OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: cirCe on 27 Feb 2013, 01:48
-
อยากจะโหลดให้รถเตี้ยๆอ่ะครับ ตั้งใจจะแต่ง flush
แต่ตอนนี้อยากรู้ว่า astra 16v 5ประตู เนี่ย ปกติโหลดกันยังไงได้บ้างครับ นอกจากสปริงโหลด
มีสตรัทปรับเกลียวแบบตรงรุ่นไหม(ซึ่งผมว่าน่าจะไม่มี) หรือมีสตรัทปรับเกลียวรุ่นไหนใช้แทนกันได้รึเปล่าครับ
ไม่อยากตัดโช๊ค ตัดสปริงอ่ะครับ กลัวอันตรายเหมือนกัน เสียดายโช๊คเดิมด้วย เดี๋ยวทำมามีปัญหาต้องแก้หลายรอบอีก
ยังไงขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ :)
(http://i937.photobucket.com/albums/ad217/GUZZEN/5753729647_62d643011e_o_resize_zps3e78173a.jpg)
-
ปรับเกลี่ยวตรงรุ่นมีครับ แต่ต้องสั่งจากเมืองนอก ราคาดุพอสมควร
ไม่แน่ใจว่า ยี่ห้อ XYZ จะมีรึเปล่านะ ต้องถามพวก dealer ในไทยดู
อย่าง Vectra B ผมชุดนึงก็ 28500 บาท
-
ปรับเกลี่ยวตรงรุ่นมีครับ แต่ต้องสั่งจากเมืองนอก ราคาดุพอสมควร
ไม่แน่ใจว่า ยี่ห้อ XYZ จะมีรึเปล่านะ ต้องถามพวก dealer ในไทยดู
อย่าง Vectra B ผมชุดนึงก็ 28500 บาท
dealer เจ้าไหน พอจะแนะนำได้ไหมครับ ขอบคุณครับ :)
-
ใส่สปริง H&R ก็ลงเยอะแล้วนะครับ สตรัทปรับเกลียว เตี้ยขนาดนี้ แข็งมว๊าก..... :sosad3 ในภาพนี่โช้คแต่งครับ ไส้ใน Koni สำหรับแอสตร้าตรงรุ่น สปริงก็ ค่ายยุโรป ตรงรุ่นครับ ทำสเปเซอร์เพิ่ม ไม่ทำสตัทครับ ไม่เสียค่าเค เตี้ยแบบ ไม่กระด้าง แข็งทื่อครับ .. 8)
-
http://www.kcracingshop.com/%e0%b9%82%e0%b8%8a%e0%b9%8a%e0%b8%84%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b8%9eBILSTEIN.htm
ร้านนี้ ของน่าจ่ะเยอะนะครับ ... เลือกดูครับ.. สมบูรณ์ ไม่ต้องแก้ไขดัดแปลงเลยครับ 8)
-
แนะนำทำ สตัดปรับเกรียวครับ ทั้งชุด 25000 โดยประมาณ
http://www.autopart-center.com/?lang=th ครับผม
ถ้าแบบอื่นเฉยๆครับอันนี้ทำแล้วคุ้มหน่อย
-
ใส่สปริง H&R ก็ลงเยอะแล้วนะครับ สตรัทปรับเกลียว เตี้ยขนาดนี้ แข็งมว๊าก..... :sosad3 ในภาพนี่โช้คแต่งครับ ไส้ใน Koni สำหรับแอสตร้าตรงรุ่น สปริงก็ ค่ายยุโรป ตรงรุ่นครับ ทำสเปเซอร์เพิ่ม ไม่ทำสตัทครับ ไม่เสียค่าเค เตี้ยแบบ ไม่กระด้าง แข็งทื่อครับ .. 8)
หัวโช๊ค ค่าตัวแพงไหมครับ :ตาปิ้ง:
-
แนะนำทำ สตัดปรับเกรียวครับ ทั้งชุด 25000 โดยประมาณ
http://www.autopart-center.com/?lang=th ครับผม
ถ้าแบบอื่นเฉยๆครับอันนี้ทำแล้วคุ้มหน่อย
ขอบคุณครับ เอาไว้เป็นทางเลือก :)