OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: sawfee on 26 Feb 2011, 13:59
-
มีเพื่อนสมาชิก ท่านใด ที่เปลี่ยนมั้ง ครับ
กำลัง สนใจ จะเปลี่ยนสปริง ครับ
ก็เลยอยากขอความเห็น หน่อย ครับ
ขอบคุณ ครับ
-
อย่าเปลี่ยนเลย...เขาไม่ขายแล้วนา :lovelove :lovelove :lovelove
-
คงพึ่ง H&R 8รับ ตอนนี้ของขาดอยู่ครับ
-
เปลี่ยนแล้ว ลงในนู๋แดง GSi สรุปว่า ม้นนิ่มกว่าของเดิม
เวลาเข้าโค้งรู้สึกว่า มันกินยางมากกว่าเดิม เพราะมันเผายางดังเอี๊ยดๆ ตลอดโค้งเลย
ของ Corsa ธรรมดาไม่น่าจะหายากนะ แต่ของ GSi รอแล้วรอแอีก :)
-
นิ่มกว่า เหรอฮะ... :มั้ง:
-
นิ่มกว่าสปริงเดิมเยอะเลย
เหล็กสปริงเล็กกว่า การเรียงช่องสปริงก็มีถี่แล้วค่อยๆห่าง เหมือนก้นหอย
ส่วนสปริงเดิม เส้นใหญ่กว่า การเรียงขดสปริงห่างเท่าๆกัน เป็นบล็อคเท่าๆกัน
-
:o ..แปลกมาก.....
-
ผมก็ว่าสปริงเดิมมันจะรู้สึกแข็งกว่านะ บางครั้งมันก็รู้สึกถึงความไม่สบายในการนั่งเอามากๆ ขึ้นลงลำบากกว่าเดิมเล็กน้อย ยิ่งขับตามพี่โก้แบบ 4x4 ด้วยแล้ว เหมือนรถจะซุกเข้าใต้กระบะได้เลย ด้านดีของมันก็เข้าโค้งดีขึ้น อาการโยนตัวก็น้อยลงกว่าเดิม เปลี่ยนเลนกระทันหันไม่รู้สึกอะไรเลย ทั้งหมดนี่เป็นความคิดในส่วนของผมนะครับ
-
นิ่มกว่าสปริงเดิมเยอะเลย
เหล็กสปริงเล็กกว่า การเรียงช่องสปริงก็มีถี่แล้วค่อยๆห่าง เหมือนก้นหอย
ส่วนสปริงเดิม เส้นใหญ่กว่า การเรียงขดสปริงห่างเท่าๆกัน เป็นบล็อคเท่าๆกัน
ผมก็ว่าสปริงเดิมมันจะรู้สึกแข็งกว่านะ บางครั้งมันก็รู้สึกถึงความไม่สบายในการนั่งเอามากๆ ขึ้นลงลำบากกว่าเดิมเล็กน้อย ยิ่งขับตามพี่โก้แบบ 4x4 ด้วยแล้ว เหมือนรถจะซุกเข้าใต้กระบะได้เลย ด้านดีของมันก็เข้าโค้งดีขึ้น อาการโยนตัวก็น้อยลงกว่าเดิม เปลี่ยนเลนกระทันหันไม่รู้สึกอะไรเลย ทั้งหมดนี่เป็นความคิดในส่วนของผมนะครับ
เห็นด้วยครับ
ตอนนี้ผมถอดออกแล้ว นิ่มกว่าสปริงเดิมเยอะเลย
(http://img266.imageshack.us/img266/8623/img1041mz.jpg)
-
ผมก็ว่าสปริงเดิมมันจะรู้สึกแข็งกว่านะ บางครั้งมันก็รู้สึกถึงความไม่สบายในการนั่งเอามากๆ ขึ้นลงลำบากกว่าเดิมเล็กน้อย ยิ่งขับตามพี่โก้แบบ 4x4 ด้วยแล้ว เหมือนรถจะซุกเข้าใต้กระบะได้เลย ด้านดีของมันก็เข้าโค้งดีขึ้น อาการโยนตัวก็น้อยลงกว่าเดิม เปลี่ยนเลนกระทันหันไม่รู้สึกอะไรเลย ทั้งหมดนี่เป็นความคิดในส่วนของผมนะครับ
ที่ว่าไม่รู้สึกอะไรเลยเนี่ยะรวมถึงลงคลองด้วยหรือเปล่าครับ(แบบถามเป็นความรู้) :P :P :P
-
แสดงว่าฟิมล์ตัดแสงเยี่ยม ปุเก็บเสียงมาดีครับ เปลี่ยนเลนกระทันหันไม่รู้สึกอะไรเลย
เำพราะทั้งเสียงแตร ยกไฟสูง ........ 8) 8) 8)
-
อ้าว จารย์โอ๊ค ถอดออกแล้วเหรอ?
