OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => Showroom => Topic started by: ขอยลอนผาบี้ on 30 Jun 2011, 07:54
-
รถเจ้านายผมเองครับ ทุกตารางนิ้วอยู่ในความดูแลของผม
รถคันนี้เจ้านายผมบอกว่า "คุณอยากทำอะไรทำไปเลย คิดเสียว่าเป็นรถคุณเอง อยากทำไรก็มาเอาตังค์ที่ผม"
ตั้งแต่วันก่อนนู้น ถึงวันนี้
4 ปีผ่านไป จากคอร์ซ่าเก่าๆโทรมๆก็กลายเป้นแบบนี้ ;D
เลยเอามาให้ดูกันเล่นๆครับ
ขอบคุณครับ
-
ต่อ
-
อีก
-
มีอีก
-
ยังไม่หมด
-
อีกนิด
-
ชุดสุดท้าย :ตาปิ้ง:
-
จะสวยจะเนียนไปถึงไหนอ่ะคร๊าปปเพ่ อิจฉาวุ้ยเนียนดีแท้ :)
-
ข้อมูล คอร์ซ่า 3 ประตู ปี 38 สีม่วง รถมือเดียว ได้มาฟรี จากการจับรางวัล ยาสีฟัน คอลเกต
ปัจจุบันเปลี่ยนเครื่องยนต์ เป็น โอเปิ้ล อีโคเทค รหัส C14SEL
-1,400cc 16V ,ไม่มี EGR วาล์ว ,ไม่มีปั้มลม Secoundary Air Pump
-เกียร์ธรรมดา F13WR อัตราทดเฟืองท้าย 4.18 จากคอร์ซ่าเดิม 8V
-ฟลายวีลหลุม 9.4 กก. พร้อมชุดคลัชหวีลอยจากแอสตร้า 1.6
-ช่วงล่างด้านหน้า เหล็กกันโคลงเดิม ,สปริงเดิม 8V ,โช้คหน้าน้ำมันล้วน ยี่ห้อ AL-KO ,ยางเบ้าโช้ค GM แท้ ,ลูกหมากปีกนกใหม่ของ BAW
-ช่วงล่างด้านหลัง โช้คน้ำมันล้วน กาเบีรยล เรดไรเด้อ
-ดิสเบรคหน้า ขนาด 256 มีร่องระบาย กับคาลิปเปอร์ 52/25 จากแอสตร้า 16V
-เบรคหลังดัมเบรคเดิม
-วาล์วเบรคหลัง เซ็ตเดินหน้า 1 มิลลิเมตร เพื่อบาลานซ์เบรค
-ล็อแม็ก GM RONAL จาก Opel Vita Sport ขนาด 5.5 x 14J
-ยางขนาด 185/60/14 82H
-ยางขอบประตูเบิกห้าง GM แท้ ซ้าย-ขวา
-เบาะพับแยกชิ้น 60/40
** หมายเหตุ เฉพาะระบบเครื่องยนต์ และเบาะพับแยกชิ้น ติดตั้งโดย สินออโต้เซอร์วิส
-
จะสวยจะเนียนไปถึงไหนอ่ะคร๊าปปเพ่ อิจฉาวุ้ยเนียนดีแท้ :)
นิดนึงกุ้ง โชว์หน่อย คันนี้ผมบิ้วเองทั้งคัน 555 :giveme
-
รถเจ้านายผมเองครับ ทุกตารางนิ้วอยู่ในความดูแลของผม
รถคันนี้เจ้านายผมบอกว่า "คุณอยากทำอะไรทำไปเลย คิดเสียว่าเป็นรถคุณเอง อยากทำไรก็มาเอาตังค์ที่ผม"
ตั้งแต่วันก่อนนู้น ถึงวันนี้
4 ปีผ่านไป จากคอร์ซ่าเก่าๆโทรมๆก็กลายเป้นแบบนี้ ;D
เลยเอามาให้ดูกันเล่นๆครับ
ขอบคุณครับ
น้าขอนเอามาขายผมดีก่า อ้อ....แล้วเติมน้ำมันซะด้วยนะครับเดี๋ยวปั๊มติ๊กเสีย :haha :haha :haha :P :P :P
-
