OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
		Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: ToMyJJ on 05 Mar  2010, 22:34
		
			
			- 
				อันนี้ประสบการณืตรงนะครับ ไม่สงวนลิขสิทธิ์
 เกิดขึ้นไม่นานมานี้ เปิดกุญแจแล้วไฟมันแดง แต่สตาร์ทแล้วแฉะ ๆ หวืด หายไปเลย
 เป็นตอนเช้า จะเริ่มไปทามงาน จะเข็นไปต่อหน้าบ้าน ก็หนักจริงๆ ครับ รถเยอรมัน ดิ ก็เลยนึกออก แบบอิคิวซัง
 
 1.เริ่มเลย ต่อ
 
 + เข้า +
 - เข้าโครงเครื่องที่ใกล้ยนต์ ๆ ตรงสายกราว์ดแบตหน่อย
 
 2.ไปสตาร์ท แมงกะไซค์
 3. สตาร์ท รถยนต์ แฉะ ชึ่ง แย้ไปแล้วตู
 แล้วก็ไปเสียตังค์เปลี่ยน 3 พันก่าๆ
 
 
 
- 
				เจ๋งดีครับ 
			
- 
				งั้น..เริ่มเก็บตังค์ไว้ซื้อ Fino มั้งดีก่า...ไว้ใช้ตอนแบตฯทรยศ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 ใช้ไปซื้อแบตฯมาใส่..
- 
				แบตฟีโน่ยังอยู่ดีไหมคับผม
			
- 
				ยัง Ok ครับ มันแค่ไปช่วยเสริมกระแสตอนสตาร์ท อะครับ
			
- 
				 ;D
 
 เข้าท่าครับ
 
 จะได้มีเหตุผลพอที่จะซื้อมอเตอร์ไชค์ ซักที
 
 :ตาปิ้ง: Storm rider
 
 The Doors - Riders on the storm
 
 
 Born to be Wild  :shock:
 
 
 
 
- 
				สุดยอดเลยคับ..
			
- 
				 :D ความรู้ใหม่จริงๆ พึ้งรู้นะครับนี่ว่ามอไชค์พ่วงได้ด้วย
			
- 
				จริงๆแล้ว มอร์ไซด์มันแค่ 5-6 แอมป์ ถ้าแบ็ตหมดสภาพเต็มที่ก็ช่วยรัยไม่ได้เลย
 พลอยทำให้แบ็ตมอร์ไซด์เจ๊งด้วยนะครับ
 แต่ถ้าใช้แบ็ตที่แอมป์สูงกว่ามาพ่วงแบ็ตทีแอมป์น้อยกว่า อันนี้จะถูกต้องกว่านะครับ
 
 ถ้ากลัวว่่าไฟแบ็ตจะมีปัญหากับการสตาร์ทเช้าๆหรืออยู่ที่บ้าน
 ผมว่า ซื้อเครื่องชาร์ทแบ็ตแบบ 100แอมป์ ไปเลยดีกว่า ตัวละ 2900 ครับ
 เด๋วนี้ลูกเล็กนิดเดียว เท่าๆกับแบ็ตรถยนต์