OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Korza on 24 May 2010, 14:44
-
ฝรั่งทำขายครับ บอกว่าจะเพิ่มได้ 10-15bhp และ 15-20bhp กล่องหนา 7mm ตรงปลาย 12mm
จะเปลี่ยนใส่ x16xel ได้ไหมครับเนี่ย.....
-
นี่แระ ที่คิดไว้ว่า น่าลอง..แต่ขอลุยแต่ท่อให้โล่งๆก่อนคร้าบ
-
จะลองบิดดูครับ เผื่อได้ถูกๆ .....ของ Lexmaul ไม่มีปัญญาอะครับ
http://cgi.ebay.co.uk/corsa-tigra-performance-inlet-manifold-x14xe-x16xe-/260602711547?cmd=ViewItem&pt=UK_CarsParts_Vehicles_CarParts_SM&hash=item3cad21cdfb
-
ถ้าได้มาจริงๆ ข่วยวัดแรงม้า ก่อนกับหลังด้วยนะครับ :)
-
ถ้าได้มาจริงๆ ข่วยวัดแรงม้า ก่อนกับหลังด้วยนะครับ :)
+1 ด้วยครับลุงเบิร์ด ดีไม่ดีเจอไทย Copy ฝรั่งเซ็งแน่ๆ ;) ;) ;) งานเราทำเนียนกว่า ชิมิครับ ป๋าขาว 8) 8) 8)
-
(http://www.opel.in.th/index.php?action=dlattach;topic=4977.0;attach=19069;image)
ดูจากตัวนี้
ช่องเก็บอากาศจากลิ้นเปิดปิด แล้วมาดูช่องเก็บอากาศแบบเดิมที่ยัดแยกเป็นท่อๆ
ตัวนี้ น่าจะสั้นแต่อากาศกระจุกเป็นก้อน มันน่าจะอัดได้ดีกว่าอันเดิมนะ
ห่วงแต่แรงปลายอย่างเดียว อากาศไหลพอมั้ย..
-
ดูจากตัวนี้
ช่องเก็บอากาศจากลิ้นเปิดปิด แล้วมาดูช่องเก็บอากาศแบบเดิมที่ยัดแยกเป็นท่อๆ
ตัวนี้ น่าจะสั้นแต่อากาศกระจุกเป็นก้อน มันน่าจะอัดได้ดีกว่าอันเดิมนะ
ห่วงแต่แรงปลายอย่างเดียว อากาศไหลพอมั้ย..
เดี๋ยวก็คงรู้ละครับ ว่าโดนฝรั่งหลอกหรือไม่ แล้วค่อยไปเม้นคนขายติดลบ...
-
หน้าตามัน โง่ไปป่าวฮะ... :มั้ง:
ลองทำเองดีกว่ามั้ง... ถ้าผมทำจะมีปากแตรข้างในด้วย กันอากาศวอดจากการที่มันตีกันเละเทะ...เพราะว่า ทรงเป็นทรงกล่อง... :o
-
กี่บานครับพี่ ที่บิทราคาไป
-
ผมเดาเอานะครับ(ย้ำนะครับว่าเดาแบบไม่มีหลักการและความรู้ทางด้านวิศวกรรมใดๆ)ว่ามันคงจะต้องมีอะไรดีอยู่ด้านในอะครับแบบว่าหมกเม็ดไว้กันคนรู้ มันคงไม่ทำมาแบบโง่ๆ อุ๊ย ขอโทษที แบบง่ายๆอย่างที่เห็นหรอกมั๊งครับ :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง: หรือว่าถ้ามันทำแบบง่ายๆอย่างนั้นจริงๆถ้าใช้ได้ก็โชคดี ถ้าใช้แล้วไม่สมราคาคุยก็ถือว่าซวยไป ;D ;D ;D หรือคิดในแง่บวกก็ถือว่าเป็นวิทยาทานให้กับตนเองและผู้อื่นเพื่อไม่ให้คนอื่นต้องหลงกล แล้วค่อยไปลุยเม้นท์ภายหลัง :red: :red: :red: :) :) :)
-
มันคงคำนวนมาแหละครับ... คงไม่น่าจะโง่เหมือนหน้าตาฮะ...
