OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: opleBaby on 31 Aug 2011, 01:31
-
corsa 5 ประตู หักเลี๊ยวซ้า่ยแล้วดับ หักไปประมาณครึ่งรอบพวงมาลัย เพื่อเลี๊ยวซ้ายน่ะครับ แล้วรอบจะตกแล้วก้ดับไปเลยถ้าไม่เหยียบคันเร่งเลี้ยงเอาไว้น่ะครับ ส่วนเลี๊ยวขวาไม่เป็นครับ จะเช็คอย่างไรได้บ้างครับ :ตาปิ้ง:
-
พวกมาลัย power รึเปล่าครับ
-
พวกมาลัย power รึเปล่าครับ
ใช่ครับ เป็นพวงมาลัยพาวเวอร์ครับ
-
มัยมันเงียบจังเลย :alone
-
เหอะๆ เป็นตลอดไหมครับ
-
ขอเดาน่ะครับ พวกยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ทรุดตัวหรือเปล่า เวลาเลี้ยว มันก็เลยให้ตัวไปโดนปลั้กบางตัวขยับ ก้อเลยทำให้
เครื่องดับ :มั้ง:
-
ขอเดาน่ะครับ พวกยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ทรุดตัวหรือเปล่า เวลาเลี้ยว มันก็เลยให้ตัวไปโดนปลั้กบางตัวขยับ ก้อเลยทำให้
เครื่องดับ :มั้ง:
พอมีจุดให้สังเกตุบ้างมั้ยครับ ???
-
เหอะๆ ขับเอาเทคจับ แล้วหักเลี้ยวครับ รู็แน่นอน เหอะๆ
-
:Dถ้าไม่เจอสาเหตุหา เท่าไหร่ๆ ก็ม่ะเจอ ลองดูที่แผ่นไดอาแฟรมบ่นลิ้นปีกผีเสื้อน๊ะ มันเปื่อยเพราะโดนโซฮอลล์อะน๊ะ (สาเหตุอย่างเธอ ก็เจอมาแย้ว...ฮิฮิ :หึหึ:)
-
:Dถ้าไม่เจอสาเหตุหา เท่าไหร่ๆ ก็ม่ะเจอ ลองดูที่แผ่นไดอาแฟรมบ่นลิ้นปีกผีเสื้อน๊ะ มันเปื่อยเพราะโดนโซฮอลล์อะน๊ะ (สาเหตุอย่างเธอ ก็เจอมาแย้ว...ฮิฮิ :หึหึ:)
มีรูปปลากรอบมั้ยครับ :สำนึก:
-
เป็นเรื่องแล้วซิ ผมไปถอดท่ออากาศออกแล้ว ถอดโดนผ้าปั้มน้ำมันเบนซินเข้า ตอนนี้ใส่กลับไปแล้ว แต่สตาร์ทไม่ติดแล้วซิ กดคันเร่งจนน้ำมันท่วมเลย :dead:
มีวิธีใส่มัยครับ :สำนึก:
-
:omg:อ่ะงานเข้าแล้วละ.....แล้วแผ่นไดอาแฟรมข้างในแตกร้าวฉีกขาดรึเปล่า ถ้ามันแตกร้าวฉีกขาดละก็ 1000กว่าบาทและเวลาสตาร์ทจะมีน้ำมันซึมออกมา ถ้ามันสตาร์ทติดแล้วซึมด้วย....โอกาสรถไฟไหม้สูง....ถึงสูงมาก ขณะขับขี่ :หนาว:
-
:omg:อ่ะงานเข้าแล้วละ.....แล้วแผ่นไดอาแฟรมข้างในแตกร้าวฉีกขาดรึเปล่า ถ้ามันแตกร้าวฉีกขาดละก็ 1000กว่าบาทและเวลาสตาร์ทจะมีน้ำมันซึมออกมา ถ้ามันสตาร์ทติดแล้วซึมด้วย....โอกาสรถไฟไหม้สูง....ถึงสูงมาก ขณะขับขี่ :หนาว:
