OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: suny11 on 29 Sep 2010, 15:11
-
:จุก: :จุก: :จุก:ของผมแตกเป็นว่าเล่น :ไม่: :ไม่: :ไม่:.นี่ก็เพิ่งเปลี่ยนไม่ถึงปีของSKF มันก็แตกอีก :( :( :(
มีคนแนะนำFAG แพงกว่าเกือบเท่าตัว ใครใช้บ้างครับ..................
-
ป๋าต้องลองถามเจ้า เชฐฯ ดูอะครับ แต่ก่อนก้อแตกเป็นว่าเล่น แต่เดี๋ยวนี้เห็นเงียบไปแล้วอ่ะ
-
:จุก: :จุก: :จุก:ของผมแตกเป็นว่าเล่น :ไม่: :ไม่: :ไม่:.นี่ก็เพิ่งเปลี่ยนไม่ถึงปีของSKF มันก็แตกอีก :( :( :(
มีคนแนะนำFAG แพงกว่าเกือบเท่าตัว ใครใช้บ้างครับ..................
แตกแล้วเลอครับ
ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมาเอง ยี่ห้อ นี่แหละ
-
ผมก็ใช้ของวรจักร.. ขับเลวกว่าพี่เยอะนะ ก็ยังดีอยู่เลย.. ทำมา 3 ปีได้แล้วแระ
เช็คจารบีดูด้วยดีกว่านะครับ
-
ผมก็ใช้ของวรจักร.. ขับเลวกว่าพี่เยอะนะ ก็ยังดีอยู่เลย.. ทำมา 3 ปีได้แล้วแระ
เช็คจารบีดูด้วยดีกว่านะครับ
ลูกปืนล้อของSKFก็ทนอยู่นะครับพี่ถ้าไม่ได้ไปตกหลุมกระแทกอะไรแรงๆมาอ่ะนะ :)
-
ผมก็ใช้อยู่ครับ มันทนมากเลย แต่ที่สำคัญมากๆมันอยู่ที่การใช้จารบีที่ใช้อัดครับ และวิธีการอัดจารบีด้วยครับ
-
จุ๊ยก็ว่าช่างคนอัดจารบีให้พี่ไม่ดีอ่ะคับ..
ยี่ห้อนี้มันทนนะคับ
-
เดามั่วๆอีกแระว่ามันอยู่ที่แรงขันปอนด์ของน๊อตล๊อคลูกปืนล้อด้วยหรือเปล่าน้า :มั้ง: ;D ;D ;D
-
ลูกปืนล้อมันมีจารบีในตัวไม่ใช่เหอ สีขาวๆ เป็นจารบีเฉพาะนา อัดมั่วๆ ไม่ได้นา ที่สำคัญมีร่องล็อคแหวน แกนดุมลูกปืนคดหรือป่าวครับ
-
พรุ่งนี้เห็นทีต้องไปนั่งเฝ้าซักหน่อยแล้ว :'( :'( :'(
-
:เครียด: สู้ๆครับพี่ อย่างที่บอก ลูกปืนมันสำคัญที่จรบี ข้างใน ครับที่สำคัญพี่ลองสั่งของจาก กทม.ไหมครับ เรื่องอะหลั่ย ตีตรามันเยะอยู่ใน ตจว. ครับ
หรือบางทีเก็บไว้นาน ๆ มันก็เสื่อมคุณภาพ ครับ...ผมคิดออกประมาณนี้นะครับ การอีกจรบี มันสำหรับเพลา และก็ลูกหมาก ซึ่งถ้าไม่จำเป็นจริงๆไม่แนะนำ ครับ มันไม่คุ้ม ราคา 300 3 เดือนพังกะเบิกของสั่ง 700 5 ปีพังไรงี้นะครับ.......
-
ลูกปืนล้อมันมีจารบีในตัวไม่ใช่เหอ สีขาวๆ เป็นจารบีเฉพาะนา อัดมั่วๆ ไม่ได้นา ที่สำคัญมีร่องล็อคแหวน แกนดุมลูกปืนคดหรือป่าวครับ
ของผมรื้อมาละเลงจารบีใหม่ทุกปีครับ ไล่ตั้งแต่ยางหุ้มเพลาไปด้วยเลย..
ส่วนเบอร์จารบี ใช้แบบละเอียดสุดสีออกขาวๆ แต่ไม่ใช่วาสลืนนะ..อิอิ
-
เรื่องอะไหล่ผมสั่งเมืองกรุงในร้านและอู่ที่เชื่อถือได้โดยตลอดครับ ส่วนช่าง(ที่ผมคุ้นเคยและกระซิบกันได้)วันนี้ก็ไปเฝ้าซะเกือบทั้งวันแล้ว แกนดุมก็เอาไปขึ้นแท่นกลึงเหวี่ยงดูแล้ว ทุกอย่างก็น่าจะโอนะ อ้อที่น่าปวดหัวคือโช๊คหน้าที่เพิ่งเปลี่ยนไม่ถึง2ปี :shock: :shock: :shock: วิ่งไม่ถึง40000โลเลยมันลาโลกไปข้างนึง :จุก: :จุก: :จุก:
จามีอะไรอีกมั้ยละเนี่ย......................หรือมันเกี่ยวกับลูกระนาดแถวบ้านหว่า :( :( :( :(
-
เรื่องอะไหล่ผมสั่งเมืองกรุงในร้านและอู่ที่เชื่อถือได้โดยตลอดครับ ส่วนช่าง(ที่ผมคุ้นเคยและกระซิบกันได้)วันนี้ก็ไปเฝ้าซะเกือบทั้งวันแล้ว แกนดุมก็เอาไปขึ้นแท่นกลึงเหวี่ยงดูแล้ว ทุกอย่างก็น่าจะโอนะ อ้อที่น่าปวดหัวคือโช๊คหน้าที่เพิ่งเปลี่ยนไม่ถึง2ปี :shock: :shock: :shock: วิ่งไม่ถึง40000โลเลยมันลาโลกไปข้างนึง :จุก: :จุก: :จุก:
จามีอะไรอีกมั้ยละเนี่ย......................หรือมันเกี่ยวกับลูกระนาดแถวบ้านหว่า :( :( :( :(
พี่โช๊คลองใช้ยี่ห้อนี้ดูไหมครับเพราะจากที่ผมใช้มาสองปีครึ่ง แล้วลองเปลี่ยนดูตอนถอดออกมาลองดึง ความหนืดแทบจะไม่ต่างกับของตัวใหม่ที่ผมใส่เข้าเลยอ่ะ
สั่งจากวรจักรร้านขายแต่อะไหล่รถยุโรบ คู่ละ 4800 โช๊คน้ำมัน(ผมก็ไม่รู้ว่าราคานี้มันแพงไปหรือป่าวเพราะไม่เคยใช้ยี่ห้ออื่นเลยยังไงช่วยแนะนำด้วยนะครับ) :)
-
อันนี้ก็ลูกปืนล้อ ครับ แต่พึ่งสังเกตุเห็น ทำไม SKF made in italy ปกติ SKF ถ้าเป็นสายพานไทมมิ่ง จะเป็นของฝรั่งเศษอ่ะ ???
-
โรงงานมันมีเยอะฮะ.... ผลิต ต่างชนิดกันออกไป... โรงงานผลิตสายพาน กับผลิตแบริ่ง... มันเครื่องจักร์คนละแบบเลยนะฮะ.... :มั้ง: