OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand

Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: opel-tak on 18 Jan 2010, 19:13

Title: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: opel-tak on 18 Jan 2010, 19:13
รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto จากเกียร์ 1 ไป 2 เปลี่ยนที่ กี่รอบ ตอนนี้ เปลี่ยนที่ 2500 รอบ
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: kamolwat_t on 18 Jan 2010, 19:36
รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto จากเกียร์ 1 ไป 2 เปลี่ยนที่ กี่รอบ ตอนนี้ เปลี่ยนที่ 2500 รอบ

อยู่ที่การตั้งไฟแก่อ่อนด้วยครับพี่... มันอาจจะไม่เท่ากันทุกคันฮะ ยิ่งทำท่อไอเสีย ยิ่งไปกันใหญ่เลย...  ???
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: มือใหม่corsa on 18 Jan 2010, 19:42
มันอยู่ที่เหยียบมากเหยียบน้อยด้วยครับ ถ้ารถผมตอนไม่รีบร้อนขับเล่นๆกินลมกับลูกสาวแม่ยาย เกียร์ 1ไปเกียร์ 2 เปลี่ยนไม่ถึง 2,000รอบ กดมากอีกหน่อยก็เปลี่ยนรอบสูงขึ้นมาอีกตามน้ำหนักเท้า แต่ถ้ากดมิดก็เปลี่ยนประมานสุดเสียงสังข์อ่ะครับ
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: opel-tak on 18 Jan 2010, 21:45
ต้น ครับ
Spec รถปกติ รอบเครือง
1 ไป 2 รอบเครื่องเปลี่ยนที่เท่าไหร
2 ไป 3
3 ไป 4

อยากรู้จริง ๆ
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: kamolwat_t on 18 Jan 2010, 21:57
ต้น ครับ
Spec รถปกติ รอบเครือง
1 ไป 2 รอบเครื่องเปลี่ยนที่เท่าไหร
2 ไป 3
3 ไป 4

อยากรู้จริง ๆ

ผมไม่ทราบเลยจริงๆฮะ... เกียร์ออโต้.... :สำนึก:
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: มือใหม่corsa on 19 Jan 2010, 07:52
ผมก็ว่ามันเหมือนกับเกียร์ออโต้ทั่วไปแหละครับ(ตามความคิดของผมนะ)เพราะมันจะดูจากการที่เราเร่งความเร็วถ้าออกตัวแรงก็เปลี่ยนช้าเพราะมันคงจะรู้ว่าเราจะซิ่งแล้วนะต้องให้แรงม้าแรงบิดมาให้เต็มที่จึงจะเปลี่ยนเกียร์ถ้าขืนมันเปลี่ยนเกียร์เหมือนตอนที่ขับกินลมชมวิวคือประมาณ2,000รอบตายกันพอดีแรงบิดแรงมาไม่ถึงแต่ก็เป็นเพียงความเข้าใจของผมเองนะครับอาจผิดบางส่วนหรือผิดหมดเลยก็ได้ 8) 8) 8)รอผู้ชำนาญการมาแถลงการณ์ฉบับที่ 1ละกันนะครับ :shock: :shock: :shock:
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: thiratoon on 19 Jan 2010, 08:24
มันอยู่ที่เหยียบมากเหยียบน้อยด้วยครับ ถ้ารถผมตอนไม่รีบร้อนขับเล่นๆกินลมกับลูกสาวแม่ยาย เกียร์ 1ไปเกียร์ 2 เปลี่ยนไม่ถึง 2,000รอบ กดมากอีกหน่อยก็เปลี่ยนรอบสูงขึ้นมาอีกตามน้ำหนักเท้า แต่ถ้ากดมิดก็เปลี่ยนประมานสุดเสียงสังข์อ่ะครับ
สุดเสียงสังข์....มันเป็นไงน้าหมอ??? :ปลิว:
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: chairai on 19 Jan 2010, 08:29
เอาแบบสปอร์ต กดสุดตีน เปลี่ยนที่ 5200 รอบครับ
กดสุดตีน กดปุ่ม sด้วย เปลี้ยนที่ 6000 รอบครับ
ถ้าขับธรรมดาบางที ไม่เกิน 1600 รอบก็เปลี่ยนแล้ว ทั้งหมดนี่อยู่ที่ระบบไฟและระบบของคุณว่าสมบูรณ์แค่ไหนครับ
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: มือใหม่corsa on 19 Jan 2010, 08:33
มันอยู่ที่เหยียบมากเหยียบน้อยด้วยครับ ถ้ารถผมตอนไม่รีบร้อนขับเล่นๆกินลมกับลูกสาวแม่ยาย เกียร์ 1ไปเกียร์ 2 เปลี่ยนไม่ถึง 2,000รอบ กดมากอีกหน่อยก็เปลี่ยนรอบสูงขึ้นมาอีกตามน้ำหนักเท้า แต่ถ้ากดมิดก็เปลี่ยนประมานสุดเสียงสังข์อ่ะครับ
สุดเสียงสังข์....มันเป็นไงน้าหมอ??? :ปลิว:


