OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: ntping on 15 Jul 2009, 15:21
-
ตอนนี้ใช้ omega 2J GE ฝาดำ ใครมีสูตร หรือร้านช่วยบอกให้หน่อยครับ (ไม่แพงนะ) เห็นClub JZ บอก 2.5 ทั้งเส้น กลางเป็นเยื้อง ปลายตรงหรือเยื้องก็ได้ แต่อยากได้เงียบๆและร้านดีๆ ราคาไม่แพงด้วยครับ 8)
และอีกคันกำลังจะมี CORSA เดิมๆ จะเปลี่ยนท่อทั้งกลางและปลายเลย เท่าไรดี... ถ้าอนาคตจะเปลี่ยนเป็น 4E Fe ด้วยนี่สูตรต่างกันไหม :(
-
มีสมาชิกไปทำที่ speed header นะคะ
http://www.speedheaderracing.com/
คุณต้นเป็นขาประจำ รอคุณต้นมาตอบนะคะ
:)
-
ขอบคุณครับ ตอบเร็วมั่กๆ
-
อ้อ ... ลืมขอบคุณที่ครั้งที่แล้วช่วยหา CORSA นะครับ :ตาปิ้ง: ตอนนี้เกือบได้แล้ว รอฤกษ์อย่างเดียว :D
-
ตอนนี้ใช้ omega 2J GE ฝาดำ ใครมีสูตร หรือร้านช่วยบอกให้หน่อยครับ (ไม่แพงนะ) เห็นClub JZ บอก 2.5 ทั้งเส้น กลางเป็นเยื้อง ปลายตรงหรือเยื้องก็ได้ แต่อยากได้เงียบๆและร้านดีๆ ราคาไม่แพงด้วยครับ 8)
และอีกคันกำลังจะมี CORSA เดิมๆ จะเปลี่ยนท่อทั้งกลางและปลายเลย เท่าไรดี... ถ้าอนาคตจะเปลี่ยนเป็น 4E Fe ด้วยนี่สูตรต่างกันไหม :(
ถ้าร้าน Speed เค้าจะแนะนำเดินท่อทั้งเส้น 2.3 " ครับ อยากได้เงียบกลางเยื้อง ปลายย้อน
แต่ของผมเดินแบบนี้อ่ะ หลังจากแคทท่อ 2 " เลสจนถึงกลางไส้ในเยื้อง 2 " ยาว 16 " หลังจากกลางเดิน 2.5" ถึงปลาย ปลายไส้เยื้อง
แล้วแต่สไตล์การขับของแต่ล่ะคนครับ ผมชอบต้นมาเร็วหน่อย เพราะ MV6 เฟืองท้าย 3.7 LSD ครับ ต้นเลยอืดนิดนึ่ง แต่ปลายน่าจะไหลยาวๆนะ
เพราะ วิ่ง 90 km/hr@1600 rpm , 100 km/hr@1900 rpm and 170 km/hr@3700 rpm
-
แฮะๆๆ
2j ge ต้องโทรถามเฮียเต๋อ ครับว่าอยากได้การตอบสนองแบบไหนฮะ :) น่าจะคล้ายๆีที่กลอฟ์ว่าครับ... แต่ผมได้ความรู้ใหม่มา...เดี๋ยว ตามอ่านในกระทู้ท่อไอเสีย(อีกครั้ง)ใน FAQ นะครับ :)