OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
		Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Ball on 22 Dec  2011, 06:22
		
			
			- 
				เมื่อเช้าวาน สตาร์ทรถรอบเครื่องขึ้น 2 พันรอบ เร่งเครื่องรอบก็ไม่ขึ้น ฝืนขับไปเข็มรอบก็ขยับนิดหน่อย ก็เลยดับเครื่อง เข็มก็ยังข้าง อยู่ ก็เลยเคาะหน้าปัท  เอา ลงมานิดนึง  ไม่รู้จะทำอย่างไร  เลยติดเครื่องวิ่งไป พอสักพักมันก็หายเองมันเกิดจากอะไรครับ    :มั้ง:  :มั้ง:
			
- 
				ผมก็เป็นสตาร์ทแล้วไม่ขึ้น ดีดหน้าปัดแล้วขึ้นตามปกติ เข้าใจว่าเข็มค้างเองนะครับ
			
- 
				แอสตร้า 8 ผมก็เป็นเหมือนกัน  บางครั้งขึ้นค้าง,บางครั้งไม่ขึ้น จะเป็นตอนสตาร์ทเท่านั้น นานๆ ครั้ง แต่พอขับออกไปเข็มก็จะขยับปกติตามความเร็ว  สงสัยสายไมล์มันอยากกลับบ้านแน่ๆเลย
			
- 
				เข็มวัดรอบ จะใช้สัญญานมาเป็น ไฟฟ้าครับ แปลว่า อาจจะไมล์กลับบ้านเก่า ไม่ก็อะไรรวนครับ
 
 ส่วนคำว่าไมล์ไฟฟ้า หมายถึง สัญญานเข้าวัดความเร็วเป็นไฟฟ้านะครับ ดึงสัญญานมาจาก ABS
 
 ถ้าเป็นไมล์สาย ก็จะเป็นสายจากเกียร์ ส่งเข้ามาที่ไมล์เลยครับ มีที่จิ้มอยู่ครับ
 
 เวลาซื้อดูดีๆก่อนนะครับ เดี๋ยวเสียตังฟรีแล้วใช้ บ่ด้ายยยยย  :omg:
- 
				ถอดเรือนไมล์ออกมาทำความสะอาดปลั๊กด้านหลังครับ  มีปลั๊กสองชุดครับ
			
- 
				แย้..สบายใจ  เป็นเรื่องปกติ   คิดว่าเป็นคันเดียว    :D :D
			
- 
				ของเราไมไม่มีอ่า เศร้า T^T