คือปรกติ... ผมจะเห็นจากฝั่ง ยี่ปุ่น... งานจะมีการแก้เรื่อง กระตีกันของอากาศไว่ในระดับนึงครับ... ลองดูนี่ฮะ...
(http://www.tradenote.net/images/users/000/103/228/products_images/2jz_Gte_Intake_Manifold___Plenum.jpg)
(http://www.tradenote.net/images/users/000/103/228/products_images/RB20_DET___RB25_DET___RB26_DETT_Intake_Manifold___Plenum.jpg)
(http://www.autobahn88.com/image/front_page/_Intercooler/Performance-Parts/Exhaust/camf016c-evo-4-9-intake-manifold-s.jpg)
ที่เอามามันของเทอร์โบทั้งนั้นนะครับ มันเลยสั้น หาของ na มันช้าเลยเอารูปร่างมาให้ดูก่อน...
ส่วนนี่จะเป็นจากทางฝั่งตะวันตก
(http://www.racingworks.com/images/str_intake_manifold.jpg)
(http://www.max-boost.co.uk/max-boost/images/LET/intake/intake_manifold_handmade3_lg.jpg)
^
คุ้นๆม่ะครับ x20 let ครับ
(http://www.bangshift.com/assets/images/news/2009/Jun/7-13/intake%20manifold%201.JPG)
มันจะเป็นงาน CNC ทื่นๆตันๆ สงสัยคงเพราะว่า พื้นฐานงานช่างมันต่างกันมั้งครับ คิดว่านะฮะ.... :มั้ง:
-
กี่บานครับพี่ ที่บิทราคาไป
190 ปอนด์ครับ รวมส่ง ยังถูกกว่า LexmaulของคุณAor อันนั้น 400กว่าสู้ม่ายหวายอะ ...
-
น่าจะเป็นการเพิ่ม efficiency ของการประจุอากาศให้เข้าใด้มากขึ้นเท่ากันทุกสูบ แต่ทำแค่นี้ได้ 20 ม้าน่าจะมีองค์ประกอบอื่น ๆ ด้วยนา ???
-
น่าจะเป็นการเพิ่ม efficiency ของการประจุอากาศให้เข้าใด้มากขึ้นเท่ากันทุกสูบ แต่ทำแค่นี้ได้ 20 ม้าน่าจะมีองค์ประกอบอื่น ๆ ด้วยนา ???
ผมว่าไม่น่าถึง ต่อให้ทำไอดี+ไอเสียเลย 20 ม้า เยอะมากนะครับ :ใบเหลือง:
-
เอางี้ครับพี่ ซื้อมา ผมช่วยออกค่า ขึ้นไดโน ครับช่วยๆ ผมก็อยากรู้ แต่มีข้อแม้ว่าถ้ามันแจ่มผมขอก็อปปี้ๆๆๆๆๆๆนะครับเหอะๆ
-
ผมว่า ทางเทคนิคมันไม่ควรจะเป็น4เหลี่ยใ แตนๆนะฮับ
แต่ถ้าเวิร์กจริง เอาไปก็อป เรยพี่ ช่างไทยเก่งโคตร เหมือนชัวร์ๆ
-
ผมว่า ทางเทคนิคมันไม่ควรจะเป็น4เหลี่ยใ แตนๆนะฮับ
แต่ถ้าเวิร์กจริง เอาไปก็อป เรยพี่ ช่างไทยเก่งโคตร เหมือนชัวร์ๆ
นึกถึง ท่อร่วม แทกซี่อ่ะ.... มันยัง เป็นกระเปาะ ชุบโครเมี่ยมสวยเชียว... :o
-
ความรู้อันน้อยนิดของกระผม มันอาศัยจังหวะดูดของสูบใครสูบมัน เพื่อแย่งชิงส่วนผสมกันเอาเอง เหมือนคอซ่า เดะ เดะ แค่ร่นระยะของท่อไอดีให้สั้นลงเฉย ๆ
-
^
^
^
+1 ผมก้อคิดอย่างเจ้ากิ๊ฟนะแหละครับ....สำหรับเจ้ากล่องเหลี่ยมเนี้ย
เพราะเห็นภาพฝรั่งมันวาง X16XE ลงในคอร์ซ่า แล้วท่อไอดีมันติดผนัง
มันก้อเลยทำกล่องแบบนี้แทนท่อไอดีท่อนบนครับ....