พี่กะลังหาวิธีอื่นช่วยให้มันเตี้ยกว่าเดิมและซับแรงนิ่มๆอยู่..
โดยการยัดซิลิโคนรองสปริงซักชุดนึงก่อน
เมื่อวานแวะเข้า ออโตแบ็คที่พัฒนาการ ก็เหลือคู่เดียว ก็เลยจับลงนู๋เขียวให้แม่บ้านกระหายอยากไปก่อน
เด๋วของนู๋แดง ค่อยไปหาที่สาธร หรือก็ที่สาขาแจ้ง..
แต่เท่าๆที่สังเกตดู ชุดหน้าอย่างเดียวที่ยุบเยอะสงสัยมันอยากให้เราเอาสปริงมอร์ใซด์ใส่เป็นใส้แน่ๆ
-
ผมก็ว่าสปริงเดิมมันจะรู้สึกแข็งกว่านะ บางครั้งมันก็รู้สึกถึงความไม่สบายในการนั่งเอามากๆ ขึ้นลงลำบากกว่าเดิมเล็กน้อย ยิ่งขับตามพี่โก้แบบ 4x4 ด้วยแล้ว เหมือนรถจะซุกเข้าใต้กระบะได้เลย ด้านดีของมันก็เข้าโค้งดีขึ้น อาการโยนตัวก็น้อยลงกว่าเดิม เปลี่ยนเลนกระทันหันไม่รู้สึกอะไรเลย ทั้งหมดนี่เป็นความคิดในส่วนของผมนะครับ
ที่ว่าไม่รู้สึกอะไรเลยเนี่ยะรวมถึงลงคลองด้วยหรือเปล่าครับ(แบบถามเป็นความรู้) :P :P :P
ใช่เลยครับ น้าหมอ ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย ไม่สะทกสะท้าน รู้สึกเฉยๆ ธรรมดา ;D ;D
แต่ปกติผิวหน้าผมจะดำกร้าน หยาบ กลายเป็นสีขาวผ่องเลยทันทีฮะเวลาลงจากรถและตอนจ่ายค่ายกรถ :ice :ice :ice
แสดงว่าฟิมล์ตัดแสงเยี่ยม ปุเก็บเสียงมาดีครับ เปลี่ยนเลนกระทันหันไม่รู้สึกอะไรเลย
เำพราะทั้งเสียงแตร ยกไฟสูง ........ 8) 8) 8)
:sosad3 :sosad3 :sosad3 ผมก็แค่เปรียบเทียบเฉยๆครับน้าเบิร์ด แต่ที่โดนไฟสูงกับบีบแตรใส่นี่ เป็นกรณีอื่นอะครับ แค่ผมวิ่งเลนซ้าย ไปเรื่อยๆ แล้วก็มีรถอีกคัน มาจ่อตูด แต่ทางขวามีรถอยู่ มันเลยแซงไม่ได้ เลยโดนกระหน่ำใส่มาไม่ยั้ง :แงๆ: :แงๆ:
สงสัยต้องติดสติ๊กเกอร์กวนๆ ขับรถไม่สุภาพ โปรดแข่ง :P :P :P
-
สงสัยต้องติดสติ๊กเกอร์กวนๆ ขับรถไม่สุภาพ โปรดแข่ง :P :P :P
เออ........เข้าท่าดีวุ้ย ขอเอาไปตัดติดมั่งดีก่า เพิ่งได้ตัวอุปกรณ์เพิ่มความแรงทางใจจาก อ.นัทมา เป็นโลโก้ 1.8 16V :haha :haha :haha :P :P :P
Sent from my nexus S using Tapatalk
-
สงสัยต้องติดสติ๊กเกอร์กวนๆ ขับรถไม่สุภาพ โปรดแข่ง :P :P :P
เป็นโลโก้ 1.8 16V :haha :haha :haha :P :P :P
Sent from my nexus S using Tapatalk
หา V8 มาเพิ่มอีก 2 ตัวก็น่าจะดูดีนะครับ เป็นรถ 2 วาวล์/ 1 สูบ มี 16V ก็เท่ากับ มี 8 สูบ... :)
-
สงสัยต้องติดสติ๊กเกอร์กวนๆ ขับรถไม่สุภาพ โปรดแข่ง :P :P :P
เป็นโลโก้ 1.8 16V :haha :haha :haha :P :P :P
Sent from my nexus S using Tapatalk
หา V8 มาเพิ่มอีก 2 ตัวก็น่าจะดูดีนะครับ เป็นรถ 2 วาวล์/ 1 สูบ มี 16V ก็เท่ากับ มี 8 สูบ... :)
แค่นี้ก็แรงอุจาระแตก อุจาระแตนแล้วครับ ไม่ต้องถึงกับ V8 หรอกครับน้านุ่น :P :P :P
Sent from my nexus S using Tapatalk
-
สงสัยต้องติดสติ๊กเกอร์กวนๆ ขับรถไม่สุภาพ โปรดแข่ง :P :P :P
เป็นโลโก้ 1.8 16V :haha :haha :haha :P :P :P
Sent from my nexus S using Tapatalk
หา V8 มาเพิ่มอีก 2 ตัวก็น่าจะดูดีนะครับ เป็นรถ 2 วาวล์/ 1 สูบ มี 16V ก็เท่ากับ มี 8 สูบ... :)
แค่นี้ก็แรงอุจาระแตก อุจาระแตนแล้วครับ ไม่ต้องถึงกับ V8 หรอกครับน้านุ่น :P :P :P
Sent from my nexus S using Tapatalk
รถติดนานหรือครับ หาปั้มไม่เจอ .... :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง: ติดแบบนี้เลยครับ เอาเป็น x25xev v6 อเมซอน (สีเหมาะกับเจ้่าชาเขียว) Ecotech 2500cc. 24V เลยดีไหมครับ ได้อีกหลายแรงใจ อิอิ
(http://www.sindrauto.com/html/Gallery/CorsaX18XEV2/corsa22.JPG)
-
มายืนยันว่า H&R เตี้ยนุ่มจนถึงย้วยเลยครับถ้าใส่กับโช้คเดิม ผมใส่กับน้องzaffy โช้คเดิมเอาไม่อยู่ครับ แต่ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนโช้ค อีกคัน w124 ก็ย้วยเหมือนกันแต่เตี้ยสวยเลยครับ จะให้ดีหาโช้คดีๆมาจับคู่น่าจะโอเคเลยครับ 8)
-
^
นั่นแระ ผมถึงคิดว่า จะเอาช็อคตัวเดิม ที่ผมถอดเก็บในกรุ มาอัดใหม่ ให้มันรับกับสปริง แต่อยากได้แบบเตี้ยกว่านี้ด้วยอ่ะนะ
เพราะตอนนี้ เวลาขับเร็วๆ พอเจอทางเหมือนจะเป็นเนิน มันวูปวาบเหลือเกิน
ก็เลยคิดว่า จะเอาช็อคเดิมมาอัดให้แข็งขึ้น+รองซิลิโคนที่สปริงอีกชุด
ถ้ายังนิ่มอีก เจอสปริงยัดใส้อีกชุดแน่นอน
-
