OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => General Discussion => Topic started by: kamolwat_t on 07 May 2009, 13:37
-
อ่า... จากที่ได้ รู้ว่า มันมีตำนาน.... ผมเลยลองไปเช็คดู... ได้เจ้าเนี้ยมาฮะ..
http://www.fantasycars.com/derek/cars/lotusomega.html
มันเป็น สัตว์ประหลาด...... จากสเปคที่ดู.... Twin Turbo Inline-6 3615 cc 281.1 kw / 377.0 bhp @ ? ? ? ? rpm :วิญญาณ:
175.0 mph / 281.6 kph :วิญญาณ: :วิญญาณ: :วิญญาณ:
http://videos.topredline.com/category/Lotus/0/70d2066f-dd63-4654-9037-f27f789c3854.htm
ที่เหลือ ค้นต่อเอาเองคับ....พี่น้อง... ;D ;D ;D
ผมยังไม่ได้ค้นว่าทำไมมันเป็นโลตัส... รู้แต่ว่า ก้านปัด ต่างๆในห้องคนขับ โลตัส เหมือน corsa เลยฮะ
-
:D :-* :-* เจอจนได้ ญาติผู้ใหญ่ อิอิ
-
ลองแปลออกมาจากข้อมูลในเว็ปได้ความตามนี้
ในปี 1989 รุ่นพิเศษที่มีสมรรถนะสูงก็ถูกสร้างออกมาโดยความร่วมมือกับโลตัส รุ่นนี้ได้ชื่อว่า โลตัสโอเมก้า หรือโลตัสคาร์ลตัน (Lotus Omega / Lotus Carlton) ขึ้นอยู่กับว่ารถรุ่นดังกล่าวจะทำการขายในชื่อ Opel Omega หรือ Vauxhall Carlton
รุ่นพิเศษนี้ได้ใช้ชิ้นส่วนที่มีความหลากหลายมากจากซัพพลายเออร์และผู้ผลิตรถในเครือ GM เครื่องยนต์เป็นขนาด 3.0 ลิตร 24 วาล์ว ซึ่งได้มีการส่งให้โลตัสทำการปรับแต่งเครื่องยนต์ โลตัสได้ทำการเพิ่ม crankshaft ที่มีความแข็งแกร่งและขนาดใหญ่ขึ้น ส่งผลให้เครื่องขยายความจุเป็น 3.6 ลิตร เทอร์โบชาร์เจอร์ ของ Garrett รุ่น T25 จำนวน 2 ตัวถูกติดตั้งลงไป และระบบหล่อเย็นแบบ intercooler มีการเปลี่ยนระบบจัดการเครื่อง และระบบจุดระเบิดเปลี่ยนเป็นชนิด AC Delco (เป็นระบบเดียวกับที่ใช้ในโลตัสรุ่น Esprit) ผลที่ได้คือแรงม้าจำนวน 377 ตัว ในส่วนของระบบขับเคลื่อน ใช้กล่องเกียร์เป็นแบบธรรมดา 6 สปีด ZF จากรถ Corvette ZR1 ส่วนยางสั่งพิเศษจากสำนัก Goodyear ซึ่งสังเกตสัญลักษณ์โอเมก้า Ω ได้ที่ขอบยาง ส่งผลให้รุ่นพิเศษนี้ทำความเร็วไปแตะที่ระดับ 280-300 กม./ชั่วโมงเชียวนะ แต่สุดยอดความเร็วดังกล่าวกลับไม่เป็นที่นิยมในขณะนั้น เพราะผู้ผลิตรถยี่ห้ออื่น ๆ ของเยอรมันเริ่มที่จะจำกัดความเร็วของรถไว้ที่ไม่เกิน 250 กม./ชั่วโมง
ด้วยน้ำหนักของรถที่ 1,663 กิโลกรัม อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชั่วโมง ใช้เวลาเพียง 5.3 วินาทีเท่านั้น และ 0-160 กม./ชั่วโมง ที่ 11.5 วินาที
การตกแต่งภายในก็พิเศษ มี serial number และอื่น ๆ (ขี้เกียจแปลละ)
รุ่นพิเศษนี้ถูกผลิตออกมาจริงจำนวน 950 คัน (จากเดิมวางแผนว่าจะผลิต 1,100 คัน) ยอดการขายก็ไม่ดีดังคาด
-
เขาว่าบ้านเรามี 1 คันอ่ะคับ... :o
-
จริงหรือน้องต้น ถ้าเห็นจะรีบปลี่เข้าไปลูบ ๆ คลำ ๆ
เพิ่มโอเมก้ารุ่นพิเศษอีกซักตัว จะเป็นไรไป