-
ผมว่ามันจะใด้กำลังมากขึ้นที่รอบปลายครับ เพราะทางเดินอากาศสั้นลง แต่รอบต้นท่อทางเดินสั้นจัจะประจุอากาสใด้น้อยเพราะใด้แรงเคลื่นต่ำกว่าท่อแบบยาว ท่อแบบนี้ในเมืองท่าจะขับยากแบบเร่งแล้วไม่ค่อยมาแต่ถ้ารอบปลายหน้าจะกวาดแรวกว่าเดิม จะให้ดีหาเกียร์โครสอีกสักลูกเพื่อไว้ด้วย เพราะเกียร์ต้นๆไม้ใช้ปัญหาแต่เกียร์4-5 สับแล้วผมว่ามีห่อย
-
ถ้่าอย่างนั้น...
ถือว่า การที่ เขาใส่ตัวกล่อง นั้นเพราะว่าแก้ปัญหาเรื่อง ท่อร่วมชิ้นบนที่มันยางแล้วยัดลงใน corsa ไม่ได้แล้วกันฮะ... :)
แต่...
ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำแบบนี้ดื้อๆเลยก็ได้ครับ... แต่ว่ามันจะมีปัญหา ในเรื่องทางเข้าของปาก ท่อไอดีแต่ละท่อครับ...
เนื่องจากว่า อากาศที่วิ่งมา จากลิ้นปีกผีเสื้อ มาในแนว 90 องศา กับท่่อ อากาศที่เข้าลูกสูบทั้ง 4
เวลาที่มันวิ่งเข้ามา แล้วมาอยู่ในวัสดุทรงกล่อง มันจะเกิดคลื่นกระแทกของอากาศ ได้ง่ายกว่า(อธิบายแบบภาษาชาวบ้านนะครับคนที่เข้าใจอย่าหงุดหงิดฮะ) ทำให้การไหลของอากาศที่เข้าในแต่ละสูบจะไม่เท่ากัน...
สังเกตุว่า ท่อร่วมไอดีจากโรงงานหรือสำนักแต่งดังๆ จะมีลักษณะมนๆ โค้งๆ หมดเลย ไม่เป็นกล่องครับ... หาจาก เฮีย goo เอาเองนะครับ คำว่า intake manifold ครับ
ทีนี้ วิธีแก้ให้มันดีขึ้นคือต้่องใส่ปากแตรเข้าไปครับ (ถ้ามีจะดีมาก) แต่ส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีครับ เพราะว่ามัน ยุ่งยาก
ปากแตรจะทำให้เกิดความสมูท ในการเคลื่อนที่ของอากาศ ครับ ใครเคยแต่งมอไซค์ จะนึกออกว่าระหว่างใส่กับไม่ใส่มันต่างกันอยู่ฮะ...
