OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
		Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: poon999 on 11 Mar  2010, 13:33
		
			
			- 
				เหตุเกิดราว 16:00 น. หลังจากไปใส่ skirt ที่เอาไปแก้เสร็จ...กะจะแวะไปดูเครื่องเสียงซักหน่อย..พอ start เครื่อง ... Boom!!! เสียงเดียวสั้นๆแต่ดังดีจิงๆ .. จบ ต้องจ้างรถยก ไปอู่พี่สินเจ้าเก่า ... เจ้าไวไวผมแทบเกรียม เห้ออออ!
			
- 
				ติดแก๊สมารึเปล่าครับ
			
- 
				 :o mี่พี่โอเล่าให้ฟังเมื่อคืนเปล่าที่เขารดน้ำกันอยู่นะ
			
- 
				ติดแก๊สมารึเปล่าครับ
 
 ใช่ครับพี่ แก๊ส มันข้างอะครับ
- 
				ติดแก๊สมารึเปล่าครับ
 
 ใช่ครับพี่ แก๊ส มันข้างอะครับ
 
 
 นึกตั้งนาน.. แก๊สมันค้าง
 อย่างงี้ต้องมีอะไรมาคุมแก๊สก่อนดับเครื่องรึป่าว?
- 
				อาการนี้....ไม่ใช่แก๊สค้างแน่นอนครับ
 คิดว่า...แก๊สบางมากกว่า แต่ถ้าสตาร์ทด้วยน้ำมันแล้วเป็นแบบนี้...คงต้องตรวจเชคพวกไทม์มิ่งด้วยหล่ะครับ อาจสาเหตุมาจากการจุดระเบิดผิดจังหวะก้อได้
 
 ถ้าแก๊สตกค้างในท่อ...มันจะทำให้สตาร์ทติดยาก(ส่วนผสมระหว่าง เชื้อเพลิงกับอากาศมันหนา
- 
				 :o mี่พี่โอเล่าให้ฟังเมื่อคืนเปล่าที่เขารดน้ำกันอยู่นะ
 
 
 อันนั้นตรงแยก เลยถึงพริงมาอ่ะพี่
 
 
 รถตู้  ผมขับบรถเปิดหน้าต่าง  ขับผ่าน แม่งเหม็นมาก เกรียมเห็นแต่สีโป๊เรยอ่ะ  สยองมากๆ :เครียด: :เครียด: :เครียด:
- 
				ขอดูรูปหน่อยดิ   คิดว่าน่าจะ Back Fire แบบรุนแรงมากอ่ะ   ไม่น่าจะใช้แก๊สค้างท่อไอดี 
			
- 
				 :มั้ง:เดาเอา ไอเดิ้ลหรือเปล่า ;D ;D
			
- 
				ตอนระเบิด แผ่นอะลูมิเนียมแตกออกมาเป็นแผ่นครับ .. ช่างที่อู่บอกว่าแก็ส มันค้าง ตอนนี้เลยเปลี่ยนท่อร่วมไอดี ปะเก็นปีกผีเสื้อ กันจามแก็ส ใหม่ ... และก็จูนแก็ส
			
- 
				เหตุเกิดราว 16:00 น. หลังจากไปใส่ skirt ที่เอาไปแก้เสร็จ...กะจะแวะไปดูเครื่องเสียงซักหน่อย..พอ start เครื่อง ... Boom!!! เสียงเดียวสั้นๆแต่ดังดีจิงๆ .. จบ ต้องจ้างรถยก ไปอู่พี่สินเจ้าเก่า ... เจ้าไวไวผมแทบเกรียม เห้ออออ!
 
 ของผมก็เคยเป็นหลังจากพึ่งซื้อรถมาประมาณ 1อาทิตย์นี่ละครับ หลังจากเติมแก๊สเสร็จพอบิดกุญแจเท่านั้นระเบิดตูมเลยควันพุ่งออกมานออกฝากระโปรงเต็มไปหมด ทำใจนึกว่าพังซะแล้ว แต่พอเปิดฝากระโปรงดูไม่เป็นไรเลย โชคดียังอยู่ในปั๊มแก๊สอยู่มีแท็กซี่เข้ามาช่วยดูเค้าบอกว่าจูนบางไปก็เลยหมุน power วาวล์ เพิ่ม ก็ไม่มีปัญหาอะไร เคยถามคนอื่นเหมือนกันเค้าบอกว่าท่ออากาศแตกแลยแต่ opel ของเราทนไม่เป็นไรซักนิด
- 
				ตอนระเบิด แผ่นอะลูมิเนียมแตกออกมาเป็นแผ่นครับ .. ช่างที่อู่บอกว่าแก็ส มันค้าง ตอนนี้เลยเปลี่ยนท่อร่วมไอดี ปะเก็นปีกผีเสื้อ กันจามแก็ส ใหม่ ... และก็จูนแก็ส
 