กับ Omega Evolution 500 เจ้านี่เป็นรุ่นที่ผลิตออกมาจำกัด ด้วยความร่วมมือกับเอิร์มเชอร์ (Irmscher) สร้างออกมาเพื่อให้สามารถลงแข่งได้ใน DTM เครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร กับม้า 230 ตัว อัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชั่วโมง ใน 7.5 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 249 กม./ชั่วโมง เวอร์ชั่นลงแข่งมีม้า 380 ตัว อัตราเร่งถึง 100 ใน 5 วินาที ทำความเร็วสูงสุดถึง 300 กม./ชั่วโมงเลยนะ
-
อยากเห็นตัวเป็นๆจริงๆครับ
-
มันเป็นตำนาน ที่เคยมีการยืนยันครับ... แต่ผมเองก็ม่ะเคยเห็นเหมือนกันครับ
เคยเห็น omega A แค่ยังไม่ถึง 10 คันเลยครับ แล้วเป็น van คันนึงคับ
-
ฝรั่งมันชอบทำไรแปลกครับ เมื่อก่อนตอนบ้ารถโฟล์คก็มีความใฝ่ฝันรถอยู่รุ่นนึง
(http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/c9/MHV_VW-Porsche_914-6.jpg)
Manufacturer Porsche
Also called VW-Porsche 914
Production 1969–1976
118,978 produced[1]
914/4: 115,646
914/6: 3,332
Predecessor Porsche 912
Successor Porsche 924
Class Sports car
Body style(s) Targa
Coupe
Layout Rear mid-engine, rear-wheel drive
Engine(s) 1.7 L flat-4
1.8 L flat-4
2.0 L flat-4
2.0 L flat-6
Wheelbase 2450 mm (96.5 in)
Length 3985 mm (156.9 in)
Width 1650 mm (65 in)
Height 1230 mm (48.4 in)
Curb weight 940 kg (2072 lb)−995 kg (2194 lb)
Fuel capacity 59 L (15.6 US gal; 13.0 imp gal)[2]
ข้อมูลhttp://en.wikipedia.org/wiki/Porsche_914 (http://en.wikipedia.org/wiki/Porsche_914)
แต่มันแค่ความฝันและเคยลูบคลำตัวจริงตอนที่ไปเชียงใหม่ครั้งเดียว..........เอิ้ก เอิ้ก................
-
(http://www.lotusomega.se/Grafik/INDEX.jpg)
-
(http://www.lotusomega.se/public_html/bilder/motor28.jpg)
-
(http://www.lotusomega.se/public_html/cars/0119d_3.jpg)
-
(http://www.club-lotus.fr/uploads/pics/Omega_01.jpg)
-
(http://www.club-lotus.fr/typo3temp/pics/641d85d488.jpg)
-
ถ้าไม่ใช่ Omega Lotus คันนี่พอแก้ขัดได้ไหม 3.0 24V กับท่อร่วมไอดีคู่ (Dual RAM)
(http://bpic.one2car.com/CARREG/IMAGE/L/2008F/19_6_2551/F18082270IMG_0180.JPG)
-
เขาว่าบ้านเรามี 1 คันอ่ะคับ... :o
แล้วคิดว่า เขาจะเข้า Club Opel หรือ Lotus club ล่ะท่านต้น
-
Dual Ram บ้านเจ้าดุ๊กมีคันนึงครับ
ของผม Quad Ram ครับ 4Gb ในเครื่อง DDR2 อิอิ :หึหึ:
-
Dual Ram บ้านเจ้าดุ๊กมีคันนึงครับ
ของผม Quad Ram ครับ 4Gb ในเครื่อง DDR2 อิอิ :หึหึ:
:มั้ง: :มั้ง: :มั้ง:.........บ้านพี่ dual Ram 2Gb........... :o :o :oไปไหนแล้วว่ะเนี๊ยะ
-
เขาว่าบ้านเรามี 1 คันอ่ะคับ... :o
แล้วคิดว่า เขาจะเข้า Club Opel หรือ Lotus club ล่ะท่านต้น
เค้าเล่าว่าอ่ะคับ... ผมยังม่ะเคยเห็นเยย... :dead: :dead: :dead:
