ล้อเดิมแอสตร้ามี 2 แบบครับ ตามเครื่องและเบรค
175/70-13 ของ 8วาวว์ เบรคจิ๋ว มีร้องระลาย
185/65-14 ของ 16วาวว์ เบรคมาตรฐาน
ถ้าจะเปลี่ยนให้ใช้งานใกล้เคียงเดิม แนะนำ 15 ครับ
15 195/55-15 ยางก็ใช้ได้ 10000+- ถ้าพร้อมแม็คใหม่ๆ 18000-20000+ ยังพอมีความนิ่มนวล เหลืออยู่บ้าง
http://www.sportmag100.com/tire_view.php?id=8| 185/55-15   DUNLOP L703     3,700x3   11,100 195-55-15   NUTON (มี1เส้น@2,200)        0
 195/55-15   NEXEN N2000   (เกาหลี)     2,950x3   8,850
 195/55-15   Maxxis MaE1     2,950x3   8,850
 195/55-15   FALKEN Ze522     3,250x3   9,750
 195/55-15   FALKEN Ze912   (ยางไทย แถมฟรีเสื้อโปโลFalken)     3,450x3   10,350
 195/55-15   DUNLOP L703(ไทย)     3,850x3   11,550
 195/55-15   SIME TYRES   (มี 3 เส้น@2,050)        0
 195/60-15   Continental SIME TYRES     2,650x3   7,950
 | 
อันนี้ถ้าอยาก 17 จริงๆ ใส่ได้ครับ
17 205/45-17 ยางก็ใช้ได้ 12000+- ถ้าพร้อมแม็คใหม่ๆ 23000-30000 เริ่มกระด้างมาก
http://www.sportmag100.com/show_group_page.php?gid=32| 205-45-17   ATREZZO,SUNTEX,RAPID     3,300x3   9,900 205-45-17   NEUTON NT5000     3,300x3   9,900
 205-45-17   Conti-Sime A300     3,300x3   9,900
 205-45-17   MAXXIS MS300   (ไทย)     4,600x3   13,800
 205-45-17   FALKEN Ze912   (ยางไทยแถมฟรี เสื้อโปโล)     4,800x3   14,400
 205-45-17   DUNLOP L703     4,800x3   14,400
 205-45-17   NITTO NEOGEN   (แถมฟรีเสื้อโปโลNitto)     5,000x3   15,000
 205-45-17   DUNLOP DZ101   (japan)     5,350x3   16,050
 205-45-17   TOYO Tires T1R     5,600x3   16,800
 | 
ถ้าเครื่องเดิมๆ 17 จะออกตัวช้านิดนึงครับ
พวกนี้เป็นตัวอย่าง ราคานะครับ ทั้งหมด ET 38-42 จะใสได้ไม่มีปัญกา ดุมล้อ-รูแม็ค 4/100 
ส่วนPCD 56.7 ส่วนมากจะใหญ่กว่า ต้องตีปลอกกันสั่นครับ หรือ hub ราครมีตั้งแต่ ฟรีพร้อมล้อ ไปจนถึง 4 อัน 1000+
ใช้เท่าที่จำเป็นดีกว่า สปริงหาหน้าซื้อ-ขาย มือ2 สี่ต้น 3000+- ยังนิ่มถ้าจะทำซิ่งแนะนำ H&R ครับ 8000 จบ ครับผม อันนี้แข็งแล้วครับ
ทั้งหมดนี้ต้องประกอบกับ ยาง และ โช๊คที่ใช้ด้วยครับ
ลองเทียบๆ ดูครับเพลินๆ เหอะๆ