OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: poon999 on 11 Mar 2010, 13:33
-
เหตุเกิดราว 16:00 น. หลังจากไปใส่ skirt ที่เอาไปแก้เสร็จ...กะจะแวะไปดูเครื่องเสียงซักหน่อย..พอ start เครื่อง ... Boom!!! เสียงเดียวสั้นๆแต่ดังดีจิงๆ .. จบ ต้องจ้างรถยก ไปอู่พี่สินเจ้าเก่า ... เจ้าไวไวผมแทบเกรียม เห้ออออ!
-
ติดแก๊สมารึเปล่าครับ
-
:o mี่พี่โอเล่าให้ฟังเมื่อคืนเปล่าที่เขารดน้ำกันอยู่นะ
-
ติดแก๊สมารึเปล่าครับ
ใช่ครับพี่ แก๊ส มันข้างอะครับ
-
ติดแก๊สมารึเปล่าครับ
ใช่ครับพี่ แก๊ส มันข้างอะครับ
นึกตั้งนาน.. แก๊สมันค้าง
อย่างงี้ต้องมีอะไรมาคุมแก๊สก่อนดับเครื่องรึป่าว?
-
อาการนี้....ไม่ใช่แก๊สค้างแน่นอนครับ
คิดว่า...แก๊สบางมากกว่า แต่ถ้าสตาร์ทด้วยน้ำมันแล้วเป็นแบบนี้...คงต้องตรวจเชคพวกไทม์มิ่งด้วยหล่ะครับ อาจสาเหตุมาจากการจุดระเบิดผิดจังหวะก้อได้
ถ้าแก๊สตกค้างในท่อ...มันจะทำให้สตาร์ทติดยาก(ส่วนผสมระหว่าง เชื้อเพลิงกับอากาศมันหนา
-
:o mี่พี่โอเล่าให้ฟังเมื่อคืนเปล่าที่เขารดน้ำกันอยู่นะ
อันนั้นตรงแยก เลยถึงพริงมาอ่ะพี่
รถตู้ ผมขับบรถเปิดหน้าต่าง ขับผ่าน แม่งเหม็นมาก เกรียมเห็นแต่สีโป๊เรยอ่ะ สยองมากๆ :เครียด: :เครียด: :เครียด:
-
ขอดูรูปหน่อยดิ คิดว่าน่าจะ Back Fire แบบรุนแรงมากอ่ะ ไม่น่าจะใช้แก๊สค้างท่อไอดี
-
:มั้ง:เดาเอา ไอเดิ้ลหรือเปล่า ;D ;D
-
ตอนระเบิด แผ่นอะลูมิเนียมแตกออกมาเป็นแผ่นครับ .. ช่างที่อู่บอกว่าแก็ส มันค้าง ตอนนี้เลยเปลี่ยนท่อร่วมไอดี ปะเก็นปีกผีเสื้อ กันจามแก็ส ใหม่ ... และก็จูนแก็ส
-
เหตุเกิดราว 16:00 น. หลังจากไปใส่ skirt ที่เอาไปแก้เสร็จ...กะจะแวะไปดูเครื่องเสียงซักหน่อย..พอ start เครื่อง ... Boom!!! เสียงเดียวสั้นๆแต่ดังดีจิงๆ .. จบ ต้องจ้างรถยก ไปอู่พี่สินเจ้าเก่า ... เจ้าไวไวผมแทบเกรียม เห้ออออ!
ของผมก็เคยเป็นหลังจากพึ่งซื้อรถมาประมาณ 1อาทิตย์นี่ละครับ หลังจากเติมแก๊สเสร็จพอบิดกุญแจเท่านั้นระเบิดตูมเลยควันพุ่งออกมานออกฝากระโปรงเต็มไปหมด ทำใจนึกว่าพังซะแล้ว แต่พอเปิดฝากระโปรงดูไม่เป็นไรเลย โชคดียังอยู่ในปั๊มแก๊สอยู่มีแท็กซี่เข้ามาช่วยดูเค้าบอกว่าจูนบางไปก็เลยหมุน power วาวล์ เพิ่ม ก็ไม่มีปัญหาอะไร เคยถามคนอื่นเหมือนกันเค้าบอกว่าท่ออากาศแตกแลยแต่ opel ของเราทนไม่เป็นไรซักนิด
-
ตอนระเบิด แผ่นอะลูมิเนียมแตกออกมาเป็นแผ่นครับ .. ช่างที่อู่บอกว่าแก็ส มันค้าง ตอนนี้เลยเปลี่ยนท่อร่วมไอดี ปะเก็นปีกผีเสื้อ กันจามแก็ส ใหม่ ... และก็จูนแก็ส
แบบนี้เขาเรียกว่า แบ๊คไฟค์ ครับเกิดจากการที่แก๊สมันบางเกิดไปจนเกิดการลามย้อนกลับมาทางท่อไอดีครับ :)
-
กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ
:แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ:
-
ถ้าจูนมาดีๆ ยังไงก็ไม่บึ้ม จ๊ะ ใส่กล่องเปลือยเลสด้วยจะดีมากๆ
-
....บึ้มครั้งแรก...มือไม้สั่น เหงื่อแตกพลักๆ(ขณะกะลังจูนเอง) :shock: :shock:
....ครั้งที่ สอง...ตกใจนิดหน่อย... :o ทะไมยังบึ้มอีกฟ๊ะ :(
ครั้งที่ สาม เฉยๆ (จูนให้เปลืองกว่านี้อีกหน่อยก้อได้ฟ๊ะ) :จุก:
ในครั้งต่อๆไป....อยากให้มันบึ้มมมม...ตอนที่มีรถวิ่งจี้ตูด 8) 8) 8) 8) 8)
-
ขอดูรูปหน่อยดิ คิดว่าน่าจะ Back Fire แบบรุนแรงมากอ่ะ ไม่น่าจะใช้แก๊สค้างท่อไอดี
เดี๋ยวถ่ายรูปให้ดูครับ
-
กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ
:แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ:
ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์ อย่าบาง และ หนาเกินไป
ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
พี่นพครับ เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส โดนน้องรักมันโทรฯมา
ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
กอล์ฟ : อืม รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด 8) 8) 8) )
-
กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ
:แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ:
ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์ อย่าบาง และ หนาเกินไป
ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
พี่นพครับ เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส โดนน้องรักมันโทรฯมา
ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
กอล์ฟ : อืม รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด 8) 8) 8) )
ดีแล้วน้อง เด็กวิศวะอย่างเรามันต้องเน้นประสพการณ์ตรง 8) 8) 8)
-
ของผมก็เคย ครับ มีหลายประการ แต่ไม่มีขนาดท่อร่วมแตก อย่างมาก ก็ฝาปิดกรองแยกตัวออกจากกัน
ตัวล๊อกมันอ้า อะครับ
สาเหตุที่เคยพบนะครับ
1.กรองอากาศสกปรก ตัน
2.ท่ออากาศ ซีลต่างๆ ตรงปีกผีเสื้อรั่ว
3.หัวเทียน เก่าโครต
สองอาการนี้ถึงคุณจะจูน ขั้นเทพก็เป็นไปด้ายครับ ที่จะแบ๊คไฟร์
3.ก็จูนบาง จิง ๆ ประมาณ 15 โล/ลิตร อันนี้เคยทำได้ กดคันเร่งแรงๆ วืด แรงตก แล้วก็ปั้ง ๆ ต้องกด Over drive ช่วย
แต่กดเบาๆ เอาได้ครับ 15 โล/ลิตร แต่คล้ายๆว่า เข็มความร้อนจะพุ่งไวผิดปกติ
:ตาปิ้ง:
-
เหอๆ ไม่ควรเอาเยี่ยงนะ เพราะ ผมเคยจูนเจ้า GT 0.81 บ./km. อ่ะ แต่เครื่องจะพังเอาดิ ขอทีเดียวพอเลย ตอนนี้ 1.15 บ./km. พอใจแล้วครับ
วิปปุได้ 1.09 บ./km. ครับ ;D 8) ;D
-
กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ
:แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ:
ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์ อย่าบาง และ หนาเกินไป
ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
พี่นพครับ เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส โดนน้องรักมันโทรฯมา
ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
กอล์ฟ : อืม รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด 8) 8) 8) )
ดีแล้วน้อง เด็กวิศวะอย่างเรามันต้องเน้นประสพการณ์ตรง 8) 8) 8)
เป็นวิศวะยานยนต์ซะด้วย.... ;D ;D ;D
จำไว้นะครับ ถ้าน้องพวกเราคนนี้มันเข้า บ. รถยนต์ค่ายไหน... ให้อุดหนุนค่ายอื่นครับ... ขนาดต่อสาย กาวด์ รถยังรวนเลยครับ... :ไม่: :ไม่: :ไม่:
-
กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ
:แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ:
ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์ อย่าบาง และ หนาเกินไป
ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
พี่นพครับ เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส โดนน้องรักมันโทรฯมา
ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
กอล์ฟ : อืม รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด 8) 8) 8) )
ดีแล้วน้อง เด็กวิศวะอย่างเรามันต้องเน้นประสพการณ์ตรง 8) 8) 8)
เป็นวิศวะยานยนต์ซะด้วย.... ;D ;D ;D
จำไว้นะครับ ถ้าน้องพวกเราคนนี้มันเข้า บ. รถยนต์ค่ายไหน... ให้อุดหนุนค่ายอื่นครับ... ขนาดต่อสาย กาวด์ รถยังรวนเลยครับ... :ไม่: :ไม่: :ไม่:
โอยพี่ ตอนนั้นไม่เปนงาน ตอนนี้มาเถอะได้หมด ผมเปนวิศวะกรนะ ไม่ใช่ช่าง 555 ถ้าผมเปนช่างผมเปิดอู่ไปแล้ว 5555
วันนั้น แบคไฟ ที่ ม เพื่อนวิ่งกระจายเลย 5555 ผมว่าควรจาจูนให้เหมาะสม ดีกว่า แล้วเป่ากรองบ่อยๆ ไม่น่ามีปัญหา
-
พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
-
พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
ถ้าคาเท้าเรียวๆทั้ง 2 ข้าง ของเดี๊ยน นะฮะ คุณน้อง 55555
Edit คำไม่สุภาพคับ ;D
ป.ล. เก็บคำหยาบไว้ด่าในกระทู้ o-net ดีกว่าน้อง ;D
-
พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
ส่วนน้องเลิฟคนนี้ ช่วยงานพี่ๆได้ดีมาก รถเต้ติดแก๊สฝีมือน้องเพชรครับ ถ้าติดแก๊สเรียกเพชร ถ้าติดหญิงเรียกเอส ถ้าติดชายมาดแมนเรียกพี่สมบัติ 8)
-
รูปครับ
-
รุนแรงมากครับ เชคหัวเทียนสูบนั้นด้วยนะครับ
-
มันต้องอย่างนี้สิพี่ ถึงจะเรียกว่า แบคฟาย ของจริง ???
พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
ถ้าคาเท้าเรียวๆทั้ง 2 ข้าง ของเดี๊ยน นะฮะ คุณน้อง 55555
Edit คำไม่สุภาพคับ ;D
ป.ล. เก็บคำหยาบไว้ด่าในกระทู้ o-net ดีกว่าน้อง ;D
ตอนนั้นอ่ะผมบอกพี่แล้ว ว่ารถผมจูนแก๊สบางไว้ แต่พี่ก็กระทืบคันเร่งซะ เห็ดผมกระเด็นเลย เหอๆ ;D
-
กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ
:แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ: :แงๆ:
ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์ อย่าบาง และ หนาเกินไป
ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
พี่นพครับ เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส โดนน้องรักมันโทรฯมา
ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
กอล์ฟ : อืม รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด 8) 8) 8) )
ดีแล้วน้อง เด็กวิศวะอย่างเรามันต้องเน้นประสพการณ์ตรง 8) 8) 8)
เป็นวิศวะยานยนต์ซะด้วย.... ;D ;D ;D
จำไว้นะครับ ถ้าน้องพวกเราคนนี้มันเข้า บ. รถยนต์ค่ายไหน... ให้อุดหนุนค่ายอื่นครับ... ขนาดต่อสาย กาวด์ รถยังรวนเลยครับ... :ไม่: :ไม่: :ไม่:
โอยพี่ ตอนนั้นไม่เปนงาน ตอนนี้มาเถอะได้หมด ผมเปนวิศวะกรนะ ไม่ใช่ช่าง 555 ถ้าผมเปนช่างผมเปิดอู่ไปแล้ว 5555
วันนั้น แบคไฟ ที่ ม เพื่อนวิ่งกระจายเลย 5555 ผมว่าควรจาจูนให้เหมาะสม ดีกว่า แล้วเป่ากรองบ่อยๆ ไม่น่ามีปัญหา
ทุกคนอย่าลืมเคส ตอนท่เปิดวาว์วแก๊สด้วยนะคะ...อิอิ
-
:o mี่พี่โอเล่าให้ฟังเมื่อคืนเปล่าที่เขารดน้ำกันอยู่นะ
อันนั้นตรงแยก เลยถึงพริงมาอ่ะพี่
รถตู้ ผมขับบรถเปิดหน้าต่าง ขับผ่าน แม่งเหม็นมาก เกรียมเห็นแต่สีโป๊เรยอ่ะ สยองมากๆ :เครียด: :เครียด: :เครียด:
พี่เหนคนมาดู ไม่รู้เจ้าของรึป่าว เดินมาพร้อมไม้ค้ำยัน กรี้ดดดด ท่าจะหนักกกกกกก
-
มันต้องอย่างนี้สิพี่ ถึงจะเรียกว่า แบคฟาย ของจริง ???
พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
ถ้าคาเท้าเรียวๆทั้ง 2 ข้าง ของเดี๊ยน นะฮะ คุณน้อง 55555
Edit คำไม่สุภาพคับ ;D
ป.ล. เก็บคำหยาบไว้ด่าในกระทู้ o-net ดีกว่าน้อง ;D
ตอนนั้นอ่ะผมบอกพี่แล้ว ว่ารถผมจูนแก๊สบางไว้ แต่พี่ก็กระทืบคันเร่งซะ เห็ดผมกระเด็นเลย เหอๆ ;D
ก้อมันเร่งไม่ออกนิหว่า ก้อเติมคันเร่งอีกนิดนึง มันก้อ บึม เห็ดกระจาย 555
ปล.ติดหญิงต้ิงพี่กร๊แปปรี้ ครับ ไม่ช่ายผมหรอกฮะ 555