ส่วน พวกไอ้บอมบ์ ออกอ่าวไปซะแล้ว... :-X
-
เขาว่าบ้านเรามี 1 คันอ่ะคับ... :o
แล้วคิดว่า เขาจะเข้า Club Opel หรือ Lotus club ล่ะท่านต้น
เค้าเล่าว่าอ่ะคับ... ผมยังม่ะเคยเห็นเยย... :dead: :dead: :dead:
ส่วน พวกไอ้บอมบ์ ออกอ่าวไปซะแล้ว... :-X
""""สืบมาลล่ะ...เจ้าตัวนี้เคยมีการโพสขายอยู่แถวรามอินทรา...แต่นานมากมาย..ป่านนี้อาจจะเป็นซาก..หรือเก็บอยู่กะคนใดคนหนึ่ง :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
..ออ...ยังมีเครื่องฝาทอง ในตำนานอีก... :P :P :P
-
เครื่องฝาแดงใส้ โบอะนะพี่
-
:D ล่างสุดฝาทองที่เล่าลือกันแน่ๆ
-
มีซุปด้วยอ่ะ อยากได้อ่ะ ถ้ารู้ว่ามีปานนี้ X30XE ติดปีกบินแล้ว :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
-
http://www.migweb.co.uk/forums/projects-restorations/376417-1978-kadett-c-2l-8v-turbo-adventures-8.html
20she ก็มีโบได้นะ
20ne น่าจะใกล้ๆกันฝากพี่จุ๊บศึกษาด้วยเผื่ออนาคต เวคเอ โบ
มันทำกันไปได้จริงๆ ต่อกล่องกันเองด้วยซ้ำ ผมเจออีกอันนึงเดี๋ยวหาก่อน โบทำกล่องเองเหมือนกัน มีไดโนเสาร์เทสด้วย
บ้าไปแล้วดูมากๆๆเผมก็จะบ้าแล้วอยากเหลือเกิน
-
ผมสงสัยเรื่อง กล่องที่เอามาควบคุมมัน หลังจากติดเทอร์โบแล้วอ่ะครับ เคยถาม เสือกไม่มีใครตอบกรูเลย...ไอ้ มิกเวบเนี้ย เสือกมาถามเรื่อง วาง 4g63 ในคาริบร้ากรูอีกซะงั้น >:(
-
ผมว่ากล่องก็ส่วนกล่องแต่บูธมันมาจาก การอัดอากาศ ผมมองว่ามันคงใช้ความรู้ศึกวัดบูธและใช้เกร์วัดต่างๆน่ะ
-
ผมว่ากล่องก็ส่วนกล่องแต่บูธมันมาจาก การอัดอากาศ ผมมองว่ามันคงใช้ความรู้ศึกวัดบูธและใช้เกร์วัดต่างๆน่ะ
ปัญหา คือ กล่อง เดิมๆ มันไม่รู้จัก บูส ครับ มันจ่ายนำมันไม่เป็น เครื่องจะเขกครับ จ่ายน้ำมันได้แต่ เวคคั่ม
หมายความว่า เราต้องมีกล่อง พ่วงเพื่อ ใช้กับเครื่อง ที่เปลี่ยนระบบอัดอากาศ ครับ แต่ ปัญหาคือ... มันไม่บอก... >:( ไอ้เวบเนี้ย :P
-
เครื่อง NA เซ็ตโบ ไม่เข็กครับ แต่พอบูสมามันตัดการจุดระเบิด หัวทิ่มทุกคันครับผม :)
กล่องเดิมๆมันไม่รู้จักบูสครับ พอมาเจอค่า Airflow ที่มีบูสเข้าไป มันก็คิดว่าผิดปกติ เลยตัดปัญหา ไม่จุดระเบิดซะเลย :-X
-
เครื่อง NA เซ็ตโบ ไม่เข็กครับ แต่พอบูสมามันตัดการจุดระเบิด หัวทิ่มทุกคันครับผม :)
กล่องเดิมๆมันไม่รู้จักบูสครับ พอมาเจอค่า Airflow ที่มีบูสเข้าไป มันก็คิดว่าผิดปกติ เลยตัดปัญหา ไม่จุดระเบิดซะเลย :-X
อ่า นั้นเเหละฮะแบบเจ้าบอมบ์มันว่าอ่ะ... :P
-
งั้นต้องเพิ่มกล่องแบบที่มันทำๆกันนะ วัดซะวุ่นวายเลยเหละ
-
ส่วนตัวนะ ผมว่าลงยุ่นจบง่ายกว่าอ่ะ งบไม่บานด้วย :-X
-
:-X ถูกของท่านว่ะ ฮ่าๆ
-
:-X ถูกของท่านว่ะ ฮ่าๆ
เป็นต้นนะ วาง sr 20dettt ในแอสต้าไปแล้ว... โห่... ;D ;D ;D
-
ผมชอบเดิมๆนะเปิดมาเป็นโอเปิล
-
ผมชอบเดิมๆนะเปิดมาเป็นโอเปิล
วาง SR เค้าก็ว่าเดิมแหละ เพราะเค้านึกว่าเป็น NV 8)
-
:แงๆ: โหดร้ายยยยยยยยยยย.......
