OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: mailo on 25 Feb 2010, 21:55
-
สงสัยจัง เข็มวัดน้ำมันของไอ้ซ่ามันขึ้นๆลงๆ ไม่ คงที่บางครั้งลดตำกว่าความน่าจะเป็นทำให้ไม่แน่ใจว่ารถกินน้ำมันเกินไปหรือเปล่า ถ้าจะให้มันแน่ๆชัวร์ๆต้องตรวจเช็ค ปรับแต่งตรงไหนครับ :สำนึก: lolita
-
สงสัยตัวก้านในถังจะฝืดมั้งครับ...
ต้องเปลี่ยนทั้งถัง 15000 บาท(พร้อม ออกเทน 120 เต็มถัง) ;D ;D ;D
-
^
^
^ เขากำลังฝึกหัดเป็น Caption ครับ ปล่อยๆๆๆ
-
คงต้องลองตั้งลูกลอยในถังดูก่อนครับ แล้วเช็คด้วยว่ามันฝืด เพราะ อะไร บางทีอาจจะมีน้ำในถังน้ำมันด้วย
-
ผมว่ามันปรกติของ opel นะ
ให้สังเกตุดูว่าหากเราจอดรถไม่อยู่ในแนวระนาบ เกจ์จะแสดงค่าเพี้ยน
โดยที่หัวรถเชิดขึ้น เกจ์แสดงระดับน้ำมัน น้อยกว่าปรกติ
กลับกัน จะแสดงมากกว่าปรกติ
ส่วนการขับขี่ทั่วไป มักจะสวิงขึ้นลงเล็กน้อยตามการออกตัว หรือหยุดรถ แม้แต่เลี้ยวแรงๆ
ผมสังเกตุมาตั้งแต่เจ้าซ่า 1.2 --> zaf ---> เจ้าเร็ปเตอร์ เหมือนกัน
ว่าแต่ผมยังไม่มี mobile ท่านเลย จาชวน ระดมพล ปรึกษาค่าอ็อคเทน 40 ดีกรีซะหน่อย 8)
-
เอางี้ผมส่งไปพร้อมกันเลยแล้วกันไปขอที่พี่พลเอาเองนะครับตัวลูกลอยอ่ะ :)
-
ผมเคยเป็ยครับ :) เกิดจากสายไฟลูกลอยกรอบแตก เป็ดเบาะหลังจะมีฝาปิดสีดำเปิดออกมาจะเป็นช่องเปิดปั๊มติ๊กกับชุดลูกลอย ตัวลูกลอยจะมีสายไฟสองเส้น เปลือกสายมันร่อนออกแล้วสายมันติดกับเป็นบางครับ ผมใช้วิธีผ่าเอาแต่เปลือกสายอันอื่นมาใส่แทนครับ :)
-
ผมเคยเป็ยครับ เกิดจากสายไฟลูกลอยกรอบแตก เป็ดเบาะหลังจะมีฝาปิดสีดำเปิดออกมาจะเป็นช่องเปิดปั๊มติ๊กกับชุดลูกลอย ตัวลูกลอยจะมีสายไฟสองเส้น เปลือกสายมันร่อนออกแล้วสายมันติดกับเป็นบางครับ ผมใช้วิธีผ่าเอาแต่เปลือกสายอันอื่นมาใส่แทนครับ
ตามนั้น แน่นอน ของผมถอดออกมาเหลือแต่สายทองแดงเลย :omg: :omg:
-
สนนราคาค่าบริการอีกเท่าไหร่ละครับพี่ๆ เพิ่งจาลงเครื่องใหม่ไปหมาด ๆเบ็ดเสร็จ30 k พอดิบพอดีเลยครับ ..... lolita