OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => Air Condition Discussion => Topic started by: yut on 21 Apr 2010, 18:47
-
ตอนนี้เวลาเปิดแอร์จะมีเสียงดัง จี๊ดๆๆๆๆๆ พอมาดูทึ่ตัวคอมปรากฎว่าชุดคลัชไม่ยอมหมุนตาม เหมือนกับว่่าระยะมันห่างไปทำให้เสียดสีกัน ไม่ทราบว่าชุดคลัชมันสามารถปรับตั้งเพิ่มให้มันจับแน่นกับคอมแอร์ได้หรือไม่ หรือว่าต้องเปลี่ยนชุดคลัชใหม่ครับ
-
ได้ครับ ถอดหน้าคลัทออกมามันจะมีเหมือนแหวนทองแดงรองอยู่ครับ สงสัยเอาหนุนไว้หลายตัว รถผมก็เคยเป็นตอนยังไม่เติมน้ำยาแอร์ก็ปกติ พอเอาไปเติมเสร็จ แอร์ตัดแล้วไม่ยอมต่อซ๊ะงั้น เขาก็บริการถอด แต่แม่งคิดค่าแรงค่าถอดแหวนหน้าคลัท 500 บาท แล้วไม่บอกกรู กรูทำเองก็ได้ เด็ก ๆ ถอดน็อตแค่ตัวเดียว 500 ไมมันทำกับเราได้ :ตาย: :ตาย: :ตาย:
-
ทำไมมันแพงจังกิ๊ฟ
เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา ก้อโดนไปเหมือนกัน ขดลวดแม่เหล็กละลาย
เปลี่ยนที่สิงห์ฯ หมดไป 500 บาท ทั้งค่าอะไหล่และค่าแรง...
-
ขอบคุณมากครับ เดี่ยวเย็นนี้จะทดลองถอดดู
-
ขอถามต่ออีกนิดครับ ปกติดพัดลมแอร์ในห้องโดยสาร ของ แอสตร้า ปรับความแรงได้กี่ระดับครับ ของผมปรับได้ 1-3 (4 พัดลมจะไม่ทำงาน) มันปกติหรือเปล่าครับ
-
ขอถามต่ออีกนิดครับ ปกติดพัดลมแอร์ในห้องโดยสาร ของ แอสตร้า ปรับความแรงได้กี่ระดับครับ ของผมปรับได้ 1-3 (4 พัดลมจะไม่ทำงาน) มันปกติหรือเปล่าครับ
ตอบแบบใช้ความรู้สึกนะครับถ้ามันตั้งใจทำเบอร์4ขึ้นมาก็คงจะเป็นช่วงที่ให้แรงที่สุดถ้าทำแล้วพัดลมไม่หมุนจะทำมาทำไมผมว่าน่าจะตัวต้านทานในสวิทช์เสียมากกว่าครับ
-
ขอบคุณมากครับอาจารย์หมอที่ให้คำชี้แนะ :D เดียววันหยุดนี้จะรื้อออกมาดูอีกซักรอบ
-
ขอบคุณมากครับอาจารย์หมอที่ให้คำชี้แนะ :D เดียววันหยุดนี้จะรื้อออกมาดูอีกซักรอบ
ผมบอกแล้วนะครับว่าใช้ความรู้สึกไม่ใช่ประสบการณ์ครับรอผู้รู้จริงมาตอบก่อนรื้อดีกว่าครับเดี๋ยวงานเข้าฟรี :shock: :shock: :shock:
-
ขอถามต่ออีกนิดครับ ปกติดพัดลมแอร์ในห้องโดยสาร ของ แอสตร้า ปรับความแรงได้กี่ระดับครับ ของผมปรับได้ 1-3 (4 พัดลมจะไม่ทำงาน) มันปกติหรือเปล่าครับ
มันทำมา 4 ก็ต้องใช้ได้ 4 ล๊ะครับ สายน่าจะหลุด ลองต่อเช็คที่พัดลมเลยก็ได้ครับ มันมีสปีดอยู่
-
สรุปวันหยุดที่ผ่านมาได้แค่ถอดน๊อตหน้าคอมตัวเดียว แต่ไม่สามารถถอดชุดคลัชออกได้ คาดว่าคงต้องหาสามขามาช่วยไม่ง้นไม่ออกแน่ เพราะแน่นมากๆ ส่วนพัดลมก็ยังไม่ได้รื้อดู ไปเสียเวลาต่อชุดไฟสปร์ทไลท์ด้านหน้าทั้งวัน