OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: koptribe on 24 Feb 2013, 19:33
-
:bye: :bye: :bye: ตามนั้นครับ ไม่ไหวจะเย่อแล้ววว :ไม่: :ไม่: :ไม่:
-
เปงหมื่งคับผมอยู่กทม.หรือตจว.ล่ะคับ
-
เปงหมื่งคับผมอยู่กทม.หรือตจว.ล่ะคับ
อยู่ใต้ครับ อู่ประจำก้อ SK หาดใหญ่ครับ
-
ถ้างั้นคงม่ะช่ายปังหาอู่ทำได้สบายคับเรื่องอะหลั่ยพอจะหาให้ได้คับ 0816282537 เม้งงงงง
-
อยากรู้เหมือนกันอ่ะครับ
-
อยากรู้เหมือนกันอ่ะครับ
ตอนเน้สั่งและรอรับของ(ชุดพาวเวอร์ เครื่องx14xe)อยู่ครับ ขอบคุณ คุณเม้ง(ช่วยหาอะไหล่ให้) หากเริ่มติดตั้งเมื่อไหร่ผมจะมาอับเดทให้ชมกันในกระทู้นี้ครับ :D :D :D :D :D
-
จัดของทุกอย่างพร้อมแล้วคับส่งให้พรุ่งเน้คับ
-
จัดของทุกอย่างพร้อมแล้วคับส่งให้พรุ่งเน้คับ
8) 8) 8) 8) 8)
-
พี่เม้งครับ ถ้าทำแท่นเครื่องเปนแบบเกียร์ออโต แล้ววางตำแหน่งตัวปั่นให้อยู่ตำแหน่งเดิมเหมือนเกียร์ออโต
แล้วเวลาเลี้ยวสุดมันจะมีเสียงดังมั้ยครับ
-
อันเน้ม่ะทราบคับผม
-
จัดของทุกอย่างพร้อมแล้วคับส่งให้พรุ่งเน้คับ
ได้รับของแล้ววววคร้าบบบ ขอบคุณคร้าบ ;D ;D ;D ;D ;D
-
เริ่มรื้อแระ พร้อมปรินท์ภาพให้ช่างดูเป็นตัวอย่าง ;D ;D ;D ช่างบอกโอเค ??? ??? ???
-
อะไรกีดขวางรื้อออกให้หมด :D :D :D :D :D เอาให้โล่งๆ
-
เห็นแล้วเจ้า พาวเย่อออออ :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
-
แกะคอมแอร์ออกซะ :red: :red: :red: :red: :red:
-
8) 8) 8) 8) 8)
-
ของเก่าออกแร้ว อะไหล่ตัวใหม่มส่เข้าไป งานงอกนิสนุง ครับ :เครียด: :เครียด: :เครียด: ต้องทำตัวยึดแท่นเครื่องใหม่ :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง:
-
ช่างบอกพอแค่นี้ก่อน :cry3 :cry3 :cry3 :cry3 ต้องนอนอู่1คืน :อุ่น: :อุ่น: :อุ่น: พรุ่งเน้มาว่ากันต่อ :หึหึ: :หึหึ:
-
สู้ๆคับ
-
สู้ๆคับ
:ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง:
-
รถนอนอู่
เจ้าของรถต้องกลับไปนอนมัรกัส ;D ;D ;D
-
รถนอนอู่
เจ้าของรถต้องกลับไปนอนมัรกัส ;D ;D ;D
อ่าาา.... :-[ :-[ :-[ :-[ :-[
-
อับเดต ล่าสุดหลังผ่านไป 6 วัน ไม่คืบหน้าเรย ช่าง(ไม่ใช่ช่างopel)พยายามดัดแปลงขายึดแท่นเครื่อง(เพราะทำแบบไม่เจาะเฟรม) ปรากฎไม่สำเร็จ :cry3 :cry3 :cry3 สรุปต้องใส่เจ้าพาวเย่อคืนดังเดิม พรุ่งนี้รับ :red: :red: :red:รถกลับบ้านไป สงบสติอารมณ์ซักพักค่อยว่ากันต่อ ประมาณนั้น
-
ผมเคยคิดจะใส่เหมือนกัน แต่พอดูห้องเครื่องแล้วมันไม่เหมือนกัน ก้อตรงยางแท่นเครื่องนะแหละ
ก้อเลยเลิกล้มความคิด ส่วนชุดพาวเวอร์ที่ซื้อมา ก้อยังแขวนอยู่หลังบ้าน หุหุหุหุ
ความจริง พวงพาวเยอร์ ถ้าใสาล้อเดิมๆ คือ 175/70R13 มันก้อไม่หนักนะครับ
ความเร็วก้อทำได้ตามสเปกโรงงาน ที่ผมเคยเหยียบ ก้อประมาณ 158 กม./ชม.