แล้วก็เรื่องการลดขนาด ตัวท่อร่วมเพื่อให้ อากาศที่วิ่งจากท่ออันใกล้สุดกับไกลสุด เฉลี่ยอากาศเข้าได้ใกล้เคียงกันยิ่งขึ้นด้วยครับ ลองไปดูรูปอันบนๆฮะ
ผมถึงได้บอกว่า มันแปลกๆอ่ะครับ ของ otop จากทางนู้น.... :มั้ง: ทำเอง ที่โรงกลึง อกมาได้งานดีกว่าแน่นอนครับ ใช้สูตรคำนวน แล้ว ใส่ปากแตรเข้าไปด้วยวิ่งกว่าแน่นอน :)
อันบนของโรงงานฮะ อีก 2 อันข้างล่าง เป็นของแต่ง
(http://blogs.cobbtuning.com/christian/wp-content/uploads/2007/11/vq35-intake-manifold-2.jpg)
-
ถ้่าอย่างนั้น...
ถือว่า การที่ เขาใส่ตัวกล่อง นั้นเพราะว่าแก้ปัญหาเรื่อง ท่อร่วมชิ้นบนที่มันยางแล้วยัดลงใน corsa ไม่ได้แล้วกันฮะ... :)
คนขายบอกต้องเปลี่ยนชิ้นล่างด้วยครับ ถึงจะใส่ได้....หาที่ไหนอะครับชิ้นล่างเนี่ย :แงๆ:
-
เริ่มแหล่ม...
ต้น ที่พี่เคยบอกเรื่องท่อไอดี เห็นฝรั่งมัน otop อันนั้น ตัวท่อใหญ่ก็เป็นกระบอกกลมๆ
แล้วแต้มท่อส่งเข้าแต่ละสูบปรกติเลย ไม่มีปลายปากแตรโผล่ในท่อใหญ่อ่ะนะ..
แบบนี้ มันน่าจะไหลดีกว่ามั้ย?
-
เริ่มแหล่ม...
ต้น ที่พี่เคยบอกเรื่องท่อไอดี เห็นฝรั่งมัน otop อันนั้น ตัวท่อใหญ่ก็เป็นกระบอกกลมๆ
แล้วแต้มท่อส่งเข้าแต่ละสูบปรกติเลย ไม่มีปลายปากแตรโผล่ในท่อใหญ่อ่ะนะ..
แบบนี้ มันน่าจะไหลดีกว่ามั้ย?
มันสู้มีปากแตรไม่ได้แน่นอน ครับ ยังไงมีปากแตร อากาศไหลเป็นระเบียบกว่าครับ...
ผมเห็นเค้าโมกันมาแบบนี้ตั้งกะผมยังไม่เกิด ยันเครื่อง F1 ปี 2010 อ่ะครับ แปลว่ามันต้องดี...
(http://www.fd3s.net/787B/26b_3.jpg)
(http://blog.gtroc.com/dino/fer12.jpg)
-
...
-
ผมว่าคิดจะทำไม่ยากหรอกครับ โดยอิงจากเขาความ ไอดี เครื่อง c16se อ๊ะ ง่ายที่สุด ลองส่องดูภายในสิครับ แต่มันจะบีบตรงสูบ 4 เหมือนที่ต้นพูดถึง ทั้งนี้ทั้งนั้น เครื่องยนต์มีแรงดูดเพียงพอครับ ไม่ว่าจะเป็นกล่องหรือทรงรี จะให้ดีทำปากแตรด้วยครับ อันนี้อิงจาก กรองอากาศ คอซ่าครับ ไปเปิดฝากรองดูครับ มันจะทำปากแตรยืนออกมา ดึงข้อดีข้อเสียของแต่ล๊ะยี่ห้อดีว่าครับ ไม่น่ายากเกินการคำนวณจากสมองของพวกเรา ก๊อปครับก๊อป พี่นุ่นก็ได้ขึ้นแบบเลย ที่เชื่อมก็มี
-
ของบางมดเรสซิ่ง
http://www.bangmod-racing.com/shop/index.php/INTAKE-/-ท่อร่วมไอดี/View-all-products.html
-
^
^
^
ช่ายๆๆ ผมเค็ยโทรไปคุยฮะ... ;)
ของไทยเราไม่ห่วยนะครับ เพียงแต่ว่าต้องกำหนดสเป็คให้เขาครับ
เอาแบบจริงๆเลย...
