OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: MoocivilFCno23 on 14 Aug 2013, 09:37
-
ช่วยแนะนำร้านซ่อมเกียร์ให้หน่อยครับ
รถ โอเปิ้ล คอซ่า 1.4 เกียร์ออโต้ครับ
ได้ไปถามที่ อู่สินแล้วครับ ที่เลียบทางด่วนรามอินทรา มาแล้วครับ ประมาณ 18,000 บาท :-X
อยากได้ราคาที่ถูกกว่านี้หน่อยอ่ะครับ (จะมีมั้ยครับ) :สำนึก:
ขอบคุณครับ 8)
-
ให้เขาไปเถอะครับ ราคานั้นแหละ เมื่อประมาณ สามสี่ปีมาได้
เจ้ากิ๊ฟซื้ออะไหล่มาทำเอง เฉพาะค่าอะไหล่ ก้อเป็นหมืนแล้วครับ
ไหนจะ ยกขึ้นยกลง รื้อทำความสะอาดชิ้นเล็กชิ้นน้อย เหอะๆๆๆ กว่าจะเสร็จ ???
-
ตามพี่นพว่าเลยครับ ค่าอะไหล่กับน้ำมันเกียร์ก็ไม่ต่ำกว่าหมื่นสามแล้วครับ ผมว่าผมซื้ออะไหล่ได้ถูกแล้วนะ ทำเองไม่มีรับประกัน ส่งอู่เถอะครับ
-
ขอบคุณครับ
แต่ว่า อู่นี้ โอเคนะครับ
ขอบคุณมากๆ อีกครั้งครับ
-
ขอบคุณครับ
แต่ว่า อู่นี้ โอเคนะครับ
ขอบคุณมากๆ อีกครั้งครับ
ไว้ใจได้ครับ มีรับประกันครับ
8)
-
ราคา นี้แล้วเหรอครับ :shock: :pray
-
ราคา นี้แล้วเหรอครับ :shock: :pray
แต่ก่อนได้ข่าวว่า แพงกว่านี้ครับน้า.... :มั้ง:
-
เซงกะเกียรออโต้ แก้ง่าย ๆ ผมใช้เป็น แมนน่วลไปเลย เกียร 123 อัตโนมือ ขับมาหลายเดือน แล้วยังไปได้อยู่
เซงช่างมากว่า ตอนรับงานเก่งอย่างโน้นอย่างนี้ พอเสร็จ ก็ดีจริง แต่ไม่กี่วัน ไฟเกียรกระพริบเหมือนเดิม เกียรไม่เปลี่ยนเหมือนเดิม
เกียรเค้าก็ว่าเปลี่ยนแล้ว กล่องควบคุมเค้าก้อว่าส่งซ่อมแล้ว ทู่ซี้ใช้ไป พังเมื่อไร ใส่โตโยต้า สามห่วง จบ
-
ไฟเกียร์กระพริบเหมือนกันค่ะ แรกๆ ก็ใช้แบบ Manual เหมือนกัน ตอนหลังก็หาเวลามาสำรวจพวกฟิวต่างๆ เพราะถ้าฟิวขาด ไฟเกียร์ก็จะกระพริบ แล้วเกียร์ก็จะไม่ทำงานเหมือนกัน จนล่าสุดวันนี้เริ่มจับไต๋ได้แล้วว่า ระบบการหมุนเวียนของน้ำมีปัญหา เพราะเกียร์ auto จะระบายความร้อนด้วยน้ำ ตอนเครื่องยังไม่ร้อน ไฟก็จะไม่กระพริบ แต่พอเครื่องร้อนเกียรระบายความร้อนได้ไม่ดี ไฟก็จะกลับมากระพริบอีก งานนี้ต้องเช็คหม้อน้ำ ท่อน้ำต่างๆ พบว่ามันมีลมในท่อน้ำใหญ่ๆ ลองเอามือบีบไล่ลมดู ปรากฏว่าไฟหายกระพริบ เดี๋ยวต้องหาวันว่า ไล่ระบบน้ำใหม่อีกรอบ ซึ่งก็จะกลับมาขับสนุก คล่องตัวเหมือนเดิม 5555 ลองหาต้นเหตุของปัญหาดูนะคะ เผื่อจะเจอต้นตอของไฟกระพริบ เพราะผู้เชี่ยวชาญบอกว่าเกียร์ Auto ของ Opel จะเริ่มเสื่อมเมื่อวิ่งเกินสามแสนโลไปแล้ว ... อย่าเชื่อนะคะ พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองดีที่สุดค่ะ
-
อยู่ที่การดูแลของเจ้าของเก่าด้วยครับ ถ้าขับลูกเดียวน้ำมันเกียร์ไม่เคยถ่ายเลย มีแต่พังกับพังครับ
แล้วก็ฟิวส์ที่จุดบุหรี่ก็เกีย่วกับไฟในระบบเกียร์ออโตด้วยครับ
-
ผม แอสตร้า กำลังลองเสี่ยงเปลี่ยนเกียร์มือสองดู ไม่รู้จะ O... ป่าว ค่าเกียร์+ค่าแรง พอๆกันเลย