OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: pattramean on 09 Jun 2010, 21:46
-
พอดีวันนี้แฟนหนูเขามามุดดูโช๊คหลังที่มันรั่วอะค่ะ
เลยเจอปัญหานี้ อย่างที่เห็นอะค่ะ มันเป็นท่อยางดำๆ ยุ่ยๆ
ขาดจากข้อต่ออะไรซักอย่าง มันคือไรคะ แล้วรถหนูจะพังไหมเนี่ย
ถามแฟนดูเขาก็ไม่รู้เหมือนกัน ทำไงดีหว่า :มั้ง:
(http://img231.imageshack.us/img231/4066/1116u.jpg) (http://img231.imageshack.us/i/1116u.jpg/)
Uploaded with ImageShack.us (http://imageshack.us)
แล้วแก้ไขอย่างไงดีคะ
-
เขาบอกว่าอยู่ตรงถังน้ำมันอะ
-
ในรูปนั่นท่อส่งน้ำมันนะครับ
แต่จะเป็นจากถังไปหัวฉีด หรือจากหัวฉีดกลับมาที่ถัง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
-
ก็หาปลายทางของมันอีกอันให้เจอแล้วจับมาต่อกันเป็นใช้ได้ น่าจะเป็นระบบน้ำมันแบบ บอมบ์ว่า แต่มันก็น่าจะพุ่งปรี๊ดแล้วน๊ะ ไหงพึ่งมาพบเจอ หรือว่าเป็นสายไอเบ็นซิลหว่า
-
มันต้องดูทั้งหมดนะครับ ดูแค่นี้ไม่รู้เรื่อง จริงๆ เหอะๆ
-
อือๆ น่าสนใจ เพราะไม่เคยมีเวลามุดลงไปไล่เองเลย จึงไม่รู้ แต่ถ้าไล่จริงๆน่าจะรู้นะ
แล้วมันมันเป็นอะไรล่ะถึงมุดลงไปดู แล้ววิ่งไปแล้วมีอาการอะไรเหรอ ติดตามต่อไป ใครรู้มาตอบหน่อย
-
ถามแฟนให้หน่อยครับ ว่า สายนั้น มัน มี สายครบ 2 ฝั่งหรือไม่ครับ..
ถ้าจำไม่ผิด มี 3 เส้น
น้ำมันไปเครื่อง
น้ำมันไหลย้อนจากเครื่อง
กับอีกอันผมไม่แน่ใจแฮะ
ตอนเปิดถังน้ำมันก็มีแค่ 2 อ่ะ :มั้ง:
-
ท่อไอน้ำมันเบนซินจากถัง ไปเข้ากระป๋องดักไอน้ำมันตรงแก้มซุ้มล้อหน้าขวาครับ
ว่าแต่มันไม่ได้ต่อนี่ ไอน้ำมันจากถังมันไปโพล่ที่ใหนครับ ไอน้ำมันมันติดไฟได้นะครับ รีบตรวจสอบครับ
-
:shock: เหอะๆ ด่วนน่ากลัวมาก
-
ปกติ...ท่อน้ำมันที่เดินไต้ท้องรถ จะมีด้วยกัน 3 เส้น
1. ท่อน้ำมันจากปั๊มติ๊กไปสู่กรองน้ำมันเบนซิลไต้ท้องรถแล้วก้อไปรางหัวฉีด
2. ท่อน้ำมันที่กลับจากหัวฉีดโดยจำนวนที่ไหลกลับขึ้นอยู่กับการทำงานของ เรคกูเลเตอร์น้ำมันเบนซิล
3. ท่อไอน้ำมัน มาจากบริเวรข้อต่อตรงที่เติมน้ำมันลงมาถังแล้วมาเข้ากระป๋องดักไอน้ำมันเบนซิล
โดยที่ด้านบนของถังน้ำมันจะมีท่อระบายออกมามันจะถูกต่อด้วยท่อยางเล็กขนาดเส้นผ่าศูนกลางประมาณ 1 เซ็นฯ
มาเสียบที่ข้อต่อบริเวรด้านล่างที่เติมน้ำมัน
คิดว่ามันน่าจะเป็นท่อระบายไอน้ำมันเครื่องไปหากระป๋องดักไอน้ำมัน
ที่อยู่ในซุ้มล้อหลังล้อหน้าขวาครับ...