ทิ้งโค้งสาดโค้งก้อเอาอยู่
-
ความจริงก็คือความจริง หลายท่านคงจะเหมือนกับน้าหนานมาครับ
ถ้าไม่ใช้รถในตัวเมืองผมว่าก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรตามที่น้าหนานแนะนำ
เมื่อรถคันก่อนที่ผมก็แรงเยอร์ พอใช้ไปก็ชินๆจนลืมเพาเยอร์ แต่เป็นกำลังใจประสบความสำเร็จนะครับ
-
หรือว่าจะเข้ากรุงเทพล่ะคับ
-
แรงมากเลยครับ 158 ของผมวิ่งได้ไม่เกิน 120 ใส่ขอบ14
:P :P :P
-
ขอบคุณ :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: ทุกๆ คำแนะนำและกำลังใจครับ ที่คิดไว้ตอนนี้ คือ
1.เอาอุปกรณ์พาวเวอร์ ทั้งหมดไปอู่โอเปิ้ล ที่หาดใหญ่ ให้เค้าดูของและพูดคุย(อ้อนวอน)เพื่อให้เขาติดตั้งให้
2.หาตัวปั่นพาวเวอร์ของญี่ปุ่น มาติดตั้ง โดยเพิ่มอีก1มูเล่สำหรับตัวปั่น เหมือนที่พี่ kiddee ทำให้ดูในเวบ
3.กลับมาเป็นแบบเดิมๆ กะทะ13 ตามพี่หนานมาแนะนำ
4.ขายคันเน้ ไปหาคันใหม่ 3dr เกียร์ออโต้ 555+
:'( :'( :'( :'( :'(
-
ขอบคุณ :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: ทุกๆ คำแนะนำและกำลังใจครับ ที่คิดไว้ตอนนี้ คือ
1.เอาอุปกรณ์พาวเวอร์ ทั้งหมดไปอู่โอเปิ้ล ที่หาดใหญ่ ให้เค้าดูของและพูดคุย(อ้อนวอน)เพื่อให้เขาติดตั้งให้
2.หาตัวปั่นพาวเวอร์ของญี่ปุ่น มาติดตั้ง โดยเพิ่มอีก1มูเล่สำหรับตัวปั่น เหมือนที่พี่ kiddee ทำให้ดูในเวบ
3.กลับมาเป็นแบบเดิมๆ กะทะ13 ตามพี่หนานมาแนะนำ
4.ขายคันเน้ ไปหาคันใหม่ 3dr เกียร์ออโต้ 555+
:'( :'( :'( :'( :'(
น่าเห็นใจครับ ถ้าอยู่ใกล้ กทม. จะแนะนำช่างให้ ที่ติดตั้งให้เพื่อนผม kiddee หน่ะครับ แล้วก็น้องตั้น corsa สีแดง ก็มาทำภายในครึ่งวันก็เสร็จแล้วครับ ไม่ใช่อู่นะครับแต่ฝีมือดีมาก จากที่เพื่อนผมใช้มาเป็นแสนโล ก็ไม่มีปัญหาครับ....
-
ขอรายละเอียดช่างที่ทำรถคุณ kiddee หน่อยครับ อยากติดบ้าง
-
เท่าที่ดูแล้วที่ต้องแปลงจริงคือแท่นเครื่องครับ แล้วก็ขาไดชาร์ของตัวธรรมดากับเพาเวอร์ที่ไม่เหมือนกัน ไหนๆซื้อมาแล้วครับ เดินให้สุดทาง เอาใจช่วยครับ
-
ขอบคุณ :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: ทุกๆ คำแนะนำและกำลังใจครับ ที่คิดไว้ตอนนี้ คือ
1.เอาอุปกรณ์พาวเวอร์ ทั้งหมดไปอู่โอเปิ้ล ที่หาดใหญ่ ให้เค้าดูของและพูดคุย(อ้อนวอน)เพื่อให้เขาติดตั้งให้
2.หาตัวปั่นพาวเวอร์ของญี่ปุ่น มาติดตั้ง โดยเพิ่มอีก1มูเล่สำหรับตัวปั่น เหมือนที่พี่ kiddee ทำให้ดูในเวบ
3.กลับมาเป็นแบบเดิมๆ กะทะ13 ตามพี่หนานมาแนะนำ
4.ขายคันเน้ ไปหาคันใหม่ 3dr เกียร์ออโต้ 555+
:'( :'( :'( :'( :'(
น่าเห็นใจครับ ถ้าอยู่ใกล้ กทม. จะแนะนำช่างให้ ที่ติดตั้งให้เพื่อนผม kiddee หน่ะครับ แล้วก็น้องตั้น corsa สีแดง ก็มาทำภายในครึ่งวันก็เสร็จแล้วครับ ไม่ใช่อู่นะครับแต่ฝีมือดีมาก จากที่เพื่อนผมใช้มาเป็นแสนโล ก็ไม่มีปัญหาครับ....
