OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: jar on 07 Feb 2011, 11:12
-
เพิ่งเป็นเมื่อวานค่ะ พอดีตอนเช้าขับไปเรียนดังนิดหน่อย
แต่ขากลับเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ไม่กล้าขับเลยค่ะ เพราะเสียงดังมาก
แค่แตะครัชนิดเดียวก็ดังแล้วค่ะ เสีนงดังเหมือนเหล็กเสียดกัน เลยค่ะ
:shock: :shock:
อาการแบบนี้น่าจะเกิดจากอะไรคะ....ต้องซ่อมตรงไหน เปลี่ยนอะไรบ้างคะ
:จุก: :จุก: :เครียด: :เครียด:
-
:มั้ง:เหยียบคลัสแล้วดังก็คงจะเป็นที่คลัสครับ
:prayคงจะเป็นที่หวีคลัส หรือจานกด
:giveme เข้าเกียร์ยากด้วยไหมครับ คุณครูคงได้ยกคลัสแล้วหละ
:วิญญาณ: :วิญญาณ:
-
ตั้งแต่ได้มาเนี่ยซ่อมไปเท่าไหร่แล้วนี่คุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ เห็นแล้วเครียดแทน :sosad3 :sosad3 :sosad3
-
ลองเอาน้ำมันประเภทโซแน็ก ฉีดที่ก้ามปูคลัทซ์ดูก่อนครับ หรืออาจเป็นที่ลูกปืนกดคลัทซ์ แผ่นคลัทซ์ หรืออาจจะเป็นจากลูกปืนภายในมันแห้งไม่มีจารบีหล่อลื่น เอาง่ายๆเสียค่าใช้จ่ายถูกๆไปก่อนครับ :D :D
-
ตั้งแต่ได้มาเนี่ยซ่อมไปเท่าไหร่แล้วนี่คุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ เห็นแล้วเครียดแทน :sosad3 :sosad3 :sosad3
:giveme :giveme คงน้อยกว่าพี่หมอครับ
-
ลูกปืนกดคลัชแตกซะละมั้ง
-
ตั้งแต่ได้มาเนี่ยซ่อมไปเท่าไหร่แล้วนี่คุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ เห็นแล้วเครียดแทน :sosad3 :sosad3 :sosad3
นั่นจิคะ คนอื่นเค้างานเข้าบ่อยแบบนี้อะเป่าอะคะ......แต่มะเครียดค่ะ ยังสู้ไหว หุหุ
:มั้ง: :pray :pray :อุ่น: :อุ่น:
วันนี้ขับไปจอดไว้อู่แล้วค่ะ รอตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนตรงไหนบ้าง
ช่างบอกถ้าเปลี่ยนแค่ลูกปืนน่าจะพอได้ หรือว่าต้องยกครัชทั้งชุดเลยรึเปล่าคะ
:มั้ง:เหยียบคลัสแล้วดังก็คงจะเป็นที่คลัสครับ
:prayคงจะเป็นที่หวีคลัส หรือจานกด
:giveme เข้าเกียร์ยากด้วยไหมครับ คุณครูคงได้ยกคลัสแล้วหละ
:วิญญาณ: :วิญญาณ:
อ้อ....เข้าเกียร์ยากมาพักนึงแล้วค่ะ
เห็นช่างบอกว่าอาจต้องเปลี้ยนซีลคอหลัง กับซีลปลายเกียร์ด้วยอะค่ะ
:น้ำร้อน: :แงๆ:
-
ตั้งแต่ได้มาเนี่ยซ่อมไปเท่าไหร่แล้วนี่คุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ เห็นแล้วเครียดแทน :sosad3 :sosad3 :sosad3