งานฝีมือบ้านเรามีหลายที่ๆ งานปรานีต มากๆครับ แต่ว่า เน้นงานก๊อป ไม่ค่อยได้เจองานที่คิดและคำนวนเอง...
ไม่งั้นนะ เราทำ บ. แต่งรถเองดังๆแบบของยี่ปุ่นได้ไปแล้ว.... ;) :D
-
...
-
เหอะๆ ถ้าโดนสวนตอนที่รถสุดแล้วจะเข้าใจครับว่า......มันรู้สึกอย่างไร เหอะๆ :ไม่: มันป่วยมากๆ เหอะๆ
-
...
-
เจี๊ยบคงจะหมายถึงเวลาเราโมสุดๆแล้ว (หมดไปหลายตัง) แล้วโดนรถคันอื่นสวนน่ะครับ มันจุกครับพี่
ผมมองในฐานะคนเล่นรถเหมือนกัน ผมมองว่าราคามันเป็นมาตรฐานของทางยุโรปครับ ที่นั่นน้ำเปล่าขวดล่ะ 150 เทียบกับบ้านเรา 6 บาท ค่าเงินมันต่างกันมากมายอ่ะพี่
ชุดเทอร์โบ 5000 ยูโร ก็ราวๆ 270000 บาท ถ้าเป็นบ้านเรา ผมยก K20 ฝาแดงลง เหลือตังโมอีกเกือบแสน X16 เทอร์โบ ยังไงก็ไล่ K20 ไม่ทันแน่นอน ทั้งต้นทั้งปลาย กดแช่นานๆ Turbo Modify ยังไงก็ต้องยกอ่ะครับ
คืออันนี้มุมมองคนที่จ่ายเงินทำรถนะครับพี่ ผมมองว่า ราคาแรงม้าเทียบกันบาทต่อบาทแล้ว มันไม่คุ้มครับ
-
ผมเคยคิดเล่นๆกับต้นว่าถ้าจะโม X16XE ให้วิ่งไล่ B16A ได้ ต้องทำยังไงบ้าง
คิดไปคิดมา ยัดของแต่งไปเป็นแสน ยัง(คิด)ว่าไล่มันไม่ได้เลย เหอๆ :o
ทางตรงก็โดน ทางโค้งก็โดน (เกียร์ LSD ของ X16 ราคาราวๆ 490 ยูโร ของ Honda LSD โรงงาน เชียงกงขายกันยกเกียร์ 15000 เหอๆ)
สรุปถ้าจะเอาแรงเท่าเค้า เราต้องจ่ายมากกว่า 3-4 เท่าครับ ยกเลิก Project โดยพลัน :dead:
-
8) ใช่เลยครับ เจ็บช้ำครับ เหอะๆ
-
อย่าไปเทียบเลย ครับ เรา ๆหลายๆท่านมนุษย์เงินเดือน 400 500 ยูโร นี่่ ของเรา แพงมหาโหด แต่ รายได้ของ ทางนั้น เค้าสมดุลกว่าเราครับ อย่างสวิส ค่าแรงขั้นต่ำ ก้ได้ 23-25 ฟรัง ต่อชั่วโมง (1ฟรัง ประมาณ30-31บาท)ผม ลองคิดๆดูครับคุณภาพการดำรงชีวิต แหล่งหาของอะไรต่างเค้าก้อยู่ตรงนั้น ใกลเยอรมัน ค่าความต่างมัน ต่างกัน ครับ แต่เเรื่อง ใครจะรัก ในการ โมดิฟายตกแต่งรถยนต์ ที่ท่านรักไปทางใด อย่างไร อันนั้ สุดแล้วแต่ครับ ถ้าจะเอาแรงแบบ ไปแข่งจริง ๆ ผม ว่า คงต้องอีกแบบ ครับคิดอีกแบบ ทำอีกแบบ เพราะ ว่า เอา มาแรงตามท้องถนนแบบบ้านเรา มัน ก้เท่านั้น ครับดุๆไปจะแพง แต่แรงสู้เค้าไม่ได้
