OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Oakbannoon on 31 Oct 2012, 21:50
-
(http://i642.photobucket.com/albums/uu150/brandnametown/IMG_3519.jpg)
ใส่แล้วรถจะพังไหม
http://www.siam-motorsport.com/product/200535/%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94-oil-cooler-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%96%E0%B8%B1%E0%B8%81.html (http://www.siam-motorsport.com/product/200535/%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94-oil-cooler-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%96%E0%B8%B1%E0%B8%81.html)
-
ผมคิดว่าถ้ารถเดิมๆก็ไม่น่าจะจำเป็นต้องใส่น่ะครับ เพราะยังไงอุณหภูมิมันน่าจะพอเหมาะอยู่แล้ว
แต่ถ้าใส่สวยงามก็จัดได้อยู่ครับ
แต่ว่าใส่แล้วเป็นยังไงก็ไม่ทราบเช่นกันครับ เหอๆ
-
ไม่พังครับ . . .. . แต่ ปั้มน้ำมันเครื่องเราต้องอยู่ในสภาพที่ดีนะครับ
ควรใส่เกจวัด oil press เข้าไปด้วย
-
มันอยู่ที่นำ้มันเครื่องที่เราใช้และการใช้รถของเราครับ
ถ้าเราใช้รถครั้งละนานๆหรือขับแรงๆ นำ้มันเครื่องก็ร้อน แต่มันจะร้อนขนาดไหนล่ะ? ถ้าร้อนขนาดมันเรื่อมเสียความสามารถในการทำงานก็ควรติด
แต่ของร้านนี้เค้ามีวาล์วเปิดปิดมาหรือเปล่า และรถไปใช้ในที่อากาศเย็นๆหรือเปล่า
-
ทราบเลยครับ :sorry
-
ของตาร้บร้ามีติดมาอยู่แล้วครับ แต่ออยคลูเลอณืลูกประมาณกล่องกลูลิโกะ มีงบว่าจะเปลี่ยนเหมือนกันครับ
-
ช่วยได้
แต่ต้องระวัง
1.เรื่องการติดตั้ง ระดับสูง/ต่ำ ลมที่ปะทะ
สูงไป น้ำมันใหลกลับตอนดับเครื่อง เวลาติดเครื่องใหม่ ต้องใช้เวลาในการสร้างแรงดันให้
ต่ำไป ระดับน้ำมันในอ่างต่ำ เพราะใหลลงมาที่ออย
2.วัสดุพวกข้อต่อท่อ ถ้าแตกรั่ว บวม งานเข้าแน่น
3.และต้องอย่าลืมเติมน้ำมันเครื่องไปชดเชยด้วย
-
ระวังแรงดันน้ำมันตกด้วยนะครับ
-
ผมก็อยากติดเพราะมีโครงงานจะติดแก๊สน่าจะทำให้ตัวเย็นลงบ้างยามใช้งานยาวๆ
-
รถ ผมใส่อยู่ครับ ขับปกติรถ ไม่ติด 75 องศาครับ รถติดก็ 80-82 ครับ วันไหน ไล่พวกดันรางทั้งหลายก็ ผมบูส 0.9 ... ความร้อนก็ 85-90 ครับ :sorry เรื่องแรงดัน ผมย้ายใส้กรองมาไว้ในห้องเครื่องด้วย เดินทางไปกลับ รวม 2 เมตร ผมใช้ท่อน้ำมันไฮดรอลิค
ของ เวริด์ ครับ :o... แรงดันขณะสตารท์ปกติ 1บาร์ครับ วิ่ง เกิน 2000รอบ ก็ 3 บาร์ครับ
-
รถ ผมใส่อยู่ครับ ขับปกติรถ ไม่ติด 75 องศาครับ รถติดก็ 80-82 ครับ วันไหน ไล่พวกดันรางทั้งหลายก็ ผมบูส 0.9 ... ความร้อนก็ 85-90 ครับ :sorry เรื่องแรงดัน ผมย้ายใส้กรองมาไว้ในห้องเครื่องด้วย เดินทางไปกลับ รวม 2 เมตร ผมใช้ท่อน้ำมันไฮดรอลิค
ของ เวริด์ ครับ :o... แรงดันขณะสตารท์ปกติ 1บาร์ครับ วิ่ง เกิน 2000รอบ ก็ 3 บาร์ครับ
8) ขอบคุณครับ