:giveme :giveme คงน้อยกว่าพี่หมอครับ
ไอ้ลำพังตัวผมน่ะมันไม่เท่าไหร่หรอกครับ อ.หน่า แต่ของคุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์นี่สิมันไม่เหมือนกัน เพราะผมอยู่ใกล้อู่มีช่างเป็นมือเป็นเท้าคอยช่วยเหลืออยู่ แต่คุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์นี่สิครับอยู่ห่างไกลช่างช่างที่ทำก็ไม่ชำนาญการแถมเสียบ่อยอีกทำอันนู้นไปงอกอันนี้ :sosad3 :sosad3 :sosad3
-
แนะนำให้ทำทั้งหมดครับเพราะยกแล้ว ต้องทำให้คุ้มครับ
๑.ซีลคอหลัง หรือซีลข้อเหวี่ยงหลังครับ
๒.ซีลปลายเกียร์ หรือชื่อกาษาอังกิดทางการก็เรียก Main Drive shaft
๔.โอริงไกด์สลีฟ หรืออีกชื่อนึงคือ โอริง ปลอกลูกปืนคลัช
๕.ชุดคลัช ประกอบด้วย ลูกปืนคลัช หวีคลัช แผ่นคลัช
๖.ซีลเพลาขับ ซ้าย ขวา
-
ตกลงจะทำตรงไหนบ้างอะคะ ....ช่างรอการอนุมัติอยู่....เฮ้อ
:sorry :sorry
:สำนึก: :สำนึก:
-
ตกลงจะทำตรงไหนบ้างอะคะ ....ช่างรอการอนุมัติอยู่....เฮ้อ
:sorry :sorry
:สำนึก: :สำนึก:
คุณครุป้าจาร์จดใว้ยังครับ
-
แนะนำให้ทำทั้งหมดครับเพราะยกแล้ว ต้องทำให้คุ้มครับ
๑.ซีลคอหลัง หรือซีลข้อเหวี่ยงหลังครับ
๒.ซีลปลายเกียร์ หรือชื่อกาษาอังกิดทางการก็เรียก Main Drive shaft
๔.โอริงไกด์สลีฟ หรืออีกชื่อนึงคือ โอริง ปลอกลูกปืนคลัช
๕.ชุดคลัช ประกอบด้วย ลูกปืนคลัช หวีคลัช แผ่นคลัช
๖.ซีลเพลาขับ ซ้าย ขวา
งบประมาณจากรายการข้างต้นประมาณเท่าไหร่คะ
:sosad3
ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ช่างตรวจสอบแล้ว.....ลูกปืนแตกค่ะ
ถ้าเฉพาะลูกปืนจะโอมั้ยคะ
:-X :-X
-
แนะนำให้ทำทั้งหมดครับเพราะยกแล้ว ต้องทำให้คุ้มครับ
๑.ซีลคอหลัง หรือซีลข้อเหวี่ยงหลังครับ ภาษาอังกิดเรียก Oil Seal Crank Shaft Rear
ขนาด 87 x 100 x 8.5 mm. (วงใน x วงนอก x หนา) ประมาณ 680 บาท ร้านเอกชัยกลการ
๒.ซีลปลายเกียร์ หรือชื่อกาษาอังกิดทางการก็เรียก Oil seal Main Drive shaft
ขนาด 21 x 32 x 7 mm. (วงใน x วงนอก x หนา)
อันนี้ให้หาซื้อของแท้เท่านั้น ของแท้จะเป้นเหล็ก มีร้านเดียวที่ร้าน อุมดมมอเตอร์ วรจักร ครับ ราคารประมาณ 370 หรือ 780 ผมก็จำไม่ได้แต่ไม่ถึงหนึ่งพันนะ
๓.โอริงไกด์สลีฟ หรืออีกชื่อนึงคือ โอริง ปลอกลูกปืนคลัช
อันนี้หาเทียบร้านโอริงในจังหวัดพื้นที่ได้เลนครับ ถอดออกมาแล้วไปเทียบเอา วงนึงประมาณ 60-80 บาท
