OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
		Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Gundam on 06 Jan  2010, 12:11
		
			
			- 
				http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V8734687/V8734687.html
 
 ตามนี้คับ
- 
				เข้าไปแล้ว.. เครื่องร้อนแล้วดับ..!
			
- 
				เช็นเซอร์อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นเสื่อมครับ เจ้าตัวที่มีสาย 2 เส้นครับ
 เส้นเดียวไม่ใช่ เจ้าตัวนี้แค่ส่งค่าไปที่เกจ
- 
				ของผมตอนนี้ บางจังหวะดับไม่ลง มันจะพลั่กๆแล้วก็ดับง่ะ :( :( :(
			
- 
				พี่สนเป็นเหมือน ผมเลย ครับ ของนัท ก้เป็นมานานละ ไม่รู้เป็นไร ว่าจะลองเปลี่ยนสายหัวเทียนก่อน ครับ ไม่รู้หายป่าว เป็นตอนใช้แก็ซ เท่านั้น อะครับ
			
- 
				ผมว่าแก๊สมันค้างอยู่ในท่ออะครับของผมก็เป็นถ้าวิ่งมาจอดใหม่ๆแล้วปิดสวิทช์กุญแจดับเครื่องเลยมันจะพรึ่บพรับๆ กว่าจะดับ ถ้าให้มันรันอยู่สักครึ่งนาทีแล้วค่อยดับหรือดับด้วยน้ำมันก็ไม่เป็นแล้วครับ[/color
			
- 
				ผมว่าแก๊สมันค้างอยู่ในท่ออะครับของผมก็เป็นถ้าวิ่งมาจอดใหม่ๆแล้วปิดสวิทช์กุญแจดับเครื่องเลยมันจะพรึ่บพรับๆ กว่าจะดับ ถ้าให้มันรันอยู่สักครึ่งนาทีแล้วค่อยดับหรือดับด้วยน้ำมันก็ไม่เป็นแล้วครับ[/color
 
 
 ทีหลังแก๊สค้างเอาไฟไปจุดเลยครับ  อย่าให้เสียของเปล่าประโยชน์  ;D ;D ;D
- 
				ผมว่าแก๊สมันค้างอยู่ในท่ออะครับของผมก็เป็นถ้าวิ่งมาจอดใหม่ๆแล้วปิดสวิทช์กุญแจดับเครื่องเลยมันจะพรึ่บพรับๆ กว่าจะดับ ถ้าให้มันรันอยู่สักครึ่งนาทีแล้วค่อยดับหรือดับด้วยน้ำมันก็ไม่เป็นแล้วครับ[/color
 
 
 ทีหลังแก๊สค้างเอาไฟไปจุดเลยครับ  อย่าให้เสียของเปล่าประโยชน์  ;D ;D ;D
 
 
 
 อาฆาตจิงๆเลยน้องกอล์ฟ กระทู้ที่แล้วผมผิดไปแล้วขอโตด ผมจำอะไรไม่ได้เลย ผมเมา ผมมันไม่ดี ผมมันร่วง ผมมันแตกปลาย เรามาดีกันนะโอ๋ๆนะ :-* :-* :-* :สำนึก: :สำนึก: :สำนึก:
- 
				ผมว่าแก๊สมันค้างอยู่ในท่ออะครับของผมก็เป็นถ้าวิ่งมาจอดใหม่ๆแล้วปิดสวิทช์กุญแจดับเครื่องเลยมันจะพรึ่บพรับๆ กว่าจะดับ ถ้าให้มันรันอยู่สักครึ่งนาทีแล้วค่อยดับหรือดับด้วยน้ำมันก็ไม่เป็นแล้วครับ[/color
 
 ทีหลังแก๊สค้างเอาไฟไปจุดเลยครับ  อย่าให้เสียของเปล่าประโยชน์  ;D ;D ;D
 
 อาฆาตจิงๆเลยน้องกอล์ฟ กระทู้ที่แล้วผมผิดไปแล้วขอโตด ผมจำอะไรไม่ได้เลย ผมเมา ผมมันไม่ดี ผมมันร่วง ผมมันแตกปลาย เรามาดีกันนะโอ๋ๆนะ :-* :-* :-* :สำนึก: :สำนึก: :สำนึก:
 
 
 ท่านกอล์ฟเขามิได้อาฆาต น้าก็คิดไปนั่น ก็เขาได้ยินมาว่าที่ประจำของน้า เขาใช้แก็สต้มน้ำเทลงอ่าง ได้บรรยากาศดี เขารอน้าชวนอยู่อะ
- 
				ผมว่าแก๊สมันค้างอยู่ในท่ออะครับของผมก็เป็นถ้าวิ่งมาจอดใหม่ๆแล้วปิดสวิทช์กุญแจดับเครื่องเลยมันจะพรึ่บพรับๆ กว่าจะดับ ถ้าให้มันรันอยู่สักครึ่งนาทีแล้วค่อยดับหรือดับด้วยน้ำมันก็ไม่เป็นแล้วครับ[/color
 
 ทีหลังแก๊สค้างเอาไฟไปจุดเลยครับ  อย่าให้เสียของเปล่าประโยชน์  ;D ;D ;D
 
 อาฆาตจิงๆเลยน้องกอล์ฟ กระทู้ที่แล้วผมผิดไปแล้วขอโตด ผมจำอะไรไม่ได้เลย ผมเมา ผมมันไม่ดี ผมมันร่วง ผมมันแตกปลาย เรามาดีกันนะโอ๋ๆนะ :-* :-* :-* :สำนึก: :สำนึก: :สำนึก:
 
 
 ท่านกอล์ฟเขามิได้อาฆาต น้าก็คิดไปนั่น ก็เขาได้ยินมาว่าที่ประจำของน้า เขาใช้แก็สต้มน้ำเทลงอ่าง ได้บรรยากาศดี เขารอน้าชวนอยู่อะ
 
 
 จัดปาร์ตี้ meeting ชายโฉดที่ไหนดีคัรบ ตอนนี้ที่เชียงใหม่ เค้าโหวต ซายูริ กทม.เอา เอ็มมานูเอว ไหมครับ พอดีรู้จักกับผู้จัดการ  8) 8) 8)
- 
				ร้อนแล้วดับดูแบบพี่บัติด้วยครับ เหอะๆ
			
- 
				อาการคล้ายผมเลย :สำนึก: :สำนึก:   
 
 
 
 ยังไม่ได้เข้าไปดุรายละเอียดเลย ป่านนี้คงแก้ไขเสร็จแล้วละมัง :มั้ง: :มั้ง:
- 
				แบบพี่บัติ ก็หล่อเลยสิ..!!
			
- 
				แบบพี่บัติ ก็หล่อเลยสิ..!!
 
 
 หล่อแบบ  ชาติชาย เมฆสุวรรณ หรอครับ ลุงนุ่น  ;D ;D ;D
- 
				แบบพี่บัติ ก็หล่อเลยสิ..!!
 
 
 หล่อแบบ  ชาติชาย เมฆสุวรรณ หรอครับ ลุงนุ่น  ;D ;D ;D
 
 
 ใครเหรอพี่กอล์ฟไม่เห็นเคยได้ยินเลย  นักการเมืองเหรอ
- 
				ของผมก็ดับเหมือนกันแต่มันเป็นแค่บางครั้งอ่ะ จะเป็นแค่ตอนเหยียบคลัทแล้วปล่อยเข้าเกียร์ว่าง จูนแก๊สดีแล้วด้วย งงเลยตู ???
			
- 
				พี่สนเป็นเหมือน ผมเลย ครับ ของนัท ก้เป็นมานานละ ไม่รู้เป็นไร ว่าจะลองเปลี่ยนสายหัวเทียนก่อน ครับ ไม่รู้หายป่าว เป็นตอนใช้แก็ซ เท่านั้น อะครับ
 
 
 :'( :'( :'(
 
 นัท แอสตร้า 16 วาวล์ผมก็เป็นครับสาเหตุเกิดจากแก๊สหนาไปครับ
 ลองปรับแก๊สลงที่ละ 1/4 รอบ และขับไปปรับไปจนกว่าอาการจะหายไป
 อาการสำลักตอนดับเครื่องมักจะเกิดตอนที่เราขับรถมาระยะไกลๆ แล้ว
 เราดับเครื่องทันที
 
 :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง:
 
- 
				ใครเหรอพี่กอล์ฟไม่เห็นเคยได้ยินเลย  นักการเมืองเหรอ :ตาย: :ตาย: :ตาย:
 
 ไม่ต้องมาแกล้งไม่รู้เลย   >:( >:(   น้านั่นแหละเอามาเผยแผ่.. :red: :red:   เรื่องดีๆเกี่ยวกะผมน่ะ เป็นอะไรที่มันชอบจดจำนัก :สำนึก: :สำนึก:
 
- 
				กทม. ไปฟาร์มกันดีว่านะ ไปด้วย
			
- 
				ใครเหรอพี่กอล์ฟไม่เห็นเคยได้ยินเลย  นักการเมืองเหรอ :ตาย: :ตาย: :ตาย:
 
 ไม่ต้องมาแกล้งไม่รู้เลย   >:( >:(   น้านั่นแหละเอามาเผยแผ่.. :red: :red:   เรื่องดีๆเกี่ยวกะผมน่ะ เป็นอะไรที่มันชอบจดจำนัก :สำนึก: :สำนึก:
 
 
 
 เอ๊ะ....ชายทำอะไรไปตอนไหนเหรอเนี่ย จำไม่ได้จิงๆนะเนี่ย หมู่นี้รู้สึกว่าจะสร้างอริไว้ทั่วแบบไม่รู้ตัวเลย แบบหมู่นี้ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองยังไงไม่รู้อ่ะสงสัยมีอะไรมาดลใจป่าวม่ะรู้ ให้เห็นผิดเป็นชอบ :-[ :-[ :-[
- 
				ใครมีภาพของเซนเซอร์อุณภูมิน้ำที่พี่หนานว่าไม๊คับ
 อยากรู้ว่ามันตรงไหนเหรอ และ แพงไม๊อ่ะ อยากเปลี่ยนมั่งคับ
 เพราะคิดว่า สิบกว่าปียังไงก็คงใกล้เน่าเต็มทีคับ :dead:
- 
				จากที่อุณหภูมิน้ำเคยเจ๊ง..
 
 สตาร์ดติดยาก ต้องเหยียบคันเร่งช่วยอ่ะ แต่ร้อนไม่ดับนะ..
- 
				ประมาณนั้นครับ แต่ผมว่ามันต้องมีสายสองเส้นนะ เส้นเดียวไม่ใช่
 ถ้าจะเอาแม่นๆ เดี๋ยวไปเปิดรถดูให้ครับ
- 
				ตำแหน่งจริง
			
- 
				รื้อออกมาได้ก็ลองนำมาขัดกระดาษทรายก่อนครับ เพราะมันจะมีคราบอยู่ ขัดให้เงาเป็นทองเหลืองเลยผมว่าน่าจะใช้ได้ เพราะตัวนี้ไม่ค่อยเสีย ยกเว้นเปลี่ยนค่าอุณหภูมิให้งานเร็วขึ้นครับ น่าจะเหมือนพวกสวิทย์หัวโต วาวล์น้ำ
			
- 
				ผมก็เคยเป็นครับ :) ที่แรกไม่รู้เข้าศูนย์ เลยเปลี่ยนเจ้าเซนเซอร์น้ำมาหายเลย คือเมื่อเครื่องเย็นจะสตาร์ทติดง่ายครับ เพราะเจ้าตัวนี้จะบอกกล่องว่าเครื่องเย็น ก็จะเพิ่มปริมาณฉีดให้เครื่อง แต่พอเครื่องร้อน ถ้าเจ้าตัวนี้ทำงานผิดพลาดกล่องจะไม่รู้ว่าเครื่องเร้อน กล่องก็ยังคงฉีดมาก ทำให้ส่วนผสมหนาครับ จะมีกลิ่นเบนซินและควันดำออกจากท่อไอเสียครับ ถอดหัวเทียนดูจะเป็นเขม่าดำมากครับ ลองแก้ไขดู :)