OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Korza on 14 Jun 2010, 09:32
-
มีใครลองเปลี่ยนบูธช่วงล่างเป็น โพลี่ยูริเทน บ้างแล้วครับ แตกต่างกว่าของเดิมไหมครับ เห็นท่านนุ่นเคยบอกให้นำตัวอย่างไปกลึง
ขอบคุณครับ ว่าจะสั่งของ PowerFlex มาลองดู
-
1.089-4115577 โทรไปสอบถามดูครับ ทำได้ทุกชิ้นแต่ต้องเอาแบบไปเทียบ อันนี้น่าจะดีเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศเรานะครับ ถ้ายังไงน้าไปทำมาแล้ว
มาแถลงไขด้วยแล้วกันครับ เพื่อนจะได้เข้าไปตอคิวกันครับเหอะๆ เท่าที่จำได้ มีของคาลิบร้า กะโอเมะก้าแล้ว ยังไงถามมาเผื่อๆ คนอื่นด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
2.อันนี้แบบสั่งตรงรุ่น http://www.weekendhobby.com/ad/superpro.htm
ยังฝากด้วยนะครับ
-
เท่าๆที่รู้ มันแข็งขึ้น ตึงมากขึ้น
แต่ยังไม่เคยลองอัดเร็วๆ แบบนู๋ซ่า ไม่งั้นจะได้รู้ว่ามันเด่นกว่าเดิมตรงไหนบ้าง
เจี๊ยบ นั่นเบอร์โรงกลึงเหรอ?
-
รถเพื่อนผมใช้อยู่ครับ เรื่องการตอบสนอง แทบไม่เห็นผลครับ มันจะกระด้างกว่าเดิมในบางจังหว่ะ ครับ
แต่สิ่งที่เห็นผลแน่นอนคือความทนทานครับ ถ้าเป็นบูชยาง อายุจะ 2-3 ปีครับ แต่ถ้าเป็นบูชยูริเทรน อายุจะ 2-3 เท่าของบูชยางครับ
-
เปล่าครับเป็นที่ทำบูธโดยเฉพาะ เหอะๆ แกโคกะพี่นาวินนะครับ เป็นที่พวกเพื่อนๆรถซิ่งผมเขาไปทำกัน
ส่วนข้อดีของมันคือ ถ้าขับแบบป่าเถื่อน ทนกว่าครับ ถ้าทำครบๆ ถึงจะแจ่ม คือ เครื่องแรง ช่วงล่างเต็ม ไรงี้นะครับ ถ้าเทียบราคากะของห้างแล้ว ถูกกว่าเป็นแน่ เหอะๆ
ข้อเสีย คือแข็ง
-
ขอบคุณครับ ของคอซ่ามี 12 ตัว เดี๋ยวได้ผลอย่างไรจะมารายงานครับ คงเดือนหน้าละครับถึงจะรู้ผล
http://www.powerflex.co.uk/products/Corsa%2C+Tigra+%281993-2001%29%2C+Corsa+B%2C+Opel+Tigra+%281993+-+2001%29-136/1.html
-
ทั้งเซ็ต 100 ปอนด์ ราคาเอาเรื่องเช่นกัน
-
เคยอยากได้ แต่คิดแล้ว เอาตังไปทำอย่างอื่นก่อนดีกว่า บูชยูรีเทน เป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆที่จะทำครับ
ราคาขนาดนั้น เทียบกับสิ่งที่ได้รับมา ส่วนตัวผมว่ามันมีอะไรที่คุ้มกว่านี้อ่ะครับ
แต่ถ้าทำอย่างอื่นมาสุดแล้ว ก็น่าลองครับ แต่ส่วนตัวที่เคยขับสามดอที่ทำบูชมา ผมว่ามันต่างกันติ๊ดดดดดดดเดียวเอง เอาตังไปใส่กันโครงซิ่ง เห็นผลแจ่มห่านกว่ากันเยอะ
-
เป็นอะไรที่ต่างกันเยอะมากสำหรับพวกม้าเยอะๆ บูชเดิมเอาไม่อยู่แตกกันประจำโดยเฉพาะพวกขับหน้าแต่สำหรับรถบ้านถ้ามันถูกกว่าของแท้ก็ทำไปเถอะครับ :D
-
เป็นอะไรที่ต่างกันเยอะมากสำหรับพวกม้าเยอะๆ บูชเดิมเอาไม่อยู่แตกกันประจำโดยเฉพาะพวกขับหน้าแต่สำหรับรถบ้านถ้ามันถูกกว่าของแท้ก็ทำไปเถอะครับ :D
ตามที่พี่เอว่า ถ้าเราซัดเกิน 180 ตลอดก็น่าใส่ แม่นบ่..
-
มันจะทำให้การตอบสนองของรถกระชับขึ้น แปลว่า แน่นขึ้น กระเทือนขึ้น กระด้างขึ้น ด้วยนะครับ อาจมีเรื่องเสียงตามมา...
รถเดิม ไม่ค่อยเห็นความจำเป็นครับ แต่ว่า ถ้ารถที่ทำช่วงล่างแล้ว ทำเครื่องแล้ว ค่อนข้างมีผลมากในการควบคุมรถครับ... :)
แต่ที่แน่ๆ มันทนขึ้นครับ อายุการใช้งานนานขึ้น
-
ผมว่า ลองติดต่อร้านที่เจี๊ยบบอกมาก่อนดีมั้ยครับ
อย่างน้อยก็ไม่ได้ลงทุนเยอะ
แต่ก็อย่างว่า มันช่วยได้ก็พวกรถโหลด รถสนามอ่ะนะ
ขับแค่ 120-140 มันก็คงไม่รู้สึกอะไร อาจจะเห็นว่ามันแข็ง+กระด้างขึ้น
ตามที่เพื่อนๆว่ามาอ่ะนะ
-
คืออย่างที่ต้นว่ารถแข่งต้องการความกระชับให้ตัวได้น้อย แต่รถบ้านเราต้องการนิ่มนวลครับเค้าถึงออกแบบเป็นบูชยางอ่ะ