OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: jadenipat on 04 Feb 2012, 17:49
-
ในที่สุดโช๊ค GM ก็ต้องบายๆ จากรถเราไปเสียแล้ว ถอดออกมาลองดึงดูความหนึบ โอ มันเด้งคืนไม่เท่ากันเสียแล้ว มิน่าละรถเอียงๆ
โช๊คเจ้าใหม่ก็ประจำการเข้าไปแทนก่อนนะ โอมเพี้ยงอยู่ให้ได้ซักปี ก็สุดจะคุ้มแล้ว กับต่าตัวของมัน
ใส่เข้าไปความรู้สึกที่ขับก็ใช้ได้นิ่มๆ ดี แต่ว่าไอ้ที่เหมือนเดิมนี่ ซุ้มหน้ามันโย่งๆเหลือเกิน เหมือนใส่ไอ้โช๊คเดิมเดะๆ สปริงมันเป็นยังไงกันนี่
ลองดู Part EPC โอโหมีหลายเบอร์มากเลย ไอ้ที่เข้าใจมานานนี่คือสปริง 8V กับ สปริง 16V แต่มันไม่ใช่มันเยอะกว่านั้น
ใครมีสปริงถอดไว้เปล่าๆ ช่วยดูเบอร์ Part แล้วเอามาบอกกันบ้างครับ อยากรู้จัง สปริง astra นะครับ
ไปอู่เจอน้าขาวด้วย อิ อิ
-
เอาสปริงโหลดh&rไปลองใส่มั๊ยผมมีแต่คู่หน้านะของเครื่อง1800 16วาล์ว
-
เอาสปริงโหลดh&rไปลองใส่มั๊ยผมมีแต่คู่หน้านะของเครื่อง1800 16วาล์ว
น่าสนใจนะ แล้วข้างหลังไปไหนงะ
-
ข้างหลังใส่อยู่คับข้างหน้าไปทำโช้คใหม่มาเค้าเลยเปลี่ยนเปงสปริงหลอดให้เพื่อให้ค่าเคของสปริงพอดีกับโช้ค
-
นวดไปก่อนครับ 1 อาทิตย์ เหมือนเดิม ไม่ต้องเปลี่ยน ฟันธง 555
-
นวดไปก่อนครับ 1 อาทิตย์ เหมือนเดิม ไม่ต้องเปลี่ยน ฟันธง 555
นวดไปแล้ว ไม่ยอมลงแหะสปริงมันสูงแท้
ยังไงก็ขอบคุณคุณเม้งมากที่จะให้ยืมสปริงคู่หน้า ผมก็กลัวว่าจะติดใจจนต้องเอามาทั้งชุด
ถามพี่สิน แกว่ามีตัวสั้นๆอยู่เดียวขอลองดูหน่อย
-
ของผมเวคบี เคยเอาโช๊คของหน้าทั้งชุด ของ 1.8 มาใส่เครื่อง 2.0
ลงไปเกือบสองนิ้วได้ ขับไม่สบายเลย บุชมันยัน จนไม่มีระยะยุบ ต้องสลับเอาสปริงเดิมมาใส่
ส่วนข้างหลัง เป็นโช๊คของตัว wagon เอามาใส่sedan ก็โด่งมากมาย รอสลับสปริงอยู่
-
จะดัด จะแปลง มันต้องมีความเข้าใจอ่ะครับ ไม่ใช่ว่า ใส่ได้ก็ใส่ไปอ่ะฮะ.... ความปลอดภัยมันไม่มีฮะ... ผมเป็นห่วง :sorry
-
ไปหาลุงสิน จบ555