รูปถังน้ำมันของแอสตร้าแวน กับ บริเวณข้อต่อที่เติมน้ำมัน เส้นเล็กคือเส้นที่มาจากถัง เส้นที่โตมาหน่อยคือเส้นที่ไปหาท่อที่ว่านะแหละ
แล้วมันก้อจะไปหากระป๋องดักไอน้ำมันเบนซิลอีกที
รูปท่ายก้อคือ กระป๋องดักไอน้ำมันเบนซิล
-
ถามแฟนให้หน่อยครับ ว่า สายนั้น มัน มี สายครบ 2 ฝั่งหรือไม่ครับ..
ถ้าจำไม่ผิด มี 3 เส้น
น้ำมันไปเครื่อง
น้ำมันไหลย้อนจากเครื่อง
กับอีกอันผมไม่แน่ใจแฮะ
ตอนเปิดถังน้ำมันก็มีแค่ 2 อ่ะ :มั้ง:
ไม่น้ำมันพุ่งออกมานะคะ สายมันแห้งตอนติดเครื่องก็แห้ง
มันคือสายไอน้ำมันหรอคะ
เอาเป็นว่าหาสายอีกด้านให้เจอแล้วก็ต่อกลับที่เดิมก็ใช้ได้ใช่เปล่าเอ่ย
เห็นมันมีสายยางดำๆ อีกเส้นที่อยู่ใกล้ๆกันขนาดเดียวกันเลย น่าจะใช่นะ
-
พี่หนานมา อธิบายละเอียดเลย มีรูปอีกตะหาก
:D :D :D :D
ของหนูน่าจะใช่สายระบายไอเนอะ...
-
สายมันเปื่อยจนขาดแต่ยังโชดดีที่ข้อต่อมันยังอยู่ดีมีแฮง
เพิ่งสังเกตุท่อมันยังคาอยู่ที่เดิม ตามแนวเส้นประนั่นแหละ
ถ้าดึงมาไม่ถึง ก็เปลี่ยนทั้งเส้นไปเลยครับ
-
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวหนูจัดการเองเลยคงไม่ยากเนอะ 8)
-
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวหนูจัดการเองเลยคงไม่ยากเนอะ 8)
ไม่ยากจ้า แค่กดเข้าร่องในรูเหมือนเดิม
ที่ยากก็คือ คุณชายของเธออ่ะดิ ต้องยกรถให้สูงๆ
คุณนายจะได้มุดเข้าไปเสียบได้สบายๆ.. ;D
-
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวหนูจัดการเองเลยคงไม่ยากเนอะ 8)
ไม่ยากจ้า แค่กดเข้าร่องในรูเหมือนเดิม
ที่ยากก็คือ คุณชายของเธออ่ะดิ ต้องยกรถให้สูงๆ
คุณนายจะได้มุดเข้าไปเสียบได้สบายๆ.. ;D
+1 เสียบไม่ยากหรอกครับ แต่มันอยู่ที่พื้นที่ในการทำงานนี่แหละ ว่าสะดวกในการรวบรวมกำลังเพื่อที่จะดันมันเข้าแล้วล็อคนี่แหละ หาอะไรหล่อลื่นหน่อยก็ดีน๊ะครับ และทำความสะอาดท่อด้วยครับ อย่าให้มีเศษดินเศษฝุ่นล๊ะ เดี๋ยวมันจะตันก่อนถึงเวลา เพราะน่าจะขาดมานานแล้ว ใกล้ล้อด้วย วิดน่าดู
-
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวหนูจัดการเองเลยคงไม่ยากเนอะ 8)
ไม่ยากจ้า แค่กดเข้าร่องในรูเหมือนเดิม
ที่ยากก็คือ คุณชายของเธออ่ะดิ ต้องยกรถให้สูงๆ
คุณนายจะได้มุดเข้าไปเสียบได้สบายๆ.. ;D
