OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: ksuchon on 25 Nov 2011, 19:54
-
คือ ผมสงสัยว่า กล่อง ECU เดิมๆ ของเรา ควบคุมการจ่ายน้ำมัน ด้วยการกำหนดระยะเวลาทีหัวเข็มฉีดยกใช่หรือว่ากำหนดระยะยกของหัวฉีดครับ
-
ผมขอเดาเอานะครับว่าน่าจะเป็นการสั่งโดยการเพิ่มหรือลดระยะเวลาการฉีดครับเพราะแรงดันในการฉีดคงที่โดยเรกูเรเตอร์ เหมือนเครื่องคอมมอลเรลเพราะหัวฉีดใช้ไฟฟ้าที่สั่งให้เปิดหรือปิดไม่น่าที่จะสั่งให้เปิดมากหรือเปิดน้อย ไม่เหมือนเครื่องยนค์ดีเซลรุ่นเก่าที่สั่งเพิ่มหรือลดปริมาณน้ำมันโดยการบิดตัวของพลังเยอร์มั๊งครับพี่เพชร :P :P :P
-
คร๊าบบบ น้า ขอบคุณครับ
-
คร๊าบบบ น้า ขอบคุณครับ
ผมแค่เดาเฉยๆนะครับ :P :P :P
-
คุมระยะเวลาครับ ผมเชื่อพี่หมอ
;D
-
คุมระยะเวลาครับ ผมเชื่อพี่หมอ
;D
เชื่อคนง่ายจัง ระวังถูกหลอกนะครับพี่แบงค์ ;) ;) ;) :P :P :P
-
คุมระยะเวลาครับ ผมเชื่อพี่หมอ
;D
เชื่อคนง่ายจัง ระวังถูกหลอกนะครับพี่แบงค์ ;) ;) ;) :P :P :P
คนใจดีอย่างน้าหมอ ไม่หลอกเด็กใสซื่อ อย่างผมหรอกใช่มั้ยครับ
-
คุมระยะเวลาครับ ผมเชื่อพี่หมอ
;D
เชื่อคนง่ายจัง ระวังถูกหลอกนะครับพี่แบงค์ ;) ;) ;) :P :P :P
คนใจดีอย่างน้าหมอ ไม่หลอกเด็กใสซื่อ อย่างผมหรอกใช่มั้ยครับ
ผมก็เดาไปอย่างนั้นแหละครับพี่เพชร แหม.....ระดับวิศวะยานยนต์แกล้งมาถาม ;) ;) ;) :P :P :P
-
ลึกเกินไม่รู้ว่ะ 555
-
ผมว่าจ่ายที่หัวจ่ายน้ำมันและเก็บภาษีที่หัวจ่าย ไม่ว่าจะเครดิตหรือเงินสดครับ( ตามหัวข้อนะครับไม่ได้กวนครับ)