OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
		Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: gsi-u.d. on 26 Sep  2010, 22:57
		
			
			- 
				อาการที่ว่า คือการใช้งานใด้ปรกติ  แต่พอจอดข้ามคืนสามารถสตาดร์ติดใด้แต่เดินแค่สามสูบพอดับเครื่องถอดหัวเทียนออกมาดูมันมีเข่มาดำเหมือนบอด แต่พอประกอบกลับสตาดร์ที่เดี๋ยวติด แล้วก็ใช้ใด้ทั้งวัน พอข้ามคืนก็เป็นอีกครับ  ผมลองไล่ดูทุกจุดแล้วมันก็ยังไม่หาย จะเหลือก็แค่จานจ่ายกับสายหัวเทียนอะ พอด๊ไม่มีอะใหล่แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่หน้าจะมาจากตัวนี้  เลยลองถามสมาชิกดูครับ  เผื่อใดรเคยเจอ :มั้ง: :มั้ง:
			
- 
				ผมก็ไม่เคยเป็น.. เดายาก
 ตอนคอยล์เริ่มไม่ดี ก็สตาร์ทได้ปรกติ แต่พอร้อนๆแล้วก็อัดไม่ออก สะดุดปุ๊ดๆๆๆๆๆ
 พอเจออาการนี้ปั๊บ ก็เปลี่ยนใหม่เลย..ขบ
 
 สตาร์ทติดยากจริงๆ ก็เคยเป็นอย่างเดียว เซ็นเซอร์น้ำ
- 
				สายหัวเทียน ตัวที่เป็นเขม่านั่นละพี่ ผมเคยเป็น หาไปเถอะ ไม่เจอะหรอก สักพัก(หลายเดือน) สายนั้นจะขาดใน :ตาย: :ตาย: :ตาย:
			
- 
				มี2 อย่างครับ สายขาดใน กระตัว หัวเทียน รั่ว ซึ่งแฟนผมพึ่งเป็นนะครับ :น้ำร้อน:
 พี่ลักอย่าลืม โครงการไฟ นะครับ ฮิๆ และ ขอบอกว่า เค้กร้าน ข้างบ้าน สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ครับ อร่อยยยย
- 
				อาการที่ว่ามันดูยากจริงๆ แต่ที่สงสัยก็คิดว่าเป็นสายหัวเทียนละ แต่ไม่มีของให้ลองแล้วมันก็เป็นแค่บางครับ  เดี๋ยวต้องหาอีกชุดมาลองดูอ๊ะ  
			
- 
				ลองเอาสายของเครื่อง อีโคเทคที่ยาวใกล้เคียงกันไปลองดูก้อได้ครับพี่..
			
- 
				 :'( :'( :'(
 
 เซนเซอร์น้ำ อาการสตาร์ติดได้ตอนเช้า ออกตัวไปจะไม่สะดวก พานจะดับหรือดับ
 ทีนี้จะสตาร์ทติดอยาก จะต้องกดคันเร่งลึกๆก็จะสตาร์ทติดอาการเหมือนกับน้ำมัน
 ท่วม ขับไม่ก็จะเบาไม่ได้คอยจะดับหรือดับ อาการที่ผมเจอ คือสตาร์ทติด พอออกจตัว
 ไฟเครื่องก็จะติด แล้วตามด้วยอาการที่กล่าวมาทั้งหมดครับ
 
 :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง:
- 
				ถ้าถอดออกมาดูลองสังเกตดูว่าเปียกด้วยหรือเปล่าครับ ของผมเคยเป็นเมื่อก่อนสตาร์ทตอนเช้าติดยาก ยิ่ิงนานวันยิ่งยากจนกระทั่งวันหนึ่งเปิดดูหัวเทียนถึงได้เห็นว่ามีอยู่ 1 หัวสีต่างจากหัวอื่น และมีความชื้นเล็กน้อย ซึ่งเกิดจากปะเก็นแตกครับ งานนั้นเลยต้องเปลี่ยนปะเก็นเปลี่ยนฝาสูบ (ฝาสูบผุด้วย) โดยไปหลายเลยครับ 
			
- 
				น่าจะเป็นที่สายหัวเทียนครับ 
 เพราะผมก้อเป็นเหมือนกันเลยครับ สายขาดใน 1 เส้นครับ
 เพิ่งเปลี่ยนไป ยกชุดครับ 1400 บาท
 (สายเก่ายังอยู่ 4 เส้น ใช้ได้ แบ่งบันกันได้ครับ ถ้าต้องการ จะได้ไม่ต้องซื้อยกชุดเหมือนผม)
- 
				น่าจะเป็นที่สายหัวเทียนครับ 
 เพราะผมก้อเป็นเหมือนกันเลยครับ สายขาดใน 1 เส้นครับ
 เพิ่งเปลี่ยนไป ยกชุดครับ 1400 บาท
 (สายเก่ายังอยู่ 4 เส้น ใช้ได้ แบ่งบันกันได้ครับ ถ้าต้องการ จะได้ไม่ต้องซื้อยกชุดเหมือนผม)
 
 
 
 ของผมสายเส้นที่ยาวที่สุด ขาดในเหมือนกันครับ....
 ตอนนี้ใช้ของเทียมใส่อยู่ครับ  ไม่ค่อยดีเท่าไร
 ถ้าเส้นยาวยังดีอยู่ ขอซื้อต่อครับ!!!!
- 
				สงสัยว่าจะเป็นปลั๊กขั่วบวกที่เสียตัวปั๊มติกครับ ตอนนี้ลองดูอาการอยู่ว่าจะหายขาดรึเปล่า ลองวิ้งมาสองวันแล้วยังไม่มีอาการครับ