OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: Chariyao on 25 Jul 2010, 02:09
-
1) เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก หลายๆจึ้งถึงจะติด(เหยียบคันเร่งช่วยด้วย) เครื่องร้อนจึ้งสองจึ้งก็ติด
2) กลิ่นไอเสียเหม็นมาก กลิ่นแรงมึนหัว แสบจมูก ทำให้หายเหม็นหรืออ่อนลงได้ไหมครับ(ไม่มีแคตแล้ว)
3) จอดรถแต่ยังไม่ดับเครื่อง เปิดประตูจะมีกลิ่นไอเสียโชยมาจากใต้ท้องรถ เป็นไปได้ไหมครับว่าท่อรั่ว
4) อู่ไหนรับจูนเครื่องเก่งๆครับ ช่างจะทำอะไรบ้าง งบเท่าไหร่
5) Airflow เสีย อาการจะเป็นอย่างไรครับ ถ้าเสียซ่อมหรือเปลี่ยนดีกว่า ของใหม่หรือของusedดีกว่าครับ
-
1) เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก หลายๆจึ้งถึงจะติด(เหยียบคันเร่งช่วยด้วย) เครื่องร้อนจึ้งสองจึ้งก็ติด
2) กลิ่นไอเสียเหม็นมาก กลิ่นแรงมึนหัว แสบจมูก ทำให้หายเหม็นหรืออ่อนลงได้ไหมครับ(ไม่มีแคตแล้ว)
3) จอดรถแต่ยังไม่ดับเครื่อง เปิดประตูจะมีกลิ่นไอเสียโชยมาจากใต้ท้องรถ เป็นไปได้ไหมครับว่าท่อรั่ว
4) อู่ไหนรับจูนเครื่องเก่งๆครับ ช่างจะทำอะไรบ้าง งบเท่าไหร่
5) Airflow เสีย อาการจะเป็นอย่างไรครับ ถ้าเสียซ่อมหรือเปลี่ยนดีกว่า ของใหม่หรือของusedดีกว่าครับ
1. เช็คปั้มติ๊ก กับกรองน้ำมัน รวมถึงท่อส่งน้ำมันในถังก่อนเลยครับ หนึ่งในสามหรือมากกว่าหนึ่งตัวในนี้ค่อนข้างจะแน่นอน
2. น่าจะเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ ลองเปลี่ยนหัวเทียน เป่ากรองอากาศก่อนครับ ถ้ายังไม่หาย ตรวจสอบ O2 Sensor
3. เป็นไปได้ครับ แต่ทำข้อ 2 ก่อน
4. www.Sindrauto.com ทำอะไรบ้างบอกไม่ได้ครับ อยู่ที่ของเก่าเสียหายแค่ไหน
5. เปลืองน้ำมันครับ ควันดำ วิ่งสะดุด ลองปรึกษา sindrauto จะดีกว่าครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้ใช้เครื่องตัวนี้
-
เฮ้ย ย ยย ย เป๊ป ป ป อยู่ใหน มาตอบหน่อย
-
ผมคิดว่าทั้งหมดนั้นไปหาลุงสินครับ เหอะๆ แอร์โฟร์สามารถปรับตั้งได้ ครับ ถ้าทำถูกต้องแบบเนียนๆ ทุกอย่างน่าจะจบ ที่เหลือรอนายเป็บ มาเหลาครับ