ขอบคุณในน้ำใจดีๆ ครับ :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: ถึงจะมีอุปสรรคแค่ไหน ก็ไม่ทำให้การหลงไหล Opel ลดลงเลยยครับ :หึหึ: :หึหึ:
-
ขอบคุณ :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: ทุกๆ คำแนะนำและกำลังใจครับ ที่คิดไว้ตอนนี้ คือ
1.เอาอุปกรณ์พาวเวอร์ ทั้งหมดไปอู่โอเปิ้ล ที่หาดใหญ่ ให้เค้าดูของและพูดคุย(อ้อนวอน)เพื่อให้เขาติดตั้งให้
2.หาตัวปั่นพาวเวอร์ของญี่ปุ่น มาติดตั้ง โดยเพิ่มอีก1มูเล่สำหรับตัวปั่น เหมือนที่พี่ kiddee ทำให้ดูในเวบ
3.กลับมาเป็นแบบเดิมๆ กะทะ13 ตามพี่หนานมาแนะนำ
4.ขายคันเน้ ไปหาคันใหม่ 3dr เกียร์ออโต้ 555+
:'( :'( :'( :'( :'(
น่าเห็นใจครับ ถ้าอยู่ใกล้ กทม. จะแนะนำช่างให้ ที่ติดตั้งให้เพื่อนผม kiddee หน่ะครับ แล้วก็น้องตั้น corsa สีแดง ก็มาทำภายในครึ่งวันก็เสร็จแล้วครับ ไม่ใช่อู่นะครับแต่ฝีมือดีมาก จากที่เพื่อนผมใช้มาเป็นแสนโล ก็ไม่มีปัญหาครับ....
มีเบอร์ติดต่อหรือเป่ลา อยู่แถวใหน ผมว่าหลายท่านคงอยากติดครับ :ไถ:
-
ขอบคุณ :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: ทุกๆ คำแนะนำและกำลังใจครับ ที่คิดไว้ตอนนี้ คือ
1.เอาอุปกรณ์พาวเวอร์ ทั้งหมดไปอู่โอเปิ้ล ที่หาดใหญ่ ให้เค้าดูของและพูดคุย(อ้อนวอน)เพื่อให้เขาติดตั้งให้
2.หาตัวปั่นพาวเวอร์ของญี่ปุ่น มาติดตั้ง โดยเพิ่มอีก1มูเล่สำหรับตัวปั่น เหมือนที่พี่ kiddee ทำให้ดูในเวบ
3.กลับมาเป็นแบบเดิมๆ กะทะ13 ตามพี่หนานมาแนะนำ
4.ขายคันเน้ ไปหาคันใหม่ 3dr เกียร์ออโต้ 555+
:'( :'( :'( :'( :'(
แนะนำให้ทำตามขอ 3 และข้อ 5 ครับ หุหุหุหุหุ ;)
-
อันดับแรกต้องเอารถมาให้ช่างดูก่อนครับ เพื่อดูว่าต้องแปลงอะไรบ้าง เตรียมอุปกรณ์อะไร และต้องกลึงอะไรบ้าง ส่วนยางแท่นเครื่องไม่ต้องแปลงครับ เพราะสามารถย้ายตัวปั่นจากด้านหน้ามาด้านหลังถ้าดูรูปของเพื่อนผม kiddee ตามนั้นครับ เมื่อได้ของตามที่ช่างแนะนำแล้วก็หาสถานที่ทำกันหล่ะครับ เพราะตอนนี้มีปัญหาเรื่องสถานที่ทำครับไม่สะดวก ดูว่าจะเลือกตรงไหนสะดวกทั้ง 2 ฝ่าย ตามที่น้องตั้น corsa สีแดงมาทำก็ครึ่งวันครับเสร็จเรียบร้อย ในเรื่องของเบอร์โทร. เอาเบอร์โทรผมไปก่อนครับ จะประสานให้ ยังไม่ได้ขออนุญาตช่างครับ 081-984-8581 หนุ่ย ครับ... ลืมบอกไปอยู่บางเขน กทม. ครับ
-
กระทู้ของ kiddee ครับ http://www.opel.in.th/index.php/topic,11926.30.html แล้วก็ภาพการย้ายตัวปั่นมาไว้ด้านหลังครับ แต่เป็นตัวปั่นของ Audi นะครับ ใช้ได้ดีเหมือนกันครับ แล้วก็สิ่งที่ต้องกลึงก็คือขายึดตัวปั่นครับตามรูปที่เพื่อนผมทำมาครับ
-
ก่อนติดตั้งแร๊คพาวเวอร์ยังเป็น น้องใหม่ในยุทธจักรอยูู่เรย พอติดตั้งแร้วไม่สำเร็จกลายเป็น นักรบพเนจร ซะแระ สงสัยโดนไปแยะ :จุก: :จุก: :จุก: :จุก: :จุก: 555
-
5555ชั่วโมงบินเริ่มสูงแระ
-
ขอรายละเอียดช่างที่ทำรถคุณ kiddee หน่อยครับ อยากติดบ้าง
