ความร้อนขึ้น

maijubujubu · 9070

Offline maijubujubu

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 51
on: 29 May 2012, 15:40
ความร้อนขึ้นขับไม่ได้เลยจอดจนสตาร์ทไม่ติด เพื่อนดูให้สงสัยต้องขยายหม้อน้ำหรือไม่ก็ซื้อหม้อน้ำมาแล้วแปลงเป็นช่อง ไม่รู้จะยังงัยดีีเพราะจะมีคนมาซื้อรถต่อ เราก็จะได้โอเปิ้ลคันใหม่แล้ว ใครพอจะช่วยตัดสินใจได้บ้าง



Offline youth

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 794
  • Love me Love my dog
  • No.: 158
  • รุ่นรถ: Corsa 5dr
  • สีรถ : Grey
  • เครื่องยนต์: Toyota 4E FE AT
Reply #1 on: 29 May 2012, 17:22
หม้อนำ้แห้งหรือป่าวครับ หรือว่าพัดลมเสีย  :มั้ง:

corsa 5dr+4E FE AT
cell : 089 894 4878  
รับโปรโมทเวบติดหน้าแรกอันดับหนึ่งบน google  www.tookdeejang.com
MSN : tookdeejang@hotmail.com
website : Event Organize Agency www.fourthcreation.com
e_mail : sarayuth@fourthcreation.com


Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
Reply #2 on: 29 May 2012, 23:45
ความร้อนขึ้นขับไม่ได้เลยจอดจนสตาร์ทไม่ติด เพื่อนดูให้สงสัยต้องขยายหม้อน้ำหรือไม่ก็ซื้อหม้อน้ำมาแล้วแปลงเป็นช่อง ไม่รู้จะยังงัยดีีเพราะจะมีคนมาซื้อรถต่อ เราก็จะได้โอเปิ้ลคันใหม่แล้ว ใครพอจะช่วยตัดสินใจได้บ้าง
จอดจนเครื่องเย็นแล้วยังสตาร์ทไม่ติดหรือครับ ถ้าอย่างนั้นมันไปหมดแล้วละครับผมว่า มันรั่วไม่มีแรงอัดแล้วมั้งครับ ไม่น่าจะเกี่ยวกับการขยายหม้อน้ำนะ เพราะถ้าเครื่องเย็นแล้ว ไม่มีน้ำเลยมันก็ยังสตาร์ทติด  ความร้อนขึ้นมันก็มีตั้งแต่ พัดลมไม่ทำงาน วาวล์น้ำตาย หรือไม่มีวาวล์(อันเจอมาด้วยตัวเอง)  ปั้มน้าำเสีย 

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
Reply #3 on: 31 May 2012, 00:05
ผมว่างานงอกกกกก  :sosad3

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline เสือ

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 452
  • ขับอย่างเดียว
  • No.: astarดำ 231  /  astraแดง 203  / corsa 233
  • รุ่นรถ: opel astra(5d) 1.6 16v ปี 97 /  opel astra(5d) 1.6 16v ปี 95 / opel corsa (5d) 1.4i 8v ปี 94
  • สีรถ : astra ดำ  /  astra แดง   /   corsa ม่วงเข้มๆ
  • เครื่องยนต์: X16XEL   /   X16XEL   /  C14NZ
Reply #4 on: 31 May 2012, 01:40
ฝาสูบโก่งแล้วมั้งคับ?
สตาร์ทไม่ติดคงเพราะเครื่องไม่มีกำลังอัด
ดูที่ก้านวัดระดับน้ำมันเครื่องก็ได้คับ
ถ้าเป็นสีไมโลหรือโอวันตินละก็ เฮ้อะๆ หนุกหนาน



Offline หนานมา

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 3,127
  • luangsu_m@hotmail.com
  • No.: 34
  • รุ่นรถ: แอสตร้าแวน
  • สีรถ : สีเทา
  • เครื่องยนต์: พันหกอีโคฯ
Reply #5 on: 31 May 2012, 11:25
ฝาสูบโก่งแล้วมั้งคับ?
สตาร์ทไม่ติดคงเพราะเครื่องไม่มีกำลังอัด
ดูที่ก้านวัดระดับน้ำมันเครื่องก็ได้คับ
ถ้าเป็นสีไมโลหรือโอวันตินละก็ เฮ้อะๆ หนุกหนาน


