OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
		Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Korza on 14 Jun  2010, 09:32
		
			
			- 
				มีใครลองเปลี่ยนบูธช่วงล่างเป็น โพลี่ยูริเทน บ้างแล้วครับ แตกต่างกว่าของเดิมไหมครับ เห็นท่านนุ่นเคยบอกให้นำตัวอย่างไปกลึง
 ขอบคุณครับ  ว่าจะสั่งของ PowerFlex มาลองดู
- 
				1.089-4115577 โทรไปสอบถามดูครับ ทำได้ทุกชิ้นแต่ต้องเอาแบบไปเทียบ อันนี้น่าจะดีเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศเรานะครับ ถ้ายังไงน้าไปทำมาแล้ว
 มาแถลงไขด้วยแล้วกันครับ เพื่อนจะได้เข้าไปตอคิวกันครับเหอะๆ เท่าที่จำได้ มีของคาลิบร้า กะโอเมะก้าแล้ว ยังไงถามมาเผื่อๆ คนอื่นด้วยนะครับ
 ขอบคุณครับ
 
 2.อันนี้แบบสั่งตรงรุ่น http://www.weekendhobby.com/ad/superpro.htm
 
 ยังฝากด้วยนะครับ
- 
				เท่าๆที่รู้ มันแข็งขึ้น ตึงมากขึ้น
 แต่ยังไม่เคยลองอัดเร็วๆ แบบนู๋ซ่า ไม่งั้นจะได้รู้ว่ามันเด่นกว่าเดิมตรงไหนบ้าง
 
 เจี๊ยบ นั่นเบอร์โรงกลึงเหรอ?
- 
				รถเพื่อนผมใช้อยู่ครับ เรื่องการตอบสนอง แทบไม่เห็นผลครับ มันจะกระด้างกว่าเดิมในบางจังหว่ะ ครับ
 
 แต่สิ่งที่เห็นผลแน่นอนคือความทนทานครับ ถ้าเป็นบูชยาง อายุจะ 2-3 ปีครับ แต่ถ้าเป็นบูชยูริเทรน อายุจะ 2-3 เท่าของบูชยางครับ
- 
				เปล่าครับเป็นที่ทำบูธโดยเฉพาะ เหอะๆ แกโคกะพี่นาวินนะครับ เป็นที่พวกเพื่อนๆรถซิ่งผมเขาไปทำกัน
 ส่วนข้อดีของมันคือ ถ้าขับแบบป่าเถื่อน ทนกว่าครับ ถ้าทำครบๆ ถึงจะแจ่ม คือ เครื่องแรง ช่วงล่างเต็ม ไรงี้นะครับ ถ้าเทียบราคากะของห้างแล้ว ถูกกว่าเป็นแน่ เหอะๆ
 ข้อเสีย คือแข็ง
- 
				ขอบคุณครับ ของคอซ่ามี 12 ตัว เดี๋ยวได้ผลอย่างไรจะมารายงานครับ  คงเดือนหน้าละครับถึงจะรู้ผล
 
 http://www.powerflex.co.uk/products/Corsa%2C+Tigra+%281993-2001%29%2C+Corsa+B%2C+Opel+Tigra+%281993+-+2001%29-136/1.html
 
- 
				ทั้งเซ็ต 100 ปอนด์ ราคาเอาเรื่องเช่นกัน
			
- 
				เคยอยากได้ แต่คิดแล้ว เอาตังไปทำอย่างอื่นก่อนดีกว่า บูชยูรีเทน เป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆที่จะทำครับ 
 
 ราคาขนาดนั้น เทียบกับสิ่งที่ได้รับมา ส่วนตัวผมว่ามันมีอะไรที่คุ้มกว่านี้อ่ะครับ
 
 แต่ถ้าทำอย่างอื่นมาสุดแล้ว ก็น่าลองครับ แต่ส่วนตัวที่เคยขับสามดอที่ทำบูชมา ผมว่ามันต่างกันติ๊ดดดดดดดเดียวเอง เอาตังไปใส่กันโครงซิ่ง เห็นผลแจ่มห่านกว่ากันเยอะ
- 
				เป็นอะไรที่ต่างกันเยอะมากสำหรับพวกม้าเยอะๆ บูชเดิมเอาไม่อยู่แตกกันประจำโดยเฉพาะพวกขับหน้าแต่สำหรับรถบ้านถ้ามันถูกกว่าของแท้ก็ทำไปเถอะครับ :D
			
- 
				เป็นอะไรที่ต่างกันเยอะมากสำหรับพวกม้าเยอะๆ บูชเดิมเอาไม่อยู่แตกกันประจำโดยเฉพาะพวกขับหน้าแต่สำหรับรถบ้านถ้ามันถูกกว่าของแท้ก็ทำไปเถอะครับ :D
 
 ตามที่พี่เอว่า ถ้าเราซัดเกิน 180 ตลอดก็น่าใส่ แม่นบ่..
- 
				มันจะทำให้การตอบสนองของรถกระชับขึ้น แปลว่า แน่นขึ้น กระเทือนขึ้น กระด้างขึ้น ด้วยนะครับ อาจมีเรื่องเสียงตามมา...
 
 รถเดิม ไม่ค่อยเห็นความจำเป็นครับ แต่ว่า ถ้ารถที่ทำช่วงล่างแล้ว ทำเครื่องแล้ว ค่อนข้างมีผลมากในการควบคุมรถครับ...  :)
 
 แต่ที่แน่ๆ มันทนขึ้นครับ อายุการใช้งานนานขึ้น
- 
				ผมว่า ลองติดต่อร้านที่เจี๊ยบบอกมาก่อนดีมั้ยครับ
 อย่างน้อยก็ไม่ได้ลงทุนเยอะ
 
 แต่ก็อย่างว่า มันช่วยได้ก็พวกรถโหลด รถสนามอ่ะนะ
 ขับแค่ 120-140 มันก็คงไม่รู้สึกอะไร อาจจะเห็นว่ามันแข็ง+กระด้างขึ้น
 ตามที่เพื่อนๆว่ามาอ่ะนะ
- 
				คืออย่างที่ต้นว่ารถแข่งต้องการความกระชับให้ตัวได้น้อย แต่รถบ้านเราต้องการนิ่มนวลครับเค้าถึงออกแบบเป็นบูชยางอ่ะ