OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => Alternative Fuel Discussion (LPG & CNG) => Topic started by: geisha44 on 16 Jun 2012, 00:35
-
อ้างอิงจาก กระทู้นี้ครับ
http://www.opel.in.th/index.php/topic,597.120.html
(http://www.opel.in.th/index.php?action=dlattach;topic=597.0;attach=25297;image)
(http://image.opel.in.th/upload/d789477f44a5621b37f48924a5fac461.jpg)
ขออนุญาติ นำรูปตัวอย่างมา ประกอบการถามนะครับท่าน
ถ้าจะติดตัวระบาย หาจากไหนมาติดครับ
ขอบคุณครับ :sorry
-
ผมซื้อที่ร้านขายอุปกรณ์แก๊สครับ ที่ ณภัทร บางบัวทองครับ อันละ 150.-เป็นทองเหลืองครับ :P :P :P
-
:sorryขอบคุณครับพี่หมอ
แล้วเวลาเอาติด ยากส์ไหมครับ ติดเองได้เปล่าครับ
-
ไม่น่ายากนะครับ เพราะผมแค่บอกช่างให้ติดให้แค่นั้นเองครับ ;) ;) ;) :P :P :P
-
พรุ่งนี้จะเอาคอซ่า 3dr เข้าดมแก็สด้วยครับ ตัวระบายนี้เราต้องซื้อมาติดเองเหรอครับพี่หมอ
-
พรุ่งนี้จะเอาคอซ่า 3dr เข้าดมแก็สด้วยครับ ตัวระบายนี้เราต้องซื้อมาติดเองเหรอครับพี่หมอ
ของผมดมมาปีกว่าแล้ว ตอนจอดไฟแดง ไฟเครื่องมันจะโชว์ และเยียบหมดแช่นานมันก็โชว์ เมื่อวานเลยปรับแก๊สกลางสายไปประมาณ 45 องศา (ออก)ตอนจอดเห็นไม่โชว์แล้ว แสดงว่า เราให้ดมแก๊สบางไปนี่เอง ลองดูนะถ้าดมมาแล้วคิดว่าต้องมีไฟเครื่องโชว์บ้างนะ (บางไปก็อืด เปลือง หนาไปก็อืด เปลืองเหมือนกัน) หาตำแหน่งที่ตอบสนองดีๆ แล้วจะได้ดมแก๊สอย่างสบายกระเป๋าและแรง
-
ขอบคุณครับพี่ชัย ผมขอเรียกพี่แล้วกันนะครับ แล้วตัวระบายเราต้องติดป่าวครับ
-
ผมใช้แก๊สมิกเซอร์มา3คันไม่ติดซักคัน มีข้อแม้ว่าไม่จูนแก๊สบางมากซึ่งบางคนตั้งใจให้ประหยัดนัยว่าเจ๋งดีที่ขับได้ระยะดีกว่าคนอื่น ทั้งที่ความจริงยิ่งบางยิ่งร้อน กลายเป็นทำลายเครื่องยนต์ไปโดยไม่รู้ตัวแถมแบ๊คไฟร์ ถังกรองอากาศแตกอีก ไอ้ตัวนี้มีคนคิดเอามาใส่เพื่อโฟว์แรงดันในขณะแบ๊คไฟว์ออกไปกันถังกรองแตกแต่ไม่ได้มีผลให้เครื่องสึกหรอช้าลงจากที่จูนบางเลย ถ้าจะใส่ก็ไปร้านก่อสร้างถามหาเช็ควาวล์ใส่ท่อประปาขนาดก็ตามศรัทธาเลย ติดตั้งก็เอาดอกสว่านที่ช่างไม้เอาไว้เจาะกรอบประตูหน้าต่างมาใช้ และเจาะได้2ที่1ที่ถังกรองอากาศหลังไส้กรองนะครับ(หมายถึงด้านที่โล่งต่อไปยังครอบหัวฉีด)หรือ2.เจาะที่ครอบหัวฉีดเหมือนเพื่อนๆก็ได้
ป.ล. ใช้แก๊สให้ประหยัดเอาแค่ส่วนต่างราคาเชื้อเพลิงก็คุ้มแล้วอย่าดิ้นรนจูนให้ประหยัดมากๆเลย กลายเป็นจ่ายหนักเมื่อมีปัญหา
แต่ถ้า5โลอย่างลุงน้าอาหมอก็ว่าไปเรื่องนึง ;) ;) ;) ;)
-
ผมใช้แก๊สมิกเซอร์มา3คันไม่ติดซักคัน มีข้อแม้ว่าไม่จูนแก๊สบางมากซึ่งบางคนตั้งใจให้ประหยัดนัยว่าเจ๋งดีที่ขับได้ระยะดีกว่าคนอื่น ทั้งที่ความจริงยิ่งบางยิ่งร้อน กลายเป็นทำลายเครื่องยนต์ไปโดยไม่รู้ตัวแถมแบ๊คไฟร์ ถังกรองอากาศแตกอีก ไอ้ตัวนี้มีคนคิดเอามาใส่เพื่อโฟว์แรงดันในขณะแบ๊คไฟว์ออกไปกันถังกรองแตกแต่ไม่ได้มีผลให้เครื่องสึกหรอช้าลงจากที่จูนบางเลย ถ้าจะใส่ก็ไปร้านก่อสร้างถามหาเช็ควาวล์ใส่ท่อประปาขนาดก็ตามศรัทธาเลย ติดตั้งก็เอาดอกสว่านที่ช่างไม้เอาไว้เจาะกรอบประตูหน้าต่างมาใช้ และเจาะได้2ที่1ที่ถังกรองอากาศหลังไส้กรองนะครับ(หมายถึงด้านที่โล่งต่อไปยังครอบหัวฉีด)หรือ2.เจาะที่ครอบหัวฉีดเหมือนเพื่อนๆก็ได้
ป.ล. ใช้แก๊สให้ประหยัดเอาแค่ส่วนต่างราคาเชื้อเพลิงก็คุ้มแล้วอย่าดิ้นรนจูนให้ประหยัดมากๆเลย กลายเป็นจ่ายหนักเมื่อมีปัญหา
แต่ถ้า5โลอย่างลุงน้าอาหมอก็ว่าไปเรื่องนึง ;) ;) ;) ;)
ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบกระจ่างเลย
-
แหมลุงสนช่างตอกย้ำได้ใจนัก :o :o :o :P :P :P