-
จริงๆค่าครองชีพยุ่นก็ไม่ถูกนะ เข้าขั้นแพงเป็นอันดับต้นๆในโลกเลยล่ะ แต่พวก Turbo Kit ทางนั้นก็ไม่แพงมากนะ 300000 เยนได้ ก็ราวๆแสนกว่าบาท
แต่อย่างว่าแหละ ในบ้านเค้าเองก็ขายได้เยอะ Toyota Honda มันขายทั่วโลก ในเมกาก็ขายของแต่งได้อีกเพียบ ตลาดมันโตกว่ากันเยอะ
ผิดกับ Opel เรา ประเทศที่ขายมีนับหัวได้ แถมคนที่อยากเล่นของแรงก็มีน้อยอีก ของแต่งก็แพงเป็นธรรมดา
-
ของแต่งตรงรุ่นแท้ๆเค้าคงมีไว้สำหรับ
1.คนรวย(แพงเหลือเกิน)
2.อยากแรง(คุ้มกับเงินที่เสียไปป่าวม่ะรุ)
3.ใส่แล้วโชว์ชาวบ้านชาวเมืองได้สามารถคุยไปได้อีกสามชั่วอายุคน(อันนี้ชัวร์คนมีจะพยายามบอกชาวโลก)
**สรุปว่ามีดีกว่าไม่มีก็ไอ้ข้อสุดท้ายนี่แหล่ะ :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง:
-
ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ พี่หมอ...
จริงๆ ของแต่งตรงรุ่น มันเป็นทางเลือกที่ง่ายสำหรับ รถรุ่นที่มีให้ใช้ครับ...
บ้งเอิญว่า ของเรามัน ไม่มีการทำตลาด ในไทยแล้วอ่ะฮะ...
แล้วบังเอิญอีกว่า....
โรงงานผลิตของแต่งตรงรุ่นในยุโรป มัน ดันผลิตให้ เบนซ์ BM ออดี้ โฟกค์ ราคา ของแต่งเบิกใหม่ของเรากับของเขามันเลยราคาใกล้ๆกันเลยครับ... เมื่อเทียบกับตัวรถ มันเลยแพงเกือบเท่าตัวรถฮะ... :เครียด:
พวกเราก็พยายาม หา ของแท้ มาก๊อปกันให้ได้ใช้ กันเท่าที่จะหาได้ครับ แต่เีรื่อง ของแต่งทำแรงนี่ หายากเหลือเกิน แล้วทำให้สุด... มันก็ยัง สู้ เครื่อง เดิมๆ ฮอนด้าไม่ได้ แต่เราก็ ภูมิใจว่า เราทำได้แค่นี้ก็ดีแล้ว...
ถ้าจะเทียบชั้น ต้องเอา เครื่อง super 1600 มาใช้ ราคาก็...... :dead: :dead: :dead: :please:
ที่เหลือ... สร้างเองฮะ.... :ปลิว:
ตอนนี้ คิดอย่างเดียวฮะ... ทางสายกลาง... ทำไงให้ขับดีขึ้น..(อาจไม่ใช่เครื่องแรง) แต่ว่ารถไม่พังฮะ... 8) 8) 8)
-
ตอนนี้ คิดอย่างเดียวฮะ... ทางสายกลาง... ทำไงให้ขับดีขึ้น..(อาจไม่ใช่เครื่องแรง) แต่ว่ารถไม่พังฮะ...
