OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => Showroom => Topic started by: jacky on 25 Jul 2009, 03:12
-
ชื่อแจ็ค ใช้ Astra F 1.6iเดิมๆ อยู่เชียงใหม่คร้าบ... :)
ฝากตัวด้วยนะครับ... :ตาปิ้ง:
-
ยินดีต้อนรับนะคะ
:)
-
ว้าววว ยินดีต้อนรับครับพี่
โหววๆ แอสตร้าแดร็ก ตัวแรงๆ
วิ่ง 15 แน่เลย อิอิ
-
ดีครับน้อง... กว่าจะมานะเรา....
ไปอ่าน FAQ ใ้ห้หมดเลย... รถจะได้ไม่พัง... โดยเฉพาะ อ.ศิริบูรณ์... :o
วิ่ง 15.... หมายความว่า... ออกตัวจากแยกไฟแดงไปวิ่งได้ 15วิ... เกียร์จะลาโลกครับ.... 8) 8) 8) 8)
-
มาดูเครื่องกันบ้าง
X20XEV + เกียร์F20ของฝาแดง เดิมๆขับสนุกคับ :)
รูปหมดแระ รูปสุดท้ายถ่ายก่อนกล้องเสีย :please:เดี่ยวมาอัปรูปรถล่าสุดอีกทีครับ
-
อันนี้เป็นคลิปที่แข่งล่าสุด 201 ม. ที่ 700ปี เวลาดีที่สุด 10.4 วิคับ :)
ได้ยางใหม่มา Goodyear RS sport อันนี้แนะนำคับเกาะโคตรๆ :D เวลาดีขึ้นเห็นๆ
http://www.youtube.com/watch?v=OKcsQOOnELQ (http://www.youtube.com/watch?v=OKcsQOOnELQ)
http://www.youtube.com/watch?v=3qse-5e7ANU (http://www.youtube.com/watch?v=3qse-5e7ANU)
เคยหาในyoutubeฝาแดงเดิมๆประมาณ 10.2 วิเนี่ยแหละ (เกือบแระอีกนิดเดียว)... ;D
http://www.youtube.com/watch?v=xBS2eb_-CY4 (http://www.youtube.com/watch?v=xBS2eb_-CY4)
ส่วน 402ม.เดียวจะลองไปวิ่งที่เชียงรายแล้วจะมารายงานอีกทีคับ (อยากเห็น15เหมือนกัน)... :ตาปิ้ง:
-
ยางตัวนี้ดีมากในสนามครับ... แต่เอามาวิ่งถนน...แบบโหดๆ หมดไวครับ... ถ้าวิ่งบ้านๆไม่เป็นไรใช้ได้นานอยู่... เส้นละ 3800 ครับ
แจ๊คเปลี่ยนเกียร์เท่าไรเนี้ย...
ออต้นจะขึ้นเชียงใหม่วันจันทร์นะ เดี๋ยวเอาสีไปให้... :)
ออ เค้ามีสนามหน้าเมื่อไรอ่ะ...อยากลองลงวิ่งเช็คเวลาเหมือนกันแฮะ... :)
-
ยางเหนียวมาก สับ2แทบไม่มีฟรีทิ้งเลยกระโดดอย่างเดียวเลย :D
เกียร์เปลี่ยน 6,400 รอบคับ เค้นเอาเวลา... :ตาปิ้ง:
แต่แข่งจริงเปลี่ยน 6,000 เป็นBracket 11 วิคับ
สนามหน้าวันที่ 9 ส.ค.คับเห็นคนจัดว่ามีสปอนเซอร์จากกรุงเทพมา จะมีรถกรุงเทพมาวิ่งด้วยสนามแตกแน่เรย...
-
สวัสดีครับ
เป็ป ครับ แอสตร้าแวนแปดวาวล์
สเกิร์ตรอบคันของอะไรอ่ะครับ
-
ยางเหนียวมาก สับ2แทบไม่มีฟรีทิ้งเลยกระโดดอย่างเดียวเลย :D
เกียร์เปลี่ยน 6,400 รอบคับ เค้นเอาเวลา... :ตาปิ้ง:
แต่แข่งจริงเปลี่ยน 6,000 เป็นBracket 11 วิคับ
สนามหน้าวันที่ 9 ส.ค.คับเห็นคนจัดว่ามีสปอนเซอร์จากกรุงเทพมา จะมีรถกรุงเทพมาวิ่งด้วยสนามแตกแน่เรย...