+1 เสียบไม่ยากหรอกครับ แต่มันอยู่ที่พื้นที่ในการทำงานนี่แหละ ว่าสะดวกในการรวบรวมกำลังเพื่อที่จะดันมันเข้าแล้วล็อคนี่แหละ หาอะไรหล่อลื่นหน่อยก็ดีน๊ะครับ และทำความสะอาดท่อด้วยครับ อย่าให้มีเศษดินเศษฝุ่นล๊ะ เดี๋ยวมันจะตันก่อนถึงเวลา เพราะน่าจะขาดมานานแล้ว ใกล้ล้อด้วย วิดน่าดู
มันฟังดูทะแม่งทะแม่งไงไม่รูนะ สองกระทุ้นี้ ;D ;D
-
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวหนูจัดการเองเลยคงไม่ยากเนอะ 8)
ไม่ยากจ้า แค่กดเข้าร่องในรูเหมือนเดิม
ที่ยากก็คือ คุณชายของเธออ่ะดิ ต้องยกรถให้สูงๆ
คุณนายจะได้มุดเข้าไปเสียบได้สบายๆ.. ;D
+1 เสียบไม่ยากหรอกครับ แต่มันอยู่ที่พื้นที่ในการทำงานนี่แหละ ว่าสะดวกในการรวบรวมกำลังเพื่อที่จะดันมันเข้าแล้วล็อคนี่แหละ หาอะไรหล่อลื่นหน่อยก็ดีน๊ะครับ และทำความสะอาดท่อด้วยครับ อย่าให้มีเศษดินเศษฝุ่นล๊ะ เดี๋ยวมันจะตันก่อนถึงเวลา เพราะน่าจะขาดมานานแล้ว ใกล้ล้อด้วย วิดน่าดู
มันฟังดูทะแม่งทะแม่งไงไม่รูนะ สองกระทุ้นี้ ;D ;D
มุดบ่อยอะดิ เห็นอยู่สามพันโบก มุดซะทุกรูเลย 555+
-
ต้องล้างให้สะอาดก่อน แล้วทาน้ำมันให้ลื่น แล้วค่อยดันให้เข้าใช่ไหมคะ
แล้วต้องรัดไว้อีกปล่าวเอ่ย กลัวหลุดอะ
-
อะนะ อันนี้ดิฉันคิดว่ามันเริ่มจะออกไปทางสามแพ่งแล้วนะนี่นะ :red: :red:
เด็กอายุต่ำว่า 40 ควรมีผู้ปกครองแนะนะน้า ;D ;D
-
อะนะ อันนี้ดิฉันคิดว่ามันเริ่มจะออกไปทางสามแพ่งแล้วนะนี่นะ :red: :red:
เด็กอายุต่ำว่า 40 ควรมีผู้ปกครองแนะนะน้า ;D ;D
อย่าคิดมากครับป้า ถ้าคิดมากมันจะฟุ้งซ่าน แล้วจะจินตนาการไปเอง จริงๆมันไม่มีอะไรเลยครับ :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง: ;D ;D ;D
-
เชื่อน้าหมอเหอะๆ 8) 8)
-
ต้องล้างให้สะอาดก่อน แล้วทาน้ำมันให้ลื่น แล้วค่อยดันให้เข้าใช่ไหมคะ
แล้วต้องรัดไว้อีกปล่าวเอ่ย กลัวหลุดอะ
ตัวยึดมันยังดีอยู่ป่าวฮะ ถ้าดีอยุ่ก็ไม่น่ามีปัญหา... แต่ถ้าไม่ค่อยดีแล้ว ไปหาซื้อใหม่อีกว่าครับ :)
-
ต้องล้างให้สะอาดก่อน แล้วทาน้ำมันให้ลื่น แล้วค่อยดันให้เข้าใช่ไหมคะ
แล้วต้องรัดไว้อีกปล่าวเอ่ย กลัวหลุดอะ
ตัวยึด มันยังดีอยู่ป่าวฮะ ถ้าดีอยุ่ก็ไม่น่ามีปัญหา... แต่ถ้าไม่ค่อยดีแล้ว ไปหาซื้อใหม่อีกว่าครับ :)
โดยส่วนตัวพี่นะ
ถ้าเป้นท่อเล็กๆ พี่ก็จะเอาปลอกหดสวมไปก่อน ที่ตัวรูรับ
แล้วพอเราเสียบเข้าไปแล้ว..ก็ค่อยเอาปลอกหดมาสวมทับทั้ง หัวเสียบและท่อที่เสียบ
จากนั้น ก็เอาไดร์เป่าผม เป่าแป๊บเดียว ก็แน่นสนิทแล้วจ้า
แต่อันนี้มันโดนไอน้ำมัน จะละลายรึป่าว?..