โอว์....กู๊ด   โอว์....เบบี้  โอว์....เยส  อะไรประมานเนี๊ยะอ่ะลุงโทนี่ :shock: :shock: :shock:
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: thiratoon on 19 Jan 2010, 08:41
มันอยู่ที่เหยียบมากเหยียบน้อยด้วยครับ ถ้ารถผมตอนไม่รีบร้อนขับเล่นๆกินลมกับลูกสาวแม่ยาย เกียร์ 1ไปเกียร์ 2 เปลี่ยนไม่ถึง 2,000รอบ กดมากอีกหน่อยก็เปลี่ยนรอบสูงขึ้นมาอีกตามน้ำหนักเท้า แต่ถ้ากดมิดก็เปลี่ยนประมานสุดเสียงสังข์อ่ะครับ
สุดเสียงสังข์....มันเป็นไงน้าหมอ??? :ปลิว:


โอว์....กู๊ด   โอว์....เบบี้  โอว์....เยส  อะไรประมานเนี๊ยะอ่ะลุงโทนี่ :shock: :shock: :shock:
แสดงแว่..น้าเข้าใจผิดแล้ว...อย่างที่น้าว่ามานั้นมัน "สุดเสียงเสียว" หรืออาจเรียกอีกอย่างว่า "สุดเสียง..สัน" อิอิอิ  (น้าท่านเบิร์ด ไม่รู้จักหรอก..งงอยู่ได้)
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: ขอยลอนผาบี้ on 19 Jan 2010, 09:37
เกียร์ออโต้จะเปลี่ยนเกียร์โดยการจับ สปีดเซ็นเซ่อร์ครับ

หมายความว่า น้ำหนักรถแต่ละคันไม่เท่ากันเพราะคนนั่งและสัมภาระก็ไม่เท่ากัน จะเร่งรอบเครื่องเท่าใหร่ก็ได้ แต่เกียร์จะเปลี่ยน ไป 1-2-3-4 นั้น ใช้สปีดเซ็นเซ่อร์เป็นตัวกำหนดครับ
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: PeeSard on 19 Jan 2010, 09:58
^
^
ท่านขอนยังไม่มีอวาตาร์.. เด๋วหาให้.. :)

เอาแบบสปอร์ต กดสุดตีน เปลี่ยนที่ 5200 รอบครับ
กดสุดตีน กดปุ่ม sด้วย เปลี้ยนที่ 6000 รอบครับ
ถ้าขับธรรมดาบางที ไม่เกิน 1600 รอบก็เปลี่ยนแล้ว ทั้งหมดนี่อยู่ที่ระบบไฟและระบบของคุณว่าสมบูรณ์แค่ไหนครับ

