OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Odingot2003 on 04 Dec 2012, 01:21
-
อาการ นะครับ :สำนึก:
คือ สายเซ็นเซอร์ แท็งชาร์ต มันหมดสภาพ จนเห็นสาย โลหะ สามเส้นข้างไน และเกิดอาการโดนกันจนช๊อต อาการต่อมา คือสต๊าด ติด
ยากขึ้นครับ แต่ก็ยังขับต่อไปสัก 10 โลได้ว่าจะไปเข้าอู่ประจำ แต่ รถ ดันดับไป ทีนี้ พอบิดกุญแจ ไฟเอนจิ้น มันหายไป พอผมซื้อสาย
เซ็นเซอร์ แท็งชาร์ตมาเปลี่ยน ไฟเอนจิ้นก็ยังไม่โชว์ และสต๊าด ไม่ติดเหมือน เดิม แต่ไฟมานะครับ :มั้ง:
จึงขอถาม เพื่อนๆ ครับ ช่วยวินิจฉัยที :'(
-
ถอดแบตฯ รีเซตกล่องก่อนเ
ลยครับ ถ้าโชคดี กล่องก้อยังอยู่ ถ้าโชคร้าย เตรียมตังค์ หากล่องใหม่ได้เลยครับ.... :จุก: :จุก: :จุก:
-
:'( รถถึงช่างแล้วครับ ได้ลองใช่ tech 2 เช็ค เข้าไป emo ได้ แต่เข้าไปเช็ครายละเอียดไม่ได้ ( ไม่รุ้ใช่คำพูดนีหรือเปล่านะครับ :สำนึก:) และช่าง แจ้งว่า ถ้ากล่องเสีย มันจะเข้าอะไรไม่ได้เลย รู้สึกใจ ชื้น ขึ้นนิดหน่อย แต่หลังจากผ่านไป 5 นาที ช่างบอกว่า ต้องทิ้งรถไว้ เพื่อหาสาเหตุครับว่า เป็นที่กล่อง หรือสาเหตุอื่น เพราะสต๊าด ไฟมา แต่ ปั้มน้ำม้นไม่ทำงาน :sosad3 เพื่อน ๆ ใครเจอปัญหานี้ ช่วยแนะนำด้วย
นะครับ :sorry
-
ถ้าอิมโมเสียมันจะตัดไฟไปปั๊ม อีกอย่างก็ปั๊มติ๊กเสีย
-
:omg:ราคา กล่อง กับ ปั้มติ๋กอันละประมาณเท่าไรครับ และตอนนี้ เห็นมีคนขาย omega b ราคา 140000 ถ้าเปลี่ยนมาใช่ omega
จะดูแลยากกว่าใหมครับ
-
ถ้ายังสตาร์ทติด ขับได้แต่รถไม่มีแรง ก็อาจมีลุ้น
อาการนี้ผมก็เป็น ;D
ผมตัดต่อสายใหม่ บัดกรีหัว ห่าง จบ
(ไม่แนะนำ เห็นเขาว่าสายสัญญาณตัดต่อแล้วมันไม่ดี)
ปล. แต่ก็ใฃ้มาหลายปีแล้วนะ 8)
อ้าวลืมอ่านว่าซื่อสายมาเปลี่ยนแล้ว
-
:หึหึ:เจอสาเหตุแล้ว คร้บ :P ที่ไม่มี ไฟเอนจิน โชว์ และ สต๊าฟไม่ติด เนื่องจาก สายหัวเที่ยน ขาด ครับ แถมน้ำมันยังเข้ามาท้วมหัวเทียนด้วย
ต้องขอบ ช่างโก๋ นครสวรรค์ ครับ ที่ช่วยเช็ค และดูแลรถให้เป็นอย่างดี