น้าขอนเอามาขายผมดีก่า อ้อ....แล้วเติมน้ำมันซะด้วยนะครับเดี๋ยวปั๊มติ๊กเสีย :haha :haha :haha :P :P :P
ผมขับมาเมื่อเช้าครับ รอเจ้านายมาก่อนค่อยเบิกตังค์ไปเติมครับ
ผมขับเองก็ยังงี้แหละครับ เป๋าแฟบ :ice
-
ข้อมูล คอร์ซ่า 3 ประตู ปี 38 สีม่วง รถมือเดียว ได้มาฟรี จากการจับรางวัล ยาสีฟัน คอลเกต
ปัจจุบันเปลี่ยนเครื่องยนต์ เป็น โอเปิ้ล อีโคเทค รหัส C14SEL
-1,400cc 16V ,ไม่มี EGR วาล์ว ,ไม่มีปั้มลม Secoundary Air Pump
-เกียร์ธรรมดา F13WR อัตราทดเฟืองท้าย 4.18 จากคอร์ซ่าเดิม 8V
-ฟลายวีลหลุม 9.4 กก. พร้อมชุดคลัชหวีลอยจากแอสตร้า 1.6
-ช่วงล่างด้านหน้า เหล็กกันโคลงเดิม ,สปริงเดิม 8V ,โช้คหน้าน้ำมันล้วน ยี่ห้อ AL-KO ,ยางเบ้าโช้ค GM แท้ ,ลูกหมากปีกนกใหม่ของ BAW
-ช่วงล่างด้านหลัง โช้คน้ำมันล้วน กาเบีรยล เรดไรเด้อ
-ดิสเบรคหน้า ขนาด 256 มีร่องระบาย กับคาลิปเปอร์ 52/25 จากแอสตร้า 16V
-เบรคหลังดัมเบรคเดิม
-วาล์วเบรคหลัง เซ็ตเดินหน้า 1 มิลลิเมตร เพื่อบาลานซ์เบรค
-ล็อแม็ก GM RONAL จาก Opel Vita Sport ขนาด 5.5 x 14J
-ยางขนาด 185/60/14 82H
-ยางขอบประตูเบิกห้าง GM แท้ ซ้าย-ขวา
-เบาะพับแยกชิ้น 60/40
** หมายเหตุ เฉพาะระบบเครื่องยนต์ และเบาะพับแยกชิ้น ติดตั้งโดย สินออโต้เซอร์วิส
ผมขับมาเมื่อเช้าครับ รอเจ้านายมาก่อน ค่อยเบิกตังค์ไปเติมครับ
จากที่ว่าทำไป จะเบิกตังค์เท่าไหรละครับ ถ้าได้รายการก็ดี :ไถ:เพื่อเป็นแนวทางมั่ง สวยเดิมๆ ดี
-
หลายหมื่นครับน้าอับดุล
ค่าวางเครื่อง สามหมื่นเก้าพันห้าร้อยห้าสิบสามบาทครับ
กันชนหน้าหลังหกพัน ไม่รวมทำสี
เบาะแปดพันห้า
แม็กหกพันห้า
ยางขอบประตูแท้บานละสามพันเจ็ด
และอื่นๆ ฯลฯ ครับ
:sosad3
-
ราคาวางเครื่องนิต้องสำหรับลูกค้าVIPเลยนะครับ 8) 8) 8)
หลายหมื่นครับน้าอับดุล
ค่าวางเครื่อง สามหมื่นเก้าพันห้าร้อยห้าสิบสามบาทครับ
กันชนหน้าหลังหกพัน ไม่รวมทำสี
เบาะแปดพันห้า
แม็กหกพันห้า
ยางขอบประตูแท้บานละสามพันเจ็ด
และอื่นๆ ฯลฯ ครับ
:sosad3
-
สวยจังเลยครับ :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง: :ตาปิ้ง:
-
สวยมากครับเหมือนรถใหม่เลย :ตาปิ้ง:
-
เนียนเลยอ่ะครับ :)
-
ราคาวางเครื่องนิต้องสำหรับลูกค้าVIPเลยนะครับ 8) 8) 8)
ที่จริงพี่สินก็บอกว่าอย่าไปบอกใครแหละครับ แต่จริงๆแล้วแกบอกว่า ลูกค้าถ้าไปคุยกับแกก็ VIP ทุกคนนั่นแหละครับ