สีไมโล หรือ โอวัลติน นั่นน่ะ จิ๊บๆ ไม่พอหนุกหนานหรอกครับน้าเสือ

ต้องแบบว่า แห้งแก๊ก มีกลิ่นเหม็นไหม้ด้วย แบบนี้ หนุกหนานน้ำตาเล็ดเช็ดหัวเข่าเลยครับ  :จุก:

    “คำฮักน้องกูปี้จักเอาไว้ในน้ำก็กลั๋วหนาว  จักเอาไว้พื้นอากาศ กล๋างหาว ก็กลั๋วหมอกเหมยซอนดาวลงมาขะลุ้ม  จักเอาไปใส่ในวังข่วงคุ้ม ก็กลั๋วเจ้าป๊ะใส่แล้วลู่เอาไป  ก็เลยเอาไว้ในอกในใจ๋ตัวจายปี้นี้  จักหื้อมันไห้อะฮิอะฮี้ ยามปี้นอนสะดุ้งตื่นเววา”
- สมเจตน์ วิมลเกษม


Offline maijubujubu

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 51
Reply #6 on: 03 Jun 2012, 13:21
หม้อน้ำทำแล้วไม่หายค่ะ ความร้อนยังขึึ้นอยูุ่ เพื่อนบอกว่าอาจจะเป็นที่ฝาสูบ รถอยู่แถวพระราม7 คะ สตารท์ไม่ติดแล้ว ไม่รู้ทำงัย



Offline maijubujubu

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 51
Reply #7 on: 04 Jun 2012, 22:23
ขอบคุณพี่สัมฤทธิ์นะคร่ะ ที่มาลากรถให้ ขอบคุณต้นนะจ้ะที่ให้เบอร์รถยกนะจ้ะ ขอบคุณทุกความคิดเห็นด้วยคร่ะ



Offline maijubujubu

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 51
Reply #8 on: 05 Jun 2012, 14:50
น้องโอเปิ้ลเข้าอู่เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนมั่กๆๆๆๆค่ะ



Offline maijubujubu

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 51
Reply #9 on: 07 Jun 2012, 18:02
ซ่อมเสร็จแล้วนะค่ะ สรุป แค่ไล่น้ำตามสายความร้อนก็ไม่ขึ้นแล้วค่ะ ไม่ได้เสียกะตังเลย อู่พี่เค้าใจดีี อู่อยู่แถวบางแค ใกล้เดอะมอลล์บางแค ทำเกี่ยวกับเครื่องค่ะ สนใจก็สอบถามกันได้นะค่ะ



Offline หนานมา

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 3,127
  • luangsu_m@hotmail.com
  • No.: 34
  • รุ่นรถ: แอสตร้าแวน
  • สีรถ : สีเทา
  • เครื่องยนต์: พันหกอีโคฯ
Reply #10 on: 07 Jun 2012, 19:25
ดีใจด้วยครับ  อู่ดีๆแบบนี้หายาก สมควรประกาศให้ได้รับรู้ทั่วกัน   8)

    “คำฮักน้องกูปี้จักเอาไว้ในน้ำก็กลั๋วหนาว  จักเอาไว้พื้นอากาศ กล๋างหาว ก็กลั๋วหมอกเหมยซอนดาวลงมาขะลุ้ม  จักเอาไปใส่ในวังข่วงคุ้ม ก็กลั๋วเจ้าป๊ะใส่แล้วลู่เอาไป  ก็เลยเอาไว้ในอกในใจ๋ตัวจายปี้นี้  จักหื้อมันไห้อะฮิอะฮี้ ยามปี้นอนสะดุ้งตื่นเววา”
- สมเจตน์ วิมลเกษม


Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
Reply #11 on: 18 Jul 2012, 12:19
ความร้อนขึ้นขับไม่ได้เลยจอดจนสตาร์ทไม่ติด เพื่อนดูให้สงสัยต้องขยายหม้อน้ำหรือไม่ก็ซื้อหม้อน้ำมาแล้วแปลงเป็นช่อง ไม่รู้จะยังงัยดีีเพราะจะมีคนมาซื้อรถต่อ เราก็จะได้โอเปิ้ลคันใหม่แล้ว ใครพอจะช่วยตัดสินใจได้บ้าง
จอดจนเครื่องเย็นแล้วยังสตาร์ทไม่ติดหรือครับ ถ้าอย่างนั้นมันไปหมดแล้วละครับผมว่า มันรั่วไม่มีแรงอัดแล้วมั้งครับ ไม่น่าจะเกี่ยวกับการขยายหม้อน้ำนะ เพราะถ้าเครื่องเย็นแล้ว ไม่มีน้ำเลยมันก็ยังสตาร์ทติด  ความร้อนขึ้นมันก็มีตั้งแต่ พัดลมไม่ทำงาน วาวล์น้ำตาย หรือไม่มีวาวล์(อันเจอมาด้วยตัวเอง)  ปั้มน้าำเสีย
เจอกับรถตัวเองอีกแล้ว ขอเล่าในนี้แล้วกัน
ผมซื้อรถมา มันมีพัดลม หม้อน้ำ(ดูด) 1 ตัว พัดลมแอร์(เป่า)2 ตัว ขับใช้อยู่ประจำ ความร้อน จะขึ้นประมาณ93-96 แล้ววันหนึ่งมันขึ้นไปถึงร้อย เพราะความระแวงว่าปั้มน้ำกับวาวล์ยังไม่เปลี่ยน เลยเปลี่ยน มันก็ยังขึ้น  (วาวล์น้ำตัวไหม่เสีย) ใส่ตัวเก่ากลับไป หลังจากต้มดูทั้งสองตัว ตัวเก่าใช้ได้ปกติ
 วิ่งใช้งาน ขึ้น 93-96 แต่วันหนึ่งรถติดมาก ใกล้ๆ 100อีกแล้ว ก่อนจะถึงบ้าน แอร์ดันไม่เย็นขึ้นมา เช็คดู ไม่มีเสียงหน้าครัชทำงาน มาดูที่ฟิวส์ (ขาด) เปลี่ยนฟิวส์ก็ขาด เลยลองสายไฟต่อตรง สายไฟร้อนมาก แต่หน้าครัชทำงาน แกะหน้าครัชออกมาดูมันเผาไหม้ไปแล้ว เลยเปลี่ยนคอล์ยตัวไหม่  ทำงานได้ปกติละ นึกขึ้นได้ว่าเคยอ่านผ่านตาว่าไม่ควรใส่พัดลมแอร์ 2 ตัว เลยถอดตัวที่เขาเสริมมา (ตรงกับพัดลมหม้อน้ำ)ออก
วันนี้ผมวิ่งตั้งแต่ 7.00 น.-11.30 น.โดยไม่ดับเครื่องเลย ปรากฏว่า ความร้อนมันขึ้นต่ำกว่าขีด 90 ซะส่วนใหญ่ และเลยขีดไปนิดหน่อยไม่ถึง 91ด้วยซ้ำบ้าง
ที่เล่ามาทั้งหมดอยากบอกว่าผมหลงใช้รถ ที่ติดตั้งพัดลมแอร์มาสองตัวเป็นเวลาปีกว่า โดยที่พัดลมตัวที่เสริมมาเป็นตัวถ่วงเสียด้วยซ้ำ
ท่านใดมองที่หน้ารถตัวเองว่ามีแบบรถผมก็ลองถอดมันออกดูนะครับ