ตอนนี้เจอช่างแล้วช่างอนุญาตให้เบอร์โทรได้ครับ 081-467-8121 ชื่อช่างชาติ นะครับ อยู่บางเขน กทม. ยังไงก็นัดวันก่อนครับ ภารกิจเยอะครับ ช่างคนนี้
-
5555ชั่วโมงบินเริ่มสูงแระ
;D ;D ;D ;D ;D
-
:o ย้ายกันอุดดลุดขนาดนี้ผมว่ามันจะไม่ไหวซ้อมนะครับ
:sorry ด้วยความเป็นห่วง
-
คือผมตามไม่ทันอ่ะครับ ??? ??? ??? ที่ว่า"ย้ายกันอุดดลุดขนาดนี้ผมว่ามันจะไม่ไหวซ้อมนะครับ" มันหมายถึงอารายเหรอครับ
-
คือแปลงไว้ว่า แต่อย่าย้ายที่มากจนเกินไป ตอนซ้อมมันจะเหนื่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
-
คงต้องลองดูก่อนซักพัก แล้วก็คงจะเข้าใจอ่ะครับ :'( :วิญญาณ:
-
ใครพอรู้บ้าง :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง: ว่า ตำแหน่งยางรองแท่น(หน้า)เครื่องของ c14nz เกียร์ auto กับของ x14xe นี่มันตำแหน่งเดียวกันป่าวครับ เพราะผมคิดว่าจะเจาะเฟรมฝังยางรองแท่นเครื่องเหมือนกับ c14nz เกียร์ auto แต่เผื่อว่าวันข้างหน้า :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง:จะลงเครื่อง x14xe จะได้ไม่มีปัญหา ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
เท่าที่ดูแล้วที่ต้องแปลงจริงคือแท่นเครื่องครับ แล้วก็ขาไดชาร์ของตัวธรรมดากับเพาเวอร์ที่ไม่เหมือนกัน ไหนๆซื้อมาแล้วครับ เดินให้สุดทาง เอาใจช่วยครับ
บางทีมันก้อท้ออยู่ :-X :-X :-X :-Xข้อความข้างบน ทำให้กลับมีแรงฮึดอีกครั้ง :drink: :drink: :drink:ขอบคุณครับ
-
ไม่แน่ใจครับ แต่คิดว่าน่าจะเหมือนกันครับ
:มั้ง:
-
ไม่แน่ใจครับ แต่คิดว่าน่าจะเหมือนกันครับ
:มั้ง:
ขอบคุณครับ:sorry :sorry :sorry
-
ใครพอรู้บ้าง :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง: ว่า ตำแหน่งยางรองแท่น(หน้า)เครื่องของ c14nz เกียร์ auto กับของ x14xe นี่มันตำแหน่งเดียวกันป่าวครับ เพราะผมคิดว่าจะเจาะเฟรมฝังยางรองแท่นเครื่องเหมือนกับ c14nz เกียร์ auto แต่เผื่อว่าวันข้างหน้า :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง:จะลงเครื่อง x14xe จะได้ไม่มีปัญหา ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แท่นเครื่อง C14NZ AT /// X14XE AT/MT /// X16XE AT/MT
ในบอดี้คอซ่าใช้แท่นเครื่องตำแหน่งเดียวกันครับ(ที่แชสซี) แต่ตัวแท่นเครื่องผมไม่แน่ใจนะครับ
-
เจาะก็จบ ;D ;D ;D ;D ;D
-
แท่นเครื่อง C14NZ AT /// X14XE AT/MT /// X16XE AT/MT
ในบอดี้คอซ่าใช้แท่นเครื่องตำแหน่งเดียวกันครับ(ที่แชสซี) แต่ตัวแท่นเครื่องผมไม่แน่ใจนะครับ
ขอบคุณค๊าบบบ :sorry :sorry :sorry ปล.ไปเกาหลี ถ่ายอึ๋มๆ มาให้ชื่นชมด้วยก่า :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
-
เจาะก็จบ ;D ;D ;D ;D ;D
รอจบอยู่ :เครียด: :เครียด: :เครียด: สงสัยคงไปจบแถวๆภูเก็ต คร้าบน้าชัย :red: :red: :red:
-
55555 เดวถ่ายมาฝากครับ
-
55555 เดวถ่ายมาฝากครับ
ปูเสื่อ :อุ่น: :อุ่น: :อุ่น:รอชมเลยครับ