OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
		Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: ksuchon on 25 Nov  2011, 19:54
		
			
			- 
				คือ ผมสงสัยว่า กล่อง ECU เดิมๆ ของเรา ควบคุมการจ่ายน้ำมัน ด้วยการกำหนดระยะเวลาทีหัวเข็มฉีดยกใช่หรือว่ากำหนดระยะยกของหัวฉีดครับ
			
- 
				ผมขอเดาเอานะครับว่าน่าจะเป็นการสั่งโดยการเพิ่มหรือลดระยะเวลาการฉีดครับเพราะแรงดันในการฉีดคงที่โดยเรกูเรเตอร์  เหมือนเครื่องคอมมอลเรลเพราะหัวฉีดใช้ไฟฟ้าที่สั่งให้เปิดหรือปิดไม่น่าที่จะสั่งให้เปิดมากหรือเปิดน้อย ไม่เหมือนเครื่องยนค์ดีเซลรุ่นเก่าที่สั่งเพิ่มหรือลดปริมาณน้ำมันโดยการบิดตัวของพลังเยอร์มั๊งครับพี่เพชร :P :P :P
			
- 
				คร๊าบบบ น้า ขอบคุณครับ
 
- 
				คร๊าบบบ น้า ขอบคุณครับ
 
 
 ผมแค่เดาเฉยๆนะครับ :P :P :P
- 
				คุมระยะเวลาครับ ผมเชื่อพี่หมอ
 ;D
- 
				คุมระยะเวลาครับ ผมเชื่อพี่หมอ
 ;D
 
 
 เชื่อคนง่ายจัง ระวังถูกหลอกนะครับพี่แบงค์  ;) ;) ;) :P :P :P
- 
				คุมระยะเวลาครับ ผมเชื่อพี่หมอ
 ;D
 
 
 เชื่อคนง่ายจัง ระวังถูกหลอกนะครับพี่แบงค์  ;) ;) ;) :P :P :P
 
 
 คนใจดีอย่างน้าหมอ ไม่หลอกเด็กใสซื่อ อย่างผมหรอกใช่มั้ยครับ
- 
				คุมระยะเวลาครับ ผมเชื่อพี่หมอ
 ;D
 
 
 
 เชื่อคนง่ายจัง ระวังถูกหลอกนะครับพี่แบงค์  ;) ;) ;) :P :P :P
 
 
 คนใจดีอย่างน้าหมอ ไม่หลอกเด็กใสซื่อ อย่างผมหรอกใช่มั้ยครับ
 
 
 ผมก็เดาไปอย่างนั้นแหละครับพี่เพชร  แหม.....ระดับวิศวะยานยนต์แกล้งมาถาม  ;) ;) ;) :P :P :P
- 
				ลึกเกินไม่รู้ว่ะ 555
			
- 
				ผมว่าจ่ายที่หัวจ่ายน้ำมันและเก็บภาษีที่หัวจ่าย ไม่ว่าจะเครดิตหรือเงินสดครับ( ตามหัวข้อนะครับไม่ได้กวนครับ)