OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: bat on 24 Sep 2010, 22:54
-
พอดี ช่วงหลังๆมาผมได้ซื้อตัดศอกของvita มา 2-3 หัว ซึ่งเมื่อเย็นก็เพิ่งไปสอยมาอีกอัน ;D ซึ่งโดยส่วนใหญ่ จะแยกขายได้เรื่อยๆ แต่ทำไมสงสัยจัง ว่าไม่มีใครสนใจจะซื้อแผงแอร์ มั่งเลย หรือว่ามันใช้กันไม่ได้หว่า :มั้ง: ครั้นจะเอามาใส่รถผมเองก็ใช่เรื่องเพราะตอนนี้แอร์รถผมก็ยังเย็นเป็นปรกติอยู่ ;D เลยอยากถามหน่อยว่าใครเคยเอามาเปลี่ยนใส่รถตัวเองมั่งครับ :)
-
ไม่เคยใส่นะพี่ แต่โดยหลักการ น่าจะได้ไม่มีผลนะครับ แต่เรื่องรั่วไม่รั่วนี่ซิ เหอะๆ พี่ต้องดูรับกันด้วยเหละ ว่า คุ้มไหมนะครับ
เพราะแผงแอร์ใหม่ๆ 1000 + นิดหน่อยเอง อะ
-
แล้วแผงหม้อน้ำล่ะเจี๊ยบ มันะรบายได้ดีกว่าของเดิมๆมั้ย :มั้ง:
-
:มั้ง: ตอบยากวะพี่ เรื่องระบบ หล่อเย็นมันมีตัวแปลหลายๆ ตัวนะครับ
1. แผง เก่าใหม่ ตัน น้ำเดิมที่มาจากนอก
2. ระบบพัดลมที่ต่อการทำงานแบบไหน ความสำพันธ์ กันของ ตัวหน้า หลัง
3. ปั้มน้ำ วาวว์น้ำ
สั่งแรงดัน สั่งอุณภูมินะครับ ผมว่าจริงๆ มันก็พอๆกันเหละ อยู่ที่ วิธีการทำ พวก พัดลม วาวว์ น้ำมากกว่า
ต่อให้ หม้อน้ำยาวแค่ไหน ถ้าระบบ ไม่ดีก็ร้อนครับ ตอนผม ใช้ เครื่อง วีหก หม้อน้ำเดิม 8 วาวว์ โง่ๆเลย อาศัย การสั่งงานของพัดลม และ เลือกขนาดของพัดลม ช่วยนะครับ
และก็ต่อ ออยแยก ออกไป
ถ้าราคา 1000-1500 ผมว่าคุ้มนะ แต่พี่ต้องดูเรื่อง รับกันของด้วยนะครับ
-
ผมขอเรียนแจ้งน้าบัติละกันนะครับ ผมเคยใช้มา 2ครั้งครับเป็นแผงแอร์วีต้าของเก่าติดพัดลมมาอันแรกเป็นของเสี่ยเม้งใช้ได้ 2อาทิตย์รั่วตรงขอบเพราะว่ามันผุ อันที่ 2 ซื้อมาจากอู่สินก็ใช้ได้สักพักนึงก็รั่วอีก อันที่ 3ยังไม่ทันรั่วก็เพิ่งเปลี่ยนตอนที่แปลงระบบแอร์ใหม่เมื่อเร็วๆนี้อ่ะครับ ส่วนหม้อน้ำใช้ของใหม่มาตลอดจนรวยลงๆจึงตัดสินใจเปลี่ยนเป็นทองแดงสบายใจครับ 8) 8) 8)