 
 แบบนี้เขาเรียกว่า แบ๊คไฟค์ ครับเกิดจากการที่แก๊สมันบางเกิดไปจนเกิดการลามย้อนกลับมาทางท่อไอดีครับ  :)
- 
				กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ 
 
 :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:
- 
				ถ้าจูนมาดีๆ ยังไงก็ไม่บึ้ม จ๊ะ ใส่กล่องเปลือยเลสด้วยจะดีมากๆ
			
- 
				....บึ้มครั้งแรก...มือไม้สั่น เหงื่อแตกพลักๆ(ขณะกะลังจูนเอง) :shock: :shock:
 
 ....ครั้งที่ สอง...ตกใจนิดหน่อย... :o ทะไมยังบึ้มอีกฟ๊ะ :(
 
 ครั้งที่ สาม เฉยๆ (จูนให้เปลืองกว่านี้อีกหน่อยก้อได้ฟ๊ะ) :จุก:
 
 ในครั้งต่อๆไป....อยากให้มันบึ้มมมม...ตอนที่มีรถวิ่งจี้ตูด 8) 8) 8) 8) 8)
- 
				ขอดูรูปหน่อยดิ   คิดว่าน่าจะ Back Fire แบบรุนแรงมากอ่ะ   ไม่น่าจะใช้แก๊สค้างท่อไอดี 
 
 เดี๋ยวถ่ายรูปให้ดูครับ
- 
				กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ 
 
 :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:
 
 
 ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก    ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์  อย่าบาง และ หนาเกินไป
 
 ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย  แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
 
 ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ  แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน  :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
 
 พี่นพครับ  เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส  โดนน้องรักมันโทรฯมา
 
 ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
 
 กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
 
 ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
 
 กอล์ฟ : อืม  รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
 
 พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ  ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน  ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก  ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด  8) 8) 8) )
- 
				กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ 
 
 :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:
 
 
 ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก    ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์  อย่าบาง และ หนาเกินไป
 
 ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย  แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
 
 ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ  แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน  :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
 
 พี่นพครับ  เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส  โดนน้องรักมันโทรฯมา
 
 ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
 
 กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
 
 ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
 
 กอล์ฟ : อืม  รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
 
 พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ  ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน  ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก  ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด  8) 8) 8) )
 
 
 ดีแล้วน้อง เด็กวิศวะอย่างเรามันต้องเน้นประสพการณ์ตรง  8) 8) 8)
- 
				ของผมก็เคย ครับ มีหลายประการ แต่ไม่มีขนาดท่อร่วมแตก อย่างมาก ก็ฝาปิดกรองแยกตัวออกจากกัน 
 ตัวล๊อกมันอ้า อะครับ
 
 สาเหตุที่เคยพบนะครับ
 1.กรองอากาศสกปรก ตัน
 2.ท่ออากาศ ซีลต่างๆ ตรงปีกผีเสื้อรั่ว
 3.หัวเทียน เก่าโครต
 
 สองอาการนี้ถึงคุณจะจูน ขั้นเทพก็เป็นไปด้ายครับ ที่จะแบ๊คไฟร์
 
 3.ก็จูนบาง จิง ๆ  ประมาณ 15 โล/ลิตร  อันนี้เคยทำได้ กดคันเร่งแรงๆ วืด แรงตก แล้วก็ปั้ง ๆ ต้องกด Over drive ช่วย
 แต่กดเบาๆ เอาได้ครับ 15 โล/ลิตร แต่คล้ายๆว่า เข็มความร้อนจะพุ่งไวผิดปกติ
 :ตาปิ้ง:
- 
				เหอๆ  ไม่ควรเอาเยี่ยงนะ เพราะ ผมเคยจูนเจ้า GT 0.81 บ./km. อ่ะ  แต่เครื่องจะพังเอาดิ  ขอทีเดียวพอเลย  ตอนนี้ 1.15 บ./km. พอใจแล้วครับ 
 
 วิปปุได้ 1.09 บ./km. ครับ  ;D 8) ;D
- 
				กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ 
 
 :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:
 
 
 ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก    ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์  อย่าบาง และ หนาเกินไป
 
 ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย  แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
 
 ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ  แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน  :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
 
 พี่นพครับ  เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส  โดนน้องรักมันโทรฯมา
 
 ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
 
 กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
 
 ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
 
 กอล์ฟ : อืม  รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
 
 พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ  ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน  ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก  ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด  8) 8) 8) )
 