ไม่ฉีกขาดครับ แต่สงสัยเวลาใส่ ต้องมีวิธีใส่หรือเปล่าครับ :please:
(http://i1002.photobucket.com/albums/af145/photo7999/fuel-pressure-regulator_196_605.png)
-
ถ่าย รูปมาดีกว่า คนรอ ช่วยมีเยะครับ แต่อ่านแล้วไม่รู็เรื่อง เหอะๆ
:alone
-
ตอนนี้สตาร์ทไม่ติดแล้วครับ :omg: :จุก: :dead:
-
รถอยู่ที่ไหนครับ
-
:omg:อ่ะงานเข้าแล้วละ.....แล้วแผ่นไดอาแฟรมข้างในแตกร้าวฉีกขาดรึเปล่า ถ้ามันแตกร้าวฉีกขาดละก็ 1000กว่าบาทและเวลาสตาร์ทจะมีน้ำมันซึมออกมา ถ้ามันสตาร์ทติดแล้วซึมด้วย....โอกาสรถไฟไหม้สูง....ถึงสูงมาก ขณะขับขี่ :หนาว:
ไม่ฉีกขาดครับ แต่สงสัยเวลาใส่ ต้องมีวิธีใส่หรือเปล่าครับ :please:
(http://i1002.photobucket.com/albums/af145/photo7999/fuel-pressure-regulator_196_605.png)
รื้อออกมายังงัยก็ ไส กลับไปแหมือนเดิมครับ...
-
ผมว่าน่าจะเลื้อออกมาแล้วใส่ไม่ครบ นิซิครับพี่ มิตครับ :sosad3
-
^
สงสัยจะตาม คุณ เจี้ยบ ว่าละครับ แต่ มีอีกอย่างที่ ผมคิดอาจจะ รื้อ หัวฉีดออกมาด้วย....แต่ไม่บอกครับ... :-\
-
ขอบคุณทุกท่านครับ :sorry ว่าแต่ เซนเซอร์ปีกผีเสื้อ ต้องตั้งหรือเปล่าครับ :ตาปิ้ง: :สำนึก:
-
ขอบคุณทุกท่านครับ :sorry ว่าแต่ เซนเซอร์ปีกผีเสื้อ ต้องตั้งหรือเปล่าครับ :ตาปิ้ง: :สำนึก:
ไม่ต้องครับ ถ้าตั้ง รอบเพี้ยนแน่นอนครับ ถ้าจะตั้งก็ลองดูได้ครับ แล้วอาการ ก็งานจะมาอีกบานละครับ.... :pray
* ในการตั้งปีกผีเสื้อ(เซ็นเซ่อ)ต้องใช้ เทค1 จับ องศาของลิ้นปีก...ครับ ห้ามใช้ประแจตั้งเอง"เด็ดขาด"ครับ..... :-\
-
ขอบคุณทุกท่านครับ :sorry ว่าแต่ เซนเซอร์ปีกผีเสื้อ ต้องตั้งหรือเปล่าครับ :ตาปิ้ง: :สำนึก:
ไม่ต้องครับ ถ้าตั้ง รอบเพี้ยนแน่นอนครับ ถ้าจะตั้งก็ลองดูได้ครับ แล้วอาการ ก็งานจะมาอีกบานละครับ.... :pray
* ในการตั้งปีกผีเสื้อ(เซ็นเซ่อ)ต้องใช้ เทค1 จับ องศาของลิ้นปีก...ครับ ห้ามใช้ประแจตั้งเอง"เด็ดขาด"ครับ..... :-\
ขอบคุณครับ :sorryเสร็จงานนี้อาจไป 1 NZ แทนแล้วครับ :o :ice
-