แม่นแล้ว..
ของนู๋เขียว หลังจากล้างเกียร์มา เข้า D ขับไปเรื่อยๆ รอบ 1000 นิดๆ
มันก็สับ เกียร์ต่อไปให้เลย

ส่วนการใช้เกียร์สปอร์ต ก็คงต้องดูรอบกับความเร็วหน่อยนึงนะ
ส่วนตัวผม จะกดสปอร์ตก็ประมาณว่า วิ่งเลย 120 แล้วรอบก็ไต่สูงแล้ว
ก็กดเลย.. มันก็จะปริ๊ด 140 ได้เร็วขึ้น..จนแตะ 150 ปลายๆ  แต่ซดฮวบๆๆๆๆๆๆ..
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: หนานมา on 19 Jan 2010, 10:30
เท่าที่เคยสังเกตุ อ่านฟัง มา
เงื่อนไขในการเปลี่ยนเกียร์ ของเกียร์ออโต้ มีด้วยกันประมาณ 2 - 3 ข้ออะครับ

1.รอบเครื่อง
2.ความเร็ว
3.อุณหภูมิน้ำมันเกียร์

และที่เพิ่มมาอีก...ก้อการเลือกโหมด หรือ ลักษณะการขับขี่จากผู้ขับขี่เองครับ
ที่เราเรียกกันว่า โหมดสปอร์ท หรือ คลิ๊กดาน์ว อะไรประมาณนั้น

และที่พิเศษขึ้นมาอีก โอเปิ้ล มันจะมีการเก็บข้อมูลลักษณะการขับขี่ ที่เป็นประจำของคนขับไว้อีก
เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของเจ้าของ(คนที่ขับเป็นประจำ)ได้ถูกใจครับ

อย่างเช่น..คนที่ขับรถชอบออกตัวแรง ไม่มีไรขวางก้อเหยียบกระจาย เป็นประจำรถจะปรู๊ดปร๊าดทันใจในการขับขี่
มันก้อจะจำไว้ว่า คนนี้ชอบแรง ไม่เน้นประหยัด

กับอีกคน..ขับเรื่อยๆเปื่อยๆ ส่วนมากอยู่ที่ เจ็ดสิบแปดสิบ นานๆจะกระดึบขึ้นไปถึงร้อยสักทีหนึ่ง
มันก้อจะจำไว้ว่าคนนี้ เน้นประหยัด ไปเรื่อยๆ
การสั่งจ่ายเชื้อเพลิง สั่งจุดระเบิด ก้อจะต่างกันออกไป...รวมถึงการสั่งเปลี่ยนเกียร์(ออโต้)ด้วย
ประมาณนั้น...

ถ้ารถสมบูรณ์ทั้งคู่....
เอาคนแรกมาขับรถคนที่สอง...เขาจะบอกรถไม่แรง อืดประมาณนั้น
ตรงกันข้าม...ก้อเช่นเดียวกันครับ.... :)
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: jar on 19 Jan 2010, 10:43
แล้วเกียร์ธรรมดาล่ะค่ะ
เวลาสตาร์ท รอบควรเท่าไหร่
พอเปลี่ยนเป็นเกียร์ 2 3 4 ควรเป็นเท่าไหร่คะ
 :ปลิว: :ปลิว: :ปลิว:
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: หนานมา on 19 Jan 2010, 10:59
แล้วเกียร์ธรรมดาล่ะค่ะ
เวลาสตาร์ท รอบควรเท่าไหร่
พอเปลี่ยนเป็นเกียร์ 2 3 4 ควรเป็นเท่าไหร่คะ
 :ปลิว: :ปลิว: :ปลิว:

แล้วแต่ อารมณ์คนขับครับครู
โดยทั่วๆไปก้อจะอยู่ที่ประมาณ พันห้า ถึงสองพันห้า ครับ
แต่ผม ส่วนมากจะเปลี่ยนที่ประมาณ สามพัน ถึง สี่พันห้า นานๆ ถึงจะเปลี่ยนที่ สองพัน ถึง สามพัน...ครับ
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: jar on 19 Jan 2010, 11:42
แล้วเกียร์ธรรมดาล่ะค่ะ
เวลาสตาร์ท รอบควรเท่าไหร่
พอเปลี่ยนเป็นเกียร์ 2 3 4 ควรเป็นเท่าไหร่คะ
 :ปลิว: :ปลิว: :ปลิว:

แล้วแต่ อารมณ์คนขับครับครู
โดยทั่วๆไปก้อจะอยู่ที่ประมาณ พันห้า ถึงสองพันห้า ครับ
แต่ผม ส่วนมากจะเปลี่ยนที่ประมาณ สามพัน ถึง สี่พันห้า นานๆ ถึงจะเปลี่ยนที่ สองพัน ถึง สามพัน...ครับ

อืม.....งั้นเจ้าเรดซ่าก็ยังปกติ รอบจะอยู่ที่ พันห้า ถึง สามพัน
ตอนสตาร์ท รอบอยู่ที่ พันห้า
มีคนทักว่าเจ้าเรดซ๋ารอบสูงไปรึเปล่าอะค่ะ
 :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
แสดงว่ามะต้องปรับใช่ปะคะ
แล้วคน  + รถ ที่ รอบสามพัน ถึง สี่พันห้าเนี่ย อารมณ์ไหนอะคะ พี่หนานมา
 :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง:
ขอบคุณนะค่ะ
 :bye: :bye: :bye:

Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: Omega VIP on 19 Jan 2010, 12:30
ในตอนเช้า เวลาสตาร์ทรถ รอบจะสูงในระดับพันกว่า  จนถึงอุณหภูมิทำงานของเครื่องยนต์  รอบจะลงมาประมาณ 800 - 900 rpm ครับ

ป.ล. อธิบายง่ายๆนะ  ไม่เอาวิชาการ  เดี๋ยวจะงง  ถ้าอยากได้วิชาการ  จะมาบอกอีกครั้ง ครับ คุณครูคนสวย  :) :) :)
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: หนานมา on 19 Jan 2010, 12:36
โอเปิ้ล...ถึงมันจะเก่า แต่ก้อฉลาดพอตัวครับ... :ปลิว:
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: jar on 19 Jan 2010, 13:17
ในตอนเช้า เวลาสตาร์ทรถ รอบจะสูงในระดับพันกว่า  จนถึงอุณหภูมิทำงานของเครื่องยนต์  รอบจะลงมาประมาณ 800 - 900 rpm ครับ

ป.ล. อธิบายง่ายๆนะ  ไม่เอาวิชาการ  เดี๋ยวจะงง  ถ้าอยากได้วิชาการ  จะมาบอกอีกครั้ง ครับ คุณครูคนสวย  :) :) :)

เอ....แต่เจ้าเรดซ่ารอบไม่เคยต่ำกว่า 1 พันเลยอะค่ะ
เดี๋ยวต้องไปสังเกตใหม่ก่อนละ
 :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง:

พักนี้มะรู้เป็นไง มีแต่คนทักว่าสวย
น้องกล๊อฟเป็นคนจริงใจนะเนี่ย คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น
 :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:

Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: หนานมา on 19 Jan 2010, 13:28
รถสีเดียวกัน แต่รถครูน่าจะ ห้าประตู พวงมาลัยพาวเย้อ
ส่วนการปรับตั้งรอบเครื่อง ผมคิดว่าเขาตั้งตัวดันลิ้นปีกผีเสื้อสูงขึ้นมาครับ มันจะเป็นน๊อตเล็กๆประมาณ 3 มิลฯ
หรือไม่ก้อตึงสายคันเร่ง...