๔.ชุดคลัช ประกอบด้วย ลูกปืนคลัช หวีคลัช แผ่นคลัช แนะนำให้ใช้ชุดคลัช วาลิโอ
มีขายร้านเดียวคือร้านเอกชัยกลการ ร้านอื่นมักไม่มี ถ้าบอกว่ามีคือกล่องวาลิโอแต่ข้างในเป้นยี่ห้อ LUX
ยี่ห้อ Valeo ประมาณ 4800 ราคาอาจจะขึ้นๆลงๆ นำเข้าจากฝรั่งเศษ
ยี่ห้อ LUX ก็ประมาณ 4500 ประมาณนี้ครับ ถูกกว่าวาลิโอ ร้อยสองร้อย อันนี้ไม่ทราบผลิตจากใหน
๕.ซีลเพลาขับ ซ้าย ขวา หรือ Oil Seal Differrential
ขนาด 35 x 54 x 10 mm. (วงใน x วงนอก x หนา) อันนี้ซื้อร้านเอกชัยกลการ หรืออู่สินออโต้เท่านั้น คุณภาพดีกว่าที่อื่น
ราคาประมาณ อันละ 250 บาท
ของทั้งหมดให้เพื่อนสมาชิกหาส่งไปให้ก็ได้ครับ ราคาที่ผมบอกเป้นราคาเดินไปซื้อเองที่วรจักรนะครับ
ต่างจังหวัดก็มี ค่าส่ง ค่าน้ำมัน บ้างตามความยากลำบากของคนขายครับ
-
งบประมาณจากรายการข้างต้นประมาณเท่าไหร่คะ
:sosad3
ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ช่างตรวจสอบแล้ว.....ลูกปืนแตกค่ะ
ถ้าเฉพาะลูกปืนจะโอมั้ยคะ
:-X :-X
จะเปลี่ยนแค่ลูกปืนก็ได้แต่เดี๋ยวต้องยกอีก คุ้มรึเปล่า
พอเสีย มันพากันเสียมาตามรายการข้างบนนั่นแหละ ตามกันมาติดๆที่ละอย่าง
กัดฟันไปเถอะครับ
-
สั่งหงษ์ทอง หรือยนต์แสงไทย ให้เขาส่งไปได้เลยจ้า
ดูๆแล้ว แถว 101 สงสัยจะได้ช่างเฉพาะกิจแบบประดิษฐ์ยนต์มาอีก 1 อู่แล้วแระ 555
-
ตั้งแต่ได้มาเนี่ยซ่อมไปเท่าไหร่แล้วนี่คุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ เห็นแล้วเครียดแทน :sosad3 :sosad3 :sosad3
:giveme :giveme คงน้อยกว่าพี่หมอครับ
นั่นจิคะ คนอื่นเค้างานเข้าบ่อยแบบนี้อะเป่าอะคะ......แต่มะเครียดค่ะ ยังสู้ไหว หุหุ
เป็นกำลังใจช่วยสู้ๆครับ คุณอาจารย์คุณครูจาร์ เป็นแฟนพันธ์แท้แล้วนี่
-
:วิญญาณ: :วิญญาณ: :วิญญาณ:
ผมยกนิ้วโป้งให้ 2 นิ้วเลย ผมให้ฉายาให้เลยว่า หญิงเหล็กคอร์ซ่าแดง 8)
เมื่อไหร่หนอ จะพ้นวิบากกรรมซะที อันดับแรก อาจารย์จาร์ สั่งอะไหล่อย่างที่ น้าขอน บอก
ประเภท ซีลและโอริง ไม่ว่า ซีลท้ายเครื่อง ผมซื้อเมื่อไวไว(ม่ะใช่บะหมี่) 320 บาท(ร้านหงษ์ทอง)
ซีลเพลาขับ ซ้าย-ขวา ดู ลูกปืนปลายเกียร์(ซื้อเทียบตามร้านอะไหล่ได้)สมควรเปลี่ยน
ส่วนเรื่อง หวีคลัซและจานคลัซ ก็ตรวจดูสภาพก่อนว่า สึกมากน้อยขนาดไหน
ถ้าสภาพไม่ไหวก็เปลี่ยนเสียทีเดียว ก็จะเป็นผลดีระยะยาวครับ
:มั้ง: ??? :P
-
สู้...สู้...สู้....เป็นกำลังใจให้ครับ......