-
เหตุการณ์ เกิด ที่ร้าน ล้างรถ ใกล้อู่ใหม่พี่เข้ มีอยู๋วันนึง มีชายคนนึงหลังจากซ่อมรถแล้วก็นำไปล้างที่ร้านนั้น และกลับมานั่งคุยกะช่าง พอล้างเสร็จ กลับไปที่ร้าน เด็กที่ร้าน ตะดกน ว่า เฮ้ย NV เค้ามาเอาแล้ว 8) 8) 8) 8) 8)
-
กรูบอกแล้วว่าใครๆเค้าก็นึกว่า NV
ว่าไปเหอะ SR อ่ะ ไม่มีใครรู้หรอกว่าข้ามพันธ์มา ;D
-
กรูบอกแล้วว่าใครๆเค้าก็นึกว่า NV
ว่าไปเหอะ SR อ่ะ ไม่มีใครรู้หรอกว่าข้ามพันธ์มา ;D
ขอเศรษฐกิจดีก่อนนะ สัก 2 - 3 ปีอ่ะ เดี๋ยวจัดให้ อิอิ
ป.ล. Omega ยังไม่ออก คุย Project Astra ไว้รอแล้วอ่ะ ซื้อเครื่องมาก่อน + ชำแหละเหมือนเดิม รถกอล์ฟมาตรฐานเดียวกัน อิอิ
-
ลองดูทีครับใช่คันนี้หรือเปล่าครับ
http://www.one2car.com/OPEL_OMEGA/F18082270
-
คันในลิงค์เป็น โอเมก้าเอ ครับ แต่ว่าวาง เครื่อง น่าจะ 2 j นะครับ :มั้ง:
-
ขอขุดกระทู้นี้ขึ้นมาหน่อยนะครับ มันฝังใจน่ะ อะไรจะขนาดนั้น ม้า 377 ตัว
-
นิตยสาร Autobild ปี 1991 จับ Opel Lotus Omega ไปเปรียบมวยกับ BMW M5, Benz 500E และ Alpina Biturbo
ดูสเกลเอาละกัน ว่าค่ายโอเปิ้ลเราไม่ธรรมดาจริง ๆ (หรือเพราะเอาเทคโนโลยีของโลตัสมาช่วยกันนะ)
-
อ่านผ่าน ๆ ตาไปว่า ในยุคนั้น หลังจากมีการเปิดตัว Opel Lotus Omega ได้ไม่นาน ทางตำรวจอังกฤษก็ออกมาประกาศว่า
เจ้า Lotus Omega เป็นรถที่ผิดกฎหมาย (เพราะรถ Scotland Yard วิ่งตามไม่ทัน)
-
C36GET
Bauform: R6
Steuerung: DOHC
Anzahl der Ventile: 24
Bohrung (mm): 95,0
Hub (mm): 85,0
Volumen (cm³): 3615
Leistung (kW bei min-1): 277 / 5200
Drehmoment (Nm bei min-1): 557 / 4200
Verdichtung: 8,2 : 1
Motormanagement: GM P4 MPFI
Oktanzahlbedarf: 98 / 95 / 91, klopfgeregelt
Steuerung: Steuerkette
Abgasanlage: geregelter Katalysator
Besonderheiten: Na-Auslassventile, Turbolader 2 x Garrett T25
Verwendung: Lotus Omega (ZF S6-40)
แถมครับ
-
มีอย่างน้อย 1 คันในไทยจริง ๆ ครับ เจ้าของ (ยังครอบครองอยู่หรือเปล่าไม่รุนะ) คุยว่าเคยอัดได้ถึง 265 กม./ชม. เครื่อง 3.6 ลิตร
(C36GET แบบว่ารหัสรุ่นนี้ เพิ่งจะเคยได้ยินเป็นครั้งแรกในชีวิต) ใครชอบก็ตามหากันเองเด้อ ผมชอบ แต่หมดโควต้าซะแล้ว
-
มีอย่างน้อย 1 คันในไทยจริง ๆ ครับ เจ้าของ (ยังครอบครองอยู่หรือเปล่าไม่รุนะ) คุยว่าเคยอัดได้ถึง 265 กม./ชม. เครื่อง 3.6 ลิตร
(C36GET แบบว่ารหัสรุ่นนี้ เพิ่งจะเคยได้ยินเป็นครั้งแรกในชีวิต) ใครชอบก็ตามหากันเองเด้อ ผมชอบ แต่หมดโควต้าซะแล้ว
8) 8) 8) 8) 260 เหรอ ฮะ.... คุ้นๆม่ะเจี๊ยบ.... 8) 8) 8) 8)
-
:เครียด: ของเขาไม่พัง แต่ของผม พังนะ เทียบกันไม่ได้เลย
-
:เครียด: ของเขาไม่พัง แต่ของผม พังนะ เทียบกันไม่ได้เลย
8) 8) 8)
-
:เครียด: ของเขาไม่พัง แต่ของผม พังนะ เทียบกันไม่ได้เลย
เจี๊ยบ เดี๋ยวกอล์ฟปลอล็อค 180 km/hr มาลองหาความเร็วสูงสุดให้หน่อยดิ อิอิอิ อยากรู้อ่ะ :) :) :)
ป.ล. ไม่กล้าขับเอง แค่เป้ยขับ 180 km/hr ยังเสียวๆเลย ตอนนั้นรอบเครื่อง 3700 เอง เครื่องผมมันตัดที่ 6500 อ่ะ
-
:เครียด: ของเขาไม่พัง แต่ของผม พังนะ เทียบกันไม่ได้เลย
เจี๊ยบ เดี๋ยวกอล์ฟปลอล็อค 180 km/hr มาลองหาความเร็วสูงสุดให้หน่อยดิ อิอิอิ อยากรู้อ่ะ :) :) :)
ป.ล. ไม่กล้าขับเอง แค่เป้ยขับ 180 km/hr ยังเสียวๆเลย ตอนนั้นรอบเครื่อง 3700 เอง เครื่องผมมันตัดที่ 6500 อ่ะ
ใครทำประกันแล้วตกงานบ้างครับ... มาขับรถให้กลอฟ์หน่อยฮะ.... อิอิ ;D ;D ;D
ผมไม่เอาแล้ว วิ่ง เกิน 200 อันตราย...
ขนาด ขับในเมือง เวลาเลี้ยวตาม 4 แยก หนีไฟแดง... ตูดมันยังออกเลย... ล้อฟรีตลอด... :o
-
อยากรู้ top speed @ Final Diff 3.7 LSD ก่อนจะไปใช้ 3.9 LSD ครับ
รถกอล์ฟมันไม่ฟรีทิ้งเลยนะ
-
ไดโน่ครับ คุ้มกว่า ไม่เสียงตาย 500 บาท
ตอนนั้นไม่รู้เอาความบ้ามาจากไหนนะ ลมก็แรง....พัดทีน่ากลัวมา บนนั้นนะ
ผมขับแบบว่าระยำมากอะ คิดดาวว์ สลับ โหมดสปอตร์ ต้องไร่รอบ....ไม่งั้นขึ้นไม่ถึงแน่นนอน...