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline bancha

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 138
  • 091-0374858
  • No.: 267
  • รุ่นรถ: opel corsa 3D 1.4i
  • สีรถ : ขาว
  • เครื่องยนต์: เครื่องเดิม เกียร์ auto
Reply #12 on: 18 Jul 2012, 20:57
ความร้อนขึ้นขับไม่ได้เลยจอดจนสตาร์ทไม่ติด เพื่อนดูให้สงสัยต้องขยายหม้อน้ำหรือไม่ก็ซื้อหม้อน้ำมาแล้วแปลงเป็นช่อง ไม่รู้จะยังงัยดีีเพราะจะมีคนมาซื้อรถต่อ เราก็จะได้โอเปิ้ลคันใหม่แล้ว ใครพอจะช่วยตัดสินใจได้บ้าง
จอดจนเครื่องเย็นแล้วยังสตาร์ทไม่ติดหรือครับ ถ้าอย่างนั้นมันไปหมดแล้วละครับผมว่า มันรั่วไม่มีแรงอัดแล้วมั้งครับ ไม่น่าจะเกี่ยวกับการขยายหม้อน้ำนะ เพราะถ้าเครื่องเย็นแล้ว ไม่มีน้ำเลยมันก็ยังสตาร์ทติด  ความร้อนขึ้นมันก็มีตั้งแต่ พัดลมไม่ทำงาน วาวล์น้ำตาย หรือไม่มีวาวล์(อันเจอมาด้วยตัวเอง)  ปั้มน้าำเสีย
เจอกับรถตัวเองอีกแล้ว ขอเล่าในนี้แล้วกัน
ผมซื้อรถมา มันมีพัดลม หม้อน้ำ(ดูด) 1 ตัว พัดลมแอร์(เป่า)2 ตัว ขับใช้อยู่ประจำ ความร้อน จะขึ้นประมาณ93-96 แล้ววันหนึ่งมันขึ้นไปถึงร้อย เพราะความระแวงว่าปั้มน้ำกับวาวล์ยังไม่เปลี่ยน เลยเปลี่ยน มันก็ยังขึ้น  (วาวล์น้ำตัวไหม่เสีย) ใส่ตัวเก่ากลับไป หลังจากต้มดูทั้งสองตัว ตัวเก่าใช้ได้ปกติ
 วิ่งใช้งาน ขึ้น 93-96 แต่วันหนึ่งรถติดมาก ใกล้ๆ 100อีกแล้ว ก่อนจะถึงบ้าน แอร์ดันไม่เย็นขึ้นมา เช็คดู ไม่มีเสียงหน้าครัชทำงาน มาดูที่ฟิวส์ (ขาด) เปลี่ยนฟิวส์ก็ขาด เลยลองสายไฟต่อตรง สายไฟร้อนมาก แต่หน้าครัชทำงาน แกะหน้าครัชออกมาดูมันเผาไหม้ไปแล้ว เลยเปลี่ยนคอล์ยตัวไหม่  ทำงานได้ปกติละ นึกขึ้นได้ว่าเคยอ่านผ่านตาว่าไม่ควรใส่พัดลมแอร์ 2 ตัว เลยถอดตัวที่เขาเสริมมา (ตรงกับพัดลมหม้อน้ำ)ออก
วันนี้ผมวิ่งตั้งแต่ 7.00 น.-11.30 น.โดยไม่ดับเครื่องเลย ปรากฏว่า ความร้อนมันขึ้นต่ำกว่าขีด 90 ซะส่วนใหญ่ และเลยขีดไปนิดหน่อยไม่ถึง 91ด้วยซ้ำบ้าง
ที่เล่ามาทั้งหมดอยากบอกว่าผมหลงใช้รถ ที่ติดตั้งพัดลมแอร์มาสองตัวเป็นเวลาปีกว่า โดยที่พัดลมตัวที่เสริมมาเป็นตัวถ่วงเสียด้วยซ้ำ
ท่านใดมองที่หน้ารถตัวเองว่ามีแบบรถผมก็ลองถอดมันออกดูนะครับ

ของผมก็พัดลมแอร์สองตัวครับ แล้วแอร์ยังเย็นดีมั้ยครับพี่ชัย

091-0374858


Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
Reply #13 on: 18 Jul 2012, 22:10

ของผมก็พัดลมแอร์สองตัวครับ แล้วแอร์ยังเย็นดีมั้ยครับพี่ชัย
[/quote]
เอามันออกเลยครับ แล้วจะเย็นทุกอย่าง รวมถึงใจเย็นด้วย  ;) ;) ;)

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline kemmachart

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 78
  • No.: 1972
  • รุ่นรถ: corsa
  • สีรถ : แดง
  • เครื่องยนต์: 1.4
Reply #14 on: 01 Aug 2012, 11:02
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 รถผมมีปัญหาความร้อนขึ้นขณะขับในเมืองเมื่อเปิดฝากระโปรงดูน้ำในหม้อพักเต็มจนล้นเลยหยุดจอด ความร้อนขึ้นประมาณ 95 องศา พัดลมก็ทำงานดี รอเครื่องเย็นและน้ำในหม้อน้ำลดวิ่งต่อความร้อน 90 องศาแต่พอติดไฟแดงความร้อนขึ้นอีกแต่พอวิ่งทางหลวงความร้อนลดลง เลยไปร้านหม้อน้ำช่วงวิเคราะห์ว่าวาล์วน้ำไม่เปิด แต่หาวาล์วน้ำไม่เจอ ไม่รู้ว่า corsa มีหรือปล่าว เลยล้างหม้อน้ำเลย หลังจากทำเสร็จปรากฏว่าพัดลมไม่ทำงาน ลองต่อตรงก็ทำงานปกติ สุดท้ายเช็คเจอว่าสายกาวขาดในเพราะสายเก่าแข็งจนกรอบแล้ว หลังต่อสายพัดลมทำงานปกติครับ ดังนั้นน่าจะมาจากพัดลมไม่ทำงานมากกว่า แต่ก็ได้โอกาศล้างหม้อน้ำเสียเลย ดังนั้นถ้าเจอปัญหาแบบผมลองเช็คพัดพัดลดดูก่อนนะครับ  :มั้ง:



Offline kiddee

  • ผู้เยี่ยมยุทธ
  • ***
    • Posts: 250
Reply #15 on: 01 Aug 2012, 21:58
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 รถผมมีปัญหาความร้อนขึ้นขณะขับในเมืองเมื่อเปิดฝากระโปรงดูน้ำในหม้อพักเต็มจนล้นเลยหยุดจอด ความร้อนขึ้นประมาณ 95 องศา พัดลมก็ทำงานดี รอเครื่องเย็นและน้ำในหม้อน้ำลดวิ่งต่อความร้อน 90 องศาแต่พอติดไฟแดงความร้อนขึ้นอีกแต่พอวิ่งทางหลวงความร้อนลดลง เลยไปร้านหม้อน้ำช่วงวิเคราะห์ว่าวาล์วน้ำไม่เปิด แต่หาวาล์วน้ำไม่เจอ ไม่รู้ว่า corsa มีหรือปล่าว เลยล้างหม้อน้ำเลย หลังจากทำเสร็จปรากฏว่าพัดลมไม่ทำงาน ลองต่อตรงก็ทำงานปกติ สุดท้ายเช็คเจอว่าสายกาวขาดในเพราะสายเก่าแข็งจนกรอบแล้ว หลังต่อสายพัดลมทำงานปกติครับ ดังนั้นน่าจะมาจากพัดลมไม่ทำงานมากกว่า แต่ก็ได้โอกาศล้างหม้อน้ำเสียเลย ดังนั้นถ้าเจอปัญหาแบบผมลองเช็คพัดพัดลดดูก่อนนะครับ  :มั้ง:

ถ้าหากพัดลมหม้อน้ำเสียแนะนำหาของ "รถตู้ Toyota " มาใช่นะครับ ราคา ไม่เกิน 1,400.- บาท รับรอง นิ่ง เงียบ วิ่งในเมืองความร้อนไม่เคยเกิน 92 ครับ



Offline surach

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 73
Reply #16 on: 02 Aug 2012, 03:07
ถ้าหากพัดลมหม้อน้ำเสียแนะนำหาของ "รถตู้ Toyota " มาใช่นะครับ ราคา ไม่เกิน 1,400.- บาท รับรอง นิ่ง เงียบ วิ่งในเมืองความร้อนไม่เคยเกิน 92 ครับ

-ของใหม่หรือเก่าครับ
-รถตู้หมายถึง คอมมิวเตอร์ หรือเปล่าครับ
-2 สาย หรือ 4 สาย ครับ



Offline doctorit

  • น้องใหม่ในยุทธจักร
  • *
    • Posts: 16
  • รุ่นรถ: Opel Astra X16XE
  • สีรถ : น้ำเงิน
  • เครื่องยนต์: X16XE
Reply #17 on: 27 Apr 2015, 22:54
ซ่อมเสร็จแล้วนะค่ะ สรุป แค่ไล่น้ำตามสายความร้อนก็ไม่ขึ้นแล้วค่ะ ไม่ได้เสียกะตังเลย อู่พี่เค้าใจดีี อู่อยู่แถวบางแค ใกล้เดอะมอลล์บางแค ทำเกี่ยวกับเครื่องค่ะ สนใจก็สอบถามกันได้นะค่ะ

อู่อะไรครับ



 





Opel Vauxhall Corsa B Astra Vectra B Omega Kadett Kapitan Olympia C14NZ C12NZ X14XE X16XE X16XEL X18XE X18XE1 X20XEV Z22SE C20NE C20SE C20XE C2OLET X25XE C25XE X30XE imcher stiemetz zifira


รถยนต์ ขับรถ Opel in Thai โอเปิล อิน ไทย สนาม ซ่อม แต่ง คลับ club love lover modify talk host server online network game เกมส์ colocation co-location ล้อ ยาง ช่วงล่าง เครื่อง