OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Ball on 17 Aug 2011, 11:16
-
เวลารถติด ใส่เกียร์ D แล้วเหยียบเบรค ทำไมเครื่องสั่น จัง..ครับ
ถ้าใส่ N / P ก็ปกติดีครับ :หนาว: :หนาว: :หนาว:
-
ยางแท่นเครื่องเสื่อมหรือเปล่าครับ :P :P :P
-
ยางแท่นเครื่องเสื่อมหรือเปล่าครับ :P :P :P
ถ้าเพิ่งเปลี่ยน ละ ครับ น้าหมอ
-
ต้องดูชนิดของยางแท่นเครื่องด้วยนะครับ บางยี่ห้อยางมันอ่อนรับแรงบิดของเครื่องไม่ต่อยอยู่ครับ ;)
-
รอบเครื่องไม่ชดเชยมั้ง หรือตรวจดูสายแวคคั่มต่างๆว่ารั่วป่าว :D
-
เช็คหัวเทียนแต่ละหัวด้วยนะครับ
-
ยางแท่นเครื่องเสื่อมหรือเปล่าครับ :P :P :P
ถ้ารอบเดินเบา มากไปเกี่ยวใหมครับ ของผมแอร์ตัดหรือไม่ตัดก็เกือบ 1000 รอบ
-
รถผมก็เป็นครับ เปลี่ยนไป N P แล้วดีขึ้นหน่อยนึง แต่ยังสั่น บางครั้งขนาด N P ก็ยังสั่นมาก (ยางแท่นเครื่อง/แท่นเกียร์เปลี่ยนหมดแล้วครับ)
กำลังว่าจะเอาไปให้พี่เอตรวจอาการอีกที
-
เขาตอบกันหมดแล้ว....
ทำบุญรถบ้างหรือยังครับ.... :o :shock:
-
เขาตอบกันหมดแล้ว....
ทำบุญรถบ้างหรือยังครับ.... :o :shock:
:haha :haha :haha :haha :haha :haha :haha
-
ยางแท่นเครื่องเสื่อมหรือเปล่าครับ :P :P :P
ถ้าเพิ่งเปลี่ยน ละ ครับ น้าหมอ
ผมก็เดาของผมเรื่อยเปื่อยไปอย่างนั้นแหละครับ :P :P :P
-
เขาตอบกันหมดแล้ว....
ทำบุญรถบ้างหรือยังครับ.... :o :shock:
อย่าให้พระพรมน้ำมนต์นะครับ เดี๋ยวจะสั่นมากกว่าเก่า :pray :pray :pray :หนาว: :หนาว: :หนาว:
-
อย่าให้พระพรมน้ำมนต์นะครับ เดี๋ยวจะสั่นมากกว่าเก่า :pray :pray :pray :หนาว: :หนาว: :หนาว:
เสียบไฟครับ แม่ผมใช้อยู่ เอาน้ำมนต์ไปพรมก็น่าจะสั่นจากไฟช็อตได้เหมือนกันครับ
แบบนี้แค่ดูก็สั่นครับ อิอิ ;)
-
ส่วนใหญ่ยางแท่นเครื่องจะเสื่อมครับ เปลี่ยนใหม่ มี GM กับ CORTECO และ เมย์เล่ ครับที่คุณถาพ ok ของเทียบก็มี
หลายราคา มีแบบนิ่มแบบแข็ง ช่วงหลังๆ ที่ผมวางเครื่องใช้ยางของเมย์เล่ งานจบครับ
-
ส่วนใหญ่ยางแท่นเครื่องจะเสื่อมครับ เปลี่ยนใหม่ มี GM กับ CORTECO และ เมย์เล่ ครับที่คุณถาพ ok ของเทียบก็มี
หลายราคา มีแบบนิ่มแบบแข็ง ช่วงหลังๆ ที่ผมวางเครื่องใช้ยางของเมย์เล่ งานจบครับ
ของเมเล่ อันละเท่าไรฮะ ของผมท่าจะต้องเปลี่ยนเหมือนกัน :ไม่:
-
ลูกรอกสายพานเส้นนอก สปริงมันล้า เด้อๆๆๆๆ :lovelove
-
ลูกรอกสายพานเส้นนอก สปริงมันล้า เด้อๆๆๆๆ :lovelove
,มาสนับสนุนครับ ของผมพึ่งถึงบางอ้อเหมือนกันเปลี่ยนจนหมด แม้กระทั่งปัญญา วิธีทดสอบว่าเสียมั้ย ต้องเอาประแจลองรั้งน้อตลูกรอกให้ตึงขณะเข้าเกียร์ d ดึงเบรคมือให้ตึงที่สุดพร้อมเหยียบเบรคด้วย(ต้องกระทำโดยช่างครับ) ถ้ารั้งแล้วเครื่องสั่นน้อยลงมาก ก็เปลี่ยนได้เลยครับ ของผมลองใช้ของเทียมอยู่ ยังใช้ได้ดี( 1500 บาท) ครับสิ่งที่ได้ตามมา ระดับความร้อนดีขึ้นมาก ไฟ ชาร์ตดีขึ้น ตอนแรกที่เปลี่ยนยังมีอาการสั่นบ้างต่อมาเริ่มเงียบขึ้น เข้าใจว่า สปริงเริ่มคลายตัวจนตึง( หลังจากโดนล๊อคมาจากโรงงาน )ขอให้หายไวๆครับ ลืมบอกคอมแอร์ผมใหญ่ เลยดึงมาก แต่ก้อ 8) 8) 8)
-
ลูกรอกสายพานเส้นนอก สปริงมันล้า เด้อๆๆๆๆ :lovelove
8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) :pray