สำหรับผมจากประสบการณ์ส่วนตัวกับแอสตร้านะครับ ผมว่าH&Rมันแข็งกว่าเดิมนะ ส่วนEibachก็นิ่มใกล้เคียงกับสปริงเดิมแต่หนึบกว่าอ่ะ ส่วนโช้คที่จับคู่กับสปริงแล้วผมว่ามันเข้ากันมากๆก็H&RกับKoni แล้วก็EibachกับBilstein :lovelove
-
สำหรับผมจากประสบการณ์ส่วนตัวกับแอสตร้านะครับ ผมว่าH&Rมันแข็งกว่าเดิมนะ ส่วนEibachก็นิ่มใกล้เคียงกับสปริงเดิมแต่หนึบกว่าอ่ะ ส่วนโช้คที่จับคู่กับสปริงแล้วผมว่ามันเข้ากันมากๆก็H&RกับKoni แล้วก็EibachกับBilstein :lovelove
ประสบการณ์ส่วนตัวกับแอสตร้าผม สปิงH&R+โช้คเดิม นิ่มมาก
ต่อมา สปิงH&R+ โช้คกาเบียว แก๊วไรเดอ ใส่ยางกันกระแทก ก็นิ่มอยู่ช่วยไม่ได้มาก
ต่อมาเลยกับไป คบสปิงเดิม โช้คกาเบียว ที่ใช้อยู่ก็ยังดี ไม่กล้าอัด กลัวเสียของอ่ะครับ
อนาคตกะว่าจะเอาโช้คที่ปรับ อ่่อน/แข็ง ได้มาคบสปิงH&R :-[
-
เดิมผมใส่แก๊สกาเบลี่ยน รอสปริงโหลดH&Rรอสปริงนานแล้วไม่มีของ เอารถไปเช็คเลยเปลี่ยนเป็นน้ำมันหน้าหลัง ถ้าหาสปริงโหลดของH&Rมาจับคู่กับโช๊คน้ำมันไม่ทราบว่าเป็นอย่างไหรบ้างใครมีประสพการณ์ข้อความรู้หน่อย จะนิ่มหรือกระด้างเห็นมีคนบอกว่าใช้กับโช๊คน้ำมันไม่ค่อยทน
-
สำหรับผมจากประสบการณ์ส่วนตัวกับแอสตร้านะครับ ผมว่าH&Rมันแข็งกว่าเดิมนะ ส่วนEibachก็นิ่มใกล้เคียงกับสปริงเดิมแต่หนึบกว่าอ่ะ ส่วนโช้คที่จับคู่กับสปริงแล้วผมว่ามันเข้ากันมากๆก็H&RกับKoni แล้วก็EibachกับBilstein :lovelove
ไม่มีบุญได้ใส่ koni อ่ะครับ ยากจน สงสัยต้องไปกู้เสี่ยเจียงใหม่ซะแล้ว :haha :haha :haha
-
ผมลองเละ โคนี่ไม่เหมาะกะผมเลยเหละ ไม่เชืท่อ ถามเต้ ตามจี๊ดดิ
-
เดิมผมใส่แก๊สกาเบลี่ยน รอสปริงโหลดH&Rรอสปริงนานแล้วไม่มีของ เอารถไปเช็คเลยเปลี่ยนเป็นน้ำมันหน้าหลัง ถ้าหาสปริงโหลดของH&Rมาจับคู่กับโช๊คน้ำมันไม่ทราบว่าเป็นอย่างไหรบ้างใครมีประสพการณ์ข้อความรู้หน่อย จะนิ่มหรือกระด้างเห็นมีคนบอกว่าใช้กับโช๊คน้ำมันไม่ค่อยทน
เกรงว่าโช้คจะเอาสปริงไม่อยู่ครับ :)
ผมลองเละ โคนี่ไม่เหมาะกะผมเลยเหละ ไม่เชืท่อ ถามเต้ ตามจี๊ดดิ
ตามนั้นแหละ ต้องโช้คสโตรกสั้นช่ายมะ วื้บๆ มันๆเด้งๆ
สำหรับผมจากประสบการณ์ส่วนตัวกับแอสตร้านะครับ ผมว่าH&Rมันแข็งกว่าเดิมนะ ส่วนEibachก็นิ่มใกล้เคียงกับสปริงเดิมแต่หนึบกว่าอ่ะ ส่วนโช้คที่จับคู่กับสปริงแล้วผมว่ามันเข้ากันมากๆก็H&RกับKoni แล้วก็EibachกับBilstein :lovelove