เค้นเอาเวลา.... เอตอนรอบ 6400 แรงม้าแรงบิดมันตกไปหมดแล้วนิครับ... ดูนี่สิ...
แต่รถเรามันอาจจะไม่ตรงตามแบบในเอกสารก้ได้..แต่ว่าควร ว่างๆลงมาขึ้นไดโน่ที่ กทมเช็คตัวเลขบ้างนะฮะ :)
9 สิงหามีวิ่งที่แก่งกระจานอ่ะ... ไม่ว่าง... :เครียด:
-
คันนี้ขอเจอแบบตัวๆได้ป่ะ ขึ้นไปเชียงใหม่เมื่อไรเจอกัน
กว่าจะมานะ ตอนนี้ทำโอเมะ 2 Jz VVT เสร็จแล้ว เอาไหม อิอิ เครื่องทำใหม่ทั้งตัวครับ ;D ;D ;D
-
สวัสดีครับ
เป็ป ครับ แอสตร้าแวนแปดวาวล์
สเกิร์ตรอบคันของอะไรอ่ะครับ
ชุดแต่ง irmscher คับเป้บ
-
สวัสดีครับ
เป็ป ครับ แอสตร้าแวนแปดวาวล์
สเกิร์ตรอบคันของอะไรอ่ะครับ
ชุดแต่ง irmscher คับเป้บ
มันใส่กับแวนได้ไหมอ่ะ แล้วมีใครปั้นเก็บไว้ หรือของแท้เก็บไว้ไหมอ่ะคับ
เข้าตากรรมการมาก
-
ลากมากๆ ระวังเครื่องด้วยเน้ออ...เดี๋ยวจะเป็นแบบผม
โปรดใช้ซฺินเนติก จริงๆถ้าขับแบบนี้นะ ผมขอร้องเสียดายรถนะครับ
เครื่องวางมาสวยเรียบร้อยดีครับผม เหอะๆขอรายละเอียดให้นายเป็บด้วยยน้อ
-
ยางเหนียวมาก สับ2แทบไม่มีฟรีทิ้งเลยกระโดดอย่างเดียวเลย :D
เกียร์เปลี่ยน 6,400 รอบคับ เค้นเอาเวลา... :ตาปิ้ง:
แต่แข่งจริงเปลี่ยน 6,000 เป็นBracket 11 วิคับ
สนามหน้าวันที่ 9 ส.ค.คับเห็นคนจัดว่ามีสปอนเซอร์จากกรุงเทพมา จะมีรถกรุงเทพมาวิ่งด้วยสนามแตกแน่เรย...
เค้นเอาเวลา.... เอตอนรอบ 6400 แรงม้าแรงบิดมันตกไปหมดแล้วนิครับ... ดูนี่สิ...
แต่รถเรามันอาจจะไม่ตรงตามแบบในเอกสารก้ได้..แต่ว่าควร ว่างๆลงมาขึ้นไดโน่ที่ กทมเช็คตัวเลขบ้างนะฮะ :)
9 สิงหามีวิ่งที่แก่งกระจานอ่ะ... ไม่ว่าง... :เครียด:
คับเดียวเดือนต.ค.หรือพ.ค.จะลงไปคับแนะนำที่ด้วยนะคับ อยากรู้เหมือนกัน :มั้ง:
คันนี้ขอเจอแบบตัวๆได้ป่ะ ขึ้นไปเชียงใหม่เมื่อไรเจอกัน
กว่าจะมานะ ตอนนี้ทำโอเมะ 2 Jz VVT เสร็จแล้ว เอาไหม อิอิ เครื่องทำใหม่ทั้งตัวครับ ;D ;D ;D
คับ คันนี้เน้นตีนต้น123คับ ยาวๆโดนเค้ากินหมดอ่ะ :please:
ต้องทำเพิ่มแร้ว :( เก็บตังก่อน เพิ่งวางเครื่องเสร็จกระเป๋าบางคับ :-X
ลากมากๆ ระวังเครื่องด้วยเน้ออ...เดี๋ยวจะเป็นแบบผม
โปรดใช้ซฺินเนติก จริงๆถ้าขับแบบนี้นะ ผมขอร้องเสียดายรถนะครับ
เครื่องวางมาสวยเรียบร้อยดีครับผม เหอะๆขอรายละเอียดให้นายเป็บด้วยยน้อ
ตอนนี้ใช้เซมิอยู่เรยเดียวจะลองเปลี่ยนดูคับ รถลองวิ่งสนามดูเวลาเดือนละครั้งอ่ะครับ
เครื่องวางกะอู่สินคับไม่ถึงอาทิตย์ก็เสร็จแล้วคับ แต่กว่าจะลงไปเอาทิ้งไว้เป็นเดือนเรยคับ(กว่าจะหาตังค์ไปจ่ายได้)... :สำนึก:
