OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand

Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Ball on 29 Mar 2012, 19:50

Title: ไดสตาร์ท
Post by: Ball on 29 Mar 2012, 19:50
สอบถามครับ..กำลังจะเปลี่ยนไดสตาร์ท นะครับ
มีหลายทางเลือก
1. ไดสตาร์ทใหม่ (ไต้หวัน) 3500 
2. ไดสตาร์ท มือสอง          2200-2500
3.ไปร้านไดนาโม  ซ่อมของเดิม ( ไดสตาร์ท  ที่ผมใส่อยู่ ของไทย นะครับ )  แล้วค่อยไปหาซื้อตามเชียงกง
4.รอหาซื้อจากเพื่อนในเว็ป

แต่วันพรุ่งนี้ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว เวลาสตาร์ท มันจะดัง แกร๊กๆ...บางที่ก็ดังหลังเครื่องติดแล้ว (ดังมาก)
เป็นมา 3 วันแล้ว
ทำยังไงดีครับ
Title: Re: ไดสตาร์ท
Post by: gsi-u.d. on 29 Mar 2012, 23:37
ส่วนใหญ่ถ้าเป็นไดบ้านเราก็ดังประมาณนั้นละครับ  เพราะขนาดฟันมันไม่เท่ากันครับ  ส่วนไดแท้เลยจะเป็นขอวาเลโอ  มือสองก็ประมาณนั้นละครับ  2000-3000  ส่วนไดบ้านเราเรียกว่าไดทดครับ ใช้ใด้เหมือนกัน
Title: Re: ไดสตาร์ท
Post by: mit on 30 Mar 2012, 09:10
เสียน้อย เสียยาก เสียมาก เสียง่าย ครับ ตรง รุ่นดีกว่าครับ ไดร์ทดใช่ได้ แต่ อนาคต.............. :หนาว: ลองดูครับ...... :pray
Title: Re: ไดสตาร์ท
Post by: Ball on 30 Mar 2012, 13:50
ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ  มือสอง Valeo (อ่านไม่ออก)   2500+ค่าเปลี่ยน 400     
Title: Re: ไดสตาร์ท
Post by: Ball on 01 Apr 2012, 13:24
เจ้าตัวนี้...ที่มันดังนะครับ   ผมลองนับเฟืองดูแล้ว มันมี 9 เฟือง
ว่าจะเอาไปซ่อมเอาไว้ใช้ จะได้ใหมครับ
Title: Re: ไดสตาร์ท
Post by: gsi-u.d. on 02 Apr 2012, 13:26
ถ้ามันซ่อมไม่แพง ผมว่าทำเก็บไว้สำรองในรถก็ดีครับ วันหน้าอาจใด้ใช้ดีกว่ากินข้าวลิงครับ 
Title: Re: ไดสตาร์ท
Post by: samrit_ad on 07 Apr 2012, 11:25
ถ้าเกียร์ AUTO น่าจะสำรองไว้ ส่วนเกียร์ธรรมดาใช้เข็นกระตุกแทนได้ครับ ;)