-
ตั้งแต่ได้มาเนี่ยซ่อมไปเท่าไหร่แล้วนี่คุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ เห็นแล้วเครียดแทน :sosad3 :sosad3 :sosad3
:giveme :giveme คงน้อยกว่าพี่หมอครับ
นั่นจิคะ คนอื่นเค้างานเข้าบ่อยแบบนี้อะเป่าอะคะ......แต่มะเครียดค่ะ ยังสู้ไหว หุหุ
เป็นกำลังใจช่วยสู้ๆครับ คุณอาจารย์คุณครูจาร์ เป็นแฟนพันธ์แท้แล้วนี่
:วิญญาณ: :วิญญาณ: :วิญญาณ:
ผมยกนิ้วโป้งให้ 2 นิ้วเลย ผมให้ฉายาให้เลยว่า หญิงเหล็กคอร์ซ่าแดง 8)
เมื่อไหร่หนอ จะพ้นวิบากกรรมซะที อันดับแรก อาจารย์จาร์ สั่งอะไหล่อย่างที่ น้าขอน บอก
ประเภท ซีลและโอริง ไม่ว่า ซีลท้ายเครื่อง ผมซื้อเมื่อไวไว(ม่ะใช่บะหมี่) 320 บาท(ร้านหงษ์ทอง)
ซีลเพลาขับ ซ้าย-ขวา ดู ลูกปืนปลายเกียร์(ซื้อเทียบตามร้านอะไหล่ได้)สมควรเปลี่ยน
ส่วนเรื่อง หวีคลัซและจานคลัซ ก็ตรวจดูสภาพก่อนว่า สึกมากน้อยขนาดไหน
ถ้าสภาพไม่ไหวก็เปลี่ยนเสียทีเดียว ก็จะเป็นผลดีระยะยาวครับ
:มั้ง: ??? :P
สู้...สู้...สู้....เป็นกำลังใจให้ครับ......
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจจากทุกท่านนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้ตลอดมา ทำให้จาร์ ก้าวมาจนถึงจุดนี้
:'( :'( :'(
จาร์จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังค่ะ
:cry3 :cry3 :cry3
:bye: :bye: :bye: :bye:
-
สู้...สู้...สู้....เป็นกำลังใจให้ครับ......
:ตาปิ้ง: พรั่นพรือหล่าว น้าบ่าว เปิดร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วมีเวลาเข้าเว็ปเห้อ คิดถึง คิดถึง :)
พิเชฐ
-
ผมว่านะครับคุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ ถ้าไม่เปลี่ยนยกชุด แต่คอยเปลี่ยนทีละอย่างตามอาการที่มันเสีย ผมว่าค่ายกเกียร์ขึ้นลงคงบานตะโก้แห้ว ผมไม่รู้ว่ายกเกียร์เค้าที่นั่นเค้าคิดกันเท่าไรแต่ผมคิดว่าคงจะไม่ถูกเป็นแน่แท้ ลองคิดดูนะครับเปลี่ยนอุปกรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่ต้องยกเกียร์ลงครั้งนึงก็เสียค่าแรงครั้งนึง อุปกรณ์ที่น้าขอนกับลุงโหน่งว่ามาดูๆแล้วก็ประมา5-6อย่าง สรุปว่าจะต้องเสียค่ายกเกียร์ขึ้นลง 5-6ครั้ง ถ้าค่ายกเกียร์ขึ้นลงครั้งละ200ก็ช่างมันเถอะครับลองคำนวนดูนะครับว่ามันคุ้มหรือเปล่า อ้อ....อย่าลืมค่าเสียเวลา ค่าน้ำมันที่ต้องเดินทางไปหาช่าง ค่ารถยกที่อาจต้องใช้บางกรณีด้วยนะครับว่ามันคุ้มกับเปลี่ยนทีเดียวเลยหรือเปล่าว :P :P :P(ชอบจังเลยไอ้ตัวเนี๊ยะ)