:o ปมเครื่องมันไม่เป็นไรมากขนาดต้องวางใหม่มั้งครับ เหอะๆ หรือคันจะวางก็แล้วแต่ เหอะๆ ส่วนมากไม่ค่อยพังหลอกครับ เครื่องมันโคตร ปู่ ทนเลยเหละครับ เหอะๆ จริงๆเรียกช่างไปซ่อมผมว่าจบไปนานแล้วเหละ ทำเอง ถ้าไม่รู้มันจะ ไปเลื่อยๆ สุดท้าย พังจริงๆ เพราะของที่มันอยู่ต้องอยู่มันไปไหนไม่รู้ เยอรมันทำมาเผื่อ อะไร แบบนั้นนะครับ
http://www.opel.in.th/index.php/topic,5348.0.html ลองดูอันไปก่อนแล้วกันครับ หาข้อมูลไปก่อน ใจเย็นๆ เหอะๆ
-
:o ปมเครื่องมันไม่เป็นไรมากขนาดต้องวางใหม่มั้งครับ เหอะๆ หรือคันจะวางก็แล้วแต่ เหอะๆ ส่วนมากไม่ค่อยพังหลอกครับ เครื่องมันโคตร ปู่ ทนเลยเหละครับ เหอะๆ จริงๆเรียกช่างไปซ่อมผมว่าจบไปนานแล้วเหละ ทำเอง ถ้าไม่รู้มันจะ ไปเลื่อยๆ สุดท้าย พังจริงๆ เพราะของที่มันอยู่ต้องอยู่มันไปไหนไม่รู้ เยอรมันทำมาเผื่อ อะไร แบบนั้นนะครับ
http://www.opel.in.th/index.php/topic,5348.0.html ลองดูอันไปก่อนแล้วกันครับ หาข้อมูลไปก่อน ใจเย็นๆ เหอะๆ
ไม่มีอู่เฉพาะก็ป็นอย่างนี้แหละครับ :จุก: ตอนนี้ต้องลุยให้ถึงที่สุดก่อน ถ้าโอเคก็ใช้ต่อไป ไม่ดีก็เปลี่ยนเครื่องอ่ะครับ เพราะยังชอบ corsa อยู่ :lovelove
-
ตกลงผ้าปั้มแตกครับ :shock: ผ้าปั้ม 3000 บาท :dead: ถามที่หงษ์ทองแค่ 1145 กำจิงๆ
-
ครับ แต่ไอ้ผ้า ปั้มมันคือ ตรงไหน เหรอ ครับ
-
:aloneเห็นม๊ะ...ผมว่าแล้ว...ผ้าปั๊ม...แผ่นไดอาแฟรม...!!!!!! :D
-
ครับ แต่ไอ้ผ้า ปั้มมันคือ ตรงไหน เหรอ ครับ
ตรงลูกศรชี้ อยู่ด้านในครับ :จุก:
-
ตกลงผ้าปั้มแตกครับ :shock: ผ้าปั้ม 3000 บาท :dead: ถามที่หงษ์ทองแค่ 1145 กำจิงๆ
พี่ ลองหาของมือ 2 ดูชิครับ มันจะมาทั้งชุดเลย อันนี้เบากระเป๋ากะตังหน่อยครับ :giveme
-
ตกลงผ้าปั้มแตกครับ :shock: ผ้าปั้ม 3000 บาท :dead: ถามที่หงษ์ทองแค่ 1145 กำจิงๆ
พี่ ลองหาของมือ 2 ดูชิครับ มันจะมาทั้งชุดเลย อันนี้เบากระเป๋ากะตังหน่อยครับ :giveme
ม่ะทันแล้วครับ ไปปัตตานี กลับมา ช่างสั่งเรียบร้อยแล้วครับ :เครียด:
-
ตกลงอาการเลี๊ญวแล้วดับ หายแล้วครับ คงมาจากตัวผ้าปั้มครับ ตอนนี้ปัยหาใหม่ครับ พ้ดลมเครื่องไม่ทำงานซ่ะงั้น ตัวร้อนเลยครับ
ไม่ทราบว่า พัดลมเครื่องเอาของอะไรใส่ได้บ้างครับ ของมาสด้า เอสติน่า ใส่ได้มั้ยครับ ???
-
Vita จาก พี่กุ้ง เลยครับ แรงงงงงงงงงงง.......