เห็นด้วยครับ :D
ตอนผมได้รถมาก็คิดว่าอยากเปลี่ยนเครื่อง
พอใช้ไปสักพัก เครื่องเดิมก็ยังวิ่งดีอยู่ใช้ในเมืองความเร็วที่ใช้เครื่องเดิมก็พอ เหลือๆแค่ไม่ ปูดปราดดดดด..... :ปลิว:
ขอแค่ไม่เสีย ขึ้นรถสตาท์ติด ขับไปไหนได้ก็สบายใจแล้ว
8)
-
ตอนนี้ คิดอย่างเดียวฮะ... ทางสายกลาง... ทำไงให้ขับดีขึ้น..(อาจไม่ใช่เครื่องแรง) แต่ว่ารถไม่พังฮะ...
เห็นด้วยครับ :D
ตอนผมได้รถมาก็คิดว่าอยากเปลี่ยนเครื่อง
พอใช้ไปสักพัก เครื่องเดิมก็ยังวิ่งดีอยู่ใช้ในเมืองความเร็วที่ใช้เครื่องเดิมก็พอ เหลือๆแค่ไม่ ปูดปราดดดดด..... :ปลิว:
ขอแค่ไม่เสีย ขึ้นรถสตาท์ติด ขับไปไหนได้ก็สบายใจแล้ว
8)
ส่วนตัวผม เน้นขับตามใจให้ได้มากขึ้น
ไม่ซด ไม่อืด เพราะที่ใช้ๆอยู่มันอืดๆ แต่ไม่ใช่ว่าให้วิ่งได้เกิน 200+
แต่ต้องการขับ ฉีกปั๊บไปปุ๊บ หรือถ้าจะวิ่งทำเวลาให้ทันพวกที่รอไปมิตติ้ง รัยอย่างงี้ 555+
-
ตอนนี้ คิดอย่างเดียวฮะ... ทางสายกลาง... ทำไงให้ขับดีขึ้น..(อาจไม่ใช่เครื่องแรง) แต่ว่ารถไม่พังฮะ...
เห็นด้วยครับ :D
ตอนผมได้รถมาก็คิดว่าอยากเปลี่ยนเครื่อง
พอใช้ไปสักพัก เครื่องเดิมก็ยังวิ่งดีอยู่ใช้ในเมืองความเร็วที่ใช้เครื่องเดิมก็พอ เหลือๆแค่ไม่ ปูดปราดดดดด..... :ปลิว:
ขอแค่ไม่เสีย ขึ้นรถสตาท์ติด ขับไปไหนได้ก็สบายใจแล้ว
8)
ส่วนตัวผม เน้นขับตามใจให้ได้มากขึ้น
ไม่ซด ไม่อืด เพราะที่ใช้ๆอยู่มันอืดๆ แต่ไม่ใช่ว่าให้วิ่งได้เกิน 200+
แต่ต้องการขับ ฉีกปั๊บไปปุ๊บ หรือถ้าจะวิ่งทำเวลาให้ทันพวกที่รอไปมิตติ้ง รัยอย่างงี้ 555+
การตอบสนอง สำคัญกว่า บ้าพลัง ครับ...
ลองดูในสนามเซอร์กิตซิครับ ไม่มีใครเอารถ 1000 ม้า แข่งฮะ มันขับไม่ได้.... :เครียด:
-
เห็นมีอยู่ในรถมือ2 ที่ขายในบ้านเรา
ทำไมเขาปิดซะมิดซะขนาดนั้นอ่ะ?
หรือท่านใดได้ไปดูแล้ว ช่วยถ่ายรูปมาให้เห็นแจ่มแจ้งหน่อยเด้อ
-
หน้าตาแบบนี้ ผมว่าเอา คาบู รุ่นอื่นมาแปลงใส่ครับ... :o
-
ถูกคราบบ เหอะๆ :ใบเหลือง: