เคยเปนกับมอร์ไซด์650cc ของผมตอนนั้นน่าจะมาจากหัวเทียนร้อนรึป่าว เพราะเวลาใช้ยี่ห้อดีๆ (spitfire)+ นมค.motul หรือ mobil1 มันไม่เปนอ่ะ
แต่พอมาใช้ พวก NGK Denso มันก่มีอาการนี้เกิดขึ้น ..ก่เลยเดาไม่ถูก หรือว่า หัวเที่ยนพวกนี้ เบอร์ประมาณนี้ มันเปน หัวเทียนร้อนมั้ย..
หรือว่า หัวเทียนเริ่มหมดสภาพ หรือก่หัวเทียนไม่สมดุลย์กัน ..และอีกตัว การจ่ายน้ำมัน ผมว่าตรงนี้ก่น่าจะมีส่วน :มั้ง:
ยังขาดอีกสีอ่ะต้น ..หัวเทียนมีคราบสีม่วง:( ??? ??? :-[
หัวเทียนมีคราบสีม่วง = มันเพิ่งไปอัดม้ามา 555+