เหตุผลที่ราคาถูกก็คือ เทิร์นอะไหล่เก่าทั้งหมดครับ
เครื่อง สิบหกวาล์วที่ขายให้ เป็นเครื่องที่ไม่ครบครับ ส่วนประกอบบางส่วนใช้อะไหล่จากเครื่องตัวเดิมครับ
ใช้อะไหล่เครื่องเดิมตามนี้ ไดชาร์จเดิม ,คอมแอร์แอริสันเดิม ,ขายึดแท่นเครื่องพร้อมลูกรอกเดิม ,ไดสตาร์ทเดิม ,เกียร์ธรรมดาเดิม
หม้อน้ำอลูมิเนียมเดิม พัดลมวีต้าเดิม โช้คสปริงไม่เปลี่ยน
ก็ไปคุยกับเจ้าสำนัก อะไรใช้ของเดิมได้ก็ลดราคากันไปครับ เลยเหลือแค่นั้น
เครื่องตัวเดิม C14NZ สภาพใหม่กริบๆ ผมเป็นคนวางเอง
แต่ที่ต้องวางเครื่องรอบนี้เพราะ โดนหยอดน้ำตาลทรายใส่เครื่องครับ เกิดเหตุในที่ทำงานครับ เรื่องมันยาว :sosad3
-
ราคาวางเครื่องนิต้องสำหรับลูกค้าVIPเลยนะครับ 8) 8) 8)
ที่จริงพี่สินก็บอกว่าอย่าไปบอกใครแหละครับ แต่จริงๆแล้วแกบอกว่า ลูกค้าถ้าไปคุยกับแกก็ VIP ทุกคนนั่นแหละครับ
เหตุผลที่ราคาถูกก็คือ เทิร์นอะไหล่เก่าทั้งหมดครับ
เครื่อง สิบหกวาล์วที่ขายให้ เป็นเครื่องที่ไม่ครบครับ ส่วนประกอบบางส่วนใช้อะไหล่จากเครื่องตัวเดิมครับ
ใช้อะไหล่เครื่องเดิมตามนี้ ไดชาร์จเดิม ,คอมแอร์แอริสันเดิม ,ขายึดแท่นเครื่องพร้อมลูกรอกเดิม ,ไดสตาร์ทเดิม ,เกียร์ธรรมดาเดิม
หม้อน้ำอลูมิเนียมเดิม พัดลมวีต้าเดิม โช้คสปริงไม่เปลี่ยน
ก็ไปคุยกับเจ้าสำนัก อะไรใช้ของเดิมได้ก็ลดราคากันไปครับ เลยเหลือแค่นั้น
เครื่องตัวเดิม C14NZ สภาพใหม่กริบๆ ผมเป็นคนวางเอง
แต่ที่ต้องวางเครื่องรอบนี้เพราะ โดนหยอดน้ำตาลทรายใส่เครื่องครับ เกิดเหตุในที่ทำงานครับ เรื่องมันยาว :sosad3
VIP เป็นอย่านี้นี่เอง
เบาะพับแยกชิ้น 60/40 8)ได้มาเท่าไรละครับ ต้องVIPอีกถึงได้มาหรือเปล่า
-
VIP เป็นอย่านี้นี่เอง
เบาะพับแยกชิ้น 60/40 8)ได้มาเท่าไรละครับ ต้องVIPอีกถึงได้มาหรือเปล่า
http://www.sindrauto.com/smf/index.php?topic=1298.0 (http://www.sindrauto.com/smf/index.php?topic=1298.0)
ค่าเบาะ 8,000 รวมค่าติดตั้ง แต่ต้องซื้อขาล๊อคอีก 736 บาทครับ
-
:มั้ง:เสียดายวันที่ สอง น่าจะพาไปที่อี่มปลาเผาด้วย งามมาก :ตาปิ้ง:
-
แต่ที่ต้องวางเครื่องรอบนี้เพราะ โดนหยอดน้ำตาลทรายใส่เครื่องครับ เกิดเหตุในที่ทำงานครับ เรื่องมันยาว :sosad3
แล้วดมใครได้มั้ยน้าขอน............