-
(ชอบจังเลยไอ้ตัวเนี๊ยะ) :P :P :P
ช่ายครับ ช่าย แม่นแต้ ...... แสดงความเป็นตัวตนของน้าหมอได้ชัดเจนที่ซู๊ดดดดดดด.......อิอิ :haha
อาจาร์ยกัดฟันทำไปครั้งเดียวไปเลยครับ หมดปัญหาเกียร์ไปอีกนานครับ :ปลิว:
-
(ชอบจังเลยไอ้ตัวเนี๊ยะ) :P :P :P
ช่ายครับ ช่ายแม่นแต้ ...... แสดงความเป็นตัวตนของน้าหมอได้ชัดเจนที่ซู๊ดดดดดดด.......อิอิ :haha
อาจาร์ยกัดฟันทำไปครั้งเดียวไปเลยครับ หมดปัญหาเกียร์ไปอีกนานครับ :ปลิว:
นี่อ่ะแบบนี้แหละที่ผมเคยบอกบอมส์กะจี๊ดตอนที่ไปงานศพที่วัดบางโคแล้วเจอน้าเบิร์ดครั้งแรกนั่นแน่ะครับ ถ้ามีเยอะๆมันประกอบกับอารมณ์กวน....ดี ;D ;D ;D
-
;D ;D ;D
ผมว่าจะไปเปิดร้านอะไหล่โอเปิ้ลที่ร้อยเอ็ดแล้วครับ
;) ;) ;)
-
;D ;D ;D
ผมว่าจะไปเปิดร้านอะไหล่โอเปิ้ลที่ร้อยเอ็ดแล้วครับ
;) ;) ;)
มามะ....อ.หน่า เรามาหุ้นกันเปิดร้านอะไหล่ที่ 101 เอาไว้ขายให้คุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ดีก่า แค่นี้ก็รวยไม่รู้เรื่องแล้วครับ :haha :haha :haha
-
8) 8) 8)
ยินดีบริการครับ
;D ;D ;D
-
ผมว่านะครับคุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ ถ้าไม่เปลี่ยนยกชุด แต่คอยเปลี่ยนทีละอย่างตามอาการที่มันเสีย ผมว่าค่ายกเกียร์ขึ้นลงคงบานตะโก้แห้ว ผมไม่รู้ว่ายกเกียร์เค้าที่นั่นเค้าคิดกันเท่าไรแต่ผมคิดว่าคงจะไม่ถูกเป็นแน่แท้ ลองคิดดูนะครับเปลี่ยนอุปกรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่ต้องยกเกียร์ลงครั้งนึงก็เสียค่าแรงครั้งนึง อุปกรณ์ที่น้าขอนกับลุงโหน่งว่ามาดูๆแล้วก็ประมา5-6อย่าง สรุปว่าจะต้องเสียค่ายกเกียร์ขึ้นลง 5-6ครั้ง ถ้าค่ายกเกียร์ขึ้นลงครั้งละ200ก็ช่างมันเถอะครับลองคำนวนดูนะครับว่ามันคุ้มหรือเปล่า อ้อ....อย่าลืมค่าเสียเวลา ค่าน้ำมันที่ต้องเดินทางไปหาช่าง ค่ารถยกที่อาจต้องใช้บางกรณีด้วยนะครับว่ามันคุ้มกับเปลี่ยนทีเดียวเลยหรือเปล่าว :P :P :P(ชอบจังเลยไอ้ตัวเนี๊ยะ)
นอกจากค่าแรงและเวลาแล้ว ค่าน้ำมันเกียร์ที่ต้องเปลี่ยนทุกครั้งที่ยกเกียร์ด้วยนะครับ
-
เปลี่ยนลูกปืนอย่างเดียวก่อนครับครูจาร์....
