OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: jannybunny on 28 Sep 2009, 19:43
-
ขอบคุณ คุณกอล์ฟ คุณเต้ คุณต้น คุณหนูเป้ย มากๆครับ ช่วยกรุณามาให้ข้อมูลทุกด้านที่เกี่ยวกับโอเปิลครับ
ขอโทษด้วยครับที่ไม่ได้ต้อนรับอย่างที่ควรจะเป็น เพราะน้องนัดกลับบ้านด้วยครับ วันนี้กลับมาทำงานแต่เช้าอีก เหนื่อยมากๆครับ
วันนี้ได้สอบถามทางอู่พี่สิน พี่หรั่งแนะนำให้ลง c20ne ครับ พี่เค้าให้ความเห็นว่าทนและไม่ต้องการการดูแลรักษามากเพราะเป็นเครื่อง 8วาล์ว
ราคาน่าสนใจ ห้ากว่าถึงหกครับ และเครื่อง x20ne ราคา เจ็ดถึงแปดครับ
รบกวนช่วยวิจารณ์หน่อยครับผม
-
ยินดีๆๆค่ะ
แค่ชมว่ารถเป้ยวิ่งดี...ชอบอยากซื้อต่อ เป้ยก้อดีใจแล้ววว
5555+
เรื่องรถ ช่วยอะไรไม่ค่อยได้นะคะ...รอท่านอื่นๆๆ มาละกันเนอะ...
ว่างๆ นัดเจอกันค่ะ..จะได้เหนรถคันอื่นๆ ด้วย
เก็บไว้เปนข้อมูล ^^*
-
พึ่งกลับมาถึงเชียงใหม่ครับ...แฮะๆๆ :)
ยินดีที่รู้จักครับ...
โดยส่วนตัว ผมใช้ c20ne อยู่ครับ... ข้อเปรียบเทียบคือ...
ถ้าเอาขับง่ายในเมือง ขับสบาย ทน c20ne ครับ 115ม้า
แต่ถ้า แรงกว่าต้อง x20xe ครับ 130ม้า
ดีทั้งคู่ครับอยู่ที่สไตล์การขับ ผมไม่ชอบลากรอบบ่อยๆ มันสึกหรอสูง ชอบเลี้ยงรอบแทนฮะ เลยเลือก c20ne มีวางในแอสต้าแล้วทั้งคู่ครับ :)
ออ อย่าลืมทำ ช่วงล่าง เบรค ล้อ ยาง นะครับ :)
-
ต้องขอโทษด้วยครับ พี่ไม่มีเวลาได้คุยด้วยกันเท่าไร
ถ้าชอบรอบต้นดีๆ ก็ C20NE ครับ แต่ชอบรอบกลาง - ปลาย X20XEV ได้เปรียบกว่าครับ เชคราคารวมถึงช่วงล่างด้วยนะครับ อย่างที่คุยกันครับ
ถ้าเป็นผมแนะนำ Z16XE เครื่องของ Chev Optra 1600 auto ดีกว่าครับ ใหม่กว่าอะไหล่ในอนาคตมีรองรับ ที่ศูนย์เชพ ครับ
-
เรื่องเครื่องนี่ต้องไปดูตัวจริงก่อนรึเปล่าครับ ถ้าตัวไหนมีประกายๆก็เอาตัวนั้น (อันนี้ล้อเล่นครับ)
เป็นการโทรพูดคุยกับพี่หรั่ง ไม่แน่ใจว่าจะเอามาอ้างอิงในด้านราคากับของที่ได้มากน้อยเพียงใดครับ
c20ne ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ราคาไม่สูงมาก ถ้าได้ของครบๆคงจบได้ถูกที่สุดในสมรรถนะที่คิดว่าเพียงพอครับ
ไม่รู้ว่ามีเกียร์ธรรมดาที่อู่รึเปล่าเพราะบอกมาว่าเป็นออโต้ ซึ่งกลัวว่าจะไม่ทนครับ
ขอความคิดเห็นเพิ่มเติมหน่อยครับ ท่านอื่นๆก็ช่วยหน่อยนะครับ
-
เรื่องเครื่องนี่ต้องไปดูตัวจริงก่อนรึเปล่าครับ ถ้าตัวไหนมีประกายๆก็เอาตัวนั้น (อันนี้ล้อเล่นครับ)
เป็นการโทรพูดคุยกับพี่หรั่ง ไม่แน่ใจว่าจะเอามาอ้างอิงในด้านราคากับของที่ได้มากน้อยเพียงใดครับ
c20ne ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ราคาไม่สูงมาก ถ้าได้ของครบๆคงจบได้ถูกที่สุดในสมรรถนะที่คิดว่าเพียงพอครับ
ไม่รู้ว่ามีเกียร์ธรรมดาที่อู่รึเปล่าเพราะบอกมาว่าเป็นออโต้ ซึ่งกลัวว่าจะไม่ทนครับ
ขอความคิดเห็นเพิ่มเติมหน่อยครับ ท่านอื่นๆก็ช่วยหน่อยนะครับ
ลองคุยกับพี่สินดูครับ เกียร์ธรรมดาน่าจะมีครับ สู้ๆครับ
-
อืม.....ต้องดูประกอบหลายอย่างนะครับ
1.งบหรือเงินมีประมาณเท่าไหร่
2.อยากได้รถแบบไหน
3.อยู่ที่ใด
4.ความเข้าใจและการดูแลรักษา ความอดทน
ต้องบอกที่ว่ามานี้ก่อนนะครับ
เช่นนิสัยเป็นไง ขับแบบไหน มีลูกไหม หรือ ยังไง
:น้ำร้อน:
***แต่ถ้ามาแนวทนนะครับ c20 ทนๆๆๆๆๆๆๆจนไม่รู้จะเสียยังไงเลยครับ สายพานเส้นละ 600 ก็ปลิวแล้ว เรื่องอะไหล่ ราคายงให้ 8 วาวครับถูกๆทุกอย่างทนสุดๆ
-
สวยมากคะ :-* :-* :-* :-*
-
เรื่องเครื่องนี่ต้องไปดูตัวจริงก่อนรึเปล่าครับ ถ้าตัวไหนมีประกายๆก็เอาตัวนั้น (อันนี้ล้อเล่นครับ)
เป็นการโทรพูดคุยกับพี่หรั่ง ไม่แน่ใจว่าจะเอามาอ้างอิงในด้านราคากับของที่ได้มากน้อยเพียงใดครับ
c20ne ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ราคาไม่สูงมาก ถ้าได้ของครบๆคงจบได้ถูกที่สุดในสมรรถนะที่คิดว่าเพียงพอครับ
ไม่รู้ว่ามีเกียร์ธรรมดาที่อู่รึเปล่าเพราะบอกมาว่าเป็นออโต้ ซึ่งกลัวว่าจะไม่ทนครับ
ขอความคิดเห็นเพิ่มเติมหน่อยครับ ท่านอื่นๆก็ช่วยหน่อยนะครับ
ลองคุยกับพี่สินดูครับ เกียร์ธรรมดาน่าจะมีครับ สู้ๆครับ
ขอบคุณครับคุณเต้ เร็วนี้จะเข้าไปดูครับ งานตอนนี้เร่งเหลือเกิน
อืม.....ต้องดูประกอบหลายอย่างนะครับ
1.งบหรือเงินมีประมาณเท่าไหร่
2.อยากได้รถแบบไหน
3.อยู่ที่ใด
4.ความเข้าใจและการดูแลรักษา ความอดทน
ต้องบอกที่ว่ามานี้ก่อนนะครับ
เช่นนิสัยเป็นไง ขับแบบไหน มีลูกไหม หรือ ยังไง
:น้ำร้อน:
***แต่ถ้ามาแนวทนนะครับ c20 ทนๆๆๆๆๆๆๆจนไม่รู้จะเสียยังไงเลยครับ สายพานเส้นละ 600 ก็ปลิวแล้ว เรื่องอะไหล่ ราคายงให้ 8 วาวครับถูกๆทุกอย่างทนสุดๆ
ซ่อมผมเตรียมไว้ 60k ครับ อยากได้รถใช้งาน วิ่งไกลได้ สัก160กม./ชม.คงเพียงพอครับ
ทำงานแถวบางเขน น่าจะใกล้เกือบทุกอู่ครับ การดูแลยังไม่ค่อยทราบในความเข้าใจของโอเปิลว่าเป็นอย่างไรแต่คิดว่าน่าจะพอดูแลได้ครับ
ยังไม่มีลูกและภรรยาครับ แก่แล้ว(27)ไม่ค่อยขับเร็ว ใจกะว่าเอาไปวิ่งสนามบ้าง(ความฝันที่อยากเล่นอยากทำ) ประมาณนี้ครับ
เอาสเตปใช้งานก่อนดีกว่าครับ (จริงๆแล้วไม่มีสตางค์) :-[
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
-
1.c20ne แอสตร้า เกียร์ opel ธรรมดา f18 เบรค เวคเอ หน้าหลัง อันดับแรก 50000 มั้ง
2.ABS ถ้าชอบนะ ออยเกียร์ และ ออยเครื่อง ไว้ทำวันหลัง 10000 มั้ง
3.ท่อไอเสีย 1.8-2.0 นิ้ว แล้วแต่จชอบต้นหรือปลาย เอาปลายมาก 2.2 ไป พักกลาง 2 ใบถ้าไม่มีแคทนะ
และปลายก็ตามกำลังครับ 10000-12 มั้ง
4.ล้อ 15 ยาง 195/55 เอาดีๆนิสนึงนะครับ ยางดีๆเส้นละ 3000+ = 12000
ทีเหลือก็แล้วแต่ชอบ
แค่นี้ก็จะ 100000 ละจะเป็นลม
-
:แงๆ: แสนนึง :แงๆ: รอไปก่อน
ขอบคุณมากครับ
-
มันไม่ได้แสนนึงในทีเดียวหรอกคับทำเรื่อยๆคับแต่รับรองว่าเป็นแสนแน่นอนเพราะเปลี่ยนเครื่องก็เหมือนทำรถใหม่เกือบทั้งคันอ่ะคับเพราะถ้าไม่ทำมันจะลาโลกอย่างรวดเร็วเชียวหล่ะ
-
มันไม่ได้แสนนึงในทีเดียวหรอกคับทำเรื่อยๆคับแต่รับรองว่าเป็นแสนแน่นอนเพราะเปลี่ยนเครื่องก็เหมือนทำรถใหม่เกือบทั้งคันอ่ะคับเพราะถ้าไม่ทำมันจะลาโลกอย่างรวดเร็วเชียวหล่ะ
แล้ว อามเชอร์ จะลารึยังครับเป๊ปปี้ ยังไม่ได้ลองเลยอ่ะ อย่าเพิ่งลานะตัวเอง