-
ผมแฟนมีนนะครับ ถามอีกอย่างครับ รอบเครื่องมันชอบแกว่ง
เวลาปิดแอร์อยู่ที่ประมาณ 950 รอบ/นาที
เปิดแอร์อยู่ที่ 800 รอบ/นาที
แต่เวลาขับใช้งานทั่วไป อยู่ดีๆมันก็ขึ้นมาที่ 1200-1500 รอบ/นาที
ทั้งๆที่เหยียบคลัตซ์จนสุดแล้ว แต่เป็นเฉพาะตอนที่แอร์ตัดแล้วนะครับ
ต้องเอื้อมมือไปปรับแอร์ให้ทำงานรอบถึงจะลง
อาการนี้เกิดจากอะไรและมีวิธีแก้ได้ไหมครับ
อ่อ แอร์แปลงเป็นญี่ปุ่นมาแล้วครับ ไม่ทราบว่ามันเป็นตัวปัญหาหรือเปล่า
ขอความรู้ทุกท่านมารวมกันช่วยแก้ปัญหาทีครับ
กลัวเวลามีนขับแล้วมันเร่งเองล่ะแย่แน่เลย.....
ขอบคุณครับ
-
ยินดีต้อนรับคร้าบ... :)
ชื่ออะไรฮะจะได้เรียกถูก
มาเข้าเรื่องกันก่อน :)
อาการแอร์รอบสวิง ผมสงสัยว่า ไปแปลงแอร์มาแบบไหนครับ อาการนี้เกิดจากตัวชดเชิยรอบเดินเบา ไม่ทำงานครับ โดยปรกติระบบมันจะทำงานผ่าน ไอเดิลของเครื่องเราฮะ แต่ไม่รู้ว่าแปลงอะไรไปบ้าง :มั้ง:
ผมว่าลอง เข้าอู่แอร์ ที่ทำโอเปิลเป็น ดีกว่าไหมครับ ไม่โดนฟันด้วย เพราะว่าจริงๆ แอร์ corsa มัน เป็นแอร์รถกระบะบ้านเราเนี้ยแหละฮะ สมัย ไมตี้เอกซ์ อ่ะ ระบบ มันบ้านโคตรๆๆๆๆๆ :o
อยู่แถวไหนนะครับ :มั้ง:
-
ผมชื่อแบงก์ครับ (ก.ไก่ การันต์)
อาการมันเป็นบ้างไม่เป็นบ้างนี่สิครับ กลัวเข้าไปหาช่างแล้วจะไม่ออกอาการ
ประมาณว่ากลัวช่าง แล้วจะโดนเปลี่ยนโน่นนี่เสียตังฟรีครับ
ผมอยู่แถวเอกชัยครับ กทม.หรือมันเกี่ยวกับปลั๊กตรงลิ้นเร่ง เพราะผมถอดมันออกครับ
ถ้าไม่ถอดเร่งที่ควันดำพุ่งออกมาเป็นลูกๆเลย เปลืองน้ำมันครับ สงสัยส่วนผสมหนากว่าที่ควรจะเป็น
ผมพอรู้ทางช่างบ้างครับ ลองเช็คที่เซนเซอร์ต่างๆดูแล้วปรากฏว่า ออกซิเย่นเซนเซอร์พังครับ
ไม่มีแรงเคลื่อนไฟฟ้าออกมาเลย มีผลให้ส่วนผสมหนาหรือปล่าวครับ
-
คุณแบ็งก์พอจะมีคงามรู้ทางช่างมาบ้าง ลองทำให้ระบบต่างๆของโอเปิลที่คุณใช้อยู่ ให้กลับมาสู่สภาพเดิม ผมว่าจะใช้รถแบบสะบายใจไปอีกนานเลย
ลองสอบถามหาcd คู่มือจากพี่นพดูละกัน :) :)
-
ผมชื่อแบงก์ครับ (ก.ไก่ การันต์)
อาการมันเป็นบ้างไม่เป็นบ้างนี่สิครับ กลัวเข้าไปหาช่างแล้วจะไม่ออกอาการ
ประมาณว่ากลัวช่าง แล้วจะโดนเปลี่ยนโน่นนี่เสียตังฟรีครับ
ผมอยู่แถวเอกชัยครับ กทม.หรือมันเกี่ยวกับปลั๊กตรงลิ้นเร่ง เพราะผมถอดมันออกครับ
ถ้าไม่ถอดเร่งที่ควันดำพุ่งออกมาเป็นลูกๆเลย เปลืองน้ำมันครับ สงสัยส่วนผสมหนากว่าที่ควรจะเป็น