-
พอดีเมื่อวานไปถาม ECU Shopมา เค้าบอกว่าที่น่าจะใช้ได้อ่ะคับ haltech interceptor เป็นpiggybackคับ
จูนน้ำมัน ไฟได้ แต่ปลดรอบสูงสุดไม่ได้อ่ะครับราคาพร้อมจูน30,000คับ มีใครพอทราบข้อมูลหรือมีตัวอื่นแนะนำบ้างคับ :มั้ง:
แค่อยากย้าย power band กับเพิ่มแรงม้านิดหน่อย ให้ใกล้เคียงฝาแดงอ่ะคับ :ตาปิ้ง: (สเตปต่อไปอ่ะคับ)
-
ราคาเท่านี้...มี ตัวเลือกอีกคือ..
F-con กล่องเงิน
http://articles.motortoday.com/feature/ECU/
F-con sz
HKS F-CON SZ:
x scale ในการปรับตารางรอบระเอียดกว่า e-manage ultimate
x ปรับน้ำมันที่หัวฉีดได้ 24x16 ช่อง +/-
x ปรับองศาการจุดระเบิดได้ 24x16 +/-
x ปรับน้ำมันตาม Water Temp ได้
x ปรับองศาจุดระเบิดตาม Water Temp ได้
x ปรับน้ำมันตาม Intake Temp ได้
x ปรับองศาจุดระเบิดตาม IntakeTemp ได้
x ปลดตัด Boost ได้ เช่น NA set BO หรือ เครื่อง turbo ที่ต้องการปรับ boost เพิ่ม
x ปลด lock ความเร็ว 180 ได้เกือบทุกรุ่น
x มี switch อยู่ข้างกล่องที่ผู้ใช้รถสามารถปรับเลือกตารางน้ำมันและองศาจุดระเบิดเองได้โดยไม่ต้องพึ่ง tuner
แต่ tuner ต้องตั่งไว้ให้ก่อน มีให้ใช้ 2 ตารางจะใช้งานในกรณีไหน?? เช่น จูนไว้สำหรับ octane 95 , 91 , 100 เป็นต้น
x สำหรับรถ เกียร์ auto แรงๆ เช่น J bo mo เพิ่มเวลาเปลี่ยนเกียร์จะกะตุก มี fuction แก้อาการนี้ได้
x มี AF FeedBack
F-con si
เขาว่าเหมือน sz แต่แสดงผลออกจอได้...
ส่วน haltech ผมไม่มีข้อมูลครับ
ออจะให้กราฟขึ้นมา... แค่ซื้อชิฟจูนใหม่ก็ได้เพิ่มแล้วนะ :หึหึ:
-
Haltech Intercepter
ใจตรงกันเลยแต่ราคาที่นั่นแพงอ่ะ เคยลองถามามัน 25 - 28 K ในกทม.นะ คือ ค่าตัวมันพอกับ Utimate แต่มันเจ๋งกว่าอ่ะ มี 2 map เหมือนกัน จูนได้แบบ Eco , Race
แต่ถ้าไม่ได้ใช้อะไรมาก รถบ้าน แอร์เย็น เพลงเพาะ อีมะแหงก กล่องฟ้าก็พอ เหลือตังคืทำอย่างอื่นอ่ะ
ตอนนี้เจ้าวิปปุรอเดินท่อเลสใหม่ กับ ปลด 180 km/hr จะได้จูนแก๊สรอบสูงๆได้
-
ลองวิ่ง 1/4 Mile ยังฮะ
ได้เวลาเปงไงมั่ง
(รถดุดันดีแฮะ :D)
-
คันนี้ขอเจอแบบตัวๆได้ป่ะ ขึ้นไปเชียงใหม่เมื่อไรเจอกัน
กว่าจะมานะ ตอนนี้ทำโอเมะ 2 Jz VVT เสร็จแล้ว เอาไหม อิอิ เครื่องทำใหม่ทั้งตัวครับ ;D ;D ;D
ไปถึงเชียงใหม่นี่ไปได้เนาะ
ลงมาโคราชนิดเดียวก่ไม่ได้
เสร็จเมื่อไหร่เอารถมาด้วยเด้ออ้าย