 
 ดีแล้วน้อง เด็กวิศวะอย่างเรามันต้องเน้นประสพการณ์ตรง  8) 8) 8)
 
 
 เป็นวิศวะยานยนต์ซะด้วย....  ;D ;D ;D
 
 จำไว้นะครับ ถ้าน้องพวกเราคนนี้มันเข้า บ. รถยนต์ค่ายไหน... ให้อุดหนุนค่ายอื่นครับ... ขนาดต่อสาย กาวด์ รถยังรวนเลยครับ...  :ไม่: :ไม่: :ไม่:
 
- 
				กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ 
 
 :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:
 
 
 ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก    ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์  อย่าบาง และ หนาเกินไป
 
 ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย  แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
 
 ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ  แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน  :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
 
 พี่นพครับ  เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส  โดนน้องรักมันโทรฯมา
 
 ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
 
 กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
 
 ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
 
 กอล์ฟ : อืม  รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
 
 พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ  ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน  ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก  ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด  8) 8) 8) )
 
 
 ดีแล้วน้อง เด็กวิศวะอย่างเรามันต้องเน้นประสพการณ์ตรง  8) 8) 8)
 
 
 เป็นวิศวะยานยนต์ซะด้วย....  ;D ;D ;D
 
 จำไว้นะครับ ถ้าน้องพวกเราคนนี้มันเข้า บ. รถยนต์ค่ายไหน... ให้อุดหนุนค่ายอื่นครับ... ขนาดต่อสาย กาวด์ รถยังรวนเลยครับ...  :ไม่: :ไม่: :ไม่:
 
 โอยพี่ ตอนนั้นไม่เปนงาน ตอนนี้มาเถอะได้หมด ผมเปนวิศวะกรนะ ไม่ใช่ช่าง 555 ถ้าผมเปนช่างผมเปิดอู่ไปแล้ว 5555
 วันนั้น แบคไฟ  ที่ ม เพื่อนวิ่งกระจายเลย 5555 ผมว่าควรจาจูนให้เหมาะสม ดีกว่า แล้วเป่ากรองบ่อยๆ ไม่น่ามีปัญหา
 
- 
				พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
 
 แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
- 
				พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
 
 แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
 
 
 ถ้าคาเท้าเรียวๆทั้ง 2 ข้าง ของเดี๊ยน นะฮะ คุณน้อง 55555
 
 Edit คำไม่สุภาพคับ  ;D
 
 ป.ล. เก็บคำหยาบไว้ด่าในกระทู้ o-net ดีกว่าน้อง  ;D
- 
				พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
 
 แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
 
 
 ส่วนน้องเลิฟคนนี้  ช่วยงานพี่ๆได้ดีมาก รถเต้ติดแก๊สฝีมือน้องเพชรครับ  ถ้าติดแก๊สเรียกเพชร ถ้าติดหญิงเรียกเอส ถ้าติดชายมาดแมนเรียกพี่สมบัติ  8)
- 
				รูปครับ
			
- 
				รุนแรงมากครับ  เชคหัวเทียนสูบนั้นด้วยนะครับ  
			
- 
				มันต้องอย่างนี้สิพี่ ถึงจะเรียกว่า แบคฟาย ของจริง   ???
 
 พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
 
 แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
 
 
 ถ้าคาเท้าเรียวๆทั้ง 2 ข้าง ของเดี๊ยน นะฮะ คุณน้อง 55555
 
 Edit คำไม่สุภาพคับ  ;D
 
 ป.ล. เก็บคำหยาบไว้ด่าในกระทู้ o-net ดีกว่าน้อง  ;D
 
 
 ตอนนั้นอ่ะผมบอกพี่แล้ว ว่ารถผมจูนแก๊สบางไว้ แต่พี่ก็กระทืบคันเร่งซะ เห็ดผมกระเด็นเลย เหอๆ ;D
 
 
- 
				กัวอะ กำลังจะไปติดแก๊ส ทำไงไม่ให้บึ้มมมง่ะ 
 
 :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:   :แงๆ:
 
 
 ง่ายๆ สั้นๆ อย่างก    ต้องจูนให้พอดีกับความต้องการเครื่องยนต์  อย่าบาง และ หนาเกินไป
 
 ฟิกมิก จูนตามการขับของเรา แต่กว่าจะได้ก็ต้องจูนกันหลายรอบหน่อย  แม้แต่อู่ที่มี A/F Ratio ยังต้องมีการปรับแบบละเอียดอีกรอบอ่ะ
 
 ป.ล. กรองเปลือยสแตนเลสช่วยได้นะ  แต่ฝุ่นก็เข้าได้เช่นกัน  :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
 