ผมพอรู้ทางช่างบ้างครับ ลองเช็คที่เซนเซอร์ต่างๆดูแล้วปรากฏว่า ออกซิเย่นเซนเซอร์พังครับ
ไม่มีแรงเคลื่อนไฟฟ้าออกมาเลย มีผลให้ส่วนผสมหนาหรือปล่าวครับ
ใช่เลยครับ การที่ ไม่มีสัญญาณ o2 เซนเซอ เข้าไปที่กล่อง จะทำให้กล่องประมวลผลในการจ่ายน้ำมันไม่ได้ครับ
มันเลยจ่ายหนาแบบนั้นแหละครับ
-
คุณแบ็งก์พอจะมีคงามรู้ทางช่างมาบ้าง ลองทำให้ระบบต่างๆของโอเปิลที่คุณใช้อยู่ ให้กลับมาสู่สภาพเดิม ผมว่าจะใช้รถแบบสะบายใจไปอีกนานเลย
ลองสอบถามหาcd คู่มือจากพี่นพดูละกัน :) :)
อันนี้แหละครับที่กำลังอยากได้ ;)
แล้วก็โปรแกรมอะไรซักอย่างเหมือนพี่หนานมาใช้อะครับ อันเดียวกันเปล่าหว่า
-
อ่าว..... เพิ่งรู้ว่า นอกจากโปรแกรมจะอันเดียวกันแล้ว
พี่หนานมา คือ พี่นพ :o :o :o :o :o
-
อ่าว..... เพิ่งรู้ว่า นอกจากโปรแกรมจะอันเดียวกันแล้ว
พี่หนานมา คือ พี่นพ :o :o :o :o :o
8) 8) 8)
เอกชัย... ออ พระราม 2 นี่เอง...
โปรแกรม รู้สึกว่าจะมีอยุ่ที่ ไผ่นะครับ เอา ไฮเนสไปด้วย จะได้ ทำอะไรได้เองหลายอย่างเลยครับ :D
ผมว่าดูจากพื้นฐานคุณแบงก์ น่าจะ จัดการได้เองฮะ อย่างมากก็ซื้อของมาทำเอง แต่ถ้าจะเอาชวร์ ลองเข้าอู่ หลัก มาเช็คระบบสักนิดครับ ไปพี่เข้หรือพี่สินก็ได้ฮะ ลงทางด่วนมาถึงเลยฮะ เข้ามาง่ายดี :)
-
ไฮเนสคือไรครับ
อ่อติดต่อคุณไผ่ยังไงครับ
-
ไฮเนสคือไรครับ
อ่อติดต่อคุณไผ่ยังไงครับ
ไฮเนสคือ หนังสือคู่มือของรถอ่ะครับ จะบอกรายละเอียดทุกอย่างในรถ จนถึงขั้นวิธีถอดประกอบเครื่องยนต์เลยครับ
-
ใครมีผมขอหน่อยครับ อยากศึกษา
-
คุณไผ่ใช่ชื่อ login อะไรอะครับ ไม่ทราบจริงๆ
-
ต่อสายไอน้ำมันเบนซินก่อนครับ แล้วดูอาการใหม่ครับ น่าจะดีกว่าเดิมครับ
ผมเจอรถคุณแบงค์สองครั้งแล้วครับ เมื่อวันจันทร์ครั้งนึง วันพุธครั้งนึง ที่ขนส่งตลิ่งชัน(จำหน้าได้จากอวตาร)
รถสวยดีครับ แต่กระจกมองข้างถ้าใส่ของเดิมจะสวยกว่านะ
-
ต่อสายไอน้ำมันเบนซินก่อนครับ แล้วดูอาการใหม่ครับ น่าจะดีกว่าเดิมครับ
ผมเจอรถคุณแบงค์สองครั้งแล้วครับ เมื่อวันจันทร์ครั้งนึง วันพุธครั้งนึง ที่ขนส่งตลิ่งชัน(จำหน้าได้จากอวตาร)
รถสวยดีครับ แต่กระจกมองข้างถ้าใส่ของเดิมจะสวยกว่านะ
พี่ที่ขับ 5d สีเขียวใช่ไหมครับ ผมก็เล็งอยู่แต่เห็นไม่ชัด
-
พี่ที่ขับ 5d สีเขียวใช่ไหมครับ ผมก็เล็งอยู่แต่เห็นไม่ชัด
