OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => Alternative Fuel Discussion (LPG & CNG) => Topic started by: boypathum on 10 Jan 2011, 12:47
-
astra 8v auto แก๊สหัวฉีด วิ่งเกินร้อย ประมาณ 110-120 เดี๋ยวก็ตัดเป็นน้ำมัน เดี่ยวก็ตัดเป็นแก๊ส ทีแรกไม่ได้สังเกตุ (เพิ่งได้มา) แต่อยู่ๆได้ยินติ๊กแก๊สที่ถังแก๊สด้านหลังทำงาน แต๊ก พอขับๆไป ดูสถานะตรงไฟ อ้าวเป็นน้ำมันอีกละ ไปซักพัก แต๊ก เป็นแก๊สอีกละ แต่ไม่เกินร้อยไม่เป็นไรนะครับ ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้บ้างครับ
-
astra 8v auto แก๊สหัวฉีด วิ่งเกินร้อย ประมาณ 110-120 เดี๋ยวก็ตัดเป็นน้ำมัน เดี่ยวก็ตัดเป็นแก๊ส ทีแรกไม่ได้สังเกตุ (เพิ่งได้มา) แต่อยู่ๆได้ยินติ๊กแก๊สที่ถังแก๊สด้านหลังทำงาน แต๊ก พอขับๆไป ดูสถานะตรงไฟ อ้าวเป็นน้ำมันอีกละ ไปซักพัก แต๊ก เป็นแก๊สอีกละ แต่ไม่เกินร้อยไม่เป็นไรนะครับ ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้บ้างครับ
หัวฉีดยี่ห้ออะไร อยู่จ.ไหน เพราะ การที่แก๊สตัดกับเป็นน้ำมัน มีเงื่อนไขแค่เรื่องแรงดันครับ แต่ถ้าตัดกลับไปกลับมาแบบนี้ อาจจะต้องไล่ที่ sensor อุณหภูมิหม้อต้ม กับ สัญญาณวัดรอบครับ จะให้ชัวร์ต้องลองต่อสายจูน เพื่อเชคหน้าโปรแกรมครับ
-
ถ้าไม่ติดข้องอะไร ขับไปเชียงกงรังสิต (เชียงกงใหม่นะ)
ร้าน SK Garare เป็นร้านติดตั้งแก๊สที่ผมใช้บริการอยู่
บอกว่า ลุงชัย แนะนำมา .... 55
บอกว่าผมแนะนำมาก้ได้ครับ จากกลุ่มโอเปิ้ล
ส่วนเบอร์โทร เครื่องเก่าผมมือซนลบทิ้งหมดแล้ว
เด๋ว รอสมาชิกแนะนำให้จร้า
-
:-*ติดต่อและปรึกษา คุณป๋ำ ได้โทรฯ๐๘๖ ๙๙๓๙ ๙๘๓ แต่ไกลหน่อยสถานที่ตาม คุณนุ่นปีศาจ แจ้งนะครับ :ตาปิ้ง:
-
ผมก็ติดมาที่นี่เหมือนกัน รู้สึกว่าตอนนี้ย้ายไปอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเซียงกงรังสิตแล้วนะ
-
อาการอย่างนี้ตาม กล็อฟ ว่ามาครับ น่าจะเป็นที่เซ็นเซอร์อุณหภูมิที่หม้อต้มครับ รถเจ้า เอ็มเคยเป็น
-
ใช่ครับอย่างที่เพื่อนกอล์ฟ และ ป๋ากิ๊ฟ ว่ามาอะครับผมว่ามันต้องเป็นอะไรซักอย่างแน่ๆเลยตรับฟันธง
-
ขอบคุณทุกคนมากครับ เดี๋ยววันนี้จะเอารถไปให้ร้านแก๊สดูหน่อย ได้เรื่องยังงัยจะมาเล่าให้ฟังครับ
-
ตกลงติดแก๊สร้านนี้อยู่แถวไหนอ่ะ แล้วครายมีเบอบ้างคร้าบบบบ