 พี่นพครับ  เมื่อก่อนกอล์ฟไม่รู้เรื่องแก๊ส  โดนน้องรักมันโทรฯมา
 
 ดุ๊ก : พี่รถผมท่อไอดีระเบิด
 
 กอล์ฟ : น้องอยู่ไหนอ่ะ
 
 ดุ๊ก : ราม 127 ศูนย์อาหารครับพี่
 
 กอล์ฟ : อืม  รอแป๊บเดียวพี่กับพี่เป้ยไป
 
 พอไปถึงท่อไอดีพลาสติกมันหักเป็น 2 ท่อนเลยอ่ะ  ทำไงก็สตาร์ทไม่ติด ดุ๊กมันเลยจูนแบบหนาโคตรๆ สตาร์ทติด แล้วก็เลยวิ่งตามไปส่งน้องที่บ้าน  ( มันทำได้ แล้วเรียกเรามาทำไม ออมาอยู่เป็นเพื่อนมัน เพราะ ตอนนั้มันตื่นเต้นมาก ทำไรไม่ถูก  ตัวเราก็ไม่รู้เรื่องกลัวทำเครื่องพัง ยืนดูน้องมันทำอยู่ตลอด  8) 8) 8) )
 
 
 ดีแล้วน้อง เด็กวิศวะอย่างเรามันต้องเน้นประสพการณ์ตรง  8) 8) 8)
 
 
 เป็นวิศวะยานยนต์ซะด้วย....  ;D ;D ;D
 
 จำไว้นะครับ ถ้าน้องพวกเราคนนี้มันเข้า บ. รถยนต์ค่ายไหน... ให้อุดหนุนค่ายอื่นครับ... ขนาดต่อสาย กาวด์ รถยังรวนเลยครับ...  :ไม่: :ไม่: :ไม่:
 
 โอยพี่ ตอนนั้นไม่เปนงาน ตอนนี้มาเถอะได้หมด ผมเปนวิศวะกรนะ ไม่ใช่ช่าง 555 ถ้าผมเปนช่างผมเปิดอู่ไปแล้ว 5555
 วันนั้น แบคไฟ  ที่ ม เพื่อนวิ่งกระจายเลย 5555 ผมว่าควรจาจูนให้เหมาะสม ดีกว่า แล้วเป่ากรองบ่อยๆ ไม่น่ามีปัญหา
 
 
 
 ทุกคนอย่าลืมเคส ตอนท่เปิดวาว์วแก๊สด้วยนะคะ...อิอิ
 
- 
				 :o mี่พี่โอเล่าให้ฟังเมื่อคืนเปล่าที่เขารดน้ำกันอยู่นะ
 
 
 อันนั้นตรงแยก เลยถึงพริงมาอ่ะพี่
 
 
 รถตู้  ผมขับบรถเปิดหน้าต่าง  ขับผ่าน แม่งเหม็นมาก เกรียมเห็นแต่สีโป๊เรยอ่ะ  สยองมากๆ :เครียด: :เครียด: :เครียด:
 
 
 พี่เหนคนมาดู ไม่รู้เจ้าของรึป่าว เดินมาพร้อมไม้ค้ำยัน กรี้ดดดด ท่าจะหนักกกกกกก
- 
				มันต้องอย่างนี้สิพี่ ถึงจะเรียกว่า แบคฟาย ของจริง   ???
 
 พี่ครับ ผมมีวิธี จูนแก๊ํสบางกว่าปกติคือ ปล่อยกรองตันไปแล้วเราก็จะจูนแก๊สได้บางกว่าเดิมครับ
 
 แต่จะตื้อๆ นิสนึง ประสบการณ์ แบคไฟ นับ 10 หน ครับ (ส่วนใหญ่กลางถนนทั้งนั้น)
 
 
 ถ้าคาเท้าเรียวๆทั้ง 2 ข้าง ของเดี๊ยน นะฮะ คุณน้อง 55555
 
 Edit คำไม่สุภาพคับ  ;D
 
 ป.ล. เก็บคำหยาบไว้ด่าในกระทู้ o-net ดีกว่าน้อง  ;D
 
 
 ตอนนั้นอ่ะผมบอกพี่แล้ว ว่ารถผมจูนแก๊สบางไว้ แต่พี่ก็กระทืบคันเร่งซะ เห็ดผมกระเด็นเลย เหอๆ ;D
 
 
 
 
 ก้อมันเร่งไม่ออกนิหว่า ก้อเติมคันเร่งอีกนิดนึง มันก้อ บึม เห็ดกระจาย  555
 
 
 ปล.ติดหญิงต้ิงพี่กร๊แปปรี้ ครับ ไม่ช่ายผมหรอกฮะ  555