OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => Alternative Fuel Discussion (LPG & CNG) => Topic started by: jeabjamiro on 30 Mar 2010, 13:58
-
http://www.thaiacclub.com/d-i-y/t40/
เหมือนกับ AG เปล่าหว่าเหอะๆ
ขอบคุณครับ
-
http://www.thaiacclub.com/d-i-y/t40/
เหมือนกับ AG เปล่าหว่าเหอะๆ
ขอบคุณครับ
คล้ายๆกัน แต่ง่าย และ จูนได้ละเอียดกว่ามากมายครับ
-
ขอเวลาผมศึกษาสักครู่นะครับ แต่ในเวปเรามี AC ที่รู็แค่น้ารินอ่ะ AG ผ่านมือกอล์ฟมาหลายคันแระ :) :) :) แว้วว่าขึ้นเจียงใหม่มีแวน X20XEV รอเสียบตูดอยู่
-
ขอเวลาผมศึกษาสักครู่นะครับ แต่ในเวปเรามี AC ที่รู็แค่น้ารินอ่ะ AG ผ่านมือกอล์ฟมาหลายคันแระ :) :) :) แว้วว่าขึ้นเจียงใหม่มีแวน X20XEV รอเสียบตูดอยู่
ของผมตั้งแต่ ติดและ จูน มาครั้งเดียว ...test drive มาได้ 1000 กว่า กม.พบว่า ทีรอบต้น นิ่งดี มิมีสดุด พอเร่งไปอยู่ที่ ย่านปลาย
แถว 150 ชักเริ่ม ตื้อๆ ไม่ไหล แบบ วิ่งน้ำมัน
คุยกับผู้รู้ ได้แนวคิดว่า การจูนครั้งแรก คงจะไม่ได้แมทซ์ กับ mv6 ที่ย่าน ปลาย ที่ ลิ้นปีกผีเสื้อ ตัวที่สองเปิด ทำให้ อากาศเข้าอีกบานเลย....เด๋วว่าจะลองจูนด้วยตัวเอง แล้ว จะมาเล่าให้ฟัง ครับ
ปล. อัตรากินก๊าซ อยู่ที่ 1.5-1.6 บาท/กม. ครับ
-
ตอนเครื่องเดิม ของกอล์ฟ AG 180 ได้สบายอ่ะครับ ไม่ได้ขึ้นยากแต่เกินกว่านั้นไปยากอ่ะครับ ถ้าน้ำมันไหลยาวเลย
-
AC น่าใช้ครับ จูนง่าย และละเอียดดี ติดตั้งเสร็จ จูน เสร็จ ไม่เคยกลับไปหาอู่อีกเลย พึ่งกลับไปอู่อีกครั้ง ตอนวิ่งครบ 50,000 ก.ม. เพื่อไปเปลี่ยน กรองแก๊ส และท่อยางต่าง ๆ ของระบบแก๊ส และปรับจูนใหม่
-
ทำไม ติดตั้งรางหัวฉีดแบบนั้นอ่ะครับ ผมงงอ่ะ
-
หาตำแหน่งติดยาก
-
http://www.thaiacclub.com/d-i-y/t40/
เหมือนกับ AG เปล่าหว่าเหอะๆ
ขอบคุณครับ
คล้ายๆกัน แต่ง่าย และ จูนได้ละเอียดกว่ามากมายครับ
ที่ละเอียดกว่า นี่อันไหนครับ
-
http://www.thaiacclub.com/d-i-y/t40/
เหมือนกับ AG เปล่าหว่าเหอะๆ
ขอบคุณครับ
คล้ายๆกัน แต่ง่าย และ จูนได้ละเอียดกว่ามากมายครับ
ที่ละเอียดกว่า นี่อันไหนครับ
AC ง่าย และละเอียดกว่าครับ
-
ac พี่สินว่า มันง่ายสำหรับอู่ติดตั้งแก๊ส ครับ เดินระบบเสร็จ เช็ครั่ว แล้วก็ ออโต้จูนเลย... อาจมีเกลี่ยนๆบ้านนิดหน่อยจบล่ะ ;)
ag มันออโต้จูนไม่ค่อยฉลาดครับ... แต่ว่าผมชอบตรงที่มันเข้าใจง่ายฮะ ขนาดคนที่ไม่เป็นอะไรเลยแบบผม ยังปรับแต่งจน ใช้งานได้ดี :)
มันคงจะใช้งานได้ดีทั้ง 2 ยี่ห้อ ถ้าเราเข้าใจมันอ่ะครับ... ตอนนี้ เจ้าชิโรโร่ ก็ ซิ่งสะจายประหยัดมั้กๆ ทางไกล วิ่งที่ 12 km/l วิ่งประมาณ 110-120 นะครับ กดๆหน่อยก็ 10...ลงสนามก็ 10ฮะ... ;)
ag มันมีกราฟ บอก รอบที่ใช้ เป็น logfile ด้วยอ่ะ... ว่างๆ จะเอาไปใช้ในสนาม อิอิ ดูรอบที่ใช้งาน... อิอิ ;D ;D ;D
แต่ลืมไปอย่าง... ผมตั้ง กราฟไว้แค่ 5500 รอบ ลืมไปว่ารถผม ลากเปลี่ยนเกียร์ที่ 6000 เดี๋ยวต้อง ปรับใหม่... :เครียด:
-
ประหยัดจัง ตอนนี้ยังลังเลกับเจ้า GT 400000 km. แล้ว จะ Haul รึ ลงใหม่ดีอ่ะ วิ่งแก๊สไปแสนโลกว่าๆแล้วครับ คิดเป็นเงิน ประหยัดไปเป็นแสนอ่ะ
-
;D งั้นพวกคุณมึงเตรียมจูนให้เกล้า กระหม่อมได้เลยครับ สอนด้วยครับ ฮ่าๆ -AG