OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Ball on 22 Dec 2011, 06:22
-
เมื่อเช้าวาน สตาร์ทรถรอบเครื่องขึ้น 2 พันรอบ เร่งเครื่องรอบก็ไม่ขึ้น ฝืนขับไปเข็มรอบก็ขยับนิดหน่อย ก็เลยดับเครื่อง เข็มก็ยังข้าง อยู่ ก็เลยเคาะหน้าปัท เอา ลงมานิดนึง ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยติดเครื่องวิ่งไป พอสักพักมันก็หายเองมันเกิดจากอะไรครับ :มั้ง: :มั้ง:
-
ผมก็เป็นสตาร์ทแล้วไม่ขึ้น ดีดหน้าปัดแล้วขึ้นตามปกติ เข้าใจว่าเข็มค้างเองนะครับ
-
แอสตร้า 8 ผมก็เป็นเหมือนกัน บางครั้งขึ้นค้าง,บางครั้งไม่ขึ้น จะเป็นตอนสตาร์ทเท่านั้น นานๆ ครั้ง แต่พอขับออกไปเข็มก็จะขยับปกติตามความเร็ว สงสัยสายไมล์มันอยากกลับบ้านแน่ๆเลย
-
เข็มวัดรอบ จะใช้สัญญานมาเป็น ไฟฟ้าครับ แปลว่า อาจจะไมล์กลับบ้านเก่า ไม่ก็อะไรรวนครับ
ส่วนคำว่าไมล์ไฟฟ้า หมายถึง สัญญานเข้าวัดความเร็วเป็นไฟฟ้านะครับ ดึงสัญญานมาจาก ABS
ถ้าเป็นไมล์สาย ก็จะเป็นสายจากเกียร์ ส่งเข้ามาที่ไมล์เลยครับ มีที่จิ้มอยู่ครับ
เวลาซื้อดูดีๆก่อนนะครับ เดี๋ยวเสียตังฟรีแล้วใช้ บ่ด้ายยยยย :omg:
-
ถอดเรือนไมล์ออกมาทำความสะอาดปลั๊กด้านหลังครับ มีปลั๊กสองชุดครับ
-
แย้..สบายใจ เป็นเรื่องปกติ คิดว่าเป็นคันเดียว :D :D
-
ของเราไมไม่มีอ่า เศร้า T^T