OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Market Zone => Market Place for OPEL Spare Parts => Topic started by: pong hup on 26 Apr 2014, 16:46
-
ตามหาเครื่อง 1.5 turbo diesel ของ opel corsa ครับ ใครมีแหล่งบอกด้วยนะครับ
-
เกรงว่าจะหาได้แต่ตอนซ่อมบำรุงจะเป็นเรื่องใหญ่นะครับทั้ง 1.5 1.7ดีเซล
ไม่ลองดู 1.4 1.6 16v เอาครับอะหลั่ยมีเยอะแยะครับ :pray :pray
-
เกรงว่าจะหาได้แต่ตอนซ่อมบำรุงจะเป็นเรื่องใหญ่นะครับทั้ง 1.5 1.7ดีเซล
ไม่ลองดู 1.4 1.6 16v เอาครับอะหลั่ยมีเยอะแยะครับ :pray :pray
ผมชอบคิดอะไรใหม่ๆอ่ะครับ ไม่อยากเหมือนใครครับ ผมตั้งใจทำโปรเจ็ค คอซ่าที่ประหยัดเชื้อเพลิงที่ชุดในประเทศไทยโดยไม่ต้องพึ่งแก็ส แล้วน้ำมันดีเซล ผมก้อกำลังจะทำไบโอดีเซลขึ้นเองครับ ใครๆก้อมักจะบอกว่าผมบ้า ยังไงผมฝากช่วยหาเครื่องด้วยนะครับ ถ้าโปรเจ็คสำเร็จ เด๋ยวผมจะเอาไปโชว์ที่ลำพูนเลยครับ บ้านแฟนผมอยู่เชียงราย ผมเดินทางบ่อยมาก เลยคิดอะไรแปลกๆหน่อย อิอิ คันนี้ผมตั้งใจเอาไปลงสนามโปรโมทร้านยางของผมด้วย.....
-
เกรงว่าจะหาได้แต่ตอนซ่อมบำรุงจะเป็นเรื่องใหญ่นะครับทั้ง 1.5 1.7ดีเซล
ไม่ลองดู 1.4 1.6 16v เอาครับอะหลั่ยมีเยอะแยะครับ :pray :pray
ผมชอบคิดอะไรใหม่ๆอ่ะครับ ไม่อยากเหมือนใครครับ ผมตั้งใจทำโปรเจ็ค คอซ่าที่ประหยัดเชื้อเพลิงที่ชุดในประเทศไทยโดยไม่ต้องพึ่งแก็ส แล้วน้ำมันดีเซล ผมก้อกำลังจะทำไบโอดีเซลขึ้นเองครับ ใครๆก้อมักจะบอกว่าผมบ้า ยังไงผมฝากช่วยหาเครื่องด้วยนะครับ ถ้าโปรเจ็คสำเร็จ เด๋ยวผมจะเอาไปโชว์ที่ลำพูนเลยครับ บ้านแฟนผมอยู่เชียงราย ผมเดินทางบ่อยมาก เลยคิดอะไรแปลกๆหน่อย อิอิ คันนี้ผมตั้งใจเอาไปลงสนามโปรโมทร้านยางของผมด้วย.....
อยากเห็นความสำเร็จครับ ไม่รู้จะสนับสนุนยังไง เอาเป็นกำลังใจแล้วกันนะครับ
ผมเคยมีความคิดคล้ายๆพี่ แล้วก็เคยตั้งหัวข้อสนทนาทางด้านนี้มาก่อน ซึ่งก็ได้รับคำชี้แนะกลับมาว่า อย่าดีกว่า ลองดูทางเลือกอื่นๆ :cry3 :cry3 :cry3
แล้วก็เป็นไปเช่นนั้นครับ เพราะผมเองไม่ได้มีความรู้ความชำนาญอะไรเป็นพิเศษทางด้านนี้ จะซ่อมจะเปลี่ยนอะไรแต่ละที ยังต้องถามพี่ๆเค้าทุกครั้งไป คงเป็นไปได้ยากที่ผมสำหรับผมที่จะทำ
เอาเป็นว่าจะเป็นกำลังใจและตามดูผลงานแล้วกันนะครับ 8)
-
ผมก็เคยมีความคิดแบบนี้น่ะ ให้คนไปหาที่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง ก็หาไม่ได้เลย แต่จะมีที่อังกฤษ กับเยอรมัน เป็นเครื่อง 1300 ดีเซล เทอร์โบ กับ 1700 ดีเซลเทอร์โบ ครับ เป็นเครื่องประหยัดน้ำมัน
ผมก็อยากได้น่ะ มีโอเปิลคอร์ซ่าใช้อยู่หลายคัน และ แอสต้าแวน ก็มี 2 คัน ไม่อยากติดแก๊ส เอาใจช่วยครับ ให้ประสบความสำเร็จ แต่ของที่อังกฤษ ส่งมาเมืองไทยแพงมาก เอามาก็ต้องเอามาทั้ง ครึ่งคัน หน้า ครับ เพราะ มีอิโมบิไลเซอร์ กุญแจด้วยครับ เพื่อน
-
อยากเห็นอะคับ
:o :o :o
-
เคยเห็นสำนักecu chop เค้าเอาเครื่องนิสสันนาวาร่า วางขวางใส่อีคาร์ ไอ้น้องเปิ้ลเราก็ห้องเครื่องแคบกว่าซะด้วยสิ ไม่งั้นมีเฮครับ
-
เอาเสื้อสูบ c16se ฝาสูบ c14nz ลดปะเก็น ได้กำลังอัดคงราวๆใกล้ๆ 300psi+ เพราะตอนไม่ลดปะเก็นกำลังอัดอยู่ที่ 270psi
ที่เหลือก็ลองดัดแปลงช่วงการจ่ายน้ำมันให้เป็นดีเซล ปรับองศาไฟจุดระเบิดให้เหมาะสม อันนี้คิดเล่นๆนะครับไม่รู้จะทำได้จริงมั้ย :pray :pray
-
หลักการง๊ายยยยยง่าย. ตอนจะทำจริงนี่แระ.
-
เอาเครื่องเบนซิน มาทำดีเชลแต่คิดก้อกระจายละ
เพราะ แรงอัดต่างกันลิบลับ ทิ้งกันไม่เห็นฝุ่นกันเลยทีเดียว
ระหว่าง 1:9กว่าๆ กับ 1:22 ???