อยากเห็นๆ........จะวิ่งกะ 2J-vvti ซะหน่อย (พูดกระตุ้นให้มา) 8)
-
คันนี้ขอเจอแบบตัวๆได้ป่ะ ขึ้นไปเชียงใหม่เมื่อไรเจอกัน
กว่าจะมานะ ตอนนี้ทำโอเมะ 2 Jz VVT เสร็จแล้ว เอาไหม อิอิ เครื่องทำใหม่ทั้งตัวครับ ;D ;D ;D
ไปถึงเชียงใหม่นี่ไปได้เนาะ
ลงมาโคราชนิดเดียวก่ไม่ได้
เสร็จเมื่อไหร่เอารถมาด้วยเด้ออ้าย
อยากเห็นๆ........จะวิ่งกะ 2J-vvti ซะหน่อย (พูดกระตุ้นให้มา) 8)
ตอนนี้ไปไหนไม่ได้หรอก
โดนอภิปรายไม่ไว้วางใจ...ห้ามออกจากบ้าน
อิอิ
-
คันนี้ขอเจอแบบตัวๆได้ป่ะ ขึ้นไปเชียงใหม่เมื่อไรเจอกัน
กว่าจะมานะ ตอนนี้ทำโอเมะ 2 Jz VVT เสร็จแล้ว เอาไหม อิอิ เครื่องทำใหม่ทั้งตัวครับ ;D ;D ;D
ไปถึงเชียงใหม่นี่ไปได้เนาะ
ลงมาโคราชนิดเดียวก่ไม่ได้
เสร็จเมื่อไหร่เอารถมาด้วยเด้ออ้าย
อยากเห็นๆ........จะวิ่งกะ 2J-vvti ซะหน่อย (พูดกระตุ้นให้มา) 8)
ตอนนี้ไปไหนไม่ได้หรอก
โดนอภิปรายไม่ไว้วางใจ...ห้ามออกจากบ้าน
อิอิ
ตามนั้นครบับน้องจุก เห็นที่หลังจะพ้นอภิปรายแล้ว พี่อาจจะหาโอกาศไปนอนวังน้ำเขียวสักคืน แล้วจะแจ้งให้น้องชายมาต้อนรับครับ
-
;) :D :D รถแรงดีจังครับ ถูกจายวัยโจ๋ ;D ;D
-
มีลิ้งเอามาจากคลับ JZ ครับ คงน่าจะมีประโยชน์เรื่องกล่อง เลยเอามาให้อ่านกันครับ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=37315
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985
-
ราคาเท่านี้...มี ตัวเลือกอีกคือ..
F-con กล่องเงิน
http://articles.motortoday.com/feature/ECU/
F-con sz
HKS F-CON SZ:
x scale ในการปรับตารางรอบระเอียดกว่า e-manage ultimate
x ปรับน้ำมันที่หัวฉีดได้ 24x16 ช่อง +/-
x ปรับองศาการจุดระเบิดได้ 24x16 +/-
x ปรับน้ำมันตาม Water Temp ได้
x ปรับองศาจุดระเบิดตาม Water Temp ได้
x ปรับน้ำมันตาม Intake Temp ได้
x ปรับองศาจุดระเบิดตาม IntakeTemp ได้
x ปลดตัด Boost ได้ เช่น NA set BO หรือ เครื่อง turbo ที่ต้องการปรับ boost เพิ่ม
x ปลด lock ความเร็ว 180 ได้เกือบทุกรุ่น
x มี switch อยู่ข้างกล่องที่ผู้ใช้รถสามารถปรับเลือกตารางน้ำมันและองศาจุดระเบิดเองได้โดยไม่ต้องพึ่ง tuner
แต่ tuner ต้องตั่งไว้ให้ก่อน มีให้ใช้ 2 ตารางจะใช้งานในกรณีไหน?? เช่น จูนไว้สำหรับ octane 95 , 91 , 100 เป็นต้น
x สำหรับรถ เกียร์ auto แรงๆ เช่น J bo mo เพิ่มเวลาเปลี่ยนเกียร์จะกะตุก มี fuction แก้อาการนี้ได้
x มี AF FeedBack
F-con si
เขาว่าเหมือน sz แต่แสดงผลออกจอได้...