-
แต่ที่ต้องวางเครื่องรอบนี้เพราะ โดนหยอดน้ำตาลทรายใส่เครื่องครับ เกิดเหตุในที่ทำงานครับ เรื่องมันยาว :sosad3
แล้วดมใครได้มั้ยน้าขอน............
จับใครไม่ได้ครับ ที่แรกว่าจะรื้อล้าง แต่คำนวนราคาแล้วไม่คุ้ม ยุเจ้านายวางเครื่องใหม่เลย ;D
รูปล่างนี่ครับ เครื่อง C14NZ ตัวที่ผมวางเอง จอดไต้ถุนตึกไม่ค่อยได้ขับหรอก
สุดท้ายโดนมือดีหยอดน้ำตาลทรายซะ
เลยวางเครื่องใหม่ ย้ายของจากเครื่องนี้ไปใส่ 16 วาล์ว พวก ไดสตาร์ท ไดชาร์จ คอมแอร์ ท่อแอร์ แท่นเครื่อง ขายึด ฯลฯ ตอนวางนั้นเป้นคอมแอร์แฮริสันแล้ว
-
มันขาดชุดแต่งรอบคันกับคิ้วไฟอ่าพี่จะได้หล่อสมบูรณ์แบบ ;) :ไถ: :ไถ: :ไถ:
-
มันขาดชุดแต่งรอบคันกับคิ้วไฟอ่าพี่จะได้หล่อสมบูรณ์แบบ ;) :ไถ: :ไถ: :ไถ:
เจ้านี้เค้าเน้น Original 100% อ่ะเสี่ยเม้ง :P :P :P
-
มันขาดชุดแต่งรอบคันกับคิ้วไฟอ่าพี่จะได้หล่อสมบูรณ์แบบ ;) :ไถ: :ไถ: :ไถ:
เจ้ารถของเขาไม่ยอมให้ถอดกันโคลนน่ะสิ่ :ใบเหลือง:
-
มันขาดชุดแต่งรอบคันกับคิ้วไฟอ่าพี่จะได้หล่อสมบูรณ์แบบ ;) :ไถ: :ไถ: :ไถ:
เจ้ารถของเขาไม่ยอมให้ถอดกันโคลนน่ะสิ่ :ใบเหลือง:
งั้นก้อลิ้นหน้ากับคิ้วไฟงัยพี่ :ไถ: :ไถ: :ไถ:
-
เหมือนออกจากห้างครับ
-
สวยจังงเรยย....ค่ะ :'( ทำยังไงจะกลับมานิ้งแบบนี้บ้างน้าา...
-
มันขาดชุดแต่งรอบคันกับคิ้วไฟอ่าพี่จะได้หล่อสมบูรณ์แบบ ;) :ไถ: :ไถ: :ไถ:
เจ้ารถของเขาไม่ยอมให้ถอดกันโคลนน่ะสิ่ :ใบเหลือง:
งั้นก้อลิ้นหน้ากับคิ้วไฟงัยพี่ :ไถ: :ไถ: :ไถ:
:omg: :omg: :omg:
-
สวยจังงเรยย....ค่ะ :'( ทำยังไงจะกลับมานิ้งแบบนี้บ้างน้าา...