ข้ามร่องครับ สายพาน จากนั้น น้ำมันเครื่องไหม้....และ เสียงเครื่อง เหมือนมีไรหัก..ข้างใน เหอะๆ
คุ้มไไหมล่ะ สนุกประมาณ 1-2 นาที นรก อีกราวๆ 2 เดือน ลื้อเครื่องออกมาประกอบใหม่
-
ไดโน่ครับ คุ้มกว่า ไม่เสียงตาย 500 บาท
ตอนนั้นไม่รู้เอาความบ้ามาจากไหนนะ ลมก็แรง....พัดทีน่ากลัวมา บนนั้นนะ
ผมขับแบบว่าระยำมากอะ คิดดาวว์ สลับ โหมดสปอตร์ ต้องไร่รอบ....ไม่งั้นขึ้นไม่ถึงแน่นนอน...
ข้ามร่องครับ สายพาน จากนั้น น้ำมันเครื่องไหม้....และ เสียงเครื่อง เหมือนมีไรหัก..ข้างใน เหอะๆ
คุ้มไไหมล่ะ สนุกประมาณ 1-2 นาที นรก อีกราวๆ 2 เดือน ลื้อเครื่องออกมาประกอบใหม่
ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยได้ใจเพื่อนๆ เพราะ ยังไม่มีใครบ้าเท่าคุณครับ 8) 8) 8)
-
:o มิย่าตอนซ่อม เพื่อนๆ สนุกปากกันมากๆ ครับ เหอะๆ
ส่วนผมเซ็ง.....เหอะๆ เล่าสู่กันฟังนะครับ ไม่ควรคิดแบบนี้เป็นอันขาด ครับไม่คุ้มค่ากับ ชีวิตเป็นอันมาก
-
ไดโน่ครับ คุ้มกว่า ไม่เสียงตาย 500 บาท
ตอนนั้นไม่รู้เอาความบ้ามาจากไหนนะ ลมก็แรง....พัดทีน่ากลัวมา บนนั้นนะ
ผมขับแบบว่าระยำมากอะ คิดดาวว์ สลับ โหมดสปอตร์ ต้องไร่รอบ....ไม่งั้นขึ้นไม่ถึงแน่นนอน...
ข้ามร่องครับ สายพาน จากนั้น น้ำมันเครื่องไหม้....และ เสียงเครื่อง เหมือนมีไรหัก..ข้างใน เหอะๆ
คุ้มไไหมล่ะ สนุกประมาณ 1-2 นาที นรก อีกราวๆ 2 เดือน ลื้อเครื่องออกมาประกอบใหม่
ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยได้ใจเพื่อนๆ เพราะ ยังไม่มีใครบ้าเท่าคุณครับ 8) 8) 8)
ผมขับให้มั๊ย เคยขับเร็วที่สุดในชีวิต 320Km/hrถอดใจก่อนยังไม่หมด ถ้าเร็วกว่านี้ไม่ต้องเอามาให้ขับ ;D ;D ;D
-
จัดไปครับ น้า ระดับคนคุมราคาประกันมาเสนอเช่นนี้ หลานๆจะกล้าขัดหรอ
-
จัดไปครับ น้า ระดับคนคุมราคาประกันมาเสนอเช่นนี้ หลานๆจะกล้าขัดหรอ
เข้าใจผิดแล้วเพื่อนกอล์ฟ ผมดูแล รปภ.คร๊าบ ถามน้าเบิร์ดดูเวลาจอดรถต้องให้ผมเซ็นต์ชื่อ 8) 8) 8)
-
ไดโน่ครับ คุ้มกว่า ไม่เสียงตาย 500 บาท
ตอนนั้นไม่รู้เอาความบ้ามาจากไหนนะ ลมก็แรง....พัดทีน่ากลัวมา บนนั้นนะ
ผมขับแบบว่าระยำมากอะ คิดดาวว์ สลับ โหมดสปอตร์ ต้องไร่รอบ....ไม่งั้นขึ้นไม่ถึงแน่นนอน...
ข้ามร่องครับ สายพาน จากนั้น น้ำมันเครื่องไหม้....และ เสียงเครื่อง เหมือนมีไรหัก..ข้างใน เหอะๆ
คุ้มไไหมล่ะ สนุกประมาณ 1-2 นาที นรก อีกราวๆ 2 เดือน ลื้อเครื่องออกมาประกอบใหม่
ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยได้ใจเพื่อนๆ เพราะ ยังไม่มีใครบ้าเท่าคุณครับ 8) 8) 8)
เอาเลย... อย่าไปกลัว.... ;D ;D ;D