OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: sawassdee on 22 Jul 2009, 11:14
-
:P คือเจ้าตร้า 8 วาว ซีดาน ของกระผมน่ะครับ พอไปเปลี่ยนยางเบ้าโช๊คหน้า + โช๊คอัพ ใหม่ ทั้ง 4 ต้น อาการหน้าโด่งท้ายยุบ มันจึงปรากฎให้เห็น ( ปริง เดิมๆ หน้า+หลัง ) และมีความรู้สึกว่ามันทรงตัวไม่ค่อยดีเท่าที่ควรน่ะครับ ( สงสัยหนักถังแก๊ส ขนาด 58 ลิตร ข้างหลัง ) :P :P :P
รบกวนสอบถามท่านพี่ๆน้องๆ ว่า **** แก้ไขยังไงดีครับ เปลี่ยนใส่สปริงของรุ่นใหนดี รุ่น แอสตร้า แวนได้ใหม ( เปลี่ยนเฉพาะข้างหลังอย่างเดียว ) หรือ ใส่สปริงหลังของรุ่น 16 วาล์ว หลักการผมคิดว่าเพิ่มความแข็ง หรือ ความสูง ของสปริงหลังเพื่อรองรับ นน. ของถังแก๊ส น่ะครับ / แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการหนุนสเปเซอร์/หรือหนุนสปริง ผมคิดว่ามันเป็นการแก้ปัญหาที่ผิดน่ะครับ
:ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: รบกวนท่านที่มีทางออก หรือ นั่งทับสปริงไว้ด้วยนะครับ พลีสสสสส
-
เปลี่ยนสปริงโหลดครับ รึ หาสปริงที่มีค่า K มากขึ้นครับ
การรองสเปเซอร์ รองเบ้าไม่ใช่วิธีแก้ครับ อาจจะส่งผลต่อการควบคุมรถไปด้วยครับ
-
ตูดมานหย่ายงัยเชฐ มันเลยห้อย เอิ๊กๆๆๆ 8) 8) เปลี่ยนสปริงโลดดดดด :ปลิว:
-
ผมว่าไปรองยางดีกว่าไหมครับ ถ้าจะเอาขับดีๆ คงต้องไปขึ้นสปิงใหม่ 2000 ได้ถามนายต้นดู
-
ใส่ยางรอง ในกระทู้แนะนำอู่... 1100 บาทครับ ขับได้เรื่อยๆ แต่ถ้าซิ่งๆไม่เวริค์ นิสัยช่วงล่างมันเปลี่ยน
ทำสปริงใหม่ 2000 ดีกว่าทุกกรณีครับ
:)