OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
		Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: ntping on 15 Jul  2009, 15:21
		
			
			- 
				ตอนนี้ใช้ omega 2J GE ฝาดำ ใครมีสูตร หรือร้านช่วยบอกให้หน่อยครับ  (ไม่แพงนะ) เห็นClub JZ บอก 2.5 ทั้งเส้น กลางเป็นเยื้อง ปลายตรงหรือเยื้องก็ได้  แต่อยากได้เงียบๆและร้านดีๆ ราคาไม่แพงด้วยครับ  8)
 
 และอีกคันกำลังจะมี CORSA เดิมๆ  จะเปลี่ยนท่อทั้งกลางและปลายเลย เท่าไรดี... ถ้าอนาคตจะเปลี่ยนเป็น 4E Fe ด้วยนี่สูตรต่างกันไหม :(
- 
				มีสมาชิกไปทำที่ speed header นะคะ  
 
 http://www.speedheaderracing.com/
 
 คุณต้นเป็นขาประจำ  รอคุณต้นมาตอบนะคะ
 
 :)
- 
				ขอบคุณครับ  ตอบเร็วมั่กๆ
			
- 
				อ้อ ... ลืมขอบคุณที่ครั้งที่แล้วช่วยหา CORSA นะครับ :ตาปิ้ง:  ตอนนี้เกือบได้แล้ว รอฤกษ์อย่างเดียว  :D
			
- 
				ตอนนี้ใช้ omega 2J GE ฝาดำ ใครมีสูตร หรือร้านช่วยบอกให้หน่อยครับ  (ไม่แพงนะ) เห็นClub JZ บอก 2.5 ทั้งเส้น กลางเป็นเยื้อง ปลายตรงหรือเยื้องก็ได้  แต่อยากได้เงียบๆและร้านดีๆ ราคาไม่แพงด้วยครับ  8)
 
 และอีกคันกำลังจะมี CORSA เดิมๆ  จะเปลี่ยนท่อทั้งกลางและปลายเลย เท่าไรดี... ถ้าอนาคตจะเปลี่ยนเป็น 4E Fe ด้วยนี่สูตรต่างกันไหม :(
 
 
 ถ้าร้าน Speed เค้าจะแนะนำเดินท่อทั้งเส้น 2.3 " ครับ อยากได้เงียบกลางเยื้อง  ปลายย้อน
 
 แต่ของผมเดินแบบนี้อ่ะ หลังจากแคทท่อ 2 " เลสจนถึงกลางไส้ในเยื้อง 2 " ยาว 16 "  หลังจากกลางเดิน 2.5" ถึงปลาย  ปลายไส้เยื้อง
 
 แล้วแต่สไตล์การขับของแต่ล่ะคนครับ  ผมชอบต้นมาเร็วหน่อย เพราะ MV6 เฟืองท้าย 3.7 LSD ครับ  ต้นเลยอืดนิดนึ่ง  แต่ปลายน่าจะไหลยาวๆนะ
 
 เพราะ วิ่ง 90 km/hr@1600 rpm , 100 km/hr@1900 rpm and 170 km/hr@3700 rpm
- 
				แฮะๆๆ
 
 2j ge ต้องโทรถามเฮียเต๋อ ครับว่าอยากได้การตอบสนองแบบไหนฮะ :) น่าจะคล้ายๆีที่กลอฟ์ว่าครับ... แต่ผมได้ความรู้ใหม่มา...เดี๋ยว ตามอ่านในกระทู้ท่อไอเสีย(อีกครั้ง)ใน FAQ นะครับ :)