OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: jabuck on 28 Mar 2010, 19:58
-
สวัสดีครับผม jabuck น้องใหม่ครับ อยู่ลพบุรีแอบดูอยู่นานขอสอบถามกูรูหน่อยครับ
เครื่อง โต 4efi กับ 4afi ต่างกันอย่างไร เช่น จำนวนซีซี,มีม้ากี่ตัว และ อยู่ในรถรุ่นไหนครับ
และเครื่อง 4efi กับ 5efi ต่างกันอย่างไร เช่น จำนวนซีซี,มีม้ากี่ตัว และ อยู่ในรถรุ่นไหนครับ
ขอบคุณคำแนะนำที่ดีจากคุณต้นครับ
-
มันน่าจะ 4 E - FE กับ 4 A - FE นะครับ ตัวแรก 1300 cc 80 js-din และ 1600 cc 100 js-din ตัวแรก สตาร์เรท และ Ae100 บ้านเรา
ส่วน 4 E - FE กับ 5 E - FE นะครับ เหมือนข้างบน ตัวหลังอยู่ใน Soluna ตัวนอก 1500 cc 90 Js-din
รายละเอียดอื่นๆ รอผู้รู้ท่านอื่นครับ ผมอ่อนประสบกาม เอ๊ย! การณ์ครับ
-
:D แสดงว่าประสพณ์ กาม สูง ฮิๆ
แอสตร้าแนะนำ 7a ครับทนกำลัง พอดีเหอะๆ
-
4E-FE 1300cc (อยู่ใน AE100 บ้านเรา)
5E-FE 1500cc มีสองรุ่นจานจ่ายกับ Dual Coil (บ้านเราไม่มีใช้ แต่อะไหล่ใช้ร่วมกับ 4E-FE ได้เกือบหมดยกเว้นก้านสูบ,ข้อเหวี่ยง)
4A-FE 1600cc (AE100,AE111 แท็กซี่ใช้กันทั้งเมือง)
ราวๆนั้นครับ แรงม้าผมไม่ค่อยได้จำ :)
-
ช่วยด้วยค่ะ ... corsa swing 3dr คันเก่ง เวลาเปิดแอร์ ขับรถในเมืองหรือจราจรแออัด ไมล์ความร้อนขึ้นมากเลย
เกือบถึง 100 เลยถ้ารถติดบนถนนนานๆ ขับรถไป เปิด-ปิดแอร์ตลอดทาง แก้ไขตรงจุดไหนช่วยแนะนำด้วยค่ะ ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์
-
ช่วยด้วยค่ะ ... corsa swing 3dr คันเก่ง เวลาเปิดแอร์ ขับรถในเมืองหรือจราจรแออัด ไมล์ความร้อนขึ้นมากเลย
เกือบถึง 100 เลยถ้ารถติดบนถนนนานๆ ขับรถไป เปิด-ปิดแอร์ตลอดทาง แก้ไขตรงจุดไหนช่วยแนะนำด้วยค่ะ ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์
อยู่แถวไหนครับ คงมีปัญหาเรื่องพัดลมแห๋งๆ
-
ลงทุนครั้งเดียว รับรองเลิกเสียวอีกนานครับ แต่ก่อนอื่นแจ้งด้วยครับอยู่แถวไหน จะได้แนะนำถูกอ่ะ
-
อยู่นครศรีธรรมราช จ้า .. แล้วไอ้ที่ลงทุนครั้งเดียว .. ต้องเฉือนเนื้อสักเท่าใด แล้วต้องทำอะไรบ้าง help me, please... ขอบคุณล่วงหน้าก้าบผม
-
จริงๆ เบื้องต้น ลองเปิด(ฝา)กระโปรงเลยครับ สตาร์ทเครื่อง ลองเปิดแอร์กับปิดแอร์ ดูครับ ว่าพัดลมทำงานหรือเป่าครับ
อ่อ ดูทั้ง พัดลมหม้อน้ำและพัดลมแอร์เลยนะครับ ว่ามันทำงานลักษณะไหน สมพันธ์กันหรือเป่าครับ แล้วมาแจ้งอีกครั้งนะครับ
สาเหตุน่าจะมาจากพัดลมนี่ล่ะครับ ขับไม่ร้อนจอดร้อนทันที แน่นอนครับ ฟันนนน....ธงงงงงง
-
:o ตกลงกระทู้นี้ มันมี 2 เรื่องเลย
จากเครื่องโตต้า เป็นความร้อนซะงั้น
แล้วคุณจิมมี่นี่ ถ้าเป็น ช. ก็พูดแบบ ช. ได้นะครับ
แถวๆนี้ ชายเหนือชายมีเพียบเลยครับ..55555+
-
พัดลมทำงานน่ะค่ะ พัดลมหม้อน้ำและพัดลมแอร์ก้อหมุน ลองเปิดแอร์ พัดลมหม้อน้ำหมุน+พัดลมแอร์หมุน
ปิดแอร์พัดลมหม้อน้ำหมุน+พัดลมแอร์ไม่หมุน อาการก้อเป็นแบบนี้แหละค่ะ
-
*** แต่ตอนวิ่งยาวๆ ทางไกลๆ ความร้อนไม่ขึ้น เมื่อไหร่ขับจอดติดไฟแดงแล้วเปิดแอร์อยู่ละก้อ ความร้อนขึ้นทันที **
-
พัดลมทำงานครับ แต่แรงไม่พอ.... :จุก:
-
พัดลมทำงานครับ แต่แรงไม่พอ.... :จุก:
ต้องใช้ฮาตาริ ;D ;D ;D
-
พัดลมทำงานครับ แต่แรงไม่พอ.... :จุก:
ต้องใช้ฮาตาริ ;D ;D ;D
เจาะฝาโปงคันเขียวแล้วก้อวางพัดลมไว้ข้างบน ใช่ป่าวครับ น้าลุงหนวดทวดหมอ... ;D ;D ;D
-
แปลกครับ ข้อมูลที่ผมมี (จากการที่ใช้ Toyota อยู่หลายปี)
4E FE จะมี 1300cc 89Hp
ส่วนเจ้า
4A FE จะมี 1600cc 116 แรงม้าไม่ใช่หรือครับ
-
แปลกครับ ข้อมูลที่ผมมี (จากการที่ใช้ Toyota อยู่หลายปี)
4E FE จะมี 1300cc 89Hp
ส่วนเจ้า
4A FE จะมี 1600cc 116 แรงม้าไม่ใช่หรือครับ
ขอโทษครับ ผมอาจจะจำผิดไปอ่ะครับ