ไม่มีบุญได้ใส่ koni อ่ะครับ ยากจน สงสัยต้องไปกู้เสี่ยเจียงใหม่ซะแล้ว :haha :haha :haha
มาเอาไปลองใส่ดิ ถ้ารั่วก็ส่งซ่อมวรชัยให้ด้วยเด้อ ;)
-
แปลกๆนะฮะ มันน่าจะแข็งขึ้นนะ ผมว่า พี่นุ่นไปลองนั่งรถบอมบ์ ดูหน่ิอยครับ h&R + แก๊สไรเดอร์ ว่าแต่พี่นุ่นใช้โช้คอะไรฮะ
แอสต้า ผมลองขับ ดาวหางสีฟ้า มันหนึบ+เกาะมากๆๆๆๆ เลยนะครับ...
-
ตอนนี้ช็อคเป็นของ GasRider ทั้งหน้าหลัง..
กะลังจะหาเรื่องอื่นทำต่อ จนกว่ามันจะนิ่งหนึบ
(ยังไม่เคยนั่ง รถคอร์ซ่าโหลดแป๊กเต็มๆ ไม่รู้ว่า จะได้ฟิลเดียวกันกับของ vw golf แบบแป๊กๆ รึป่าว?)
-
สำหรับผมจากประสบการณ์ส่วนตัวกับแอสตร้านะครับ ผมว่าH&Rมันแข็งกว่าเดิมนะ ส่วนEibachก็นิ่มใกล้เคียงกับสปริงเดิมแต่หนึบกว่าอ่ะ ส่วนโช้คที่จับคู่กับสปริงแล้วผมว่ามันเข้ากันมากๆก็H&RกับKoni แล้วก็EibachกับBilstein :lovelove
ไม่มีบุญได้ใส่ koni อ่ะครับ ยากจน สงสัยต้องไปกู้เสี่ยเจียงใหม่ซะแล้ว :haha :haha :haha
มาเอาไปลองใส่ดิ ถ้ารั่วก็ส่งซ่อมวรชัยให้ด้วยเด้อ ;)
นั่งเครื่องมา ก็ฝากหิ้วมาด้วยล่ะกันนะเบบี้ เดี๋ยวลองกับ K20 ให้ว่ามันแมทกันไม๊ รึ แก๊สไรเดอร์ดีกว่า
-
พี่นุ่นสปริงh&r พี่สีอีหยัง :P ผมใส่เป็นสีม่วงอ๊ะ มันแข็งกว่าของเดิมแต่ไม่แข็งจนไม่ยุบ ส่วนโชคเป็นกาเบียนคือกัน มันซิออกอาการตอนเข้าแรงๆแคบๆแบบว่ามันยุบมากไปหน่อยครับ
-
พี่นุ่นสปริงh&r พี่สีอีหยัง :P ผมใส่เป็นสีม่วงอ๊ะ มันแข็งกว่าของเดิมแต่ไม่แข็งจนไม่ยุบ ส่วนโชคเป็นกาเบียนคือกัน มันซิออกอาการตอนเข้าแรงๆแคบๆแบบว่ามันยุบมากไปหน่อยครับ
อ้าวน้าลักษ์สีม่วงหรอกหรือนี่ ;) ;) ;) :P :P :P
-
อ้าวน้าลักษ์สีม่วงหรอกหรือนี่ ;) ;) ;) :P :P :P
[/quote :-[ :-[
-
:-[ ของผม KW สีเหลืองครับนิ่มกว่า H&R
-
พี่นุ่นสปริงh&r พี่สีอีหยัง :P ผมใส่เป็นสีม่วงอ๊ะ มันแข็งกว่าของเดิมแต่ไม่แข็งจนไม่ยุบ ส่วนโชคเป็นกาเบียนคือกัน มันซิออกอาการตอนเข้าแรงๆแคบๆแบบว่ามันยุบมากไปหน่อยครับ
ม่วงคื๋อกัน...
http://www.opel.in.th/index.php/topic,5701.0.html
(http://image.opel.in.th/upload/0c79a50fafd2076eea35aa7b25b49de1.jpg)
พี่ลักษณ์ ลองเบิ่งข้างกล่องก่อนเด้อ 78-80kw คื้อกันบ่?
-
คือกันเป๊ะ :P เห็นแล้วคิดฮอดต้อนแกะกล้องเด้ ;D ;D
-
อ้าวน้าลักษ์สีม่วงหรอกหรือนี่ ;) ;) ;) :P :P :P
[/quote :-[ :-[
ของผมเอาสีข้างพอถูๆไถๆไปไหว มาไหนไม่แหกโค้ง ไม่ลงข้างทาง ก้อพอแย้วครับ ทุกวันนี้ขับก้อใช้ของเดิมๆครับ
-
พี่นุ่นสปริงh&r พี่สีอีหยัง :P ผมใส่เป็นสีม่วงอ๊ะ มันแข็งกว่าของเดิมแต่ไม่แข็งจนไม่ยุบ ส่วนโชคเป็นกาเบียนคือกัน มันซิออกอาการตอนเข้าแรงๆแคบๆแบบว่ามันยุบมากไปหน่อยครับ
ม่วงคื๋อกัน...
http://www.opel.in.th/index.php/topic,5701.0.html
(http://image.opel.in.th/upload/0c79a50fafd2076eea35aa7b25b49de1.jpg)
พี่ลักษณ์ ลองเบิ่งข้างกล่องก่อนเด้อ 78-80kw คื้อกันบ่?
ดูยังกับสีบานเย็นเลยนะครับหรือว่าตาผมเพี๊ยนหว่า :P :P :P
-
คือกันเป๊ะ :P เห็นแล้วคิดฮอดต้อนแกะกล้องเด้ ;D ;D
ชอบตรงที่แถมสติกเก้อด้วย 2 ชิ้น ส่วนคู่มือ อ่านไม่ค่อยจะออกหรอก :-X
-
ชอบตรงที่แถมสติกเก้อด้วย 2 ชิ้น ส่วนคู่มือ อ่านไม่ค่อยจะออกหรอก :-X
คือกันเป๊ะ :P เห็นแล้วคิดฮอดต้อนแกะกล้องเด้ ;D ;D
แม่นยู้.....
ตอนแกะกล่อง ในใจคิดล่วงหน้าไปหลายกิโลแล้ว
สติ๊กเกอร์แอบไว้ก่อน กะว่าเฮ็ดรถให้งามๆก่อน ค่อยแปะ
พอเอาเข้าอู่เปลี่ยนสปริง..ก็ลุ้นแล้วว่า เจ๋งหนึบๆๆๆๆ
ที่ไหนได้ อัดปู๊ด แกร๊กๆ แกร๊กๆ รถโยกนิ่มคักเลย
วันเสาร์เอาไปออโต้แบ็ค สิใส่ซิลิโคนยัดสปริง ของบ่มีอีก
ก็เลยไปอู่พี่เอ เปลี่ยนยางรองเบ้าพอคัยแหน่.... แต่ยังมีสะเดิดเดิ๋นๆอยู่หน่อยๆ
เด๋ว เสาร์นี้ไปออโต้แบ็คแจ้งฯ เผื่อมีซิลิโคนรอง สิได้ยัดให้เสร็จๆ
แล้วอาทิตย์หน้า สิเอาช็อคเดิมไปอัดให้เป็นเบอร์ 3 เบิ่ง มันสิอยู่บ่....55
(ขออำภัย.. เข้าโหมดอีสานหนุกว่าเด้อ)
-
:ปลิว:ไทบ้านจงเจริญเด้อ พี่น้อง
-