:giveme หาตังค์มาให้ได้เยอะๆ ก็สวยจ๊า
-
ผลการทดสอบหลังวางเครื่องเล็กๆน้อยๆ
น้าหมอไม่ต้องแซวนะ ได้แค่นั้นเพราะกลัวน้ำมันหมด :sosad3
-
ถ้าจาก C14NZ ไป C14SEL กับไป X14XE ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ , ค่าใช้จ่าย และ การบำรุงรักษา พอๆกันไหมครับ เครื่องตัวนี้น้าขอนเลือกเองเลยไหมครับ
-
ถ้าจาก C14NZ ไป C14SEL กับไป X14XE ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ , ค่าใช้จ่าย และ การบำรุงรักษา พอๆกันไหมครับ เครื่องตัวนี้น้าขอนเลือกเองเลยไหมครับ
ใช่ครับ ผมเลือกเองครับ
C14SEL กำลังอัดน้อยกว่า X14XE นิดนึง และไม่มี EGR วาล์ว กับ ปัมลม ครับ
ดูแลง่ายกว่า X14XE ครับ
ถ้าเทียบกับ C14NZ ก็ดูแลง่ายพอๆกันครับ หมายถึงถ้าเข้าใจระบบนะ และต้องมีเครื่องมือด้วย น๊อตส่วนใหญ่จะเป็นหัวจีบ
-
4000 กว่ารอบ น้าหมอม่ายแซวหรอกครับ ;) ;) ;D :P :-[
-
ผลการทดสอบหลังวางเครื่องเล็กๆน้อยๆ
น้าหมอไม่ต้องแซวนะ ได้แค่นั้นเพราะกลัวน้ำมันหมด :sosad3
ใครจะไปกล้าแซวน้าขอนเล่า ถ้าใครแซวน้าขอนก็คิดสั้นแล้วครับ :P :P :P
-
ดีมากเลยครับ
-
สวยจังเลยค่ะ สีเดียวกับหวาน แต่ของหวาน 5d เนี๊ยบไม่เท่าเลยนะเนี้ยะ :giveme
-
ถ้าจาก C14NZ ไป C14SEL กับไป X14XE ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ , ค่าใช้จ่าย และ การบำรุงรักษา พอๆกันไหมครับ เครื่องตัวนี้น้าขอนเลือกเองเลยไหมครับ
ใช่ครับ ผมเลือกเองครับ
C14SEL กำลังอัดน้อยกว่า X14XE นิดนึง และไม่มี EGR วาล์ว กับ ปัมลม ครับ
ดูแลง่ายกว่า X14XE ครับ
ถ้าเทียบกับ C14NZ ก็ดูแลง่ายพอๆกันครับ หมายถึงถ้าเข้าใจระบบนะ และต้องมีเครื่องมือด้วย น๊อตส่วนใหญ่จะเป็นหัวจีบ
ขอบคุณครับ
-
อันนี้ฝากน้าหมอครับ รถผมเอง เครื่องเทพ C14NZ :giveme
ขับเอง ถ่ายวีดีโอเอง :nono
-
:ไม่: อยากดูมั้งอะครับ
-
:ไม่: อยากดูมั้งอะครับ
กดไปที่ลิงค์ ดูได้บ่
http://www.youtube.com/watch?v=B9X4N-ONBBg (http://www.youtube.com/watch?v=B9X4N-ONBBg)
http://www.youtube.com/watch?v=bCNqzfsupes (http://www.youtube.com/watch?v=bCNqzfsupes)
http://www.youtube.com/watch?v=vZtdFD_PbVE (http://www.youtube.com/watch?v=vZtdFD_PbVE)
http://www.youtube.com/watch?v=qGvaUN2p94k (http://www.youtube.com/watch?v=qGvaUN2p94k)
-
อันนี้ฝากน้าหมอครับ รถผมเอง เครื่องเทพ C14NZ :giveme
ขับเอง ถ่ายวีดีโอเอง :nono
เดี๋ยวกลับไปดูที่บ้านครับที่ทำงานดูไฟล์วีดีโอไม่ได้ครับ :P :P :P
-
ดูแล้วครับ แปลกดี เครื่องมันตัดที่เท่าไหร่ ครับเหอะๆ วิ่งทะลุแดงกันเลยทีเดียว เหอะๆ
-
ดูแล้วครับ แปลกดี เครื่องมันตัดที่เท่าไหร่ ครับเหอะๆ วิ่งทะลุแดงกันเลยทีเดียว เหอะๆ
ตัดที่ประมาณ 6500-6600 ครับเจี้ยบ ราวๆนั้น
-
ตัดรอบอ่ะนะ??? ของผมเครื่อง GSi มันไม่เห็นตัดเลยแฮะ กว่าจะตัดตั้ง 7500 โน่น
-
ผมเห็นกวาด 7+