OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: ToMyJJ on 05 Mar 2010, 22:34
-
อันนี้ประสบการณืตรงนะครับ ไม่สงวนลิขสิทธิ์
เกิดขึ้นไม่นานมานี้ เปิดกุญแจแล้วไฟมันแดง แต่สตาร์ทแล้วแฉะ ๆ หวืด หายไปเลย
เป็นตอนเช้า จะเริ่มไปทามงาน จะเข็นไปต่อหน้าบ้าน ก็หนักจริงๆ ครับ รถเยอรมัน ดิ ก็เลยนึกออก แบบอิคิวซัง
1.เริ่มเลย ต่อ
+ เข้า +
- เข้าโครงเครื่องที่ใกล้ยนต์ ๆ ตรงสายกราว์ดแบตหน่อย
2.ไปสตาร์ท แมงกะไซค์
3. สตาร์ท รถยนต์ แฉะ ชึ่ง แย้ไปแล้วตู
แล้วก็ไปเสียตังค์เปลี่ยน 3 พันก่าๆ
-
เจ๋งดีครับ
-
งั้น..เริ่มเก็บตังค์ไว้ซื้อ Fino มั้งดีก่า...ไว้ใช้ตอนแบตฯทรยศ
ใช้ไปซื้อแบตฯมาใส่..
-
แบตฟีโน่ยังอยู่ดีไหมคับผม
-
ยัง Ok ครับ มันแค่ไปช่วยเสริมกระแสตอนสตาร์ท อะครับ
-
;D
เข้าท่าครับ
จะได้มีเหตุผลพอที่จะซื้อมอเตอร์ไชค์ ซักที
:ตาปิ้ง: Storm rider
The Doors - Riders on the storm
Born to be Wild :shock:
-
สุดยอดเลยคับ..
-
:D ความรู้ใหม่จริงๆ พึ้งรู้นะครับนี่ว่ามอไชค์พ่วงได้ด้วย
-
จริงๆแล้ว มอร์ไซด์มันแค่ 5-6 แอมป์ ถ้าแบ็ตหมดสภาพเต็มที่ก็ช่วยรัยไม่ได้เลย
พลอยทำให้แบ็ตมอร์ไซด์เจ๊งด้วยนะครับ
แต่ถ้าใช้แบ็ตที่แอมป์สูงกว่ามาพ่วงแบ็ตทีแอมป์น้อยกว่า อันนี้จะถูกต้องกว่านะครับ
ถ้ากลัวว่่าไฟแบ็ตจะมีปัญหากับการสตาร์ทเช้าๆหรืออยู่ที่บ้าน
ผมว่า ซื้อเครื่องชาร์ทแบ็ตแบบ 100แอมป์ ไปเลยดีกว่า ตัวละ 2900 ครับ
เด๋วนี้ลูกเล็กนิดเดียว เท่าๆกับแบ็ตรถยนต์