เปล่าครับ
เมื่อวันจันทร์ขับ LN106 ตอนเดียว
วันพุธขับ caravell VR6 ครับ
เอารถที่ทำงานเอาไปทำธุระครับ
-
พี่ที่ขับ 5d สีเขียวใช่ไหมครับ ผมก็เล็งอยู่แต่เห็นไม่ชัด
เปล่าครับ
เมื่อวันจันทร์ขับ LN106 ตอนเดียว
วันพุธขับ caravell VR6 ครับ
เอารถที่ทำงานเอาไปทำธุระครับ
แล้วผมเจอใครหว่า????? :มั้ง: :มั้ง:
-
พี่ที่ขับ 5d สีเขียวใช่ไหมครับ ผมก็เล็งอยู่แต่เห็นไม่ชัด
เปล่าครับ
เมื่อวันจันทร์ขับ LN106 ตอนเดียว
วันพุธขับ caravell VR6 ครับ
เอารถที่ทำงานเอาไปทำธุระครับ
แล้วผมเจอใครหว่า????? :มั้ง: :มั้ง:
ประกาศ ๆ ๆ 5D สีเขียวรถของท่านใด เห็น 3Dแดง แล้วไม่ทัก..หยิ่งนักเหรอ?.... ;D
-
ยินดีต้อนรับคร้าบ... :)
ชื่ออะไรฮะจะได้เรียกถูก
มาเข้าเรื่องกันก่อน :)
อาการแอร์รอบสวิง ผมสงสัยว่า ไปแปลงแอร์มาแบบไหนครับ อาการนี้เกิดจากตัวชดเชิยรอบเดินเบา ไม่ทำงานครับ โดยปรกติระบบมันจะทำงานผ่าน ไอเดิลของเครื่องเราฮะ แต่ไม่รู้ว่าแปลงอะไรไปบ้าง :มั้ง:
ผมว่าลอง เข้าอู่แอร์ ที่ทำโอเปิลเป็น ดีกว่าไหมครับ ไม่โดนฟันด้วย เพราะว่าจริงๆ แอร์ corsa มัน เป็นแอร์รถกระบะบ้านเราเนี้ยแหละฮะ สมัย ไมตี้เอกซ์ อ่ะ ระบบ มันบ้านโคตรๆๆๆๆๆ :o
อยู่แถวไหนนะครับ :มั้ง:
เป็นไปได้ไหมครับว่าสายคันเร่งมันฝืดเลยค้างครับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับหยอดน้ำมันได้ไหมหรือต้องซื้อใหม่ครับ
-
ยินดีต้อนรับคร้าบ... :)
ชื่ออะไรฮะจะได้เรียกถูก
มาเข้าเรื่องกันก่อน :)
อาการแอร์รอบสวิง ผมสงสัยว่า ไปแปลงแอร์มาแบบไหนครับ อาการนี้เกิดจากตัวชดเชิยรอบเดินเบา ไม่ทำงานครับ โดยปรกติระบบมันจะทำงานผ่าน ไอเดิลของเครื่องเราฮะ แต่ไม่รู้ว่าแปลงอะไรไปบ้าง :มั้ง:
ผมว่าลอง เข้าอู่แอร์ ที่ทำโอเปิลเป็น ดีกว่าไหมครับ ไม่โดนฟันด้วย เพราะว่าจริงๆ แอร์ corsa มัน เป็นแอร์รถกระบะบ้านเราเนี้ยแหละฮะ สมัย ไมตี้เอกซ์ อ่ะ ระบบ มันบ้านโคตรๆๆๆๆๆ :o
อยู่แถวไหนนะครับ :มั้ง:
เป็นไปได้ไหมครับว่าสายคันเร่งมันฝืดเลยค้างครับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับหยอดน้ำมันได้ไหมหรือต้องซื้อใหม่ครับ
ไม่น่าใช่นะฮะ :)
-
ผมกระแทกคันเร่งมันก็หายอะครับ เลยคิดว่าอาจจะใช่ :สำนึก:
-
ผมกระแทกคันเร่งมันก็หายอะครับ เลยคิดว่าอาจจะใช่ :สำนึก:
อ่ะ งั้นเหรอครับ...