ส่วน haltech ผมไม่มีข้อมูลครับ
ออจะให้กราฟขึ้นมา... แค่ซื้อชิฟจูนใหม่ก็ได้เพิ่มแล้วนะ :หึหึ:
ชิฟแต่งนี้มีใครเคยลองแล้วบ้างอ่ะคับ ecushopเค้าก็บอกให้ลองเอามาดู อยากลองเหมือนกันอ่ะ :มั้ง:
แต่ท่าจะเปลี่ยนชิฟนี้ควรวัดแรงม้าก่อนเปลี่ยนแล้วมาดูผลอีกทีใช่ไหมคับ แต่เชียงใหม่ไม่มีไดโน่อ่ะคับ
-
ลองวิ่ง 1/4 Mile ยังฮะ
ได้เวลาเปงไงมั่ง
(รถดุดันดีแฮะ :D)
ยังเลยคับที่เชียงใหม่ไม่มีอ่ะ เดี่ยวว่าจะเดือนหน้าอาจขึ้นไปลองที่เชียงรายคับ หาแนวร่วมอยู่คับ
เผื่อรถมีปัญหาจะได้มีคนช่วยดูอ่ะคับ ไม่รู้จักใครที่นั้นเลยอ่ะ (รู้สึกจะแข่งกลางคืนด้วย)... :สำนึก:
หวังไว้15ปลาย-16ต้นก็โอเคแล้วคับ... :ตาปิ้ง:
-
ราคาเท่านี้...มี ตัวเลือกอีกคือ..
F-con กล่องเงิน
http://articles.motortoday.com/feature/ECU/
F-con sz
HKS F-CON SZ:
x scale ในการปรับตารางรอบระเอียดกว่า e-manage ultimate
x ปรับน้ำมันที่หัวฉีดได้ 24x16 ช่อง +/-
x ปรับองศาการจุดระเบิดได้ 24x16 +/-
x ปรับน้ำมันตาม Water Temp ได้
x ปรับองศาจุดระเบิดตาม Water Temp ได้
x ปรับน้ำมันตาม Intake Temp ได้
x ปรับองศาจุดระเบิดตาม IntakeTemp ได้
x ปลดตัด Boost ได้ เช่น NA set BO หรือ เครื่อง turbo ที่ต้องการปรับ boost เพิ่ม
x ปลด lock ความเร็ว 180 ได้เกือบทุกรุ่น
x มี switch อยู่ข้างกล่องที่ผู้ใช้รถสามารถปรับเลือกตารางน้ำมันและองศาจุดระเบิดเองได้โดยไม่ต้องพึ่ง tuner
แต่ tuner ต้องตั่งไว้ให้ก่อน มีให้ใช้ 2 ตารางจะใช้งานในกรณีไหน?? เช่น จูนไว้สำหรับ octane 95 , 91 , 100 เป็นต้น
x สำหรับรถ เกียร์ auto แรงๆ เช่น J bo mo เพิ่มเวลาเปลี่ยนเกียร์จะกะตุก มี fuction แก้อาการนี้ได้
x มี AF FeedBack
F-con si
เขาว่าเหมือน sz แต่แสดงผลออกจอได้...
ส่วน haltech ผมไม่มีข้อมูลครับ
ออจะให้กราฟขึ้นมา... แค่ซื้อชิฟจูนใหม่ก็ได้เพิ่มแล้วนะ :หึหึ:
ชิฟแต่งนี้มีใครเคยลองแล้วบ้างอ่ะคับ ecushopเค้าก็บอกให้ลองเอามาดู อยากลองเหมือนกันอ่ะ :มั้ง:
แต่ท่าจะเปลี่ยนชิฟนี้ควรวัดแรงม้าก่อนเปลี่ยนแล้วมาดูผลอีกทีใช่ไหมคับ แต่เชียงใหม่ไม่มีไดโน่อ่ะคับ
ใช้ได้แน่นอน มันมีปลั้คกลางใช้กันแ้ล้ว... ไวลิ่งเอา...
ส่วนเรื่องจูน+ไดโน่... ลงมาทำกทมจิ... ;D ;D ;D