OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: bancha on 23 May 2012, 12:11
-
หัวริ่งหัวฉีดของ corsa 1.4 auto มีกี่อันครับ ใครพอจะมีวิธีถอดอธิบายบ้างครับถ้ามีรูปด้วยจะดีมากเลยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ :sorry :sorry :sorry
-
ชื่ออะไหล่ หัวริ่ง <-- ตัวนี้หลอครับ :มั้ง: โอริงหัวฉีดมี 8 ตัวหะ ถอดปลั๊กหัวฉีด ถอดท่อน้ำมันเชื้อเพลิงสองเสัน ถอดท่อเวคคั่มเรกกุเรเตอร์ ถอดรางหัวฉีดออก ดึงหัวฉีดออกได้เลยหะ 8) ปกติมันไม่ค่อยเสียนะครับ มันเปนไรเอ่ย... :ปลิว:
-
คอร์ซ่ามีหัวเดียว แต่มันเป็นอะไรเหรอครับถึงต้องถอดมัน อย่าไปยุ่งมันดีกว่ามั้งครับถ้ามันไม่ออกอาการอะไร
-
ผมหาสาเหตุที่ตอนเช้าตอนเครื่องเย็น เครื่องจะเดินไม่เรียบอะครับ ต้องอุ่นเครื่องประมาณ 15นาทีถึงจะขับได้ ค ผ เ ค ม พ
-
ไม่เกี่ยวกับหัวฉีดแน่ แล้วอีกระทู้ที่เขาให้ดูเซ็นเซอร์ความร้อนที่อยู่ใต้คอไอดีด้านหัวเครื่อง หรือไม่ลองเอาโซเน็กซ์ฉีดตามขั้วต่อต่างๆตอนนี้ของผมก็ติดๆดับตอนจอดนาน แต่สตาร์ทน้ำมันก็ติดปกติ
-
ไม่เกี่ยวกับหัวฉีดแน่ แล้วอีกระทู้ที่เขาให้ดูเซ็นเซอร์ความร้อนที่อยู่ใต้คอไอดีด้านหัวเครื่อง หรือไม่ลองเอาโซเน็กซ์ฉีดตามขั้วต่อต่างๆตอนนี้ของผมก็ติดๆดับตอนจอดนาน แต่สตาร์ทน้ำมันก็ติดปกติ
ขอบคุณครับคุณชัย เดี๋ยวจะโซเน็กไล่ฉีดตามขั้วต่างๆ ดูครับ
-
โอริงเป็นไปใด้ครับ ลองเปิดฝาครอบคาบิวออกดูครับ ติดเครื่องสักพักแล้วดับเครื่องดูถ้ามีน้ำมันซึมออกมาแล้วหยดลงลิ้นปีกผีเสือก็แสดงว่ารั่วครับ เพราะมันจะทำให้ส่วนผสมหนาในตอนเช้าแล้วหัวเทียนบอด พอติดเครื่องสักพักเผาไหม่หหมดก็ทำงานใด้ตามปรกติครับ อาการนี้อาจจะเป็นตอนจอดข้ามคืนหรือจอดนานๆเพราะถ้าเครื่องร้อนจะทำให้น้ำมันระเหยใด้ครับ
-
ขอบคุณครับคุณ gsi-u.d. วันศุกร์ไล่ฉีดsonaxตามขั้วสายไฟจานจ่ายและสายหัวเทียน อาการปกติแล้วครับไม่ต้องมาอุ่นเครื่องแล้วครับ