.22 เล็กไปครับ .38 ไปเลยครับ..กลางอกน้าหนวดฯนั้นเลย
-
เปลี่ยนลูกปืนอย่างเดียวก่อนครับครูจาร์....
.22 เล็กไปครับ .38 ไปเลยครับ..กลางอกน้าหนวดฯนั้นเลย
ผมน่ะไม่ตายง่ายๆหรอกครับ ระดับผมน่ะนรกกว่าจะส่งมาเกิดได้ก็แย่แล้ว แล้วจะเอาผมกลับไปนะรึ ฮ่ะๆๆๆๆๆยากส์ :P :P :P
-
คอซ่า เปลี่ยนคลัช ไม่ต้องยกเกียร์ครับ มันจะมีช่องสำหรับเซอร์วิส อยู่ครับ เวลาเปลี่ยนควร ยกชุดครับ เนื่องจาก อายุการใช้งาน มันก็นาน มาแล้ว ครับ ทำครั้งเดียวจะใช้ไปอีกนานครับ :)
-
สู้...สู้...สู้....เป็นกำลังใจให้ครับ......
:ตาปิ้ง: พรั่นพรือหล่าว น้าบ่าว เปิดร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วมีเวลาเข้าเว็ปเห้อ คิดถึง คิดถึง :)
พิเชฐ
คุณพ่อ ลูกชายเป็นหนุ่มรึยังคะ
:-[ :-[
:) :)
;D ;D ;D
ผมว่าจะไปเปิดร้านอะไหล่โอเปิ้ลที่ร้อยเอ็ดแล้วครับ
;) ;) ;)
มามะ....อ.หน่า เรามาหุ้นกันเปิดร้านอะไหล่ที่ 101 เอาไว้ขายให้คุณป้าอาจารย์คุณครูจาร์ดีก่า แค่นี้ก็รวยไม่รู้เรื่องแล้วครับ :haha :haha :haha
ถ้ามาเปิดร้านที่ร้อยเอ็ดจริง สาวๆ แถวนี้คงเปลี่ยนมาใช้โอเปิ้ลกันหมดแน่เลย
:) :)
ในฐานะที่เป็นลูกค้า VIP ขอใช้เคดิช นะค้า
:giveme :giveme
-
:) ตอนนี้ 1 ขวบ กับ 4 เดือน แล้วครับ อาจารย์ จาร์ ผมก็ไม่ค่อยได้อยู่กับลูก ยิ่งเดือนนี้สถานการณ์ไม่ค่อยดี เลยไม่ได้พักกลับบ้านอีก ตอนนี้เจ้าลูกชายกำลังขี้อ้อนเลย ไว้ว่างๆ จะแนบรูปให้ดูนะครับ
ส่วนเรื่องรถ เห็นแล้วเหนื่อยแทน ยังไงช่วยเป็นเงินไม่ได้ ขอช่วยเป็นกำลังใจก็แล้วกันครับ สู้ๆครับ :pray :ปลิว:
-
จากประสบการ์ณตรง(ลูกปืนครัทแตก) ตอนแรกก็กะจะเซฟเปลี่ยนแต่ลูกปืนอย่างเดียว แต่พอพี่ๆในนี้บอกให้กลั้นใจเปลี่ยนไปทีเดียวเรย ก็เลยเปลี่ยนที่พี่สิน 5000 รวมค่าแรง เปลี่ยนเสดออกมา เหมือนขับคนละคันเลยครับ เบามากกๆๆๆ รับรองอยู่ได้อีกยาวครับ :D :D
-
:) ตอนนี้ 1 ขวบ กับ 4 เดือน แล้วครับ อาจารย์ จาร์ ผมก็ไม่ค่อยได้อยู่กับลูก ยิ่งเดือนนี้สถานการณ์ไม่ค่อยดี เลยไม่ได้พักกลับบ้านอีก ตอนนี้เจ้าลูกชายกำลังขี้อ้อนเลย ไว้ว่างๆ จะแนบรูปให้ดูนะครับ