ถ้าจะปรับ ก้อเพียงแค่ คายตัวปรับตั้งลิ้นฯออก จนมันไม่ชน แล้วก้อหย่อนสายคันเร่งหน่อยๆครับ
ทีนี้ทุกอย่างก้อจะเป็นไปตามกล่องสั่ง...
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: มือใหม่corsa on 19 Jan 2010, 13:33
ในตอนเช้า เวลาสตาร์ทรถ รอบจะสูงในระดับพันกว่า  จนถึงอุณหภูมิทำงานของเครื่องยนต์  รอบจะลงมาประมาณ 800 - 900 rpm ครับ

ป.ล. อธิบายง่ายๆนะ  ไม่เอาวิชาการ  เดี๋ยวจะงง  ถ้าอยากได้วิชาการ  จะมาบอกอีกครั้ง ครับ คุณครูคนสวย  :) :) :)

เพื่อนกอล์ฟเอาแว่นตาดำออกก่อนจะได้ตาสว่างใส่แว่นตาซะดำเชียวก็จะทำให้มองอะไรผิดพลาดได้ ;D ;D ;D
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: jar on 19 Jan 2010, 13:52
รถสีเดียวกัน แต่รถครูน่าจะ ห้าประตู พวงมาลัยพาวเย้อ
ส่วนการปรับตั้งรอบเครื่อง ผมคิดว่าเขาตั้งตัวดันลิ้นปีกผีเสื้อสูงขึ้นมาครับ มันจะเป็นน๊อตเล็กๆประมาณ 3 มิลฯ
หรือไม่ก้อตึงสายคันเร่ง...

ถ้าจะปรับ ก้อเพียงแค่ คายตัวปรับตั้งลิ้นฯออก จนมันไม่ชน แล้วก้อหย่อนสายคันเร่งหน่อยๆครับ
ทีนี้ทุกอย่างก้อจะเป็นไปตามกล่องสั่ง...

พวงมาลัยธรรมดาค่ะ
ควรปรับใช่ไหมคะ
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: jar on 19 Jan 2010, 13:55
ในตอนเช้า เวลาสตาร์ทรถ รอบจะสูงในระดับพันกว่า  จนถึงอุณหภูมิทำงานของเครื่องยนต์  รอบจะลงมาประมาณ 800 - 900 rpm ครับ

ป.ล. อธิบายง่ายๆนะ  ไม่เอาวิชาการ  เดี๋ยวจะงง  ถ้าอยากได้วิชาการ  จะมาบอกอีกครั้ง ครับ คุณครูคนสวย  :) :) :)

เพื่อนกอล์ฟเอาแว่นตาดำออกก่อนจะได้ตาสว่างใส่แว่นตาซะดำเชียวก็จะทำให้มองอะไรผิดพลาดได้ ;D ;D ;D

คนนี้ปากมะตรงกับใจ
วัยก็ไม่ตรงกับอายุ อยู่ในภาวะสับสนในตัวเอง
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: หนานมา on 19 Jan 2010, 14:06
รถสีเดียวกัน แต่รถครูน่าจะ ห้าประตู พวงมาลัยพาวเย้อ
ส่วนการปรับตั้งรอบเครื่อง ผมคิดว่าเขาตั้งตัวดันลิ้นปีกผีเสื้อสูงขึ้นมาครับ มันจะเป็นน๊อตเล็กๆประมาณ 3 มิลฯ
หรือไม่ก้อตึงสายคันเร่ง...

ถ้าจะปรับ ก้อเพียงแค่ คายตัวปรับตั้งลิ้นฯออก จนมันไม่ชน แล้วก้อหย่อนสายคันเร่งหน่อยๆครับ
ทีนี้ทุกอย่างก้อจะเป็นไปตามกล่องสั่ง...

พวงมาลัยธรรมดาค่ะ
ควรปรับใช่ไหมคะ

เรื่องรอบเครื่อง กะ พวงมาลัยพาวเย้อ มะเกี่ยวกันครับ...