ไอ้เรื่องเปลี่ยนโชคเปลี่ยนสปริงเนี้ย ผมก้อไม่รุว่าจะออกความเห็นยังงัย เพราะที่ผ่านมาผมเคยเปลี่ยนแต่แหนบให้รถพ่วงรถสิบล้อ แต่พอมาซื้อรถโอเปิ้ล แรกๆที่ได้มาขับเล่นๆทำไมมันโคลงจังว๊ะ บางคนก้อว่าโดนลมตีข้างหน้าและข้างหลังและยังยันซ้ายขวาอีก ผมก้อเช็คทั้งสปริงทั้งโช๊ค มันก้อปกติทั้งหมด จับบาร์ลาน วิ่งๆแรงๆ150 ปล่อยพวงมาลัยมันก้อไม่กินซ้าย-ขวา แต่พอเปลี่ยนยางใหม่ อะไรๆท่เคยเจอตอนขับแรกๆมันกลับหายไป ยังงัยๆช่วงล่างอะไรก้อตามแต่คิดเปลี่ยนโน้นคิดเปลี่ยนนี่ ให้คิดถึงเรื่องยางเพิ่มอีกข้อด้วยนะครับ
-
ไอ้เรื่องเปลี่ยนโชคเปลี่ยนสปริงเนี้ย ผมก้อไม่รุว่าจะออกความเห็นยังงัย เพราะที่ผ่านมาผมเคยเปลี่ยนแต่แหนบให้รถพ่วงรถสิบล้อ แต่พอมาซื้อรถโอเปิ้ล แรกๆที่ได้มาขับเล่นๆทำไมมันโคลงจังว๊ะ บางคนก้อว่าโดนลมตีข้างหน้าและข้างหลังและยังยันซ้ายขวาอีก ผมก้อเช็คทั้งสปริงทั้งโช๊ค มันก้อปกติทั้งหมด จับบาร์ลาน วิ่งๆแรงๆ150 ปล่อยพวงมาลัยมันก้อไม่กินซ้าย-ขวา แต่พอเปลี่ยนยางใหม่ อะไรๆท่เคยเจอตอนขับแรกๆมันกลับหายไป ยังงัยๆช่วงล่างอะไรก้อตามแต่คิดเปลี่ยนโน้นคิดเปลี่ยนนี่ ให้คิดถึงเรื่องยางเพิ่มอีกข้อด้วยนะครับ
ไม่รู้ก็ไม่ต้องออกความเห็นบ้างก็ได้ครับ หรือแกล้งไม่รู้บ้างก็ได้ครับ :P :P :P
-
ไอ้เรื่องเปลี่ยนโชคเปลี่ยนสปริงเนี้ย ผมก้อไม่รุว่าจะออกความเห็นยังงัย เพราะที่ผ่านมาผมเคยเปลี่ยนแต่แหนบให้รถพ่วงรถสิบล้อ แต่พอมาซื้อรถโอเปิ้ล แรกๆที่ได้มาขับเล่นๆทำไมมันโคลงจังว๊ะ บางคนก้อว่าโดนลมตีข้างหน้าและข้างหลังและยังยันซ้ายขวาอีก ผมก้อเช็คทั้งสปริงทั้งโช๊ค มันก้อปกติทั้งหมด จับบาร์ลาน วิ่งๆแรงๆ150 ปล่อยพวงมาลัยมันก้อไม่กินซ้าย-ขวา แต่พอเปลี่ยนยางใหม่ อะไรๆท่เคยเจอตอนขับแรกๆมันกลับหายไป ยังงัยๆช่วงล่างอะไรก้อตามแต่คิดเปลี่ยนโน้นคิดเปลี่ยนนี่ ให้คิดถึงเรื่องยางเพิ่มอีกข้อด้วยนะครับ
ไม่รู้ก็ไม่ต้องออกความเห็นบ้างก็ได้ครับ หรือแกล้งไม่รู้บ้างก็ได้ครับ :P :P :P
WALL !!!! :หึหึ: :P :P :P