เอางี้ โทรมาหาผมนิครับ กำลังจะลง กทม วันจันทร์ อาจจะ ช่วยดูให้ได้ฮะ :มั้ง:
-
ถอดไอเดิลมาหล่อลื่นบ้างเด้อ 8) ส่วนอาการครับเร่งค้างของรถผมจะเป็นก็ต่อเมื่อเปิดแอร์ขณะรถวิ่งอยู่ครับ รอบจะค้างอยู่ที่ประมาณ 1,500 รอบ แก้ไขโดยเข้าข้างทางจอดอยู่กับที่ซัก 10 วิ ไม่ต้องปิดแอร์นะครับ รอบเครื่องจะตกลงมาอยู่ที่ 800 เองครับ ฉะนั้นผมจะเปิดแอร์ตอนที่รถจอดสนิทครับ ไว้ลองดูนะครับ :สำนึก: :มั้ง: มันเป็นจังซี้มานานแล้ว
-
ถอดไอเดิลมาหล่อลื่นบ้างเด้อ 8) ส่วนอาการครับเร่งค้างของรถผมจะเป็นก็ต่อเมื่อเปิดแอร์ขณะรถวิ่งอยู่ครับ รอบจะค้างอยู่ที่ประมาณ 1,500 รอบ แก้ไขโดยเข้าข้างทางจอดอยู่กับที่ซัก 10 วิ ไม่ต้องปิดแอร์นะครับ รอบเครื่องจะตกลงมาอยู่ที่ 800 เองครับ ฉะนั้นผมจะเปิดแอร์ตอนที่รถจอดสนิทครับ ไว้ลองดูนะครับ :สำนึก: :มั้ง: มันเป็นจังซี้มานานแล้ว
อาการนี้ใช่เลยครับ แต่ผมไม่ต้องจอดอะครับเดี๋ยวมันหายเอง
-
แต่ของผมกระแทกคันเร่งก็หาย สงสัยสายเร่งฝืด
-
ถอดไอเดิลมาหล่อลื่นบ้างเด้อ 8) ส่วนอาการครับเร่งค้างของรถผมจะเป็นก็ต่อเมื่อเปิดแอร์ขณะรถวิ่งอยู่ครับ รอบจะค้างอยู่ที่ประมาณ 1,500 รอบ แก้ไขโดยเข้าข้างทางจอดอยู่กับที่ซัก 10 วิ ไม่ต้องปิดแอร์นะครับ รอบเครื่องจะตกลงมาอยู่ที่ 800 เองครับ ฉะนั้นผมจะเปิดแอร์ตอนที่รถจอดสนิทครับ ไว้ลองดูนะครับ :สำนึก: :มั้ง: มันเป็นจังซี้มานานแล้ว
+1 ของผมก็เป็น อาการนี้เลย ต้องจอดนิ่งๆซัก 4-5 วิ ถึงจะหาย
-
+ ผมใช้คอซ่าครับ ผมก้เป็นครับ แต่พอเหยีบครัสแล้วปล่อยก้หายอะครับ
ไม่รุ้ว่าเพราะอะไร
-
+ ผมใช้คอซ่าครับ ผมก้เป็นครับ แต่พอเหยีบครัสแล้วปล่อยก้หายอะครับ
ไม่รุ้ว่าเพราะอะไร
มันเกิดจากโหลด ของเครื่องยนต์ครับ :)