ที่ว่าปรับน่ะ หมา่ยถึงปรับรอบเครื่องยนต์ในขณะเดินเบาครับ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกล่องมันจัดการ..
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: PeeSard on 19 Jan 2010, 14:22
แล้วเกียร์ธรรมดาล่ะค่ะ
เวลาสตาร์ท รอบควรเท่าไหร่
พอเปลี่ยนเป็นเกียร์ 2 3 4 ควรเป็นเท่าไหร่คะ
 :ปลิว: :ปลิว: :ปลิว:

แล้วแต่ อารมณ์คนขับครับครู
โดยทั่วๆไปก้อจะอยู่ที่ประมาณ พันห้า ถึงสองพันห้า ครับ
แต่ผม ส่วนมากจะเปลี่ยนที่ประมาณ สามพัน ถึง สี่พันห้า นานๆ ถึงจะเปลี่ยนที่ สองพัน ถึง สามพัน...ครับ

ครูจาร์ จะเอาแบบประหยัดหรือแบบซด..
แบบประหยัด
สตาร์ทเครื่อง -> เหยียบคลัทช์ -> เข้าเกียร์ 1 -> รถออกตัว -> แตะคันเร่งเบาๆ (ดูรอบอย่าให้เกิน 1500) ->
เหยียบคลัทช์ -> เข้าเกียร์ 2 -> แตะคันเร่งเบาๆ รอบที่ 1500-1600 ->
เหยียบคลัทช์ -> เข้าเกียร์ 3 -> ......
ไม่ต้องเร่งให้รอบแตะ 2000 ก็เข้าได้ทุกเกียร์จ้า

ถ้าจะเอาแบบซด
สตาร์ทเครื่อง -> เหยียบคลัทช์ -> เข้าเกียร์ 1 -> รถออกตัว -> แตะคันเร่งปรื้นๆ ปรื้นนนนนน -> ปล่อยคันเร่ง
เหยียบคลัทช์ -> เข้าเกียร์ 2 -> กระแทกคันเร่งต่อ รอบไต่ไปที่ 3-4000 แล้ว -> ปล่อยคันเร่ง
เหยียบคลัทช์ -> เข้าเกียร์ 3 -> กระแทกอีก รอบเกิน 3-4000 อีกแล้ว......
อยางงี้ก็ซดอร่อยเลย...

แต่ติดแก๊สแล้วนี่ จะไปกลัวอะไร..55+

Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: samrit_ad on 19 Jan 2010, 16:45
ในตอนเช้า เวลาสตาร์ทรถ รอบจะสูงในระดับพันกว่า  จนถึงอุณหภูมิทำงานของเครื่องยนต์  รอบจะลงมาประมาณ 800 - 900 rpm ครับ

ป.ล. อธิบายง่ายๆนะ  ไม่เอาวิชาการ  เดี๋ยวจะงง  ถ้าอยากได้วิชาการ  จะมาบอกอีกครั้ง ครับ คุณครูคนสวย  :) :) :)

เพื่อนกอล์ฟเอาแว่นตาดำออกก่อนจะได้ตาสว่างใส่แว่นตาซะดำเชียวก็จะทำให้มองอะไรผิดพลาดได้ ;D ;D ;D

คนนี้ปากมะตรงกับใจ
วัยก็ไม่ตรงกับอายุ อยู่ในภาวะสับสนในตัวเอง
งานนี้น้าหมอโดน ;D ;D
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: Korza on 19 Jan 2010, 18:26
งานนี้น้าหมอโดน ;D ;D

คร๊าบบบ..โดนครับโดน ... โดนใจ ....กิ้ว กิ้ว ... 8) 8) 8)
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: opel-tak on 19 Jan 2010, 18:59
ออกทะเล แล้วเด้อ กลับดอยเถอะ
Title: Re: รอบเครื่อง corsa 1.4 เกียร์ Auto
Post by: kamolwat_t on 20 Jan 2010, 00:32
ผมว่า.. สายแวคคั่มหลุดแน่ๆเลย.... รอบสูงขนาดนี้... :)