OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
		Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Odingot2003 on 04 Dec  2012, 01:21
		
			
			- 
				อาการ นะครับ :สำนึก:
 คือ สายเซ็นเซอร์ แท็งชาร์ต มันหมดสภาพ จนเห็นสาย โลหะ สามเส้นข้างไน และเกิดอาการโดนกันจนช๊อต อาการต่อมา คือสต๊าด ติด
 ยากขึ้นครับ แต่ก็ยังขับต่อไปสัก 10 โลได้ว่าจะไปเข้าอู่ประจำ แต่ รถ ดันดับไป ทีนี้ พอบิดกุญแจ ไฟเอนจิ้น มันหายไป พอผมซื้อสาย
 เซ็นเซอร์ แท็งชาร์ตมาเปลี่ยน ไฟเอนจิ้นก็ยังไม่โชว์ และสต๊าด ไม่ติดเหมือน เดิม แต่ไฟมานะครับ  :มั้ง:
 จึงขอถาม เพื่อนๆ ครับ ช่วยวินิจฉัยที :'(
- 
				ถอดแบตฯ รีเซตกล่องก่อนเ
 ลยครับ  ถ้าโชคดี กล่องก้อยังอยู่ ถ้าโชคร้าย เตรียมตังค์ หากล่องใหม่ได้เลยครับ.... :จุก: :จุก: :จุก:
- 
				 :'( รถถึงช่างแล้วครับ ได้ลองใช่ tech 2 เช็ค เข้าไป emo ได้ แต่เข้าไปเช็ครายละเอียดไม่ได้ ( ไม่รุ้ใช่คำพูดนีหรือเปล่านะครับ :สำนึก:) และช่าง แจ้งว่า ถ้ากล่องเสีย มันจะเข้าอะไรไม่ได้เลย รู้สึกใจ ชื้น ขึ้นนิดหน่อย แต่หลังจากผ่านไป 5 นาที ช่างบอกว่า ต้องทิ้งรถไว้ เพื่อหาสาเหตุครับว่า เป็นที่กล่อง หรือสาเหตุอื่น เพราะสต๊าด ไฟมา แต่ ปั้มน้ำม้นไม่ทำงาน  :sosad3 เพื่อน ๆ ใครเจอปัญหานี้ ช่วยแนะนำด้วย
 นะครับ :sorry
- 
				ถ้าอิมโมเสียมันจะตัดไฟไปปั๊ม   อีกอย่างก็ปั๊มติ๊กเสีย   
			
- 
				 :omg:ราคา กล่อง กับ ปั้มติ๋กอันละประมาณเท่าไรครับ และตอนนี้ เห็นมีคนขาย omega b ราคา 140000 ถ้าเปลี่ยนมาใช่ omega 
 จะดูแลยากกว่าใหมครับ
- 
				ถ้ายังสตาร์ทติด ขับได้แต่รถไม่มีแรง ก็อาจมีลุ้น
 อาการนี้ผมก็เป็น  ;D
 
 ผมตัดต่อสายใหม่  บัดกรีหัว ห่าง จบ
 (ไม่แนะนำ เห็นเขาว่าสายสัญญาณตัดต่อแล้วมันไม่ดี)
 ปล. แต่ก็ใฃ้มาหลายปีแล้วนะ  8)
 
 
 อ้าวลืมอ่านว่าซื่อสายมาเปลี่ยนแล้ว
- 
				 :หึหึ:เจอสาเหตุแล้ว คร้บ  :P ที่ไม่มี ไฟเอนจิน โชว์ และ สต๊าฟไม่ติด เนื่องจาก สายหัวเที่ยน ขาด ครับ แถมน้ำมันยังเข้ามาท้วมหัวเทียนด้วย 
 ต้องขอบ ช่างโก๋ นครสวรรค์ ครับ ที่ช่วยเช็ค และดูแลรถให้เป็นอย่างดี