ส่วนเรื่องรถ เห็นแล้วเหนื่อยแทน ยังไงช่วยเป็นเงินไม่ได้ ขอช่วยเป็นกำลังใจก็แล้วกันครับ สู้ๆครับ :pray :ปลิว:
คุณพ่อ sawassdee ปฏิบัติหน้าที่ อยู่โซนไหนคะ
สถานการณ์ มีรอบทิศทางเลย สู้ๆ เหมือนกันนะคะ
:) :)
รูปลูกชาย จัดมาให้ไวเลย .....หุหุ
:D :D :D
-
เข้า มาบอกกอีกเรื่องครับ อย่าลืมเช็คสายคลัช ด้วยนะครับ ของผมหลังจาก ยกคลัช ทั้งชุดได้ไม่เท่าไหร่ ก้ งานเข้า ขาดกลางยูเทริน เลยครับ ไหน ๆจะเปลี่ยนแล้ว ก้ ทำซะทีเดียว ยกชุดเลยครับ สายคลัช แท้ๆ 1200 เองครับ ใช้ได้ยาว ผมเชื่อว่าของเดิม นี่ ก้น้อยคัน ที่จะเปลี่ยยนมาก่อนครับ ถ้าขาด ไกลๆบ้าน นี่ กินข้าวลิงแน่ครับ ;D ;D ;D ;D ;D
-
เข้า มาบอกกอีกเรื่องครับ อย่าลืมเช็คสายคลัช ด้วยนะครับ ของผมหลังจาก ยกคลัช ทั้งชุดได้ไม่เท่าไหร่ ก้ งานเข้า ขาดกลางยูเทริน เลยครับ ไหน ๆจะเปลี่ยนแล้ว ก้ ทำซะทีเดียว ยกชุดเลยครับ สายคลัช แท้ๆ 1200 เองครับ ใช้ได้ยาว ผมเชื่อว่าของเดิม นี่ ก้น้อยคัน ที่จะเปลี่ยยนมาก่อนครับ ถ้าขาด ไกลๆบ้าน นี่ กินข้าวลิงแน่ครับ ;D ;D ;D ;D ;D
หะ.... :omg: :omg: ยังมี่รายการมาอีกหรือคะ
เรื่องครัช นี่ก็เรื่องใหญ่เหมือนกันเนาะ
:-X :-X
-
ทำไปเถอะครับ อ.จาร์ อายุมันเยอะแล้ว ยังไงชิ้นส่วนที่ต้องเปลี่ยนคงต้องมี แต่ใช้แบบเดิมๆ รวมๆแล้วค่าเสียหายคงไม่เกินแสนอ่ะครับ +ค่าตัวรถเดิมคงไม่เกิน 2แสน มาเป็นกำลังใจ คนหัวอกเดียวกัน ของผมเองก็คิวเปลี่ยนอีกหลายตัว :'(
-
Quote from: น้าบ่าว on 07 Feb 2011, 17:39สู้...สู้...สู้....เป็นกำลังใจให้ครับ......
พรั่นพรือหล่าว น้าบ่าว เปิดร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วมีเวลาเข้าเว็ปเห้อ คิดถึง คิดถึง
พิเชฐ
[/ :quote] คิดถึงเหมือนกันครับ ตอนนี้ลูกชายโตแล้วนี่ครับ ยังไม่ได้ไปเยี่ยมหลานเลย หลาน จะเดินได้แล้ว แล้วเมื่อใดจะพาหลานมาเที่ยวบึงฉวากบ้างละ อยากเจอมากครับ แล้วน้องเปิ้ลคงสบายดีนะ